ZingTruyen.Info

[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát Yêu

Chương 47

UyenNgu01

Phương An ngồi trên xe một thời gian ngắn mà không hề thấy Lệ Băng bước ra, cô xuống xe rồi chợt nhìn thấy Lệ Băng bước ra bên ngoài rồi quỳ xuống khóc nức nở, cô nắm chặt tay lại.

"Chết tiệt, đã đến trễ một bước. " Cô bước lại chỗ Lệ Băng. "Lệ Băng, em mau đứng lên đi. "

"Không được, cảm ơn cô Phương tiểu thư, nhưng bây giờ tôi không thể đứng lên được, cô về trước đi. " Lệ Băng khăng khăng không chịu đứng lên.

Phương An nhíu chặt mày nhìn Lệ Băng, cô thật không biết làm thế nào để có thể khuyên ngăn Lệ Băng, cô đứng bên cạnh nhìn Lệ Băng, cô cũng không nói gì nữa.

Còn riêng bầu trời ở trên cao kia, những đám mây trắng dần chuyển đen, rồi mưa từng hạt từng hạt nặng trĩu rời xuống, gió lớn đột ngột tạt vào người Lệ Băng và Phương An, cứ như vậy ồ ạt trút xuống, Phương An liền chạy nhanh về phía xe rồi lấy ra cây dù đi lại che cho Lệ Băng. Lệ Băng cũng chẳng hề để tâm đến, mưa lớn bao nhiêu lòng cô lại đau bấy nhiêu, chẳng những đau trong lòng mà còn đau cả thể xác, thân thể đau và lạnh, cô lấy tay ôm cả người, mắt không hề chuyển động mà nhìn vào cảnh cửa đang đóng chặt kia, cây dù nhỏ của Phương An cũng không thể chịu đựng được sức gió nó bay tung lên rồi rớt xuống, ngay lúc cây dù rớt xuống cũng là lúc thân thể lạnh lẽo của Lệ Băng ngã bịch xuống đất, hay mắt nhắm chặt, máu trên người thắm ướt cả cái áo mỏng bên ngoài, Phương An hốt hoảng ôm lấy Lệ Băng.

"Lệ Băng, Lệ Băng em mau tỉnh lại đi, Lệ Băng. " Phương An cố gắng kêu Lệ Băng, nhưng mặt cho Phương An có kêu thế nào đi nữa Lệ Băng vẫn không tỉnh lại.

Cô ôm lấy Lệ Băng lên xe cô lại phóng như bay đến bệnh viện. Đến cửa cô liên nhanh chóng gọi y tá, băng rôn nhanh chóng được mang ra. Sở Hạo từ cửa phòng liền nhìn thấy Phương An cả người ướt đẫm cô nhanh chóng đi lại.

"Phương tiểu thư chị thế nào lại ở đây. " Sở Hạo thắc mắc hỏi.

"Lệ Băng, em ấy... Em ấy ngất xỉu. " Phương An vừa nói vừa run rẩy.

Sở Hạo hai mắt trợn to nhìn Phương An, cô lắp bắp hỏi "Lệ Băng... Cô ấy tại sao.. Tại sao lại ngất. "

"Tiểu Hạo việc này tôi sẽ nói với em sau được không. " Phương An dường như không thế đứng nổi nữa, cả người run càng lúc càng kịch liệt, thân thể cô vốn đã yếu nên bây giờ dầm mưa như vậy, thân thể cô hoàn toàn không chịu nổi, cả người loạng choạng sắp ngã.

Sở Hạo thấy thân thể Phương An như vậy liền nhanh chóng đỡ lấy rồi nhấc bổng cô ấy lên đi vào phòng làm việc của cô, đến phòng cô đặt Phương An lên giường nghỉ của mình rồi lấy nhiệt kế đo cho Phương An, cô nhìn nhiệt kế rồi nhìn Phương An, người này thân nhiệt rất yếu tại sao lại có thể đứng dầm mưa như vậy. Cô nhìn đồ trên người Phương An rồi lại nhíu mày, đồ đều ướt đẫm nếu cứ như vậy có thể sẽ sốt cao, cô thay cô ấy tìm một bộ đồ rồi thay ra, Phương An lúc này đang lạc ở một thế giới khác hoàn toàn không biết gì, Sở Hạo rất vất vả mới có thể thay đồ cho Phương An.

Cô làm xong tất thảy liền thở phào nhẹ nhõm, những chuyện như thế này từ trước đến giờ đều là các y tá làm cô không hề đụng đến, cô nhìn Phương An đang nhíu chặt mày giống như rất khó chịu kia cô liền lấy tay xoa xoa lên chân mày cô ấy, Phương An chợt cầm chặt lấy tay Sở Hạo.

"Mẹ, cha hai người tỉnh lại đi, tỉnh lại đi mà." Phương An trong giấc mơ bất chợt rào khóc, mắt cô lăn dài từng giọt nước mắt.

Sở Hạo nhìn Phương An đang hôm mê mà kêu sản cũng không đành rút tay lạy cứ như vậy để cho Phương An nắm chặt.

"Mẹ, nếu người không đi Tiểu An cũng không đi, không đi đâu cả, Tiểu An muốn mẹ và cha." Phương An nức nở, nước mắt càng ngày càng nhiều.

"Mọi người, mọi người đâu mau... Mau đỡ mẹ ta dậy... Mau.... " Phương An rào lên rồi dựng người dậy, mơ màng nhìn mọi thứ. Ở đây là đâu, đây không phải nhà cô, cô nhìn một lược liền nhìn thấy Sở Hạo chợt giật mình, rồi lại thở phào nhẹ nhõm, cô cảm thấy dưới tay có loại cảm giác mềm mại lạ thường liền nhìn xuống rồi vội thu tay mình lại, miệng khẽ mỉm cười, Sở Hạo lắc đầu với cô gái trước mặt lúc nãy trong lúc hôn mê còn rào thét nức nở bây giờ lại mỉm cười như thế.

"May mà chị đã tỉnh lại nếu không người bên ngoài cứ tưởng tôi đang ép chết chị. " Sở Hạo bâng quơ nói.

Phương An không biết lý do tự dưng đỏ mặt "Tôi thể nào lại làm người khác nghĩ như vậy."

Sở Hạo nhìn Phương An, trong cô ấy đỏ mặt cũng thật là dễ thương "Chị cứ gào hét, thì người ta phải nghĩ tôi làm đều kinh dị gì đó để chị có thể gào hét như vậy. "

Phương An nhìn Sở Hạo, mặt càng ngày càng đỏ hỏi "Vậy tôi có nói gì không. "

"Nói rất nhiều. " Sở Hạo vẫn cố tình chọc Phương An.

"Nói gì. " Phương An đột nhiên khẩn trương, cô cứ mỗi lần ngủ sẽ nhớ lại sự sợ hãi của 12 năm trước, chỉ khi cô ngủ với mẹ cô, cô mới không bị sự sợ hãi đó ám ảnh, cô càng không muốn người khác biệt được sự sợ hãi đó, nên cô sợ Sở Hạo nghe thấy.

Sợ Hạo nhìn thấy sự khẩn trương của Sở Hạo nôm na cũng hiểu được cô ấy giống như sợ cô biết được nên cô đành nói dối. "Nói gì nhỉ... Nói gì ta... Hình như là... Ủa mà nói gì... Aiiii tôi quên mất rồi. "

Nhìn thấy biểu hiện của Sở Hạo, Phương An cũng có phần nào an lòng, rồi cô nhìn đến cái cách mà Sở Hạo cô gắng nhớ lại cô đã nói gì trong vô cùng dễ thương thì không khỏi mỉm cười. Còn Sở Hạo lúc này xem lại đồng hồ thì đã 2 tiếng trôi qua, cô giật mình đứng dậy, Phương An chợt nhớ ra gì đó cũng bật dậy, cả hai nhìn nhau rồi nhanh chân đi ra ngoài.

Vừa ra tới bên ngoài liền nghe tiếng ồn ào.

"Nhanh đi tìm bệnh nhân phòng số 4, nhanh lên. " Y Tá 1

"Lúc nãy tôi thấy cô ây đi ra bên ngoài. " Y Tá 2

"Nhanh, mau đi ra ngoài." Y Tá 3

Sở Hạo vội kéo một y tá lại "Bệnh nhân kia tên gì, tại sao lại để cô ấy ra ngoài. "

"Bênh nhân tên Lục Lệ Băng, trong lúc chúng tôi để cô ấy nghỉ ngơi trước khi tiêm thuốc thì khi tôi trở vào liền không nhìn thấy. " Y Tá có hơi hoảng loạn nói với Sở Hạo.

"Chết tiệt, mau tìm cậu ấy. " Nói xong cô cũng bỏ tay y tế ra rồi cầm tay Phương An bên cạnh chạy đi ra ngoài.

Phương An nhìn Sở Hạo hốt hoảng chạy đi tìm Lệ Băng, rõ ràng một điều Sở Hạo rất quan tâm Lệ Băng, cô cũng không suy nghĩ nhiều nữa cô hết sức cùng chạy ra ngoài.

Lệ Băng người vô cùng đau nhức, thân thể giống như kiệt sức nhưng cô vẫn cô chạy, chạy đến một nơi nào đó để tim cô không đau nữa, thân thể cô không đau nữa, cô chạy, cố gắng chạy nơi cô chạy về chính là nhà cô, cô giống như một kẻ điên loạn, quờ quạng mọi thứ, căn nhà chốc lát liền giống như có trộm, mọi thứ đổ vỡ, cô đi đến tủ rượu ở đối diện kệ sách, cầm hết tất cả để lên sô-pha rồi vội vàng nốc cạn từng chai một, cái tủ rượu nho nhỏ không đủ để Lệ Băng thỏa mãn cô liền đi tìm chìa khoá xe, cô liền cầm lấy một chìa khoá trong 4 chìa trong hộc tủ ở phòng ngủ loạng choạng đi ra ngoài.

Xe của Lệ Băng đi chưa được lâu, thì Sở Hạo cũng vừa tới, Sở Hạo cùng Phương An đi vào trong, bất ngờ là cửa nhà không hề khoá, cả hai cùng đẩy cửa đi vào, ở bên trong khiến cả hai phải hốt hoảng, mọi thứ giống như một bãi rác, sách nằm loạn ở dưới sàn nhà, vỏ chai rượu thì nằm lăn lóc, đầy trên sô-pha rồi đến cả phòng ngủ, Sở Hạo tức giận đá một cái chai, hai tay nắm chặt, Phương An liền tìm kiếm điện thoại nhưng không thấy cô nhìn Sở Hạo.

"Cho tôi điện thoại. "

Sở Hạo không trả lời trực tiếp đưa điện thoại.

Phương An dùng tốc độ ánh sáng đẻ bấm số điện thoại, đâu dây bên kia nhanh chong trả lời.

"Alo... "

"Tôi muốn cậu trong vòng 10 phút tìm cho bằng được Lục Lệ Băng, nếu không thì từ chức đi. " Phương An dùng giọng nói không thể nào lạnh hơn để ra lệnh.

Sở Hạo tròn mắt nhìn người bên cạnh, cái loại giọng điệu này cũng đặt biệt chỉ có nhà họ Lục có không ngờ Phương An cũng như vậy, nhưng có loại giọng điệu ấy cũng tốt nhỉ có thể ra lệnh cho bất kỳ ai.

Trong lúc Sở Hạo suy nghĩ thì 9 phút đã trôi qua, đến 9 phút 59 giây thì điện thoại cô bổng reo lên.

"Tôi nghe. " Vẫn là giọng nói muốn đóng băng người khác của Phương An.

"Tiểu thư, Lục tiểu thư đang ở quán bar, tôi đã gửi địa chỉ cho cô. "

"Được ngày mai tôi tăng lương cho cậu. " Nói xong Phương An liền tắt máy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info