ZingTruyen.Info

[BH] [JenSoo_ver] Người Không Tồn Tại

Chương 24: Đi Theo

Killermin2__

"Soo... cậu..." Nghe Jisoo hỏi như thế, trong lòng Jennie đã có đáp án, cô không ngừng lắc đầu, vừa định nói gì đó Jisoo đã cúi đầu hôn cô, đem tất cả những lời muốn nói của Jennie ngăn ở cổ họng. Sau khi hôn xong, Jisoo ôm lấy Jennie, để đầu Jennie thiếp trên ngực mình.

"Jennie, mình không có tùy hứng cũng không phải kích động trong chốc lát, kết thúc cuộc sống này, mình đã nghĩ rất lâu. Mình không muốn để cho cậu rời khỏi mình, mình cũng không biết dùng thân phận là người này ở bên cạnh cậu bao lâu. Trước đây mình cho rằng mình rất lý trí nhưng bây giờ mình mới biết, lý trí bởi vì yêu chưa đủ sâu. Trong khoảnh khắc giữa cái chết và mất đi cậu, mình không nghĩ tới mình càng sợ vế sau hơn."

"Soo, mình không muốn để cho cậu lĩnh hội cái cảm giác đó." Jennie trước sau vẫn nhớ kỹ nỗi đau của cái chết, cho nên cô không muốn để cho Jisoo lĩnh hội, càng không muốn bởi vì liên quan đến mình để cho Jisoo buông tha tính mạng. Nhưng cô mới vừa nói xong, đầu đã bị Jisoo vỗ nhẹ, mặt cũng bị bóp nhéo.

"Cho nên mình mới hỏi cậu, có cách nào chết không đau không?"

"A..."

Chuyện tự sát dường như xác định, mấy ngày này Jisoo nộp đơn từ chức, đem giao dịch tạp nham xử lý tốt. Jennie đều ở bên cạnh Jisoo, nhìn Jisoo bàn giao mọi việc cũng như làm xong mọi việc, trong lòng luôn cảm thấy rất khó chịu, mà khi cô muốn ngăn cản, đối phương sẽ ôn nhu cười với cô, dùng cách mà mình không có cách nào chống cự được để khuất phục mình.

Nằm trên giường, Jennie chuyển động eo mỏi nhừ không ngớt, thân thể và chân tâm lưu lại cảm giác vô cùng rõ ràng, mà tên đầu sỏ gây chuyện Jisoo không biết đi nơi nào. Jennie định bay ra tìm thì Jisoo đã vui vẻ trở về.

"Đêm nay chúng ta trở về trường Phổ thông thăm một chút nha?"

"Tại sao muốn đến đó?"

"Không sao cả, chẳng qua là cảm thấy đó là nơi chúng ta gặp nhau, mình muốn cùng cậu về nơi đó xem."

"Được."

Quyết định xong, đến tối, Jisoo thay một bộ đồ thoải mái, dẫn Jennie đến nơi kia, đối với hai người mà nói là nơi cực kỳ có ý nghĩa. Thời gian này rất nhiều học sinh đã trở về phòng nghỉ ngơi, cũng chỉ có Jisoo và Jennie một người một quỷ nắm tay nhau ngồi ở một vị trí khuất ở thao trường.

Gió thổi rất nhẹ rất chậm, Jisoo nằm trong lòng Jennie, hai người lẳng lặng nhìn thao trường.

"Đêm nay kết thúc đi." Jisoo chợt mở miệng, lời mập mờ, nhưng Jennie vẫn hiểu, Jisoo đang nói gì.

"Soo, cậu không cần vì mình làm vậy, mình không đáng cho cậu hi sinh nhiều như vậy. Quên mình đi, tìm một người khác, được không?"

Jennie từ đầu đến cuối đều không muốn Jisoo dùng cái giá của sinh mạng đổi lấy cơ hội hai người ở bên nhau, cô biết, có thể trên đời này sẽ không có ai yêu Jisoo như mình, nhưng cô cũng biết, chính mình không có cách nào ích kỷ lưu lại bên Jisoo. Người đó ưu tú còn rất trẻ, con đường phải đi còn rất dài, nên tìm một người tốt hơn, mà không phải bồi mình phiêu bạt không nơi nương tựa trên thế giới này.

"Mình đã sớm quyết định, kỳ thực, mình rất sợ một mình, rất sợ cô đơn. Jennie, mình không muốn rời khỏi cậu, cậu đừng đẩy mình ra nữa." Nói đến nước này, Jennie cũng không còn gì để nói, viền mắt đỏ lên, gật đầu, sau đó bị Jisoo kéo đi, trở về nhà của hai người.

Jisoo trở về tắm rửa, thay quần áo đẹp, trang điểm gương mặt thật đẹp. Đứng ở bên nhìn Jisoo làm tất cả mọi thứ, viền mắt Jennie từ đầu đến cuối đều đỏ, cho đến khi Jisoo nằm trên giường vẫy tay ra hiệu cho cô đi qua, cô mới chật vật đi tới. Ở đầu giường Jisoo bất thình lình lấy ra một cây dao nhọn.

"Nghe nói cắt cổ tay sẽ không đau." Ôm lấy Jennie, Jisoo nhẹ giọng nói. Nụ cười trên mặt rực rỡ lại làm cho lòng Jennie chua xót. Không có gì thống khổ bằng việc nhìn người yêu mình chết, nhất là... cái chết của đối phương vẫn là vì mình.

"Soo..."

"Xuỵt, xoay qua chỗ khác, đừng nhìn."

Nhìn thấy Jennie còn muốn nói gì đó, Jisoo cười che miệng Jennie lại, chậm rãi chuyển đầu người trong lòng nhìn sang hướng khác. Nếu như nói Jisoo thực sự không sợ, là giả, không ai có thể thoải mái đối mặt với cái chết, mặc dù là cô cũng không ngoại lệ. Đôi tay run rẩy, cực kỳ run. Jisoo sợ Jennie cảm giác được, chỉ có thể dùng toàn bộ khí lực áp chế cơ thể đang run, hai tay vô lực.

Cô dùng tay phải cầm dao, hai mắt nhắm lại, dùng sức cắt một đường trên tay mình. Ngay lúc đó, cảm giác đúng là rất đau, nhất là khi máu chảy, rõ ràng như vậy. Nhìn máu tươi không ngừng tràn ra, tạo thành một đường rõ ràng trên gối, màu đỏ bên trên màu trắng, tàn khốc, nhưng xinh đẹp.

"Soo... Soo..." Jennie có thể cảm giác được cơ thể Jisoo đang phát run, nhưng cô cái gì cũng không làm được. Cô ôm cơ thể ngày càng lạnh như băng của Jisoo, quay đầu nhìn khuôn mặt Jisoo dần dần không còn chút máu, khóc lên.

"Đứa ngốc, đừng khóc, mình... cho tới bây giờ mình cũng không có xác định lựa chọn của mình là đúng. Cậu biết không? Gần đây hầu như mình nằm mơ, mơ thấy dáng vẻ khi chết của cậu, mơ thấy cậu rời khỏi mình, chúng ta xa nhau. Cậu quên mình, biến thành một người hoàn toàn xa lạ trên thế giới này mà mình cũng không nhận ra."

"Mình không biết dũng khí của mình bắt đầu từ đâu, lại làm chuyện này nhưng đến bây giờ mình cũng không hề hối hận. Tiếc nuối duy nhất có lẽ chính là lúc cậu còn sống mình không thể ôm cậu một cái."

"Soo không sao, bây giờ chúng ta liền ôm nhau."

"Đúng vậy, chúng ta còn rất nhiều thời gian có thể ôm nhau. Mình cảm thấy thân thể này rất lạnh... tê dại rồi, không còn khí lực, mắt cũng không còn rõ ràng nữa, Jennie, mình không nhìn thấy cậu."

"Mình ở đây, mình đang ở bên cạnh cậu, cậu nhìn không thấy mình cũng không sao, mình sẽ đi cùng cậu."

Nghe lời Jisoo nói, Jennie nhìn về phía cổ tay của cô, tốc độ chảy của máu đã trở nên chậm hơn, ga giường đã đỏ một mảng lớn. Jisoo đang kết thúc sinh mạng của mình, cũng không phải là kết thúc, ngược lại là đi một hướng khác cho sự khởi đầu.

"Mình muốn đi cùng cậu, nó sẽ không bị sinh tử chia lìa... cho nên... Jennie, đừng khó chịu, nói xem cậu chết rồi... không sao cả, coi như cậu chết mình cũng sẽ... đi theo cậu."

Không chút do dự.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info