ZingTruyen.Info

Bh Hd Edited Hoan Lac Buoc Vao Con Duong Hon Nhan Tieu Tieu Tieu O Quy

Chương 81: Hẳn là vô cùng tốt

Mùa đông thường ít khi có ánh mặt trời, nhưng hôm nay là ngày thời tiết tốt hiếm có, ánh mặt trời vô tình tràn ngập khắp phòng.

Căn phòng rất lộn xộn.

Quần áo, áo sơ mi, quần jean và quần lót treo bên cạnh giường bị ném lung tung, Khổng Hi Nhan bị ánh nắng mặt trời chiếu vào mắt vừa mở mắt ra đã thấy căn phòng bừa bộn.

Cô nghĩ về nó một lúc trước khi để ký ức quay trở lại.

Cũng không biết tối hôm qua có phải là rượu làm cho kích thích hay không, Trì Vãn Chiếu gây sức ép cho cô hơn nửa đêm, ở trên giường còn chưa đủ, còn phải cùng cô vào phòng tắm.

Còn nói là giúp cô kỳ lưng.

Lau lau không thành thật, trực tiếp đem cô đặt trước gương lớn phòng vệ sinh, nghĩ đến vẻ quyến rũ của mình trong gương Khổng Hi Nhan liền không nhịn được đỏ mặt, còn rụt vào trong tấm chăn.

"Tỉnh rồi?"

Trì Vãn Chiếu lười biếng mở miệng, tay ôm lấy bả vai Khổng Hi Nhan, sau đó nghiêng người ôm lấy cô, trong tấm chăn nhất thời tràn ngập mùi sữa tắm quen thuộc, sắc mặt Khổng Hi đỏ bừng nhìn chằm chằm xương quai xanh trước mặt.

"Tỉnh rồi."

Nói xong mới ý thức được giọng nói của mình có chút khàn khàn.

Trì Vãn Chiếu lại chậm rãi mở mắt ra, cô cúi đầu nhìn người rụt vào trong lòng cười cười cười: "Sao vậy? "

Khổng Hi Nhan vẫn vùi đầu không nói gì.

Trì Vãn Chiếu hai chân quấn lấy thắt lưng Khổng Hi Nhan, tinh tế cọ xát, nơi da thịt hai người chạm vào truyền đến run rẩy, Khổng Hi Nhan nhịn không được đưa tay ôm lấy eo mảnh khảnh của Trì Vãn Chiếu, đầu vùi vào ngực cô buồn bực hỏi: "Tối hôm qua chị có nói là không có giáo huấn em mà? "

Một nụ cười khẽ đến từ đỉnh đầu của cô, và sau đó giọng nói lười biếng trôi dạt vào tai của cô: "Theo nghĩa đen."

Khổng Hi Nhan cứng miệng.

Lúc này cô dùng bộ não của mình để suy nghĩ theo nghĩa đen.

Vẫn còn quá coi thường cô ấy.

Cô không hài lòng nhìn chằm chằm vào làn da trần truồng trước mặt, tức giận một miếng cắn xuống, Trì Vãn Chiếu ngực đau nhức, phản ứng bản năng là rụt về phía sau, Khổng Hi Nhan có được khoảng trống ngẩng đầu lên, dưới mái tóc lộn xộn là gương mặt tức giận, Trì Vãn Chiếu đem cô từ trong tấm chăn kéo ra, tỉ mỉ nhìn mặt mày cô.

Chỉ trong nháy mắt, cảm thấy giống như một thế kỷ trôi qua.

Khổng Hi Nhan từ trong mắt cô không chỉ nhìn thấy hình ảnh của mình mà còn có nhu tình không thể che giấu được, những vấn đề vừa rồi tựa hồ cũng không quan trọng. Cô nâng mặt Trì Vãn Chiếu nặng nề hôn lên, hài lòng nói: "Đứng dậy."

Cô nói liền vén chăn lên cầm áo choàng tắm của mình, choàng lên rồi chạy vào phòng tắm.

Trì Vãn Chiếu phía sau còn sửng sốt một chút, sờ sờ khuôn mặt nghiêng của mình, sau đó mím môi cười cười.

Lúc Khổng Hi Nhan ra khỏi phòng vệ sinh, Trì Vãn Chiếu đã không còn ở trong phòng, cả phòng lộn xộn cũng được dọn dẹp xong, giường sạch sẽ gọn gàng, drap trải giường đã thay đổi.

Dọn dẹp thực sự nhanh chóng.

Khổng Hi Nhan giật giật khóe miệng sau đó xuống lầu.

Vương Hải Ninh đang ngồi ở bàn cơm, cầm cá khô nhỏ cho Yên Yên ăn, nhìn thấy Khổng Hi Nhan, đầu cô cũng không ngẩng đầu chào hỏi: "Xuống rồi."

Khổng Hi Nhan gật gật đầu, tầm mắt liếc mắt nhìn trong căn hộ, Vương Hải Ninh liếc cô động tác cười nói: "Đừng nhìn, ở trong phòng vệ sinh, đều đi vào thật lâu."

Khổng Hi Nhan nhất thời đỏ mặt.

Cô thu hút sự chú ý của mình về phía Vương Hải Ninh và hét lên: "Yên Yên."

Yên Yên miêu miêu ô một tiếng không nhúc nhích, vẫn ngồi bên cạnh Vương Hải Ninh như trước, Khổng Hi Nhan cảm thấy mới lạ, hôm qua đối với Vương Hải Ninh còn giương nanh múa vuốt bây giờ chuyển tính, cư nhiên dính cô như vậy, không thể tưởng tượng nổi.

Cô đến gần Vương Hải Ninh ôm Yên Yên và hỏi: "Chị đã làm gì với nó?"

Vương Hải Ninh cười ôn nhu, cúi đầu nhìn mình mất nửa đêm mới huấn luyện được khói thuốc lá: "Không có gì, cứ cho nó ăn một ít cá khô"

Ánh mắt hồ nghi của Khổng Hi Nhan xoay quanh người cô và Yên Yên, cuối cùng sờ đầu Yên Yên tỏ vẻ không tin.

Vương Hải Ninh thúc giục cô mau đi ăn sáng, làm xong rất lâu hai người bọn họ cũng không xuống, cô sợ quấy rầy các cô cũng không gõ cửa, Khổng Hi Nhan có chút ngượng ngùng, cô nhếch môi cười cười sau đó đứng dậy đi ăn sáng.

Vừa nấu cháo liền nhìn thấy Trì Vãn Chiếu từ trong phòng tắm đi ra.

Cô đã thay quần áo, mái tóc dài xắn lên, trang điểm tinh xảo, toàn thân lộ ra năng lực, Khổng Hi Nhan thấy cô đi ra hỏi: "Ăn sáng không? "

Trì Vãn Chiếu nghe vậy nhìn cô sau đó lại nhìn về phía Vương Hải Ninh, cúi đầu nói: "Không cần, Chu Sinh ở bên ngoài chờ chị. "

Đang nói chuyện, chuông cửa vang lên, Khổng Hi Nhan thấy Trì Vãn Chiếu còn đang mặc áo gió liền đi tới mở cửa, Chu Sinh cúi đầu chào hỏi: "Phu nhân sớm."

Khổng Hi Nhan: "Chào buổi sáng. "

Quay đầu nhìn Trì Vãn Chiếu đã mang giày cao gót đi tới, cô lui về phía cửa một chút khoảng cách để Trì Vãn Chiếu đi ngang qua, Chu Sinh cũng sớm đứng bên cạnh xe mở cửa xe.

Trì Vãn Chiếu đi ngang qua bên cạnh Khổng Hi Nhan dừng một chút, nghiêng người nói: "Buổi tối chị sẽ về sớm một chút. "

Khổng Hi Nhan nhìn về phía Trì Vãn Chiếu, luôn cảm thấy có gì đó không ổn, cô tỉ mỉ nhìn Trì Vãn Chiếu, càng cảm thấy cảm giác không đúng là rất rõ ràng.

Trì Vãn Chiếu nói xong cũng không đợi phản ứng của cô liền giẫm lên giày cao gót rời đi.

Thẳng đến khi chiếc xe từ trước mặt Khổng Hi Nhan lái qua, cô mới phát hiện là có gì đó không ổn.

Trên cổ Trì Vãn Chiếu.

Không phải là sợi dây chuyền mà cô đã tặng trước đó?!

Nghĩ đến lúc Trì Vãn Chiếu cùng cô nói qua ý nghĩa của sợi dây chuyền này, Khổng Hi Nhan nhịn không được mặt mày cong cong, hướng về phía cửa trống rỗng cười ngây ngốc, Vương Hải Ninh bất đắc dĩ lắc đầu hô: "Hi Nhan."

"Điện thoại di động của em đổ chuông."

Khổng Hi Nhan vội vàng hoàn hồn, cô đóng cửa bước nhanh trở về căn hộ, trên mặt đỏ ửng còn chưa hoàn toàn tiêu tán, lông mày vui mừng, giọng điệu nhận điện thoại đều nhẹ nhàng vài phần.

"Này."

Người bên kia điện thoại giật mình mới kêu lên: "Hi Nhan. "

Khổng Hi Nhan nghe được thanh âm quen thuộc dời điện thoại ra nhìn, nhìn thấy ba chữ lớn trên màn hình.

Quan Hiểu Dĩnh.

Cô thu lại ý cười, giọng điệu bình thường nói: "Ừm, có chuyện gì vậy?"

Quan Hiểu Dĩnh đứng trước cửa sổ nhìn gió lạnh bên ngoài thổi qua, thanh âm nức nở, cô ôn nhu hỏi: "Cũng không có gì, lần trước gặp mặt đã lâu, liền muốn gọi điện thoại cho cậu hỏi một chút. "

"Có chuyện gì vậy? Làm phiền cậu à? "

Khổng Hi Nhan cười khẽ: "Không, chỉ là gần đây tương đối bận rộn..."

"Có bận rộn đến đâu cũng phải ăn cơm nghỉ ngơi, mình nghe nói bộ phim của cậu vừa mới kết thúc, có nên dành thời gian cho bạn cũ tụ tập không?"

Khổng Hi Nhan ánh mắt nhìn về phía Vương Hải Ninh, uyển chuyển cự tuyệt: "Xin lỗi Hiểu Dĩnh, hai ngày nay mình có một người bạn ở đây, thật sự không đi được"

"Vậy thì được rồi."

Quan Hiểu Dĩnh thông cảm nói: "Mấy ngày nữa thế nào? "

Khổng Hi Nhan rũ mắt: "Được."

Quan Hiểu Dĩnh thức thời đáp: "Nhất định như thế nhé, vài ngày nữa mình sẽ liên lạc với cậu."

Khổng Hi Nhan cúp điện thoại, sắc mặt thoáng trầm xuống.

Vương Hải Ninh nhận ra cô không đúng, ngồi trên sô pha ngửa đầu nhìn cô: "Sao vậy? "

Khổng Hi Nhan thở dài: "Không có gì, một người bạn cũ."

Vương Hải Ninh nhíu mày.

Một người bạn cũ.

Cô và Khổng Hi Nhan sống với nhau ba năm, nhưng chưa bao giờ nghe nói cô còn có bạn cũ ở thành phố B.

Tuy rằng cô muốn hỏi, nhưng nhìn ra Khổng Hi Nhan cũng không muốn nói, cô cũng nhịn xuống, sau đó cô nghĩ đến cái gì đó lấy điện thoại ra hỏi: "Đúng rồi, bộ phim truyền hình em quay là [Phá Kén]?"

Khổng Hi Nhan đi đến bên cạnh cô và ngồi xuống: "Có chuyện gì vậy? "

Vương Hải Ninh lấy điện thoại di động của mình ra và cho cô ấy thấy: "Ngừng phát sóng."

"Tối qua sau khi phát hành hai tập mới nhất sáng nay đã bị ngừng phát sóng."

Khổng Hi Nhan lập tức cầm điện thoại di động nhìn.

Thì ra là bởi vì chuyện của Tiếu Thừa.

Tiếu Thừa chơi 3P vốn chỉ là vấn đề riêng tư cá nhân, nổ ra nhiều nhất khiến người ta cảm thấy cuộc sống của hắn không đàng hoàng, cũng không tính là quá nghiêm trọng, hết lần này tới lần khác bị mắc kẹt ở chuyện này, có người nói trước đó hắn ngủ một fan vị thành niên!

Điều này đã dẫn đến sự chú ý của toàn bộ cư dân mạng.

Bây giờ không chỉ là vấn đề riêng tư cá nhân, đã tăng lên vấn đề pháp lý, tối qua Tiếu Thừa đã tích cực làm quan hệ công chúng, hiệu quả rất ít, có chủ đề về anh ta đều bị sụp đổ.

Anh ta là nam chính của [Phá Kén], tự nhiên cũng liên lụy đến phim truyền hình, tối hôm qua sau khi phát hành hai tập mới nhất liền được yêu cầu ngừng phát sóng.

【 Phá kén 】 Fan của phim và fan của tiểu thuyết nhất thời ngồi không yên, bọn họ trở thành chủ lực quân bắn phá Tiếu Thừa, lên án bởi vì nguyên nhân của anh ta mà khiến [Phá kén] ngừng phát sóng.

Nhiều hơn là người qua đường, tất cả đều hối tiếc.

Khi quay [Phá kén] đã xảy ra nhiều chuyện, đầu tiên là Hà lão, sau đó là Khổng Hi Nhan, về sau lại đổi Ngô Thanh, hiện tại trực tiếp bởi vì Tiếu Thừa ngừng quay phim.

Thế đạo bây giờ, là một bộ phim truyền hình cũng thật khó khăn.

Khổng Hi Nhan đọc tin tức, nội tâm có chút sốt ruột, cô tự nhiên biết [Phá Kén] là bộ phim truyền hình do Cảnh Yên đầu tư, hiện tại bị ngừng quay, có thể ảnh hưởng đến Cảnh Yên hay không?

Cô cắn cánh môi, suy nghĩ một chút vẫn gọi điện thoại cho Trì Vãn Chiếu.

Trì Vãn Chiếu vừa mới vào văn phòng, nhìn thấy điện thoại của Khổng Hi Nhan nhịn không được đuôi mắt vui mừng, cô nhận điện thoại: "Alo. "

Khổng Hi Nhan sốt ruột hỏi: "Em thấy tin tức rồi, [Phá Kén] ngừng quay phim, Cảnh Yên có thể hay không..."

"Không."

Trì Vãn Chiếu dứt khoát dứt khoát ngắt lời cô: "Cảnh Yên sẽ không bị ảnh hưởng gì, đừng lo lắng. "

Khổng Hi Nhan nghe được giọng điệu trầm tĩnh của cô đột nhiên nghĩ đến một khả năng, cô mím môi hỏi.

"[Phá kén] —— là công ty đồng ý ngừng phát sóng?"

Từ tối hôm qua đến sáng nay chỉ ngắn ngủi mấy tiếng đồng hồ, thế lực của Cảnh Yên trong giới ai cũng không rõ ràng, nếu như không có sự chấp thuận của Trì Vãn Chiếu, làm sao có thể ngừng phát sóng trong thời gian ngắn như vậy.

Trì Vãn Chiếu không giấu diếm cô, gật đầu nói: "Ừm. "

Khổng Hi Nhan suy nghĩ một chút rồi lại hỏi: "Chuyện của Tiếu Thừa cũng là công ty bạo phát? "

Giọng điệu Trì Vãn Chiếu ngậm vài phần lạnh thấu xương: "Ác giả ác báo. "

"Chị chỉ đang giải thích ý tứ của những lời này."

Khổng Hi Nhan: ...

Hóa ra Trì Vãn Chiếu vào tối hôm đó đã đến đón cô.

Khó trách cô cảm thấy bầu không khí trong xe ngày hôm đó không đúng, cô đột nhiên nghĩ đến vẻ mặt chán nản của Chu Sinh không khỏi mở miệng hỏi: "Chu Sinh thì sao? "

Trì Trì Chiếu ngồi trên ghế, suy nghĩ một chút: "Chu Sinh? "

"Hẳn là rất tốt."

Khổng Hi Nhan: ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info