ZingTruyen.Info

[BH-HĐ-Edited-Hoàn] Lạc bước vào con đường hôn nhân-Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy.

Chương 79: Cô thích em ấy không phải à?

Mommin96

Chương 79: Cô thích em ấy không phải à?

Vương Hải Ninh đã ba năm không đặt chân lên mảnh đất thành phố B này, lúc trước sau khi biết được tin tức kia cô từ nước ngoài trở về, xử lý tốt chuyện thành phố B liền trực tiếp đi Trường Ninh, một đi không trở về.

Thật ra, cô đã nghĩ rằng sau này sẽ trở lại để xem xét.

Có lẽ 5 năm sau hay 10 năm sau, khi cô có thể đối mặt với những sự kiện ngớ ngẩn trước đây, cô mới có can đảm để bước về vùng đất này.

Nào ngờ chỉ mới ba năm, cô liền trở về.

Đã từng cho rằng chuyện hoang đường kia khiến cô cả đời không thể vượt qua, đã sớm không thèm để ý, cuộc sống của cô tuy rằng không thể lựa chọn bắt đầu từ đâu, nhưng có thể lựa chọn nơi tái sinh, theo một nghĩa nào đó, ý nghĩa của Trường Ninh đối với cô và Hi Nhan là như vậy.

Cho cô một nơi để được tái sinh

Vương Hải Ninh kéo hành lý đứng ở sân bay thành phố B, bóng người trước mắt lắc lư, ồn ào không ngừng, cô vẫn liếc mắt một cái liền nhìn thấy Khổng Hi Nhan mang khẩu trang cùng kính râm che kín kẽ khuôn mặt, cô đi tới hai bước, vỗ vai Khổng Hi Nhan: "Hi Nhan. "

Khổng Hi Nhan vội vàng quay đầu lại, nhìn thấy Vương Hải Ninh thần sắc nhạt nhẽo.

Cô mỉm cười: "May mà chị nhận ra em."

Bộ dáng này của cô nhìn vào gương đều không nhận ra chính mình, cũng chỉ có Vương Hải Ninh nhãn lực tốt, nhiều người như vậy còn có thể tìm được cô.

Vương Hải Ninh chỉ vào chiếc áo khoác lông màu đen trên người cô: "Em quên à, đây là món quà năm mới đầu tiên chị tặng em."

Khổng Hi Nhan lập tức cúi đầu nhìn quần áo, cười hai tiếng.

Cô thực sự quên mất.

Khổng Hi Nhan bảo Lục Hàn đưa cô đến sân bay, Trì Vãn Chiếu đã an bài cho cô.

Sau khi hai người lên xe, Khổng Hi Nhan hỏi Vương Hải Ninh có chỗ nào muốn chơi hay không, cô để trống kỳ nghỉ một tuần cho cô ấy, Vương Hải Ninh cười cười: "Không, em làm việc vất vả như vậy, được một tuần nghỉ thì nên ở nhà nghỉ ngơi nhiều hơn đi. "

Sau đó Vương Hải Ninh và cô nói một chút về sự thay đổi của Trường Ninh, thuận tiện còn lấy điện thoại di động ra cho Khổng Hi Nhan xem video.

Đó là video mà đám nhỏ chúc cô năm mới vui vẻ.

Khổng Hi Nhan xem mà mặt mày cong cong.

Bầu không khí tết của Trường Ninh rõ ràng dày đặc hơn thành phố B rất nhiều, chỉ cần từ trong video có thể nhìn ra được nhà nhà trên cửa đều dán câu đối xuân đỏ au, nụ cười của bọn nhỏ hoà lẫn với màu đỏ câu đối càng cảm thấy vui mừng.

Vương Hải Ninh sau khi xem video thở dài: "Năm sau tốt rồi, sang năm trường học sẽ được xây mới, môi trường của bọn trẻ sẽ tốt hơn rất nhiều."

Khổng Hi Nhan ngắn gọn ừm một tiếng, lau khóe mắt ướt át, cùng Vương Hải Ninh câu được câu không mà nói chuyện cùng cô.

Hai người không trực tiếp trở về căn hộ mà đi siêu thị trước, Khổng Hi Nhan vốn định trực tiếp cùng Vương Hải Ninh đi quán ăn xem như hoan nghênh cô đến thành phố B nhưng Vương Hải Ninh không thích không khí ở quán ăn, hơn nữa gần tết, trong quán quá nhiều người, xếp hàng cũng phiền phức, không bằng tự mình mua chút nguyên liệu trở về làm.

Khổng Hi Nhan ngẫm lại thấy cũng đúng, bảo Lục Hàn lái xe đến siêu thị gần căn hộ.

Cô dẫn Vương Hải Ninh quen thuộc đi vào khu vực thức ăn tươi sống, chọn vài món ăn, lúc đem cân phát hiện nhân viên trước mặt chính là người cách đây không lâu đã nói chuyện phiếm về cô.

Giờ phút này nàng ấy vẫn lải nhải nói chuyện với người bên cạnh.

"Tiếu Thừa ấy à, loại đó tôi nhìn một cái là biết không phải là người tốt lành gì."

"Cắt, cô không tin điều đó? Tự mình đi tìm hiểu chuyện trước kia của hắn đi, chậc chậc chậc chậc, sẽ làm cô sợ hãi nha. "

"Còn dám hâm mộ hắn, đúng là không có đầu óc."

Cô một bên cân đồ một mặt giáo dục cô bạn bên cạnh, sau khi cân xong đưa cho Khổng Hi Nhan, ngữ điệu cũng chuyển mà quay lại tiếp tục nói: "Đã sớm biết sẽ xảy ra chuyện, lúc trước nghe nói nam chính của bộ [Phá Kén] không phải là anh ta, cũng không biết là kéo bè cánh thế nào mà tóm được trong tay. "

"Điều này chứng minh, không chỉ là may mắn mà thật sự là trời định."

Cô gái đứng thu tiền lại có chút uể oải: "Đúng vậy, thật sự là thiên định. "

Cô gái cân đồ chọc vào đầu nàng: "Vậy thì không, cô nhìn Khổng Hi Nhan người ta, ba năm trước trận thế đánh đến nát bét, hiện tại, cứng rắn đánh trở lại thành vô địch, đây mới là trâu bò nha, có bản lĩnh. "

Cô gái bên cạnh cô đồng ý gật đầu: "Kỳ thật nếu tôi nói, chuyện này cô ấy thật sự rất xui xẻo, gặp được một đôi tiện nam tiện nữ như vậy, bằng không hiện tại cô ấy tuyệt đối là người giỏi nhất trong giới. "

Hai người không coi ai ra gì mà tán gẫu, Khổng Hi Nhan nghe không biết nghĩ đến cái gì, thân thể không nhúc nhích, vẫn là người phía sau chen chúc tới cân đồ cô mới hoàn hồn.

Cách đó không xa, Vương Hải Ninh đang đẩy xe nhìn cô: "Có chuyện gì vậy? "

Khổng Hi Nhan lắc đầu: "Không sao đâu. "

Sau khi các nàng thanh toán xong, Khổng Hi Nhan dẫn Vương Hải Ninh đi đến căn hộ, Yên Yên đang ngủ trên sô pha, nhìn thấy Khổng Hi Nhan mở cửa thì nhảy xuống, sau đó cọ vào bắp chân Khổng Hi Nhan, ngẩng đầu kêu meo meo.

Vương Hải Ninh cố gắng ôm nó, Yên Yên một mực né tránh rời đi.

Khổng Hi Nhan nhìn nhíu mày kêu lên: "Yên Yên. "

Yên Yên mới không tình nguyện đi tới, ngồi xổm trước mặt cô, mất hứng meo meo một tiếng.

Khổng Hi Nhan chỉ vào Vương Hải Ninh nói: "Mi làm sao vậy, không biết cô ấy? Chúng ta đã gặp nhau ở nông thôn rồi nha. "

Cô nói tay ôm Yên Yên, giơ một móng vuốt của Yên Yên lên nói: "Thôi nào, chào hỏi đi."

Yên Yên nhe răng nhếch miệng: "Meo meo! "

Vương Hải Ninh: ...

Cô thấy Yên Yên từ trên người Khổng Hi Nhan nhảy xuống mới nói: "Con mèo này rất bám cậu nha. "

"Lúc trước cậu vừa mới tới nó cũng như vậy sao?"

Khổng Hi Nhan lắc đầu: "Không. "

Lúc cô tới Yên Yên thật giống như đối với cô rất thân thiết, không chỉ thích để cô ôm, còn thích liếm cô cọ vào cô, hình như cũng không có bộ dạng không nhận người lạ như thế này.

Khổng Hi Nhan chậm rãi nhíu mày nhìn chằm chằm vào Yên Yên, tựa như đang suy tư.

Sau đó, cô lắc đầu, có lẽ bởi vì cô có duyên với mèo đi.

Cô cũng không suy nghĩ sâu, thấy Vương Hải Ninh còn xách hành lý đứng ở đó vội vàng nhận hành lý trên tay cô đưa đến lầu hai, sau đó dẫn Vương Hải Ninh đi vòng quanh nhà, đi đến phòng cuối cùng trên hành lang, cô nhìn thấy có một cánh cửa bị khóa.

Không phải loại khóa cửa bình thường, mà là khóa bạc to bằng bàn tay, toả sáng, hình dạng khác biệt, còn rất đáng yêu.

Vương Hải Ninh nhìn khóa hỏi: "Trong này là gì vậy?"

Khổng Hi Nhan lắc đầu: "Không rõ lắm. "

Cô rất ít khi đi tới căn phòng trong cùng này, nếu không phải hôm nay dẫn Vương Hải Ninh đi dạo có lẽ cũng sẽ không phát hiện nơi này còn có một căn phòng nhỏ riêng biệt.

Vương Hải Ninh nghe được cô nói không rõ ràng cũng không hỏi nữa, hai người xuống lầu liền vào phòng bếp bắt đầu bận rộn.

Trước kia ở nông thôn mỗi khi nấu cơm, Khổng Hi Nhan không giúp được gì, nhiều nhất là giúp đốt lò thêm củi, hiện tại nơi này khẳng định không cần, cho nên Vương Hải Ninh đuổi cô ra khỏi phòng bếp để cô nghỉ ngơi trong phòng khách.

Thật giống như cô mới là khách tới chơi vậy.

Khổng Hi Nhan không còn cách nào khác, không giúp được gì liền dứt khoát ôm Yên Yên đang ngủ trên sô pha, trong lúc buồn ngủ cô đột nhiên nghĩ đến cuộc trò chuyện giữa hai người trong siêu thị, sau đó cầm điện thoại di động nhìn tin tức weibo mới nhất.

Mấy chữ Tiếu Thừa chơi 3P đập vào mắt.

Tối hôm qua hơn mười một giờ, có phóng viên chụp được Tiếu Thừa mang trợ lý tiến vào một khách sạn, không bao lâu một trước một sau hai mỹ nữ tiến vào, mãi đến sáng hôm sau hơn năm giờ hai mỹ nữ mới lần lượt từ trong phòng hắn đi ra ngoài.

Sau đó phóng viên liền đăng cái này lên weibo, khiến fan của Tiếu Thừa nhao nhao mắng một trận, mắng hai người phụ nữ này cực kỳ khó nghe.

Fan của anh ta thậm chí còn muốn tra rõ ra, muốn xem rốt cuộc là ai không biết xấu hổ dán vào Tiếu Thừa như vậy.

Đương nhiên cũng có một bộ phận người hâm mộ lý trí cảm thấy chuyện này mặc dù Tiếu Thừa làm không đúng, truyền thông cũng không thể cứ như vậy lộ ra, thật sự quá đáng, đã liên quan đến vấn đề riêng tư cá nhân.

Chỉ là câu nói này của bọn họ lập tức bị người qua đường bắn phá trở về, chơi 3P vốn nên phơi bày ra, mà là ngôi sao, càng là ưu tiên hàng đầu, ảnh hưởng của bọn họ có thể tưởng tượng được, nếu như lại có thêm những việc như thế này không biết chừng người hâm mộ còn có thể noi theo làm ra chuyện gì nữa.

Vì vậy, họ ủng hộ truyền thông lôi chuyện này ra ánh sáng!

Không chỉ lộ ra ánh sáng mà còn hy vọng có thể thực hiện một số biện pháp đối với giới giải trí, chẳng hạn như lần trước Hà Vi và Ngụy Diễm bày một trận chơi trò tiểu nhân lần này lại có vụ bê bối của Tiếu Thừa, nhất định phải coi trọng chấn chỉnh.

Đề tài này được đưa ra gây nên vô số phong ba, fan của Tiếu Thừa cũng không kém là bao, tới một người xé một người, đến hai người xé cả hai.

Hai giờ sau, một trong hai cô gái bị mắc kẹt trong tâm điểm của dư luận đã đăng lên weibo phản bác.

Cô nói cô là fan của Tiếu Thừa, thích Tiếu Thừa hơn ba năm, vẫn luôn theo đuổi anh ta, tối hôm qua Tiếu Thừa đột nhiên muốn gặp cô, cô liền đi, sau khi tới mới biết còn có một cô gái khác.

Tuy rằng cô biết rõ nên lập tức đi, nhưng ba năm yêu thích không phải nói không có thì không có, cho nên cô lưu lại.

Không có nhiều lời giải thích về những điều sau đó, nhưng ý của cô rất rõ ràng.

Weibo của cô gái này sau đó bị fan của Tiếu Thừa vây kín, bọn họ không tin Tiếu Thừa là người như vậy, cô gái này nhịn không được nữa bạo phát ra một ảnh chụp màn hình trò chuyện, bên dưới weibo của cô bình tĩnh lại.

Không bao lâu sau đó đã có người cho rằng chuyện Tiếu Thừa thích nhất chính là thả thính, hơn nữa đặc biệt thích hẹn một lần hai người, vì sao lại nói như vậy, bởi vì cô chính là nạn nhân.

Càng ngày càng nhiều 'bạn bè của tôi', 'khuê mật của tôi' như vậy kẹp vào trong đó, sự việc diễn biến đến giữa trưa, Tiếu Thừa một câu cũng không tỏ thái độ.

Khổng Hi Nhan nhìn cảm thấy buồn cười, mắt thấy cơm của Vương Hải Ninh sắp làm xong, cô liền buông Yên Yên đi hỗ trợ, sau khi vào phòng bếp thấy Vương Hải Ninh đang chặt sườn, cô đem từng miếng nhỏ đã cắt thả vào trong nồi, sau đó dùng thìa vớt bọt trắng đổ đi, lặp đi lặp lại mấy lần như vậy.

Trong phòng bếp nhất thời tràn ra mùi thịt.

Vương Hải Ninh mở miệng tán gẫu hỏi: "Hi Nhan, bây giờ em và Trì tổng, thế nào rồi? "

Khổng Hi Nhan sửng sốt: "Em và cô ấy? Rất tốt."

Vương Hải Ninh nhìn bộ dáng dường như không hiểu cô nhịn nhịn cười nói: "Chị nhớ lúc trước em đã nói với chị rằng em và cô ấy chỉ là quan hệ hợp đồng, phải không? "

Đôi mắt của Khổng Hi Nhan rũ xuống: "Đúng vậy, trước mắt còn đang chữa bệnh cho cô ấy. "

Cô nói chỉ vào Yên Yên nằm trên ghế sofa bên ngoài: "Luyến mèo."

"Luyến mèo không thể chữa cứu được."

Vương Hải Ninh khó hiểu nhíu mày, Khổng Hi Nhan liền nói ngắn gọn, sắc mặt Vương Hải Ninh khi biết quá trình càng ngày càng cứng ngắc, cuối cùng khi Khổng Hi Nhan kết luận có chút trợn mắt há hốc mồm.

Ánh mắt cô nhìn Khổng Hi Nhan lại nghĩ đến Trì Vãn Chiếu không được tự nhiên, trong lòng nói một câu.

Hai người thực sự có thể chơi được như vậy.

Sau đó cô thở dài, bảo Hi Nhan bưng canh lên bàn cơm, cô đi theo, ngồi bên bàn cơm nói: "Nhưng Hi Nhan, em thích cô ấy không phải sao? "

Cô sử dụng một giọng điệu chắc chắn hơn là một câu hỏi.

Khổng Hi Nhan nhương mắt nhìn cô, phản bác nói: "Không có."

Vương Hải Ninh cười khẽ: "Được rồi, chị sống với em ba năm, thói quen của em là gì chị không rõ lắm nhưng em vừa nói chuyện chị đã biết em có đang nói dối hay không, em đừng có giấu chị."

Muốn nói lúc trước Khổng Hi Nhan ở Trường Ninh đối với Trì Vãn Chiếu chỉ là có chút hảo cảm, vậy hiện tại hoàn toàn là rất thích.

Chỉ cần nhắc tên là có thể làm cho hai gò má cô đỏ bừng mắt mang theo sóng mùa thu, trên mặt còn mang theo ngượng ngùng.

Khổng Hi Nhan bị nhìn thấu cũng chán nản ngồi trên sô pha, cô suy nghĩ một chút nói: "Kỳ thật, em luôn cảm thấy người đó đối với em cũng rất khác biệt nhưng lại sợ là ảo giác của mình, vạn nhất nói ra, mọi người sau này gặp mặt đều xấu hổ. "

Huống hồ các cô còn có hợp đồng ba năm, vạn nhất chọc thủng cô ấy lại không thích mình, vậy ba năm này, quá khó chịu đi.

Vương Hải Ninh gật gật đầu, suy nghĩ một chút nói: "Hi Nhan, chị có biện pháp em có muốn thử một lần hay không?"

Con mắt Khổng Hi Nhan nhuộm lên tia hy vọng: "Biện pháp gì?"

Vương Hải Ninh cười cười: "Buổi tối liền biết."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info