ZingTruyen.Info

[BH-HĐ-Edited-Hoàn] Lạc bước vào con đường hôn nhân-Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy.

Chương 67: Bọn họ thiếu cô ấy một lời xin lỗi

Mommin96

Chương 67: Bọn họ thiếu cô ấy một lời xin lỗi

Sự xuất hiện đột ngột của Khổng Hi Nhan khiến các phóng viên sôi nổi chuyển mục tiêu, đèn flash nhất thời sáng lên không ngừng, hội trường bảy miệng tám lưỡi đặt câu hỏi.

"Khổng tiểu thư, xin hỏi ngài lời này là có ý gì?"

"Khổng tiểu thư, xin hỏi việc ly hôn ba năm trước còn có sự thật khác phải không?"

"Khổng tiểu thư, ý ngài là ngài bị oan uổng sao?"

Những phóng viên không sợ thiên hạ không loạn này giống như người trôi nổi trên mặt nước bắt được một tấm ván gỗ, dùng hết toàn lực chen về phía trước, liền muốn đứng bên cạnh Khổng Hi Nhan hỏi thăm.

Nhân viên bảo vệ rất đúng lúc đứng ra, ngăn cản bên cạnh Khổng Hi Nhan, sắc mặt Ngụy Diễm hoảng sợ khẽ biến đổi: "Các anh còn sửng sốt làm gì! Còn không đuổi kẻ gây sự ra ngoài! "

Hà Vi ngược lại trấn định hơn Ngụy Diễm, chỉ nắm chặt tay để lộ cô bối rối: "Khổng tiểu thư, hôm nay là buổi họp báo làm rõ của tôi và Ngụy tiên sinh, xin mời người không liên quan đi ra ngoài. "

"Bảo vệ!"

Nhân viên bảo vệ nghe thấy tiếng gọi của cô cũng không nhúc nhích, mà là bảo vệ đoàn người Khổng Hi Nhan và Đồng Duyệt ở giữa, Khổng Hi Nhan lạnh lùng nhìn Hà Vi, cười nhạt: "Sẽ làm sáng tỏ sao? "

"Nếu là họp báo làm rõ chuyện ba năm trước, làm sao có thể vắng mặt người với tư cách là nhân vật chủ chốt?"

"Huống chi, ba năm trước Hà tiểu thư mang theo mẹ kế và em gái trên danh nghĩa của tôi tham dự buổi họp báo của tôi cũng không thông báo trước, sao bây giờ tôi học cách làm của Hà tiểu thư, cô ngược lại bảo tôi ra ngoài đây?"

"Chẳng khác nào, hai người có điều gì không muốn tôi nhìn thấy?"

Những lời này của Khổng Hi Nhan vang lên, lời nói sắc bén, Hà Vi nhìn cô như vậy không giải thích được hoảng hốt.

Cô đột nhiên nhận ra được.

Đây đã không phải là ba năm trước.

Ít nhất người trước mắt, không phải là người ba năm trước vừa mới mất cha, không hề có ý chí chiến đấu, có thể tuỳ cô nhào nặn - Khổng Hi Nhan.

Hà Vi sắc mặt biến đổi vài lần, cuối cùng cắn răng nói: "Khổng tiểu thư, nếu như cô lại tùy ý bôi nhọ như vậy, đừng trách tôi không nể một chút tình cảm ngày xưa. "

Khổng Hi Nhan liếc mắt nhìn cô: "Tình cảm ngày xưa? "

"Tôi ngược lại không biết tôi cùng Hà tiểu thư có tình cảm gì đáng nói."

"Hôm nay tôi tới cũng không phải vì quấy rối, thuần túy là khôi phục chân tướng một số việc, Hà tiểu thư nếu có hứng thú, thì cùng nhau ngồi xuống nghe một chút."

Thần sắc cô bình tĩnh, đôi mắt sáng ngời sắc bén, ánh mắt nhìn thẳng về phía Hà Vi.

Hà Vi chột dạ lui về phía sau một bước: "Khổng Hi Nhan. "

"Cô, cô muốn nói cái gì?"

Sắc mặt Ngụy Diễm đã trắng như giấy, thân hình cao một mét tám mơ hồ run rẩy, môi mấp máy muốn nói chuyện nhưng không thấy một tia thanh âm, mồ hôi theo hai gò má hắn trượt xuống, mắt như tro tàn.

Xong rồi.

Hắn dường như nhận ra cái gì đó, nhanh chóng ngẩng đầu nhìn về phía Giang Viễn.

Chỉ thấy Giang Viễn đứng ở cửa đối với hắn lộ ra một nụ cười quen thuộc, nụ cười không nhìn thấu đáy mắt.

Ngay khi các phóng viên quay về hiện trường phía đối lập các cô để quay phim chụp ảnh thì rầm một tiếng, vốn Hà Vi bọn họ ngồi đó bên cạnh lại có thêm một cái bàn dài, vài cái ghế, trên bàn còn để bảng tên.

Chỗ này vốn được bao phủ bằng vải trắng, cho nên mọi người còn tưởng rằng bàn thừa.

Ai cũng không ngờ tới sẽ là những thứ này.

Khổng Hi Nhan đi về phía trước vài bước, cười nói: "Cô Hà, lúc cô điều tra tin tức thì không hỏi một câu, họp báo của chúng tôi sẽ mở ở đâu sao? "

Sắc mặt Hà Vi đại biến, cắn răng không lên tiếng.

Thân thể Ngụy Diễm nặng nề ngã xuống ghế, hắn muốn đứng dậy rời khỏi cuộc họp báo, Đồng Duyệt kêu lên: "Ngụy tiên sinh. "

"Ngụy tiên sinh không ở lại nghe một chút sao?"

"A, cũng đúng, Ngụy tiên sinh lưu lại hay không lưu lại, kỳ thật đều có thể nhìn thấy."

"Dù sao, đây chính là toàn bộ mạng lưới phát sóng trực tiếp, còn phải đa tạ Ngụy tiên sinh cùng Hà tiểu thư."

Đồng Duyệt nói xong liền mang theo Khổng Hi Nhan ngồi vào ghế, tiếng ồn tại hiện trường họp báo nhỏ hơn rất nhiều, các phóng viên nhao nhao trở lại vị trí của mình, chỉ là máy quay không nhịn được quay cận mặt Ngụy Diễm đang thất hồn lạc phách.

Hai thần sắc so sánh là quá rõ ràng.

Ngay cả cư dân mạng xem trực tuyến cũng nhận thức được điều gì đó.

Họ bắt đầu gõ vào chương trình phát sóng trực tiếp

- Vừa nói Khổng Hi Nhan chạy đây sao?

- Còn fan não tàn của Ngụy Diễm thì sao? Sao không ra tẩy trắng nữa?

- Còn rửa cái gì, không thấy sắc mặt chủ tử người ta so với mặt đất còn khó nhìn hơn sao, rửa cũng không sạch sẽ.

- Ngồi chờ Khổng Hi Nhan bạo phát nha!

Người hâm mộ của Ngụy Diễm như châu chấu quá cảnh lần này ngược lại không lên tiếng, mặc cho người trên mạng nhục mạ bọn họ như thế nào cũng lẳng lặng trầm mặc, dư luận trên mạng vừa hơi yên ắng, Ngụy Diễm bên này là yên tĩnh như chết.

Sau khi Khổng Hi Nhan ngồi xuống, có phóng viên không thể chờ đợi hỏi: "Khổng tiểu thư, xin hỏi lời nói trước đây của cô là sao? Ngụy Diễm và cô có thực sự hẹn hò vào ba năm trước không? "

"Không có."

"Tôi và Ngụy tiên sinh chưa bao giờ có quan hệ gì."

Cô nói xong câu này, hiện trường một mảnh hít vào, còn có vài câu thì thầm, có mấy phóng viên khác nhanh chóng nhấc camera hỏi Ngụy Diễm: "Ngụy tiên sinh, xin hỏi Khổng tiểu thư nói có đúng không? "

"Xin hỏi ngài đối với lời của Khổng tiểu thư thế nào?"

"Xin hỏi ngài ba năm trước có nói dối không?"

Ngụy Diễm sắc mặt tái nhợt ngồi trên ghế, phóng viên mỗi người nói một câu, hắn liền bóp đùi mình, mồ hôi lạnh theo hai má hạ xuống, giọng nói run rẩy nói: "Tôi không biết Khổng tiểu thư đang nói cái gì. "

Khổng Hi Nhan thấy hắn còn đang chống cự chỉ là mím môi cười cười, cô gật gật đầu với Đồng Duyệt, Đồng Duyệt lập tức đi tới trước máy tính cắm usb vào.

Ngay lập tức trên màn hình xuất hiện hình ảnh trước đó.

"Ảnh bên trái là Ngụy tiên sinh và Tôn tiểu thư."

"Ảnh bên phải là Ngụy tiên sinh và tôi."

Ngay lập tức có một phóng viên giơ tay lên và đặt câu hỏi: "Cô Khổng, có nghĩa là, bức ảnh bên phải bị ghép sao?"

Khổng Hi Nhan lắc đầu: "Cũng không phải, hai tấm ảnh này đều là thật. "

Cô vừa dứt lời, hội trường bảy miệng tám lưỡi thảo luận, cũng có phóng viên hỏi: "Khổng tiểu thư đó là thừa nhận ba năm trước có quan hệ với Ngụy tiên sinh? "

Khổng Hi Nhan cười nhạt: "Câu hỏi này, tôi nghĩ một người khác trả lời tốt hơn."

"Tôi còn mời một người bạn cũ, Tôn tiểu thư."

Cửa hội trường lại một lần nữa bị mở ra, Tôn Nhị cúi đầu đứng ở cửa, cô gầy hơn hồi hai năm trước rút lui khỏi showbiz, cằm nhọn, thân hình mảnh khảnh, Ngụy Diễm nhìn thấy cô đi ra giống như điên cuồng chạy xuống sân khấu.

Hắn chạy đến trước mặt Giang Viễn, nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Không phải anh nói giải quyết cô ấy sao? "

"Giang Viễn!"

"Không phải anh nói giải quyết cô ấy sao?"

"Tại sao cô ấy lại ở đây!"

Hắn đã không bận tâm những lời này của mình sẽ mang lại ảnh hưởng gì, giờ phút này hắn giống như điên cuồng nắm chặt cổ áo sơ mi của Giang Viễn, ánh mắt đỏ tươi, vô số ánh đèn flash chỉa tới, Giang Viễn nhợt nhạt cười: "Ngụy tiên sinh, tôi không hiểu lời này của cậu có ý gì. "

Ngụy Diễm đưa tay muốn đánh hắn, Giang Viễn giơ tay nắm lấy cổ tay hắn, tiến đến bên tai hắn nói: "Ngụy tiên sinh, hiện tại còn đang tổ chức họp báo, xin ngài chú ý lời nói và hành động của mình. "

"Mặt khác, tư vị bị công ty phản bội như thế nào?"

Tay phải Ngụy Diễm bị hắn giam cầm, toàn thân phát run, ánh mắt đỏ tươi, hắn cắn răng kêu lên: "Giang Viễn! "

Giang Viễn chỉ lạnh lùng vứt bỏ cổ tay hắn, nói với nhân viên bảo vệ bên cạnh: "Ngụy tiên sinh tâm tình bất định, mời anh ấy vào chỗ ngồi nghỉ ngơi. "

Hai nhân viên bảo vệ bên cạnh hắn rất nhanh đỡ Ngụy Diễm ngồi trở lại vị trí.

Máy quay vẫn đi theo trên người hắn, chụp rõ khuôn mặt dữ tợn của hắn ta, Hà Vi ngồi bên cạnh Ngụy Diễm, sắc mặt khó coi đến cực điểm.

Tôn Nhị chậm rãi bước vào, đối mặt với ánh mắt mọi người nàng rất lạnh nhạt, không có chút quẫn bách nào, Khổng Hi Nhan đứng lên, nói với nàng: "Tôn tiểu thư, mời bên này. "

Tôn Nhị vòng qua phóng viên đi tới vị trí bên cạnh Khổng Hi Nhan ngồi xuống.

Hiện trường cuộc họp báo có một khoảnh khắc yên tĩnh, dường như tất cả mọi người đều quên nói chuyện như thế nào, cũng có thể không ai ngờ Tôn Nhị lại xuất hiện.

Cuối cùng vẫn là phóng viên dẫn đầu hồi phục, có một người hỏi sau khi bọn họ tranh giành mở miệng.

"Xin hỏi Tôn tiểu thư có biết chuyện này không?"

"Xin hỏi Tôn tiểu thư, ba năm trước người có quan hệ với Ngụy tiên sinh là ngài sao?"

"Tôn tiểu thư, Tôn tiểu thư..."

Một loạt các câu hỏi khiến Đồng Duyệt giơ tay lên, cô nói vào micro: "Các phóng viên xin hãy im lặng, nếu chúng tôi đã mời Tôn tiểu thư đến đây, chắc chắn sẽ cho mọi người một lời giải thích, xin mọi người bình tĩnh một chút đừng nóng nảy. "

Khí thế của cô cứng rắn, nói xong trong phòng họp báo không còn ai lên tiếng nữa.

Tôn Nhị nhìn về phía bàn bên cạnh, cùng Ngụy Diễm nhìn nhau, rũ mắt nói: "Đúng vậy, ba năm trước, tôi và Ngụy tiên sinh đích xác đã hẹn hò. "

"Hơn nữa, Khổng Hi Nhan tiểu thư và Ngụy tiên sinh cũng không có quan hệ gì cả."

"Tối hôm đó, tôi và Ngụy tiên sinh chụp ảnh xong rồi rời đi, hôm đó chúng tôi ở phòng bên cạnh qua đêm, các vị không tin, tôi có ảnh làm chứng."

Nàng giao cho Đồng Duyệt một cái usb, Đồng Duyệt sau đó phát ra vô số tấm ảnh, tất cả đều là ngày đó bọn họ rời đi sau khi chụp ảnh ở một phòng khác, Hà Vi đã không nhìn Ngụy Diễm nữa, ánh mắt cô ta nhìn chằm chằm vào người Tôn Nhị, hận không thể uống máu cô, ánh mắt độc ác!

Phóng viên sau khi xem bức ảnh nhanh chóng đặt câu hỏi: "Đó có phải là nói, ba năm trước đây sự thật là cô và Ngụy Diễm đã lên kế hoạch hãm hại cô Khổng?"

"Tôn tiểu thư, xin hỏi cô ba năm trước vì sao phải làm như vậy?"

"Tôn tiểu thư..."

Tôn Nhị thần sắc thản nhiên: "Đầu tiên, tôi đứng ở chỗ này là đã được Hi Nhan tha thứ, tôi trong lòng có hổ thẹn, mới muốn đem chuyện ba năm trước nói cho mọi người biết. "

"Hi Nhan vốn không muốn nói ra chuyện này nữa, nhưng cư dân mạng cùng fan của Ngụy Diễm và Hà Vi, các người quá hung hăng bức người, tôi mới không thể nhịn được nữa, tôi không muốn nhìn thấy một cô gái vì chuyện xấu xa mình chưa từng làm mà phải gánh vác hậu quả, cô ấy không nên chịu ủy khuất như vậy."

"Ba năm trước thiết lập cục diện này cũng không phải là tôi, mà là Hà Vi và Ngụy Diễm."

Cô nghiêng đầu nhìn về phía bàn bên cạnh, thần sắc lạnh lùng nói: "Ngụy Diễm, Hà Vi, vợ chồng hai người chẳng lẽ không nợ cô ấy một câu xin lỗi sao? "

Hà Vi đứng dậy: "Dựa vào cái gì! "

"Tôi dựa vào cái gì phải nói xin lỗi với cô ta!"

"Cho dù ba năm trước không phải là cô ta, đó cũng là cô và Ngụy Diễm, muốn nói xin lỗi, cũng là các người có lỗi với tôi!"

Cô giương nanh múa vuốt biện giải, khí thế hùng hổ, đáy mắt gần như điên cuồng, mọi người bên cạnh đều đối với cô ném ánh mắt khác thường, cô không hề phát hiện ra, vẫn như cũ nói: "Các người nên xin lỗi tôi! "

"Các người nợ tôi câu xin lỗi!"

Tôn Nhị đối mặt với sự cuồng loạn của cô chỉ rũ mắt: "Phải không? "

"Ba năm không gặp, diễn xuất của Hà tiểu thư ngược lại tốt hơn không ít."

"Vậy tôi liền nói, vì sao tôi không nợ cô câu xin lỗi."

"Bởi vì từ trước khi tôi và Ngụy Diễm ở cùng nhau, hai người đã ly hôn!"

Toàn bộ cuộc họp báo vì những lời này của cô phát ra tiếng kêu kinh hãi, thậm chí không ít phóng viên đã đứng dậy, họ giống như một con mèo ngửi thấy mùi tanh không ngừng tò mò hỏi: "Cô Tôn, lời này của cô có nghĩa là gì!" "

"Cái gì đã ly dị?"

"Làm sao có thể?."

Hà Vi bởi vì lời nói của Tôn Nhị sắc mặt đại biến, liều mạng cắn khóe môi nói: "Nếu mọi người tin miệng lưỡi của cô ta! Tôi sẽ kiện "

Tôn Nhị cầm điện thoại di động đặt trên bàn lên: "Muốn chứng cứ phải không?"

"Hà Vi, có muốn xem thời gian trên giấy chứng nhận ly hôn của hai người không?"

Cô nói xong đem toàn bộ màn hình điện thoại di động đối diện với ống kính các phóng viên, màn hình đủ lớn, phóng viên phía trước chụp rõ ràng, thời gian trên giấy chứng nhận ly hôn là ngày 20 tháng 4. Người dùng mạng đang xem trực tiếp cũng nhìn thấy rõ ràng, đầy đủ từng từ, Tôn Nhị chỉ cười lạnh thu hồi điện thoại di động: "Tôi và Ngụy tiên sinh là ba năm trước vào đầu tháng 5 yêu nhau, mà Ngụy tiên sinh cùng Khổng tiểu thư gây chuyện, là giữa tháng năm, trước sau đều là sau khi hai người ly hôn đúng chứ? "

"Nói cách khác, tôi không cần phải nói xin lỗi cô."

"Còn nữa, cho dù lúc trước Khổng tiểu thư cùng Ngụy tiên sinh yêu đương, cũng không thể xưng là quyến rũ đàn ông đã có gia đình, huống chi, bọn họ cũng không có ở cùng với nhau."

"Mà vợ chồng hai người lợi dụng vị trí của Khổng tiểu thư trong giới giải trí, tạo ra một tin tức như vậy, gây hiểu lầm cho người hâm mộ, dẫn dắt dư luận, ép Khổng tiểu thư không thể không rời khỏi giới giải trí, hai người chẳng lẽ không nợ cô ấy một câu xin lỗi?"

Giọng nói của Tôn Nhị rất mạnh mẽ, cô đối mặt với các phương tiện truyền thông, đối mặt với vô số máy ảnh, từng từ rõ ràng nói: "Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm pháp lý cho mỗi từ tôi vừa nói! Nếu tôi có nửa câu nói dối, xin chờ cô Hà đến kiện tôi! "

Hà Vi hai tay nắm chặt, cô đột nhiên quay đầu nhìn về phía Ngụy Diễm.

Ngụy Diễm chỉ lắc đầu: "Tôi không có."

Hắn làm sao có thể chụp thứ trọng đại như vậy cho Tôn Nhị chứ, cho dù lúc ấy hắn ở cùng Tôn Nhị, hắn cũng chỉ nói cho một hai chuyện nhưng căn bản không nói cho cô ta biết chuyện giấy chứng nhận ly hôn.

Giấy chứng nhận vẫn còn trong két sắt của mình.

Két sắt!

Ngụy Diễm đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía Giang Viễn, người này vẫn đứng thẳng tắp như trước, khóe miệng lộ ra nụ cười nhạt, nhìn ánh mắt của hắn không khác gì bình thường, nhưng Ngụy Diễm lại hận không thể cho anh ta chết!

Hắn đã bị lừa!

Phóng viên bởi vì sự bùng nổ này của Tôn Nhị mà ồn ào, các phóng viên thảo luận bảy miệng tám lưỡi, bọn họ mỗi người suy đoán chân tướng sự thật, sắc mặt Hà Vi cùng Ngụy Diễm không sai biệt lắm, đã tái nhợt không có một tia huyết sắc.

Hà lão ngồi bên cạnh Hà Vi, hắn hừ lạnh một tiếng, đứng dậy hỏi: "Tôn tiểu thư, ai biết bức ảnh này của cô không phải là giả, nếu chân tướng như lời cô nói, vậy tại sao ba năm trước cô không đứng lên? Vì sao khi Khổng Hi Nhan trở lại cô không đứng lên? Vì sao hết lần này tới lần khác bọn họ hợp lại với nhau cô mới nói ra? Tột cùng là cô có ý gì? "

"Tại sao?"

Tôn Nhị nhìn về phía Ngụy Diễm: "Tôi nghĩ, Ngụy tiên sinh hẳn là rõ ràng hơn bất cứ ai. "

"Bởi vì hắn dùng ảnh khỏa thân của tôi uy hiếp tôi."

Sân khấu và các kênh trực tuyến một lần nữa vì những lời này của cô đã tạo ra cao trào, hôm nay tại cuộc họp báo nổ tung, tin tức thu được còn kích thích hơn những thông tin trong một năm qua của họ, họ không nỡ bỏ lỡ biểu hiện của mỗi người, máy ảnh xoay qua xoay lại trước hai sân khấu, Ngụy Diễm bị phóng viên bắn phá: "Ngụy tiên sinh mời anh nói chuyện. "

"Ngụy tiên sinh, xin hỏi Tôn tiểu thư nói có phải là thật không?"

"Ngụy tiên sinh, xin ngài giải thích hai câu."

Bên kia cũng có mũi nhọn chỉ về phía Hà Vi.

"Hà tiểu thư, xin hỏi hai người thời gian ly hôn cụ thể là bao giờ?"

"Hà tiểu thư, xin hỏi giấy chứng nhận ly hôn trên ảnh có thật không?"

"Hà tiểu thư..."

Hà Vi và Ngụy Diễm không nói một tiếng, sắc mặt hai người tái nhợt như giấy, mãi đến khi họp báo kết thúc cũng không nói thêm một câu nào, đều là bộ dáng chật vật không chịu nổi.

Trên mạng cũng có thảo luận về vụ bùng nổ này, có một cư dân mạng vẫn luôn truy vấn, nếu Hà Vi và Ngụy Diễm thật sự như vậy, tại sao bọn họ lại tái hôn, hắn hết lần này đến lần khác lặp lại những lời này gửi tới, Tôn Nhị nhìn màn hình lớn, thấy câu này cười giải thích: "Vì sao tái hôn? "

"Nguyên bản vấn đề này nên do hai người tái hôn giải đáp."

"Nhưng tôi nghĩ có lẽ tôi cũng có thể trả lời."

"Ngụy tiên sinh nếu có thể dùng ảnh khỏa thân uy hiếp tôi, tự nhiên cũng có thể uy hiếp những người khác, huống hồ hắn từng nói cho tôi biết, sở dĩ hắn cùng Hà tiểu thư ly hôn là bởi vì hắn chụp được một số ảnh của Hà tiểu thư."

"Ví dụ như, Hà tiểu thư từng được chọn là nữ chính như thế nào."

Toàn bộ các phóng viên ào ào, cư dân mạng trực tuyến lần thứ ba phát ra những lời lẽ kinh ngạc.

Trên màn hình lớn tràn đầy những bình luận đòi Ngụy Diễm xin lỗi, Hà Vi xin lỗi.

Khổng Hi Nhan chỉ an tĩnh ngồi ở một bên, thần sắc lạnh nhạt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info