ZingTruyen.Info

[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!

Chương 54: Khiêu khích

Anray_Ansley

Sau khi tiễn bước Từ Vĩnh Khánh về, nó chán nản quay trở về phòng. Căn phòng tối đen như mực hoàn toàn không có chút sinh khí nào, lạnh lẽo đến đáng sợ. Nó thở dài, thầm nghĩ không phải là tảng băng kia bỏ rơi mình luôn đó chứ?! Càng nghĩ nó lại càng thấy bất an. Với tính cách của lão công nhà mình, không khởi binh vấn tội, hưng sương động chúng tra xét nó một phen đã là chuyện hiếm lạ rồi. Đằng này lại còn im hơi lặng tiếng phòng ai nấy ngủ. Chắc chắn có vấn đề. Tiểu bạch thỏ ngửi thấy mùi vị thuyết âm mưu đâu đây. Nhưng cụ thể là gì nó tạm thời vẫn chưa thể đoán ra được. Kệ đi không sao. Địch không động thì ta không động. Cứ yên tĩnh theo dõi kì biến của cô trước đã.

Nghĩ nghĩ nó lại đánh cái ngáp. Hôm nay cũng khá mệt mỏi rồi. Đành đi tắm xong đánh một giấc tới sáng thôi. Nó thong thả đến tủ đồ chọn ra một chiếc đầm ngủ màu đen quá gối rồi đi vào phòng tắm.

Ít lâu sau, tiếng nước chảy rả rích vang lên đều đều...

Đợi nó tắm xong đi ra đã là chuyện của gần 1 tiếng sau đó. Vừa bước ra khỏi phòng tắm nó đã bị dọa cho một trận bay mất hồn vía. Chỉ thấy dưới lớp chăn mềm mại, một thân hình nhô lên, hơi thở đều đều như thể ngủ say.

Nó rón rén từng bước đi lại gần giường, đưa mắt quan sát người nằm trên đấy. Cô nằm ngay ngắn trên giường, đôi mắt nhắm chặt, hơi thở vang lên đều đều. Dường như cô đã ngủ rồi. Lúc cô ngủ bớt đi một phần lạnh lùng xa cách, nhiều hơn là nét ôn nhu dịu dàng. Hai hàng lông mi chỉnh tề khèo chặt che đi đôi mắt sắc bén như nhìn thấu tâm can đối diện. Sống mũi cao, cánh môi hồng hồng hơi mím lại. Cô lúc này hoàn toàn vô hại khác xa vẻ nguy hiểm thường ngày.

Nhìn nhìn, nó bất tri bất giác lại đưa tay ra, xoa xoa lên gương mặt xinh đẹp làm nó say mê. Nghĩ thế nào nó lại cúi người xuống, đặt lên môi cô nụ hôn mềm nhẹ, khẽ nói:

"Ngủ ngon." Xong liền nằm xuống bên cạnh cô.

Dù cô đang ngủ nhưng trong tiềm thức vẫn nhận biết được có người lại gần giường, sau đó nhìn cô chằm chằm, thậm chí còn to gan lớn mật hôn trộm cô. Người dám lớn gan như thế ngoài nó ra còn có thể là ai được nữa. Tựa như là bản năng, cô vòng tay qua ôm chặt nó vào lòng, môi chạm nhẹ lên trán nó, sau đó liền mỉm cười thỏa mãn tiếp tục đánh cờ với Chu công.

Nó nằm trong lòng cô cũng an tĩnh từ từ thiếp đi. Mặc kệ chuyện xảy ra ban ngày là vô tình hay cố ý thì ít nhất giờ phút này, hai người chỉ cần ôm nhau ngủ là đủ đầy...

Sáng hôm sau, cô ngựa quen đường cũ lén lút trở về phòng mình mà không kinh động đến một ai. Vệ cá nhân xong xuôi đâu đấy, cô xuống nhà tìm mẹ nó trò chuyện.

Vừa mới đến chân cầu thang, cô đã nhíu mày tỏ ý không vui nhưng rất nhanh liền giãn ra. Chỉ thấy trước mặt, Từ Vĩnh Khánh cùng mẹ Hà trò chuyện vui vẻ đến quên cả trời đất. Đôi khi hắn còn bị bà chọc cho đỏ mặt, gượng ngùng đưa tay lên vuốt vuốt tóc.

Từ Vĩnh Khánh đang trò chuyện với mẹ Hà thì chợt nhận thấy từ đâu một luồng âm phong xuất hiện (ý anh là cô như bóng ma?!) làm hắn lạnh toát cả người. Ngẩng đầu lên nhìn thì mới phát hiện gương mặt lạnh tanh như người chết của cô dọa hắn một phen nhảy dựng.

"Cô Vương, sớm a." Hắn ngượng ngùng cười cười. Thật là chẳng ra làm sao. Hắn đường đường là một đại nam nhân, như thế nào lại e dè trước một nữ nhân như cô đây?! Nhưng nói đi cũng phải nói lại, sự thật là cô luôn tạo cho hắn cảm giác áp bức đến khó chịu, khí tràng của cô quá cường đại làm hắn không dám xâm phạm đến, chỉ có thể đứng từ xa nhìn cô.

"Sớm." Cô lạnh tanh nói ra một chữ rồi ngồi đến ghế sofa ngồi xuống. Tầm mắt từ đầu đến cuối chưa từng nhìn nhìn hắn lấy một lần. Mẹ Hà ngồi bên cạnh nhìn thấy vẻ mặt lạnh lùng của cô thì âm thầm đổ mồ hôi. Rốt cục hôm nay thời tiết âm mấy độ a!

Giữa lúc không khí đang cương cứng như dây đàn thì một âm thanh vui vẻ của thiếu nữ truyền đến.

"Mẹ, chủ nhiệm đại nhân, sớm a..." Nghe được giọng nói quen thuộc của con gái yêu, bà Hà thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng cũng có người giải thoát bà khỏi tình huống khó xử này rồi a!

Từ Vĩnh Khánh thấy nó từ trên lầu đi xuống thì vui vẻ đứng lên. Khi vừa thấy dáng vẻ nó thì lập tức đứng hình. Hôm nay, nó chọn cho mình chiếc áo croptop thuần trắng, bó sát cơ thể lộ ra vòng 1 đẫy đà cùng vòng eo thon gọn săn chắc không chút mỡ thừa. Bên dưới là chiếc quần jeans ngắn ôm trọn lấy bờ mông săn chắc làm bao người say đắm.

Nó vừa xuống cầu thang thấy vẻ mặt ngây dại còn chưa hồi thần của Từ Vĩnh Khánh thì âm thầm mỉm cười. Quả nhiên mị lực của nó không hề tầm thường mà. Thật không uổng công nó tốn hơn nửa tiếng phối đồ, đạt được hiệu quả như này cũng không khác mong đợi là mấy.

Nó biết chắc hôm nay Từ Vĩnh Khánh lại đến nhà chơi nên cố tình chọn style vừa quyến rũ lại vừa cá tính này. Quả nhiên từ nãy đến giờ ánh mắt hắn chưa từng rời khỏi người nó. Muốn thành công câu dẫn được Từ Vĩnh Khánh khiến cô nổi cơn ghen thì nó không thể không đầu tư nhan sắc một chút rồi. Nó tự tin mỉm cười tươi tắn nhìn Từ Vĩnh Khánh làm linh hồn hắn càng bị câu đi xa, căn bản không có sức kháng cự trước lực hấp dẫn này.

Nó nhìn thấy phản ứng của Từ Vĩnh Khánh thì mỉm cười hài lòng. Bất quá nụ cười đó lập tức tắt ngóm khi nhìn qua cô. Cô vẫn ngồi ngay ngắn trên ghế, tầm mắt đặt trên người nó chưa đến 3s liền rời đi, hoàn toàn là một bộ dáng thản nhiên không để ý, càng đừng nói đến bị kinh diễm trước sắc đẹp của nó.

Phẫn nộ. Tiểu bạch thỏ hoàn toàn phẫn nộ. Cô đây là làm sao? Coi thường nhan sắc của nó? Hoàn toàn không động tâm chút nào trước nhan sắc của nó có phải hay không? Cô thật sự chọc nó giận rồi. Nó vì giận dỗi cô nên tự nhiên đi đến cạnh Từ Vĩnh Khánh ngồi xuống, mỉm cười thân thiện nhìn anh ta.

Cô nhìn thấy cảnh này thì một ngọn lửa vô danh lại được khêu lên. Lúc nãy, khi nó vừa bước xuống cầu thang cô đã sớm bị nó làm cho kinh diễm, tầm mắt nóng rực đặt trên người nó. Nhưng tiểu bạch thỏ lại mải mê quan sát Từ Vĩnh Khánh mà không nhận ra điều đó. Đến khi cô nhìn thấy tầm mắt của nó nhìn đến Từ Vĩnh Khánh cùng ánh mắt mê muội của hắn thì cô liền bùng nổ.

Hay cho Hà Khánh An! Giỏi cho Hà Khánh An! Cư nhiên dám ở trước mặt cô công khai liếc mắt đưa tình với nam nhân khác. Cô chiều nó quá nên nó hư rồi đúng không? Không coi cô ra gì nữa?! Hổ không gầm nó thật sự tưởng cô là mèo bệnh?! Đúng là chán sống rồi mà.

Hừ... Đang bình thường đột nhiên lại ăn mặc đến mát mẻ như vậy. Đây là muốn khoe cho ai coi đây?! Chẳng lẽ Hà Khánh An không biết cô kị nhất chính là bị kẻ khác nhìn chằm chằm vào đồ của mình sao?! Không sai! Hà Khánh An chính là vật sở hữu của Vương Hiểu Ân cô, những kẻ khác muốn đến la liếm nó, không có cửa!! Ngoài cô ra, không một kẻ nào được phép nhìn đến da thịt của nó. Không một ai cả!!!

Nghĩ nghĩ, cô lại càng tức giận, thật muốn bay đến móc hai con mắt của tên nam nhân vẫn nhìn chằm chằm vợ cô không chớp mắt kia. Dẫu trong lòng đang là sóng ngầm mãnh liệt, sát khí tràn ra như vũ bão thì bên ngoài cô vẫn bình tĩnh thong dong, không nhìn ra được đang vui hay buồn.

Từ Vĩnh Khánh và cả mẹ Hà đều nhận ra được sát khí như có như không mập mờ trong không khí làm cả hai nổi hết cả da gà. Chỉ riêng nó vẫn điềm nhiên ngồi uống trà chưa hề nhận ra sự biến hóa nào của cô.

Lòng thầm mắng cô vô tâm, nó tự nhiên ngồi khoát tay Từ Vĩnh Khánh, vòng một no đủ như có như không chạm vào cánh tay vạm vỡ của hắn làm cả người hắn lâng lâng, trong lòng đều là vui sướng hân hoan. Mặc dù người chủ động là nó nhưng tiểu bạch thỏ vẫn là cảm thấy kinh tởm, da gà da vịt nổi hết cả lên. Có lẽ từ sau khi bị cô chạm vào người, dù là bất kì sự động chạm nào khác cũng làm nó khó chịu. Dù vậy, để thành công chọc điên chủ nhiệm nhà mình nó vẫn cố gắng gượng, giả lã tươi cười với Từ Vĩnh Khánh.

Cô ngồi bên cạnh thì đã bị chọc đến một thân hỏa khí, lòng thầm nghĩ nếu còn ở nhà hẳn là sẽ sớm nộ khí công tâm mà thổ huyết mất. Cô đứng phắt dậy trước sự ngỡ ngàng của mọi người, tầm mắt vẫn như cũ lạnh nhạt nhìn chằm chằm nó.

Xuất phát từ tâm tư bất chính, nó thấy cô đứng dậy thì giật mình, theo bản năng, gần như là dùng tốc độ nhanh nhất buông ra hai tay, ngồi thẳng dậy. Tư thế thắng tắp hiên ngang như người vừa làm chuyện xấu nãy giờ không phải mình.

"Mọi người cứ việc tự nhiên, lúc nãy tôi nhận được điện thoại của thư kí, có việc cần xử lí gấp. Xin phép đi trước." Giọng điệu cô bình thản đến mức khó tin, gương mặt cũng là nhàn nhạt lành lạnh như bình thường, hoàn toàn không có vẻ gì là bị chọc giận cả.

Nó nhìn thấy cô như vậy thì âm thầm bực tức. Vợ thì ở nhà thân thiết với nam nhân khác. Cô không ghen thì thôi đi. Giờ còn đòi ra ngoài bỏ nó ở lại một mình với Từ Vĩnh Khánh. Rốt cục cô có coi nó là nữ nhân của mình hay không a!!!

Cô nói rồi thản nhiên xoay lưng bước đi. Ngồi ngay ngắn trên con xe Ferrari sang chảnh con cá cảnh, cô nghiến răng, tay cầm vô lăng dùng sức đến trắng bệch, trên trán nổi lên ba đường hắc tuyến.

'Hà Khánh An ơi Hà Khánh An... Em thật sự muốn thấy bộ dáng của tôi khi ghen đến vậy?! Nếu em đã muốn thấy thì tôi cũng không ngại mà cho em "diện kiến" một lần. Chẳng qua là... Hậu quả của nó... em gánh nổi sao...???' Cô nghĩ rồi nhếch mép cười nửa miệng, hơi thở nguy hiểm lan tràn trong không khí.

Bên trong phòng khách, nó đang ngồi lại bỗng dưng rùng mình, đáy lòng nổi lên cảm giác bất an nhè nhẹ.

**********

Bên trong căn phòng làm việc sang trọng trên tầng cao nhất của tòa nhà LC, cô ngồi trên bộ ghế sofa đắt tiền, gương mặt lạnh lùng nhìn chằm chằm tài liệu trước mặt. Bên trên là gương mặt của Từ Vĩnh Khánh cùng với những thông tin cụ thể liên quan đến hắn, dù là những việc nhỏ nhất cũng không thiếu.

'Hừ... Chỉ là một con gà mờ cũng dám đến tranh giành nữ nhân với Vương Hiểu Ân này?! Đúng là chán sống mà!' Tay đang cầm ly trà bỗng dưng siết chặt cơ hồ muốn bóp nát thứ đồ gốm mỏng manh trong tay.

"Cốc... Cốc..." Tiếng gõ cửa có tiết tấu vang lên.

"Vào."

Cánh cửa gỗ màu nâu sáng nhẹ nhàng mở ra. Một thân ảnh cao gầy bước vào. Cô nàng không mảnh mai yếu đuối như hầu hết cô gái phương Đông mà có phần đại khí, gương mặt trộn lẫn giữa Đông-Tây mang nét mới lạ. Làn da ngâm bánh mật cùng dáng cao 1m8, mày kiếm sắc bén, đôi mắt to tròn, mũi cao anh khí khiến người vừa nhìn vào đã đoán ngay cô nàng này là T.

"Vương tổng, thứ chị muốn." Lisa nói rồi đặt một túi màu đen xuống bàn.

Cô gật gật đầu không nói, tay cầm lấy túi đồ, mở ra liếc mắt nhìn vào. Sau khi nhìn thấy đồ vật bên trong, cô nhếch mép cười đầy nguy hiểm. Lisa đứng bên cạnh nhìn mà da lông dựng đứng cả lên. Nuốt khan một ngụm nước miếng, cô cất tiếng:

"Vương... Vương tổng à... Cái này... Cái này vẫn là nên có chừng mực. À ừm.. Người bán nói nếu dùng không cẩn thận sẽ... Sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể." Lisa nói mà cũng nhịn không được đỏ mặt hết lên.

Gì chứ cô chỉ là mua đồ theo yêu cầu của Tổng giám thôi có được hay không? Vậy mà lúc nãy người bán hàng lại dùng ánh mắt ám muội đó nhìn cô, làm hại cô đến bây giờ vẫn còn ngượng ngùng không thôi.

Cô liếc mắt nhìn Lisa, nụ cười trên miệng lại càng thêm sâu. Có chừng mực?! Cô tất nhiên sẽ "có chừng mực" rồi. Mọi người nói xem ai còn có thể có chừng mực hơn Vương Hiểu Ân cô chứ!?

Lisa liếc mắt thấy nụ cười của Vương đại nhân thì âm thầm rùng mình. Giành ra 3s mặc niệm cho vị kia trong nhà Vương tổng. Vị kia thật là ăn gan hùm mật gấu mới dám chọc vị đại hung thần này mất hứng mà.

Cô cầm lấy túi đồ, thản nhiên phân phó thư kí của mình những việc cần làm rồi dùng thang máy chuyên dụng đi một mạch xuống hầm để xe. Trên môi như có như không nụ cười trêu chọc.

*********

Sau khi cô rời đi thì nó cảm thấy việc ngồi gần Từ Vĩnh Khánh cũng không còn ý nghĩa. Thầm nghĩ mau chóng rời khỏi nơi ngột ngạt này, nó liền không ngại mà đứng dậy, bảo rằng bản thân có điểm không khỏe rồi bước thẳng lên phòng.

Bước vào căn phòng rộng lớn vốn đã quen thuộc đến không thể nào quen thuộc hơn được nữa, nó mệt mỏi ngã người lên chiếc đệm êm ái. Vùi đầu vào gối cô, nó dường như vẫn còn cảm nhận được hơi ấm của cô quanh đây.

Tiểu bạch thỏ hảo tuổi thân.

Cô như thế nào không nói hai lời liền rời đi rồi? Chẳng lẽ cô thật sự không lo lắng nó sẽ bị Từ Vĩnh Khánh ăn đậu hũ hay sao? Cô thật không có một chút ghen tuông nào khi nhìn thấy nó thân mật với người đàn ông khác? Hay là do cô không đủ yêu nó như nó vẫn nghĩ? Hay cô đối với nó chỉ là nhất thời?!

Hàng loạt câu hỏi bủa vây trong đầu nó. Chạm nhẹ vào sợi dây chuyền có hai chữ "A" lồng vào nhau cùng trái tim nhỏ bên trên, nó vùi đầu vào gối suy nghĩ. Một dòng chất lỏng trong suốt từ khóe mắt trào ra, chọc người thương tiếc.

"Vương Hiểu Ân, đồ đáng ghét nhà cô...!!!" Nó thấp giọng kêu tên người kia rồi vùi mặt vào gối, thấp giọng nức nở.

Đúng lúc này, điện thoại nó chợt vang lên. Quờ quạng lung tung, chạm đến thứ lạnh ngắt trên giường, nó mở màn hình lên. Thấy số gọi đến là của cô, nó không do dự bắt máy.

"An... An... Cứ... Cứu..." Giọng nói trầm thấp đứt quãng của cô truyền đến dọa nó một trận không nhẹ. Nhanh chóng bật dậy từ trên giường, nó hoảng hốt hỏi lại:

"Vương Hiểu Ân, cô bị làm sao?"

"C... Cứu tôi..." Giọng nói đứt quãng xen lẫn tiếng thở dốc của cô vang lên tức đầu dây bên kia phá lệ chói tai.

Nó vừa hoảng hốt bật dậy từ trên giường vừa gấp gáp hỏi:

"Cô... Cô đang ở đâu?" Ngay cả nó cũng không phát hiện giọng nói mình đột nhiên lại run rẩy đến thế. Chỉ biết ngay khi nghe thấy lời cầu cứu của cô, tâm nó tựa như bị một chiếc chủy thủ đâm mạnh, máu chảy đầm đìa.

"Nh... Nhà của ch... Chúng ta..." Giọng cô càng thêm run rẩy lợi hại, cơ hồ là thở không ra hơi. Nó nghe thấy thì gấp gáp leo xuống giường, vì lo lắng mà tông giọng lạc hẳn đi trả lời:

"Cô đợi..."

"Bụp..."

Còn chưa đợi nó nói hết câu thì điện thoại đã bị ngắt kết nối. Nó bàng hoàng nhìn điện thoại rồi không màng đến hình tượng phóng như bay ra khỏi căn phòng. Nó cố sức chạy một mạch từ phòng riêng ra đến phòng khách rồi đến garage trong sự ngỡ ngàng của mọi người ở phòng khách. Hiện tại trong đầu nó không còn suy nghĩ được gì, chỉ mong cô có thể bình an vô sự. Tim nó đập cuồng loạn trong lồng ngực, cơ hồ muốn lao cả ra ngoài. Nhưng không phải vì ngượng ngùng phấn khích mà là lo lắng, bất an, sợ hãi đến tột độ.

Nó gần như là nhảy bổ vào ghế lái của con xe Toyota, tay cầm chặt lấy vô lăng, miệng nghiến răng ken két. Vương Hiểu Ân là nữ nhân cường đại đến cỡ nào nó có thể hiểu rõ. Chẳng lẽ thật sự có kẻ nguy hiểm đến mức khiến cô không thể tự vệ được sao? Hẳn là không có đâu. Đúng! Vương Hiểu Ân làm sao có thể có chuyện gì không hay được.

Nó tự trấn an bản thân rồi đưa tay vặn chìa khóa cho chiếc xe khởi động. Tự an ủi bản thân là cô không có chuyện gì nhưng bàn tay đang cầm chìa khóa lại run rẩy đến lợi hại đã bán đứng chủ nhân của nó. Chứng tỏ lúc này nó đang sợ hãi. Hơn nữa là vô cùng sợ hãi. Nó sợ sẽ mất đi cô, mất đi nữ nhân nó thương yêu sâu đậm vô cùng.

Nó hít sâu mấy hơi ổn định lại cảm xúc liền trực tiếp lái xe đi. Cô đang cần nó. Nó không thể trì hoãn thêm bất cứ một giây phút nào nữa. Vừa lái xe nó vừa cầu mong Vương Hiểu Ân được bình an vô sự. Chỉ cần cô bình an, dù tình cảm của cô đối với nó là gì cũng không đáng bận tâm đến. Suy cho cùng thì nó cũng chỉ cần cô mà thôi!

"Vương Hiểu Ân, cô không được có chuyện gì. Chờ em..." Nó nói thầm rồi chân không tự chủ mà nhấn mạnh chân ga thêm một chút. Chiếc xe nhanh chóng lao đi trên đường như chốn không người...

**********

Trong một căn phòng nào đó, có một người vẫn đang cầm trên tay chiếc di động mà vài phút trước đây mới kết nối với một chiếc điện thoại khác. Nhàn nhã nhấm một ngụm rượu vang, tầm mắt nữ nhân đăm chiêu hướng vào túi đồ màu đen trước mặt, môi nở nụ cười quái dị làm người ta không khỏi lạnh sống lưng, ánh mắt bắn ra quang mang tứ phía, ẩn hiện sát khí nhè nhẹ...

=====^>^=====

Đăng truyện đêm khuya nè. Có ai thắc mắc túi đồ màu đen của cô là gì hơm dợ. Ai đoán được là gì thì cmt cho tui biết với nhe...^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info