ZingTruyen.Info

[BH-HĐ-Edited-Hoàn] Lạc bước vào con đường hôn nhân-Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy.

Chương 46: Tôi để Chu Sinh đổi trợ lý cho cô.

Mommin96

Chương 46

Khổng Hi Nhan đến thành phố B trước một ngày trước, các cô đến thành phố Bình An liền lên máy bay, trực tiếp đến thành phố B, thư ký Chu chờ ở bên ngoài, nhìn thấy hai người bọn họ đi ra cúi đầu hô:

"Trì tổng, phu nhân. "

Trì Vãn Chiếu ừm một tiếng liền lên xe.

Chu Sinh đặt hành lý của hai người vào cốp xe, Khổng Hi Nhan muốn giúp đỡ, thư ký Chu đã mở cửa ở phía bên kia nói:

"Phu nhân, mời lên xe."

Khổng Hi Nhan gật đầu đi tới chỗ ngồi ở phía sau.

Chỉ chốc lát sau, thư ký Chu và Lục Hàn cũng lên xe.

Sau một tuần rời đi, thành phố B không có gì thay đổi, nhưng thời tiết dường như lạnh hơn một chút, Khổng Hi Nhan quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, gió lạnh cuộn theo không ít lá vàng, đập vào cửa sổ xe, sau đó bị gió thổi đi.

Phong cảnh không khác gì bình thường.

Nhưng trên mạng lại là một sự thay đổi đáng kể.

Quách Nhất Tích và Hà Vi chính thức xé nhau.

Lần này Quách Nhất Tích không dùng fan đỡ đạn nữa, mà là tự mình đứng ra, hận không thể phơi toàn bộ những chuyện bẩn thỉu của Hà Vi mà mình biết.

Lý do rất đơn giản.

Cô bị lộ ảnh đi khách sạn với các đao diễn.

Tuy rằng ảnh chụp cũng không phải rất rõ ràng, nhưng ánh mắt cư dân mạng sáng ngời, bọn họ dùng đôi mắt soi xét mà ăn dưa, còn liên tục nhận ra có tới mấy đạo diễn.

Gần đây nhất, chính là Lê Đạo sắp hợp tác với Quách Nhất Tích.

Điều này khiến vợ của Lê Đạo đăng bài lên mạng khiển trách Quách Nhất Tích.

Vốn dĩ Lê Đạo là người thích tiêu pha và uống rượu, người trong giới đều biết, người ngoài vòng tròn ít nhiều cũng có thể biết một chút, nhưng chưa bao giờ có một chuyện lớn như vậy đến tất cả cư dân mạng đều biết.

Phu nhân Lê Đạo cảm thấy mặt mũi mất hết, một ngày đăng gần năm bài weibo, tuy rằng fan của cô không có bằng Quách Nhất Tích, nhưng bởi vì lúc trước trong đám trợ lý của Quách Nhất Tích để lộ ra video Hà lão đánh người, rất nhiều người hùa theo phong hắc, hơn nữa có fan Hà Vi thúc đẩy, rất nhanh liền đem Quách Nhất Tích bức đến tuyệt lộ.

Bộ phim truyền hình chắc chắn sẽ bị hủy.

Có lẽ sau này muốn ở trong giới giải trí lăn lộn đều rất khó khăn.

Quách Nhất Tích tức giận đến tuyệt vọng liền phát weibo, làm ra bộ dáng cá chết lưới rách, hình tượng không ăn khói lửa nhân gian duy trì bấy lâu nay trong nháy mắt sụp đổ.

Bởi vì cô không chỉ quyến rũ đạo diễn, mà còn cặp kè với những người có gia thế và đã có vợ.

Cái danh Tiểu Tam cứ như vậy đã được cố định trên người Quách Nhất Tích, và trở thành ống hút cuối cùng lấn át sự tỉnh táo của cô.

Quách Nhất Tích muốn cùng Hà Vi đồng quy vu tận.

Cô bắt đầu tung tài liệu đen của Hà Vi lên mạng, đáng tiếc đều là một ít dưa non, chỉ nhấc lên một chút gợn sóng đã bị đè xuống, đợi đến khi Khổng Hi Nhan trở lại căn hộ, tắm rửa ăn cơm xong mở weibo liền thấy được các chủ đề về Quách Nhất Tích.

#Quách Nhất Tích hãy ra khỏi làng giải trí#

#Nhất Tích – Lê Đạo#

Quách Nhất Tích quyến rũ đạo diễn.

Tay Khổng Hi Nhan cầm điện thoại run lên, thiếu chút nữa ném điện thoại xuống, cô nhíu nhíu mày chọn một chủ đề.

- Mời Quách tiểu thư ra khỏi giới giải trí được không? Lúc trước không phải là người thanh thuần sao? Bây giờ hình tượng đã sụp đổ, phải không?

- Chuyện lộ ảnh ai cũng biết có thể làm giả, nhưng đáng tiếc nuối lần này Quách Nhất Tích bởi vì đắc tội với người nào đó, liền bị hãm hại.

- Ôi, lầu trên còn đến tẩy trắng sao, có phải Quách tiểu thư cùng ngươi ngủ qua không, tẩy đến nghiêm túc như vậy, cho dù chuyện chụp ảnh có giả, vậy video thì sao? Không thể cũng là giả, phải không? Cô Quách đã mặc một chiếc váy màu vàng vào một khách sạn với Lê Đạo.

- Đừng nói những lời khó nghe như vậy, người ta là đi thảo luận kịch bản.

- Ha ha ha thảo luận kịch bản, thật sự là không biết xấu hổ nha, lầu trên nếu có kỹ thuật tẩy trắng cao siêu như vậy còn không bằng đi tẩy Khổng Hi Nhan không phải là Tiểu Tam đi.

- Aizz, ngươi đừng nói như vậy nha, vạn nhất thủy quân thật sự đi tìm Khổng Tiểu Tam tẩy trắng thì làm sao bây giờ.

- Nói đến tôi thật sự thay Khổng Hi Nhan ủy khuất, năm đó cô ấy tỏa sáng biết bao nhiêu, đang ở thời kỳ đỉnh phong, lại còn biết ca hát biết diễn kịch, thật đáng tiếc.

- Đáng tiếc cái rắm, Tiểu Tam mỗi người đều phải bị trừng phạt !!!

- Tán thành!!!

Khổng Hi Nhan nhìn chủ đề bị mọi người tranh cãi đến khỏi lửa mù mịt, nghiêng ngả mím môi, cô ngược lại không ngờ Quách Nhất Tích lại cùng Hà Vi xé rách, lúc trước Hà lão cố ý làm khó cô, cô biết sau lưng có Quách Nhất Tích quấy rối, không nghĩ tới báo ứng lại nhanh như vậy.

Chỉ là trở về một chuyến, Quách Nhất Tích liền thân bại danh liệt.

Quách Nhất Tích bây giờ chỉ còn lại fan đang tận lực tẩy trắng, nhưng hiệu quả rất ít, có ảnh chụp, có video còn có chứng cứ từ chính miệng của Lê Đạo phu nhân, không ai cho rằng cô ta vô tội.

Huống chi, cô ta cũng không vô tội.

Những điều này thực sự là những gì Quách Nhất Tích đã làm.

Cô ta chính là muốn phản bác cũng không có biện pháp.

Khổng Hi Nhan nhìn Quách Nhất Tích bị người ta mắng trên mạng không dám đăng weibo nữa, không có lý do gì lại nghĩ đến mình ba năm trước.

Tại thời điểm này, tình hình của bọn họ là như thế nào giống nhau

Nhưng sự khác biệt là.

Một là không làm, một là không thể bác bỏ.

Khổng Hi Nhan thu điện thoại di động, quay đầu muốn tìm Trì Vãn Chiếu, nhưng không thấy cô ở đây, ngửa đầu nhìn lên lầu có một cánh cửa mở, phỏng chừng Trì Vãn Chiếu là đi lên xử lý công việc.

Yên Yên trở về căn hộ giống như cá gặp nước, hưng phấn xoay tròn, nhảy múa, khiến căn hộ không có dáng vẻ yên tĩnh, Khổng Hi Nhan nhìn chằm chằm vào nó, vài phút sau cô liền buồn ngủ, mí mắt còn chưa kịp nhắm điện thoại di động liền liều mạng chấn động, cô cả kinh, tỉnh lại.

Điện thoại là từ Đồng Duyệt.

Khổng Hi Nhan bắt máy, Đồng Duyệt hỏi:

"Hi Nhan, ngày mai có thể trở về được không? "

Ngày trở về mà bọn họ đã đàm phán trước đó là ngày mai, Khổng Hi Nhan ngồi trên ghế sofa, cuộn chân lên và nói:

"Em đã trở lại."

"Ừm?"

Đồng Duyệt bên kia thanh âm có đôi chút chần chờ, rất nhanh khôi phục tự nhiên:

"Được rồi, chị nhận cho em một chương trình, là "Hẹn nhau thứ sáu", em cùng mấy diễn viên chính đi cùng, được không? "

Khổng Hi Nhan chần chờ một hồi.

"Hẹn nhau thứ sáu" là một chương trình giải trí, bình thường mời một số diễn viên truyền hình nổi tiếng, để tuyên truyền cho các bộ phim truyền hình. Bởi vì tất cả đều là lưu lượng cao tham gia, theo thời gian, chương trình này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người trẻ tuổi thích xem chương trình.

Năm ngoái cũng được bình chọn là chương trình giải trí được khán giả yêu thích nhất.

Khổng Hi Nhan biết "Hẹn nhau thứ sáu" sẽ có [Phá Kén] bên này tham gia, nhưng lúc ấy cô nổi tiếng ở bên ngoài, cũng không nghĩ tới sẽ mời mình, cho nên không chú ý nhiều.

Hiện tại nghe được Đồng Duyệt hỏi đến vấn đề này cô vẫn còn sửng sốt.

Cô suy nghĩ và nói:

"Được."

Đồng Duyệt nghe được câu trả lời của cô thở phào nhẹ nhõm:

"Được rồi, nội dung cụ thể đang chờ em quay phim, tôi sẽ nói chi tiết với em. "

Khổng Hi Nhan đáp ứng sau đó cúp điện thoại.

"Hẹn nhau thứ sáu" là chương trình phát sóng trực tiếp, người dẫn chương trình đã khéo léo đặt câu hỏi rất đầy ẩn ý, chính vì vậy mà khiến hai cặp nghệ sĩ đang có mối quan hệ riêng tư khi phát sóng trực tiếp nảy sinh tình cảm.

Khổng Hi Nhan cúp điện thoại cho Đồng Duyệt liền lấy máy tính ra bắt đầu coi các tập trước của "Hẹn nhau thứ sáu".

Trì Vãn Chiếu xuống lầu liền nhìn thấy cô ngồi trên sàn gỗ, nửa người trên nằm sấp, đầu đặt trên bàn trà, ánh mắt nhìn chằm chằm máy tính trước mặt, trong phòng khách có âm thanh truyền đến.

- Dưới đây là một phiên hỏi đáp, xin vui lòng cho biết những gì cô ấy thích ăn gì nhất!

- Củ cải!

- Tiếp theo, nơi yêu thích của cô ấy!

- Một quán cà phê ở phía tây thành phố!

- Loài hoa yêu thích của cô ấy là gì!

- Hoa hồng!

- Câu cuối cùng! Hai người đang yêu nhau?

- Phải!

Sau đó, người đàn đàn ông vội vàng bác bỏ giọng nói: "Không, không."

Nhưng khán giả tại hiện trường đã kêu to, vỗ tay kêu gào không ngừng, bầu không khí ấm áp cách màn hình đều có thể cảm nhận được, Trì Vãn Chiếu mặc đồ ngủ màu sáng, thấy chương trình trong máy tính kết thúc, cô đi tới nói:

"Đứng dậy. "

Khổng Hi Nhan nhìn đều muốn ngủ thiếp đi, nghe được một tiếng thì thầm ngẩng đầu, nhìn thấy Trì Vãn Chiếu trên tay cầm bình rất nhỏ đi tới.

Miệng chai mở ra, một mùi hương truyền đến, cô cau mày nhíu mũi:

"Cái gì đây."

Trì Vãn Chiếu đi tới bên cạnh cô, đỡ cô lên sô pha nằm tốt, im lặng nhấc chân quần cô lên, lúc trước từ trong thôn đi ra, cô liền nhìn thấy chân Khổng Hi Nhan có chút không thích hợp, nghĩ rằng cô ấy khẳng định đang chống đỡ.

Trì Vãn Chiếu liền giả vờ không biết.

Trở về thành phố B, cô mới bảo Chu Sinh đi tìm một ít rượu thuốc có tác dụng hiệu quả đối với bong gân, chỉ là hương vị quả thật có một chút khó ngửi.

Khổng Hi Nhan một chân đặt trên bàn trà, rượu thuốc có màu nâu, Trì Vãn Chiếu lấy một ít đặt ở trong lòng bàn tay, dùng ngón tay đẩy gần mắt cá chân.

Bàn chân cô ấy rất lạnh.

Khổng Hi Nhan vẫn sợ lạnh, vừa rồi lại ngồi trên thảm lâu như vậy khiến đôi chân trở nên lạnh lẽo.

Trì Vãn Chiếu biểu tình nghiêm túc giúp cô xoa xoa bộ vị sưng tấy, thần sắc thản nhiên, đôi mắt sáng không xen lẫn một chút cảm xúc khác, trong suốt, Khổng Hi Nhan bị cô xoa xoa một chút rồi rút chân lại, nói:

"Đã không sao rồi. "

Giọng nói Trì Vãn Chiếu thấp hơn bình thường rất nhiều:

"Còn muốn đi đoàn làm phim hay không?"

Khổng Hi Nhan ngoan ngoãn đặt chân về trên bàn trà của cô.

Trong căn hộ, hai người im lặng không lên tiếng, Yên Yên cũng nằm sấp trên sô pha, nó nhìn thấy Trì Vãn Chiếu đang xoa chân Khổng Hi Nhan, có lẽ cảm thấy tò mò, cũng nhảy qua, cả người liền ngủ trên chân Khổng Hi Nhan.

Lông trắng cọ qua lòng bàn chân Khổng Hi Nhan, đặc biệt ngứa ngáy, cô không nhịn được cười, mặt mày cong cong, Yên Yên liền dừng động tác, hướng về phía cô miêu miêu miêu ô hô.

Tựa hồ là để cho cô cũng giúp mình xoa xoa.

Trì Vãn Chiếu thản nhiên, không chút để ý nhìn vào Yên Yên, trong ánh mắt có ý cảnh cáo.

Yên Yên biểu tình không muốn đứng lên, xù lông, hướng về phía Trì Vãn Chiếu miêu ô hung dữ một tiếng, sau đó nghiêng đầu nhìn Khổng Hi Nhan, ngay khi Khổng Hi Nhan không đề phòng, nó phóng người nhảy lên người cô!

Khổng Hi Nhan vốn đang ngồi ở mép sô pha, mắt thấy động tác của Yên Yên cô đưa tay ôm nó, nào ngờ cô vẫn quá đánh giá thấp trọng lượng của Yên Yên, mông cô bị đụng nghiêng nghiêng liền trực tiếp ngồi dưới sô pha.

Trì Vãn Chiếu nhìn thấy hành động của Khổng Hi Nhan vội vàng đưa tay kéo cô, chỉ là Khổng Hi Nhan ngã xuống quá nhanh, lúc Trì Vãn Chiếu nắm lấy tay cô đã bị cô kéo theo ngã trên thảm.

Không đau lắm.

Chỉ là tư thế hơi lúng túng.

Trì Vãn Chiếu nằm sấp trên người Khổng Hi Nhan, Khổng Hi Nhan bởi vì một chân còn để bên trên bàn trà nên hai chân mở rất mở, Trì Vãn Chiếu nằm sấp ở giữa, tuy rằng cách vải, nhưng diện tích ma sát của hai người quá lớn.

Khổng Hi Nhan đỏ mặt, nhỏ giọng nói:

"Trì tổng, đứng dậy. "

Trì Vãn Chiếu nhàn nhạt ừ một tiếng, hai cánh tay chống lên, đầu từ cổ Khổng Hi Nhan nâng lên, nhìn chằm chằm vào vành tai nhỏ nhắn của cô, ánh mắt u u, đen nhánh.

Toàn bộ căn hộ đều rất yên tĩnh, bởi vì hai người cơ hồ là ngực dán vào ngực, cho nên cô rất rõ ràng cảm giác được hai trái tim đang đập, như muốn chấn đau màng nhĩ của cô.

Cô kẹt hai tay ở giữa hai người, muốn đẩy ra một chút khoảng cách, Trì Vãn Chiếu vừa định đưa tay cầm cổ tay cô liền nghe thấy tiếng chuông điện thoại di động vang lên.

Thanh âm rất lớn, Khổng Hi Nhan giật mình trực tiếp đẩy ra, cả người vội vàng ngồi dậy.

Trì Vãn Chiếu sắc mặt âm u.

Điện thoại là Phó Thu gọi, cô ngốc nghếch hỏi:

"Khổng tỷ, chị về rồi!"

Khổng Hi Nhan ừ một tiếng, dùng dư quang liếc mắt nhìn Trì Vãn Chiếu, nhạt nhạt trả lời cô ấy:

"Vừa trở về. "

Phó Thu cười một tiếng:

"Em cũng là nghe Đồng tỷ nói, trở về thật tốt. "

"À đúng rồi, còn có Đồng tỷ nói chị muốn tham gia chương trình kia, cô ấy nói muốn ngày mai chị tới trường phim, hai giờ chiều em tới đón chị?"

Khổng Hi Nhan:

"Được. "

Thanh âm Phó Thu quá lớn, Trì Vãn Chiếu cùng Khổng Hi Nhan cách nhau một khoảng đều có thể nghe được, bên kia điện thoại Phó Thu nói:

"Vậy thì cứ như thế, Khổng tỷ đi ngủ sớm một chút, chúc ngủ ngon! "

Khổng Hi Nhan:

"Chúc ngủ ngon. "

Cúp điện thoại, Trì Vãn Chiếu đã đứng dậy, cô vỗ vỗ bụi bám trên người, vặn xong rượu thuốc trên bàn trà, lại cầm điện thoại lên nói:

"Cô ngủ trước, tôi gọi điện thoại cho Chu Sinh. "

Khổng Hi Nhan nhìn thời gian: "Muộn như vậy, có việc gì không? "

Trì Vãn Chiếu theo giọng nói âm u bay tới:

"Không có gì."

"Bảo Chu Sinh đổi trợ lý cho cô."

Khổng Hi Nhan: ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info