ZingTruyen.Info

Bh Hd Edited Hoan Lac Buoc Vao Con Duong Hon Nhan Tieu Tieu Tieu O Quy

Chương 69: Chờ anh kết hôn chẳng phải sẽ biết sao

Sau khi sự việc được làm rõ, Khổng Hi Nhan ngoại trừ bận rộn hơn bình thường một chút, dường như cũng không có nhiều thay đổi, nhưng sự nổi tiếng của cô trên mạng lại tăng lên.

Ba năm trước, fan của cô rất nhiều, bây giờ bởi vì [Phá kén], lại thêm một cuộc họp báo dẫn tới một lượng lớn người qua đường thành fan hâm mộ, vài ngày sau, số lượng người hâm mộ weibo của cô đã tăng gấp ba lần, trước kia không biết chuyện mắng cô như thế nào nhưng bây giờ những cư dân mạng kia lại đông đúc dưới weibo của cô muốn xin lỗi.

Càng nhiều cư dân mạng đang đau lòng cho cô.

Nếu không phải Ngụy Diễm và Hà Vi hại, vậy bây giờ có thể tên tuổi cô đã ở tầm quốc tế rồi

Dù sao giá trị nhan sắc và diễn xuất của cô cùng vị trí của cô trong giới rõ như ban ngày..

Cư dân mạng sôi nổi suy đoán, chính là bởi vì ba năm trước cô đứng quá cao, cho nên mới bị Ngụy Diễm và Hà Vi quấn lấy, mới có thể bị thiết lập một cái bẫy như vậy, dù sao năm đó độ nổi tiếng của cô cả giới đều không tìm được người thứ hai.

Đối với chuyện này Phó Thu hỏi Khổng Hi Nhan, có phải là chuyện như vậy hay không.

Nhưng Khổng Hi Nhan lắc đầu.

Cô cũng không biết.

Kỳ thật ba năm trước, ngoại trừ quay phim, cô và Ngụy Diễm không tính là quá quen thuộc, cùng Hà Vi càng là sơ giao, có thể coi như ngày trước không oán ngày nay không thù, tựa hồ ngoại trừ suy đoán của cư dân mạng, không có khả năng thứ hai.

Có lẽ chỉ có đối diện trực tiếp hỏi hai vợ chồng kia mới có thể nhận được câu trả lời.

Hết lần này tới lần khác hai người kia từ sau khi kết thúc cuộc họp báo không chịu nói một câu nào nữa chứ đừng nói là giải thích tại sao ba năm trước lại hại Khổng Hi Nhan.

Đối với điều này cư dân mạng lại tức giận, lên án hai vợ chồng ích kỷ hủy diệt cuộc sống của người khác còn không giải thích nguyên nhân, cũng không xin lỗi, thậm chí làm con rùa rụt đầu không dám đi ra.

Bọn họ đi dưới weibo của Hà Vi và Ngụy Diễm mắng to một trận nhưng hai người kia căn bản không dám lên weibo, cư dân mạng lại chĩa mũi nhọn vào Tinh Nguyệt giải trí, yêu cầu bọn họ phải đưa ra thái độ.

Tinh Nguyệt Giải Trí thông qua chuyện này bị tổn hại rất nhiều.

Ba cơ quan của họ mỗi ngày bị mắng vuốt mặt không kịp, cư dân mạng không ngừng đứng lên mắng, miễn là họ phát hành một tin tức, cư dân mạng không nhìn trực tiêu đề đã lại bình luận: Xin vui lòng xin lỗi!

- Không cầu quý toà soạn làm dòng suối sạch của ngành giải trí nhưng xin hãy làm một tờ báo bình thường, xin lỗi đi!

- Làm điều gì đó sai trái và muốn che đậy nó bằng những tin tức khác? Xin lỗi đi!

- Vấn đề này không xin lỗi, chúng tôi sẽ không đi!

Các cuộc gọi tới Tinh Nguyệt giải trí cũng oanh tạc hằng ngày, đau khổ không thể tả, lượng tiêu thụ số mới nhất của tạp chí còn không bằng một phần mười trước kia.

Cư dân mạng sử dụng hành động để chứng minh rằng họ không nói suông.

Một tuần sau, Tinh Nguyệt giải trí cuối cùng cũng đăng một weibo.

Sa thải các phóng viên đã đưa tin không đúng sự thật trước đó cùng với một lá thư xin lỗi và một tuyên bố sẵn sàng bồi thường.

Họ cũng xin lỗi ở ID của Khổng Hi Nhan.

Chỉ là Khổng Hi Nhan không để ý đến bọn họ.

Ba năm trước bọn họ dùng loại thủ đoạn này hủy diệt một người, nếu như không phải có Trì Vãn Chiếu, cô căn bản không có cơ hội trở về cho nên cô cũng không có lòng độ lượng lớn như vậy, Đồng Duyệt nhìn ra thái độ của cô, đem Tinh Nguyệt đưa lên hotsearch mấy ngày mới đi xử lý.

Thời điểm đang cận kề cuối năm mà tin tức về buổi họp báo ngày đó vẫn tràn ngập trên mạng, có thể do nghỉ lễ cư dân mạng có nhiều thời gian rảnh hơn nên cố gắng hết sức để bắt đầu đào sâu vào, bới móc chuyện này tạo rất nhiều tin tức.

Bức ảnh Hà Vi leo lên một đạo diễn đã được khai quật.

Quách Nhất Tích bị hai vợ chồng đó mua chuộc như thế nào.

Video về Ngụy Diễm lén lút gặp gỡ riêng với một người mẫu nào đó đã bị lộ ra ngoài.

Những tin tức bình thường không ai nhìn thấy lúc này giống như bị kính lúp phóng đại, không hề che giấu lan truyền trên mạng, fan của Ngụy Diễm và Hà Vi cũng giống như qua một đêm biến mất rồi, mấy chục triệu người hâm mộ weibo lại không có ai nguyện ý thay bọn họ nói chuyện.

Nhìn thấy loại tình cảnh này những nơi vốn đã ký hợp đồng với hai người bọn họ quay phim truyền hình và quảng cáo dồn dập huỷ hợp đồng, thậm chí chương trình vốn đã định trước cũng bị người ta đẩy ra, ai cũng sợ bị hai người bọn họ vạ lây.

Bọn họ giống như chuột chạy qua đường, ai nhìn thấy tên của bọn họ đều phải điểm vào giẫm lên một cước mới đi ra.

Chỉ vài ngày sau, cư dân mạng đã đem cuộc sống thối rữa của Ngụy Diễm và Hà Vi trong ba năm qua đào lên, có fan của Khổng Hi Nhan muốn biết ba năm nay cô sống như thế nào, liền tìm khắp nơi tìm hiểu, biết được cô vẫn sống ở một thôn nhỏ lạc hậu sâu trong núi, dạy bọn nhỏ đọc sách viết chữ, làm một cô giáo.

Tin tức này cũng không bị phơi bày quá nhiều, bởi vì Khổng Hi Nhan không muốn dùng cái này làm bài viết, càng không muốn cư dân mạng quấy rầy bọn trẻ ở thôn Trường Ninh nên liền đè xuống.

Nhưng chưa đầy hai ngày sau, trên mạng đột nhiên xuất hiện một bộ ảnh, đều là cảnh Khổng Hi Nhan nghiêm túc dạy bọn trẻ đọc sách.

Ngôi nhà đổ nát, vách tường nứt nẻ, Khổng Hi Nhan đối mặt với một đám trẻ con cười rực rỡ, trên tay cô cầm phấn, lúc nói chuyện biểu tình ôn nhu, trong đôi mắt sáng ngời giống như có những ngôi sao, lấp lánh, bọn nhỏ ăn mặc đơn giản, mỗi khuôn mặt nhỏ đều tràn ngập tò mò và ham muốn tri thức.

Họ ngồi ở bàn thiếu góc, thiếu chân, lắng nghe cẩn thận.

Một bức ảnh đơn giản ấm áp như vậy làm người xem hốc mắt nóng lên, còn có không ít ảnh chụp vào những ngày mưa, trường học mất điện, thời tiết ảm đạm, bọn nhỏ thắp nến đặt ở trước bàn, vẫn là nụ cười ngây thơ, tựa hồ môi trường khắc nghiệt này không ảnh hưởng đến bọn họ chút nào.

Nhiều cư dân mạng đã nhìn thấy rồi khóc.

Họ dồn dập gõ bàn phím.

- Mẹ kiếp, đây là đâu, tôi sẽ đi quyên góp một ít quần áo!

- Những đứa trẻ này làm người xem thật sự chua xót, ngẫm lại những đứa trẻ trong thành thị bây giờ sống vô tư như thế nào ah.

- Thật đau lòng! ! Lão tử cư nhiên mũi chua xót.

- Tôi cũng khóc...

- Tôi cũng vậy...

Những bức ảnh này do một ID vừa đăng ký không lâu đưa ra, cũng không phải rất nhiều, cũng chỉ có hai mươi tấm, nhưng sao chép rất nhanh, hơn nữa Khổng Hi Nhan Hậu viện hội, Khổng Hi Nhan Fanpage, Khổng Hi Nhan Bar, ba ID này vừa chuyển tiếp, vô số fan theo sát chụp lại, ảnh chụp trong nháy mắt liền trải rộng khắp trên mạng.

Cư dân mạng một mặt đau lòng cho những đứa bé một mặt khen Khổng Hi Nhan, nói ba năm trước sau khi chịu ủy khuất như vậy còn có thể giữ một trái tim ấm áp, thật sự khó có được.

Ngoài ra còn có vô số tổ chương trình gửi lời mời, muốn mời Khổng Hi Nhan phỏng vấn.

Khổng Hi Nhan biết được chuyện này đã là buổi chiều, cô vừa quay xong, Phó Thu liền cầm điện thoại cười tủm tỉm đi tới, cô lắc điện thoại di động: "Khổng tỷ, em biết nhà mới của chị ở đâu rồi. "

Nhà mới?

Khổng Hi Nhan nhíu mày: "Em đang nói về cái gì vậy? "

Phó Thu đưa điện thoại di động cho cô: "Nè chị."

Khổng Hi Nhan lúc này mới nhìn thấy mấy bức ảnh, sắc mặt cô thay đổi, Phó Thu nhận ra sự thay đổi của cô, nhỏ giọng hỏi: "Sao vậy? "

"Không có gì."

Khổng Hi Nhan trả lại điện thoại cho Phó Thu, từ trong túi áo lông lấy điện thoại di động của mình ra, nhanh chóng gọi điện thoại.

Vang lên vài tiếng mới có người tiếp nhận.

Phía bên kia điện thoại vẫn là âm thanh nhạt nhẽo.

"Hi Nhan."

Khổng Hi Nhan nghe thấy giọng nói của Vương Hải Ninh âm mũi chua xót, lần này cô ấy trở về cũng đã lâu không liên lạc với cô, thứ nhất là vì tổ tiết mục ngoài ý muốn, thứ hai Ngụy Diễm và Hà Vi bên này sinh chuyện, cô mới không có thời gian liên lạc.

Vì vậy, khi nghe thấy âm thanh này, đôi mắt không giải thích được có hơi đỏ.

Vương Hải Ninh không nghe thấy giọng nói của cô, thì thầm: "Có chuyện gì vậy?"

Khổng Hi Nhan có chút oán giận: "Bức ảnh đó được chị thả ra sao?" "

Vương Hải Ninh cười khẽ: "Ừm, nhưng em yên tâm, chuyện bức ảnh, chị đã được sự đồng ý của hiệu trưởng mới tung ra, coi như là quà tặng năm mới cho em."

"Hi Nhan, em vất vả rồi."

Khổng Hi Nhan thu liễm tâm trạng oán giận, hời hợt trả lời cô: "Em không vất vả."

Bởi vì chuyện này, cô quả thật không xuất lực, Trì Vãn Chiếu đem hết thảy mọi chuyện sắp xếp rất tốt, thậm chí là cuộc họp báo cô cũng không cần lên tiếng gì.

Vương Hải Ninh cho rằng cô là vịt chết còn cứng miệng, dù sao ba năm trước bộ dáng của Hi Nhan, cô cũng không phải không biết, mất nhiều thời gian như vậy mới thổ lộ ra.

Hai người lại nói chuyện ngắn gọn vài câu, Vương Hải Ninh đột nhiên nói: "Đúng rồi, khoản tài trợ của Trì tổng đã đến, chờ năm sau cậu trở về, hẳn là có thể nhìn thấy trường học không giống trước kia."

"Còn có Trường Ninh không giống xưa nữa."

Khổng Hi Nhan không hiểu ý tứ của nửa câu sau của cô ấy, cô cười hỏi: "Phải không? Cô ấy không có nói với em. "

Đúng vậy.

Trong khoảng thời gian này cô đi sớm về muộn, có đôi khi nửa đêm mới trở về, thường xuyên không chạm mặt Trì Vãn Chiếu, căn bản không có thời gian trò chuyện.

Khổng Hi Nhan rũ mắt nhìn mũi giày, mím môi.

Vương Hải Ninh tiếp tục: "Uhm, hai người hiện tại thế nào rồi?"

Khổng Hi Nhan sửng sốt: "Cái gì thế nào? "

"Chính là, chính là..."

Vương Hải Ninh rốt cuộc không thể trực tiếp hỏi ra miệng, suy nghĩ một chút, phát hiện không có phương pháp biểu đạt tốt, cô hiếm khi xấu hổ trong điện thoại, cũng may Khổng Hi Nhan cũng không rối rắm, chỉ là bỏ qua đề tài này hỏi: "Lúc trước hỏi chị tết có đến thành phố B không, chị đã cân nhắc chưa? "

Vương Hải Ninh suy nghĩ: "Được rồi, đợi cho tới kỳ nghỉ đông của bọn nhỏ chị sẽ đến."

Khổng Hi Nhan vui vẻ: "Được rồi, đến lúc đó em đi đón chị. "

Vương Hải Ninh: "Ừm. "

Vương Hải Ninh cúp điện thoại rồi nhìn chằm chằm vào điện thoại di động, không hỏi được, cô cũng chỉ có thể tự mình đi xem.

Khổng Hi Nhan vừa thu điện thoại đã bị Phó Thu kéo đi, Đồng Duyệt đang đứng ở một bên chờ cô, trên tay cầm mấy tờ giấy, chờ Khổng Hi Nhan đến gần một chút mới hỏi: "Hi Nhan, đây là hoạt động tối nay muốn tham dự, em chọn một cái ở bên trong? "

"Không cần."

Khổng Hi Nhan lắc đầu: "Buổi tối tôi còn có việc. "

Đồng Duyệt nhíu mày, quay đầu nhìn Phó Thu, Phó Thu nhún nhún vai ý bảo mình cũng không biết, Đồng Duyệt vốn định trực tiếp hỏi, ngước mắt lên nhìn thấy gương mặt tinh xảo của Khổng Hi Nhan, cô nhịn nhịn: "Cũng tốt, gần đây em rất mệt mỏi, nghỉ ngơi nhiều đi. "

Khổng Hi Nhan ừ một tiếng mang theo Phó Thu đi, trước khi lên xe, cô lấy điện thoại di động ra gửi tin nhắn

"Tối nay chị có rảnh không? Em muốn mời chị ăn một bữa."

Trì Vãn Chiếu vừa mới họp xong trở lại văn phòng, điện thoại di động từng tiếng từng vang lên, cô lấy ra xem, sau đó mặt mày cong cong, Chu Sinh không khỏi tò mò hỏi: "Trì tổng, chuyện gì vui vẻ như vậy? "

Trì Vãn Chiếu thu hồi điện thoại di động, thần sắc lạnh nhạt trở về trước bàn làm việc, ngước mắt lên nhìn về phía Chu Sinh nói: "Chờ anh cưới vợ, sẽ biết vì sao lại vui vẻ như vậy. "

Chu Sinh: ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info