ZingTruyen.Com

[BH] Ngốc À! Em Không Đơn Phương

Lời đầu truyện

Dajzomi

Chào các độc giả! Nếu bạn nào đã đọc truyện của mình từ trước và giờ quay lại thì chắc hẳn sẽ hơi khó hiểu về việc lúc trước au dừng đăng tải truyện đúng không?

Au xin thành thật giải thích như sau.

Trong số các bạn ở đây cơ bạn nào biết và thích truyện "Yêu em không sai" không?

Lúc trước, khi mới bắt đầu tiếp xúc với thể loại cô trò au thực sự rất thích, chỉ cần thấy bất cứ truyện gì thuộc thể loại này là au như rằng muốn nhảy lên và lập tức vào đọc ngay. "Yêu em không sai" của tác giả Jodie Doyle (ngocnhipro9) là truyện mà au thích nhất. Au thích vì truyện của chị rất hay, nhẹ nhàng, quan trọng hơn cả là nó rất giống với hình ảnh mà au rất yêu thích và có ý định viết ra một câu chuyện từ rất lâu thông qua hình ảnh đó. Au thực đã nung nấu ý định viết một bộ truyện về hình ảnh đó từ rất lâu rồi nhưng vẫn chưa biết nên viết như nào, gặp truyện của chị tác giả giống với cái mà au hằng mong ước như thế thì rất vui. Nếu như vậy thì có thể xem là chung ý tưởng, nhưng au lại làm sai các bạn ạ. Au sai vì đã bê hầu hết cách tình tiết của chị để đưa bài truyện của mình. Lúc ấy là au vẫn chưa có ý định sẽ đăng truyện, chỉ thích quá nên viết thành một vài chương truyện y hệt lưu trữ trong máy. Cho đến khi biết đến Wattpad và bắt đầu có ý định đăng truyện thì lại tùy ý đăng những chương truyện ấy lên đây và cũng không còn nhớ rằng đây là ý tưởng của một tác giả khác. Tuy đúng là au lấy một vài chương đầu, còn từ chương 4 đổ về sau là hoàn toàn do au tự sáng tác nhưng đấy cũng là một hành động rất không tốt. Au cũng chẳng tự mình nhận ra mà nhờ một chị kiểm duyệt truyện ở một diễn đàn khác làm cho tỉnh lại và hiểu ra.

Mới đầu chị ấy hỏi và nói rằng au lấy ý tưởng của tác giả khác thì au cũng chẳng chịu nhận đâu. Au lúc đó chỉ nhớ tới những lúc mình ngồi suy nghĩ để sản xuất ra chương mới chứ cũng không còn nhớ đến ý tưởng của những chương đầu là ở đâu ra. Chị ấy rất kiên nhẫn ngồi nói cho au hiểu, mất cả buổi trời au mới đọc lại chương truyện đầu tiên và nhận ra hành động mà au vẫn không thèm để tâm ấy là hoàn toàn sai. Au nhận ra bản thân là người xấu, là đạo văn..... Au cảm ơn chị đã giúp au nhận ra lỗi lầm và nhận được một bài học quý.

Au xin lỗi chị Jodie Doyle rất nhiều, nếu chị có đọc được chương này thì em mong chị chấp nhận lời xin lỗi này, em thực sự xin lỗi. Au cũng xin lỗi các bạn đọc giả. Au cảm thấy thẹn lắm nhưng giờ chẳng biết làm gì cả. Au thực sự không cố ý làm như vậy. Au đã suy nghĩ suốt trong những ngày qua rồi. Au đã sai! Au thật lòng xin lỗi rất nhiều! Mong mọi người cố thể hiểu và thông cảm cho au, mặc dù biết điều này với một số bạn là rất khó chấp nhận được. Một lần nữa cho au gửi lời xin lỗi đến tất cả!

Còn về bộ truyện này, au xin phép chị tác giả và các bạn độc giả được tiếp tục. Au đã chỉnh sửa truyện lại. Au sẽ không còn để bất kì chi tiết nào là ý tưởng của chị Jodie Doyle vào bên trong truyện nữa. Từ chương 1-3 của truyện au chắc chắn sẽ thay đổi một số nội dung (vì những nội dung được thay đổi ấy là ý tưởng của chị, không phải của au), còn những phần còn lại và những chương về sau là do au tự viết nên hầu như sẽ được giữ nguyên như trước. Mong các bạn vẫn sẽ ủng hộ au, tin tưởng au. Au thật lòng không cố ý làm như vậy! Au xin lỗi tất cả rất nhiều.

Đây là lần đầu tiên au cảm thấy mình xấu xa đến như vậy. Au sai rồi ạ! Au rất đáng ghét đúng không mọi người? Au thực sự xin lỗi, au cảm đoan từ nay trở đi không bao giờ xảy ra sự việc như hôm nay nữa. Au sẽ viết truyện hoàn toàn dựa vào ý tưởng và suy nghĩ của mình, không lặp lại chuyện này một lần nào nữa! Au cam đoan bộ truyện này (và các bộ truyện về sau của au) đều sẽ là do au tự viết, không lấy từ nguồn nào. Mong mọi người tin au!

Au viết truyện chỉ để phục vụ sở thích cá nhân không có bất kỳ mục đích nào khác, nhưng như thế này thì không còn cảm thấy vui nữa rồi 😔. Au cảm thấy bản thân mình rất đáng ghét. Au xin lỗi! Mong mọi người hiểu và có thể tiếp tục ủng hộ truyện của au!

Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian để đọc mấy lời này của au!

Có thể cho au xin một số ý kiến của các bạn không? Hãy là lời thật lòng, chê, trách, ghét bỏ gì au cũng nhận, au sẽ sửa! Làm ơn đừng im lặng như thế nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com