ZingTruyen.Info

Bh Hd Edited Hoan Lac Buoc Vao Con Duong Hon Nhan Tieu Tieu Tieu O Quy

Khổng Hi Nhan nửa đêm không sốt nữa, rất hiếm khi ngủ một giấc cho đến khi trời sáng, cô mở mắt ra, cả người toát ra khó chịu.

Vừa định duỗi người, tay còn chưa vươn ra khỏi tấm chăn liền đối mặt với Trì Vãn Chiếu trong gang tấc.

Hành động của cô ngừng lại.

Khổng Hi Nhan lúc này mới cúi đầu chú ý tới tư thế của hai người, cô nghiêng người ngủ, một tay đặt trên eo Trì Vãn Chiếu, tay kia đặt trên ngực người kia, thảo nào lúc ngủ luôn cảm thấy lòng bàn tay mềm mềm.

Cô nghĩ rằng đó là Yên Yên.

Khổng Hi Nhan sắc mặt đỏ bừng dời hai tay, chậm rãi di chuyển sang bên cạnh, Trì Vãn Chiếu nhắm mắt ôm lấy eo cô, kéo cô vào trong lòng.

Chóp mũi Khổng Hi Nhan không thể tránh khỏi đụng phải một thứ mềm mại nào đó, mùi hương nhàn nhạt từ trong bộ đồ ngủ của Trì Vãn Chiếu mở rộng đánh tới, cô có chút choáng váng.

"Trì tổng..."

Khổng Hi Nhan cắn răng kêu lên, cố gắng dùng tay chống hai vai của Trì Vãn Chiếu, nào ngờ Trì Vãn Chiếu ôm cô càng chặt hơn, hai người dán chặt kín kẽ, đầu cô cũng vùi thật sâu vào ngực Trì Vãn Chiếu.

Nương theo ánh sáng buổi sáng, cô liếc nhìn làn da trắng nõn như ngọc trước mắt, đường vân rõ ràng, không có một chút khuyết điểm nào.

Cô bối rối dời tầm nhìn và đang cố gắng lần thứ hai phản kháng.

Giọng Trì Vãn Chiếu mệt mỏi, môi dán vào tai cô nó:,

"Yên Yên, đừng nhúc nhích, để ta ôm một chút."

Khổng Hi Nhan nghe được những lời này liền thật sự không nhúc nhích.

Nghĩ đến tối qua người này tận tâm tận lực chăm sóc cô, bây giờ mệt mỏi như vậy có thể một phần lý do là từ mình, cô không chống cự cũng không đứng dậy.

Trì Vãn Chiếu hiển nhiên cực kỳ buồn ngủ, sau khi nói một câu lại ngủ say, hô hấp ổn định, Khổng Hi Nhan thoáng kéo ra một chút khoảng cách, ngửa đầu nhìn người kia.

Không giống như lúc thức dậy, lúc nào cũng nghiêm mặt, mặt mày lạnh lùng, nhất là đôi mắt sáng, lúc nào cũng lộ ra sắc bén.

Trì Vãn Chiếu của lúc này ngay cả ngũ quan cũng mềm mại, ánh sáng yếu ớt từ khe hở rèm cửa chiếu vào, chiếu lên nửa bên mặt người kia, càng thêm vài phần tinh xảo.

Khổng Hi Nhan nhất thời quên dời tầm mắt.

Ngay khi cô bình tĩnh nhìn nhan sắc Trì Vãn Chiếu đang ngủ, điện thoại di động đặt trên tủ đầu giường đột nhiên vang lên, cô vội vàng từ trong lòng Trì Vãn Chiếu thoát ra, cầm lấy điện thoại di động.

Quay đầu lại.

Trì Vãn Chiếu đã thức dậy.

Khổng Hi Nhan có chút lúng túng chào hỏi: "Chào buổi sáng."

Trì Vãn Chiếu mở mắt ra, cô quay đầu, giọng nói khàn khàn: "Chào buổi sáng."

Yên Yên chớp thời cơ nhảy lên giường, mông đưa về phía Trì Vãn Chiếu, tiến đến bên cổ tay Khổng Hi Nhan cọ cọ, ngẩng đầu chờ vuốt ve.

Điện thoại di động vẫn còn rung, Khổng Hi Nhan vừa sờ Yên Yên vừa cúi đầu nhìn điện thoại.

Là tin nhắn Phó Thu gửi tới.

Còn chưa nhìn cô đã bị một đống lớn dấu chấm hiện trên màn hình.

"Khổng tỷ!!!!! Chị thức dậy chưa!!!!!!!!! Chuyện hôm qua không biết bị ai truyền lên mạng, hiện tại weibo đều nổ tung!!!!!"

Quả nhiên là khẩu khí quen thuộc của Phó Thu, cô bất đắc dĩ lắc đầu, trả lời Phó Thu: vừa tỉnh, chưa xem, làm sao vậy?

Phó Thu nhận được câu trả lời của cô bắt đầu liều mạng gõ.

"Khổng tỷ, chị có thể lên weibo xem."

'Hà lão lần này bị mắng thảm.'

"Ôi, sáng nay ông ta đưa ra thanh minh, còn chưa tới hai phút đã bị xóa, có ảnh chụp màn hình của người hâm mộ, nói ông ta đang trốn tránh trách nhiệm."

-Bây giờ weibo sắp nổ tung, đúng rồi Khổng tỷ, chị mở weibo là có thể xem, đã lên Hotsearch rồi.

Khổng Hi Nhan vốn không có tâm tư gì để quản chuyện của Hà lão, nhưng cô liếc mắt nhìn Trì Vãn Chiếu căn bản không đứng dậy, tựa vào gối bên giường, nhắm mắt dưỡng thần.

Cô sợ bầu không khí xấu hổ, vẫn là bộ dạng giả vờ nghiên cứu điện thoại một cách cẩn thận.

Hà lão quả thật đã lên hotsearch.

Và nó không phải là một thôi.

【 Phá kén 】 【Hà lão đánh người】

【 Phá kén 】 [Quách Nhất Tích bị đánh]

【Phá kén】 【Phơi bày bí mật bên trong】

Liên tiếp chiếm ba cái Hotsearch đều là về Phá kén, Khổng Hi Nhan mở tiêu đề đầu tiên xem.

-Hà lão 'chuyên nghiệp' sử dụng diễn viên để luyện tập, đánh người riết nghiện.

- Biết người biết mặt không biết lòng, làm chuyện xấu một ngày nào đó sẽ bị cắn lại, nên Hà lão mới muốn đánh người.

- Cái gọi là 'chuyên nghiệp' thì ra là như vậy, nghe nói lúc trước Hà lão cũng từng có chuyện đánh người để luyện tay.

- Đếm xem ai trong giới giải trí bị vị "chuyên nghiệp" trong giới giải trí gục nhanh nhất.

Khổng Hi Nhan mở ra một video, là clip cắt nối, tong đó có Quách Nhất Tích và Ngô Thanh, nhất là Quách Nhất Tích khúc cuối bị đánh mấy cái, hình ảnh rõ ràng đến mức có thể nhìn rõ biểu tình trên mặt Hà lão.

- Rất dữ tợn.

Cô mở bình luận và thấy rất nhiều người hâm mộ chửi mắng lẫn nhau.

- Mẹ kiếp, lấy Tích Tích của tôi để luyện tay? Nó có được coi là cố tình không!!!

- Còn có Thanh Thanh? Hà lão này không phải Bích Liên, cậy mình già mà lên mặt! Cho rằng phía sau có Hà Vi chống lưng liền vô pháp vô thiên sao?

- Phía trên chuyện nào ra chuyện đó, cái gì gọi là phía sau có Hà Vi chống lựng, chuyện này cùng Vi Vi chúng ta có quan hệ gì.

- Sao lại không sao!? Móa nó không biết vai của Hà lão từ đâu ra? Còn không phải đều dựa vào Hà Vi mới có sao? Nếu không ông ta 'chính trực' đánh người như vậy có thể có cái quần què?

- Hm... Đừng như vậy, tôi vẫn rất thích vai của Hà lão, thoạt nhìn là một người rất nghiêm túc chính trực, huống hồ ông ấy quay phim thật sự rất nghiêm túc, cũng không có scandal gì, ngồi chờ chính thức tỏ thái độ.

- Tôi thật sự là phục fan não tàn, đã đánh người còn chờ chính chủ tỏ thái độ. Sao? Còn tưởng là quay phim hả? Đây đúng là đánh người đó! Tích Tích nhà tụi tao kiện ông ta cũng không có vấn đề!

- Phải rồi, còn đánh Thanh Thanh của tụi này, ngẫm lại liền đau lòng, rửa trắng cút qua một bên đi !!!!!

- Hà lão đi chết đi!!!

- Tẩy cho Hà Lão cúi cho tao!

- Xin lỗi! Phải xin lỗi! Đừng nghĩ rằng đăng một bài thanh minh rỗng tuếch liền xong chuyện, nằm mơ hả? Lấy người luyện tập? Các người thực sự có thể nghĩ ra!

- Lầu trên có thể bình tĩnh không? Chuyện này còn chưa thực sự chính thức, chỉ là một đoạn video, cũng không biết tình huống ra sao? Khó trách nói Quách Nhất Tích toàn fan não tàn, quả nhiên là như thế.

- Có chuyện gì vậy? Tôi chính là một fan não của Tích Tích! Có bản lĩnh mày để Vi Vi nhà mày đứng ra để Tích Tích nhà tao tát mấy cái tát luyện tay đi?

- Tôi chỉ là một người qua đường, được chứ?

- Nói người qua đường trước tiên cô xóa phần liên quan đến Hà Vi đi, ok? Ngừng!

-Cắt, đúng là con chó của Hà gia tẩy trắng.

Khổng Hi Nhan mở ra mấy tiêu đề, tất cả đều là hình ảnh cắt ra như vậy, thậm chí không ít fan đi đến chỗ weibo chính thức yêu cầu đầu đuôi câu chuyện.

Nhưng weibo chính thức thủy chung không lên tiếng.

Chuyện trên weibo càng ngày càng nghiêm trọng, fan của Quách Nhất Tích và fan của Ngô Thanh nhắc weibo của Hà lão một lần, tùy tiện mở một weibo đều là mắng chửi.

Hà lão tuy rằng là trưởng bối, nhưng về số lượng fan không bằng Quách Nhất Tích và Ngô Thanh, cho nên fan của hắn rất nhanh liền bị mắng không dám nhúc nhích, mặc cho những fan đó nhảy múa dưới weibo của Hà lão, nói vài lời khó nghe.

Khổng Hi Nhan hiển nhiên không muốn tham gia vào chuyện ồn ào này, cô nhìn weibo, muốn quay đầu hỏi Trì Vãn Chiếu vài vấn đề, mới phát hiện người đó không biết từ khi nào đã không còn ở trong phòng.

Cô mím môi, đứng dậy ôm Yên Yên xuống lầu.

Lúc ăn sáng, cô thỉnh thoảng nhìn về phía bộ dáng Trì Vãn Chiếu muốn nói lại thôi, Trì Vãn Chiếu như không nhìn thấy, thần sắc như thường ăn xong bữa sáng, sau đócô lên lầu thay trang phục, thấy Khổng Hi Nhan vẫn nhìn mình như trước, cô thản nhiên nói:

"Khổng tiểu thư, đừng quên gửi lịch trình cho tôi. "

Khổng Hi Nhan ngơ ngác gật đầu:

"Oh. "

Cô còn muốn nói chuyện nữa, chuông cửa vang lên, Trì Vãn Chiếu từ bên cạnh cô lướt qua trực tiếp đi tới cửa, mở cửa ra, Chu Sinh đang đứng ở ngoài cửa, Khổng Hi Nhan đi theo phía sau Trì Vãn Chiếu, Chu Sinh cúi đầu chào hỏi:

"Trì tổng, phu nhân. "

"Đi thôi."

Trì Vãn Chiếu thản nhiên bỏ lại hai chữ liền bước đi, Chu Sinh cùng Khổng Hi Nhan thoáng gật đầu cũng đi theo.

Căn hộ lớn như vậy nhất thời trống vắng, Yên Yên thức thời nhảy đến bên cạnh Khổng Hi Nhan, cọ ống quần cô.

Khổng Hi Nhan ôm lấy nó, cọ cọ nói:

"Đi, trở vào nấu bữa sáng cho mi."

Đôi mắt hưng phấn của Yên Yên sáng lên.

Tiết mục xen giữa trên weibo bị Khổng Hi Nhan nhanh chóng chuyển ra phía sau đầu, nhưng cô không ngờ mình lại bị weibo chính nhắc đến.

Nhắc tới vẫn là weibo của cô.

Cô mở weibo chính, bình luận hot bên dưới weibo đã thay đổi, không còn là nội dung của [Phá Kén], cũng không phải đề tài cô là tiểu tam, mà biến thành Hà lão đánh người.

- Xin phía chính chủ cho một lời giải thích!!! Đánh người không thể che giấu cho qua như thế !!!

- Mời xin lỗi, nhất định phải xin lỗi Tích Tích!

- Mặc kệ các người là ai! mỗi ngày chúng tôi đều quậy, muốn cho tất cả mọi người biết diễn viên [Phá kén] vì luyện tay cư nhiên đánh người !!!

- Tẩy chay [Phá Kén], Quay tệ cũng coi như xong! Còn đánh người!!! Mẹ nó, không thể chịu đựng được!

-Hừ, các người phát hiện một chuyện sao? Đoạn clip này chắc chắn là cảnh của Khổng Tiểu Tam và Hà lão đứng song song trong phim, sao lại chỉ có Hà lão đánh Tích Tích và Ngô Thanh, không có đánh Khổng tiểu tam?

- Trên lầu, cô nói như vậy... Tôi hoài nghi là Khổng tiểu thư leo lên từ Hà lão, cố ý để Hà lão làm như vậy? Dù sao thời gian trước Tích Tích cùng Khổng Tiểu Tam ồn ào một trận, có thù riêng!

- Hình như Khổng Tiểu Tam và Quách Nhất Tích bởi vì nhân vật Sở Thiên xé vai bức nhau, bất quá Hà lão không phải là chú của Hà Vi sao? Làm thế nào có thể có không xuống tay với Khổng tiểu tam.

- Trên lầu có biết cái gọi người đàn ông không? Quản được nửa người dưới còn gọi là nam nhân sao? Cắt, Khổng Tiểu Tam lẵng lơ như vậy, lúc trước đều lừa Ngụy Diễm, hiện tại lừa Hà lão có vấn đề gì, người ta đẳng cấp cao nha.

- Đúng vậy, chuyện này có kỳ quái!

Dưới weibo của Quan Vi cơ hồ bị đánh giá như vậy quét màn hình, mà Khổng Hi Nhan cũng cứ như vậy bị nhắc đến.

Weibo tag cô vào đăng bài đính chính.

- Liên quan tối hôm qua cảnh Hà lão đánh người ở phim trường cũng không đúng sự thật, chỉ là cùng Quách tiểu thư, Ngô tiểu thư thảo luận diễn xuất, cũng không phải là lời đồn đại lấy người luyện tay, về phần video bên lề này, không nên nghe đồn đại, phối hợp với [video].

Khổng Hi Nhan mở video, chính là đoạn Hà lão đánh cô, khóe miệng Hà lão nhếch lên, sau khi đánh cô vẻ mặt sung sướng, nhất là sau khi nhìn thấy nàng nhảy xuống nước lông mày mang theo vui vẻ, khóe miệng phác họa một nụ cười.

Hình ảnh này ngay lập tức được chụp ảnh màn hình lại.

- Cái quái gì thế? Mẹ nó đang quay phim à? Ban đầu tôi còn đang suy nghĩ có phải Khổng Hi Nhan leo lên Hà lão hay không, cố ý để Hà lão chỉnh Quách Nhất Tích, hiện tại xem ra, Hà lão đánh Khổng Hi Nhan rõ ràng càng tàn nhẫn hơn a!

- Đúng vậy, nhất là sau khi Khổng Hi Nhan nhảy xuống nước, chết tiệt cư nhiên còn đang cười ?????? Thật kinh khủng!

- Hà lão này thật sự không có tật xấu sao? Tôi thấy nụ cười của ông ta hơi sợ hãi.

- Tôi cũng sợ... Làm thế nào bây giờ, tôi thấy ông ta liền phát khiếp!!!

Những đánh giá này nhanh chóng bị đè xuống và thay thế bằng - vì vậy chỉ cần thảo luận về diễn xuất? Thì đánh người?

Chính thức nhổ nước bọt chết tiệt, xem cái này, mẹ nó cảm thấy Hà Lão này hoàn toàn cậy già lên mặt.

- Ỷ thế khi dễ người, ai không biết Hà Vi sau lưng hắn a.

- Ai, thật sự là ghê tởm, ta cũng không muốn xem [Phá kén], mau để cho lão già này hết vai đi .

- Người qua đường thuần khiết nói... Hà lão thật sự điên khùng.

Weibo này không chỉ không đè xuống chuyện này, ngược lại còn có xu hướng bùng lên, chuyện Hà lão đánh người đưa lên đỉnh điểm.

Mà weibo của Hà lão như rơi vào tay giặt, ngay cả một tuyên bố chính thức cũng không có.

Người chuyên nghiệp chính trực lúc trước thiết lập trong nháy mắt sụp đổ, hiện tại nhắc tới cái tên này, fan sẽ liên tưởng đến đánh người, thậm chí còn có mấy người hâm mộ chạy tới weibo của Khổng Hi Nhan, nhắn tin riêng an ủi cô.

Khổng Hi Nhan rũ mắt nhìn điện thoại, Phó Thu tiếp tục gởi tin qua:

"Khổng tỷ, mau thay quần áo. "

Từ hôm qua Phó Thu bắt đầu cười không khép miệng, nhất là sau khi trên mạng bạo phát Hà Lão đánh người cô liền càng cao hứng, tuy rằng không biết là ai làm, nhưng trút giận rồi!

Nghĩ đến Hà lão hôm qua cư nhiên ỷ vào mình là tiền bối tự tiện đánh Khổng tỷ, cô liền tức giận, không nghĩ tới phong thủy luân chuyển, vận may nhanh như vậy liền chuyển đến nơi này của hai người.

Cô có thể không vui à!

Khổng Hi Nhan ngược lại lãnh đạm hơn rất nhiều, buổi sáng lúc diễn với Hà lão tinh thần ông ta suy sút rất nhiều, tâm tình trầm thấp, thủy chung nhíu mày, nhìn về phía cô muốn nói lại thôi, Phó Thu ở bên tai cô nhỏ giọng nói:

"Khổng tỷ, tám mươi phần trăm là muốn cầu xin tha thứ. "

Cầu xin sự tha thứ cũng vô dụng.

Cô không biết ai đã phát ra video này.

Trì Vãn Chiếu bên kia buổi sáng cô muốn hỏi, nhưng nhìn sắc mặt lạnh lẽo của người đó, cô không hỏi được gì.

Huống hồ, cũng không nhất định là người đó.

Hôm qua người đó đi ngang qua giúp mình trút giận đã hiếm thấy rồi, người đó không có khả năng làm loại chuyện tự tìm phiền não này nữa.

Khổng Hi Nhan bị Phó Thu dẫn đi thay quần áo, chuyên gia trang điểm và nhà tạo mẫu tóc song song đi tới, hai người còn đang nhỏ giọng thảo luận.

"Không có khả năng. Quách Nhất Tích thật sự mua thủy quân cũng phải xem Tôn Đạo có nguyện ý hay không, cô không thấy Tôn Đạo bận rộn thế nào à."

"Vậy là ai? Chuyện này không phải là Quách Nhất Tích bán thảm* sao? Cô ấy được hưởng lợi nhiều nhất, cô không thấy đánh giá của cư dân mạng về cô ấy tăng vọt. "

*Bán thảm: ra vẻ mình là người đáng thương, là kẻ bị hại.

"Quả là không biết, bất quá chuyện này, Quách Nhất Tích quả thật được hưởng lợi nhiều nhất, coi chừng qua không lâu nữa sẽ túm kẻ đáng thương kia."

"Ê, không phải cô ấy muốn đến chỗ Lê Đạo sao? Thuận tiện giúp bộ phim mới cọ nhiệt độ, còn miễn phí. "

"Bất quá Hà lão..."

"Ai..."

Hai người đi tới trước mặt Khổng Hi Nhan, chào hỏi, Khổng Hi sắc mặt bình thản mặc cho các nàng đùa giỡn, nghĩ đến lời các nàng vừa nói khẽ rũ mắt xuống.

Những thủy quân này, thật sự không phải Quách Nhất Tích tìm sao?

Nhưng nếu không phải, còn có ai nhắm vào Hà lão như vậy?

Chuyện của Hà lão rốt cuộc cũng không thể bị đè xuống, có xu hướng ngày càng kịch liệt hơn, cuối cùng Hà Vi tự mình đăng weibo đỡ hộ chú của mình, hơn nữa còn xin lỗi Quách Nhất Tích và Ngô Thanh, hứa sẽ bồi thường.

Weibo của cô rất nhanh đã bị Ngụy Diễm nhắc tới, còn đính kèm chữ có nhu cầu gì có thể tìm hắn.

Weibo lần thứ hai vỡ tổ.

Ai cũng biết lúc trước Ngụy Diễm ám chỉ sẽ hợp tác với Hà Vi, nhưng cũng không thông báo ra bên ngoài, chỉ nói tất cả đều có thể, nhưng bây giờ weibo của hắn phát ra, khiến không ít fan của cặp đôi này sôi trào.

Hà Vi xuất đạo bảy năm, vẫn không quá nổi tiếng, diễn vô số vai phụ, sau đó tiếp nhận nữ chính của một bộ phim thần tượng, quen biết Ngụy Diễm lúc ấy đóng vai nam chính, hơn nữa hai người rất nhanh bước vào cung điện hôn nhân, thành một giai thoại.

Người hâm mộ cũng hào hứng gọi họ là 'Chợp mắt' CP.

Đáng tiếc cặp CP này cũng không kiên trì được bao lâu, ba năm trước, sau khi biết được sai lầm của Ngụy Diễm, cô dứt khoát quyết định ly hôn, hơn nữa suốt đêm dọn nhà, bỏ theo dõi Ngụy Diễm, còn tuyên bố trên weibo sau đó nam hôn nữ kết hôn đều không liên quan.

Người hâm mộ lúc này mới xù lông.

Bởi vì bộ phim thần tượng đó rất nổi tiếng, điều này lại có rất nhiều người đu CP, cho nên sau khi Hà Vi đưa ra tuyên bố không ít fan đi điều tra nguyên nhân, Ngụy Diễm ngoại tình Khổng Hi Nhan chính bị đào ra trong tình huống như vậy.

Hà Vi bởi vì chuyện này thu được không fan qua đường, bởi vì cô thẳng thắn dứt khoát, trước kia antifan đều chuyển sang fan chân chính, thậm chí không ít fan não tàn của Ngụy Diễm cũng đứng về phía cô cùng chung mối thù.

Sự nghiệp của cô bắt đầu lên hương từ đó.

Rút mắc ba người, Khổng Hi Nhan bị phong sát khỏi giới, Ngụy Diễm bởi vì tự trách nửa ẩn lui, chỉ có Hà Vi, bắt đầu chậm rãi quật khởi.

Trong vòng một năm, cô đã thực hiện hai bộ phim truyền hình và một bộ phim điện ảnh, nhận được nhiều lời khen ngợi, liên tiếp giành được giải thưởng, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, người hâm mộ của cô cũng dần dần tăng lên, hình thành một đoàn bảo vệ Hà Vi bất khả xâm phạm.

Cho nên khi Hà Vi hiện tại chống lưng Hà lão, những hậu viện của cô cũng nhao nhao xuất động, quấy nhiễu weibo nhất thời nổi lên gió tanh mưa máu.

Trong tình huống như vậy, Ngụy Diễm cũng lên tiếng ủng hộ.

Những người hâm mộ không điên là lạ.

Khổng Hi Nhan quay xong ngồi trong xe, lấy điện thoại ra xem weibo, vừa mở ra liền nhìn thấy Weibo của Quách Nhất Tích.

"Chúng tôi đang xử lý vấn đề ngày hôm qua, tôi xin lỗi, làm cho mọi người lo lắng."

Chẳng bao giờ có một fan hâm mộ phản hồi với cô ta: Đừng sợ! Tất cả chúng em đều đứng đằng sau chị!

"Đúng vậy, Tích Tích, dũng cảm một chút, nếu thật sự là Hà lão đánh cô, chúng tôi tuyệt đối sẽ không tha cho hắn!"

- Phía trên có được không, tục ngữ nói không nể mặt sư cũng phải nể mặt Phật, chuyện này Vi Vi đã thay Hà lão xin lỗi, hơn nữa đồng ý bồi thường, các cô sao còn túm không buông?

- Cái gì túm không buông? Ý của cô là thừa nhận Hà lão đánh người? Tôi không biết cô là fan chân chính hay antifan nữa!

- Sao lầu trên là antifan xin vui lòng báo cáo! !

- Cắt, cô nói antifan thì là antifan? Fan não tàn của Hà Vi tôi đã từng thấy qua!

- Nói chuyện đừng khó nghe như vậy, cái gì fan não tàn, có như Quách Nhất Tích các ngươi nhiều fan não tàn?

- Trên lầu quỳ liếm Hà Vi cút được không? Đây là weibo của Tích Tích, đến phiên các ngươi xen vào sao? Đừng đánh rắm!!!

Khổng Hi Nhan lẳng lặng nhìn điện thoại di động, thần sắc như thường, ngược lại Phó Thu nhịn không được lẩm bẩm:

"Khổng tỷ, chị nói Hà lão cuối cùng có xin lỗi hay không. "

Cô cũng không đợi Khổng Hi Nhan trả lời tiếp tục nói:

"Em cảm thấy nhanh thôi, trên weibo đều mắng ông ta không ra gì, hơn nữa chị xem weibo chính, người mắng ông ta ngày càng nhiều. "

Weibo chính ngược lại Khổng Hi Nhan không quan tâm.

Giờ phút này nghe Phó Thu nói xong, cô chậm rãi đáp:

"Không, Hà lão sẽ không xin lỗi. "

Phó Thu amột tiếng:

"Vì cái gì? Chuyện này ầm ĩ lớn như vậy, chẳng lẽ còn có thể bị đè xuống? "

Khổng Hi Nhan cười khẽ.

Cũng không đến nỗi bị đè xuống, thế nhưng mua được Quách Nhất Tích cùng Ngô Thanh thì đơn giản hơn nhiều.

Hai năm nay địa vị của Hà Vi trong giới mọi người đều biết, có cô ta trong cuộc đọ sức này, chuyện này rất nhanh sẽ bình thường lại.

Quả nhiên chuyện này qua ba ngày sau Quách Nhất Tích và Ngô Thanh đăng bài làm rõ kết thúc, bất quá kéo dài ba ngày, thanh danh Hà lão đã sớm bị hủy, trên mạng bình luận về hắn cực kém, thứ ba chiếu [Phá kén] Khổng Hi Nhan xem bình luận, từ đầu đến cuối đều mắng Hà lão.

Chuyện này đối với Hà lão đả kích rất lớn, Khổng Hi Nhan nghe nói mấy bên quảng cáo đã hẹn thì hủy hẹn, còn có mấy bên hủy hợp đồng, fan của Quách Nhất Tích mỗi ngày đều ở phía dưới weibo chính của người ta gây sự, nhất định khiến người ta không thể không tỏ thái độ.

Hà lão trước kia ở trong đoàn làm phim rất được người ta kính sợ, hiện tại lại chỉ bị người chỉ trỏ, hắn nhìn người càng ngày càng mặt mày lạnh lùng, mắt giận dữ đối diện.

Cây đổ bầy khỉ tan, bức tường đổ thì ta đẩy. Hà lão không chịu nổi một mặt bị người ta phơi ra, trên mạng thỉnh thoảng xuất hiện một vụ bê bối nhỏ-yêu sách.

*Đòi hỏi, bắt buộc phải đáp ứng điều gì, vì nghĩ là mình có quyền được hưởng.

Nhiều hơn là tin tức ngoài lề về Hà lão, một chút sai lầm nhỏ trước kia đều bị phóng đại vô hạn, bị người có tâm đặt dưới ánh mặt trời phơi nắng.

Ông ta không có nơi nào để trốn thoát.

Hà Vi tuy rằng cố hết sức áp chế, nhưng quan hệ công chúng của cô lại tới, có người muốn đục nước đục béo cò, cô khó lòng phòng bị.

Hà lão ngừng, ở trường phim cũng không dám quá càn rỡ, chỉ sợ một chút sơ ý sẽ tạo ra chuyện xấu không đoán được hậu quả.

Lợi ích duy nhất của chuyện này chính là, trên mạng rất chú ý tới [Phá kén], dẫn đến người xem ngược lại không giảm mà còn tăng, hơn nữa sau khi Hà Vi Lực ủng hộ chú của mình còn thuận tiện tuyên truyền [Phá kén], cộng thêm Ngụy Diễm chuyển tiếp, [Phá kén] trong nháy mắt nhảy lên mấy cấp bậc.

Quách Nhất Tích cũng thuận thế bày ra bộ dạng nạn nhân, từ weibo đến buổi họp báo, khắp nơi lộ ra vẻ đáng thương.

Fan của cô cũng ngày càng tăng, fan của Hà Vi tuy rằng nhiều, nhưng cô cây lớn thì đón gió to, antifan cũng vì thế nhiều hơn, những antifan này dồn dập tràn vào dưới weibo của Quách Nhất Tích, kích động dư luận, thay Quách Nhất Tích chửi người đáng thương.

Bộ phim mới của Quách Nhất Tích sắp bắt đầu quay, cô ta tự nhiên vui vẻ thấy thành công của mình.

Phó Thu biết được kết quả của chuyện này tràn đầy không vui cùng Khổng Hi Nhan phàn nàn:

"Khổng tỷ! Ngươi nói xem, Quách Nhất Tích ngược lại trở thành người đáng thương nhất. "

"Huống hồ người sáng mắt đều nhìn ra được Hà lão luôn cố ý nhắm vào chị, ngày đó ở trường phim liền là đánh chị tàn nhẫn nhất, hết lần này tới lần khác Hà Vi đăng weibo chỉ nói bồi thường Ngô Thanh cùng Quách Nhất Tích."

"Dựa vào cái gì"

Khổng Hi Nhan cười không nói.

Dựa vào cái gì.

Chỉ bằng cô hiện tại vẫn là thân phận tiểu tam.

Cho nên mọi người rõ ràng biết cô là người bị khi dễ cũng không muốn đứng ra.

Phó Thu không nhận được câu trả lời của Khổng Hi Nhan, có chút mất hứng tiếp tục lẩm bẩm:

"Hừ, em thấy mấy người đó ỷ thế khinh người, em sẽ đợi Khổng tỷ trừng trị bọn họ! "

"Làm sao em biết chị nhất định sẽ trừng trị bọn họ?"

Khổng Hi Nhan quay đầu trêu chọc cô bé kia, Phó Thu đỏ mặt, miệng cứng rắn nói:

"Nhất định! Nhìn toàn bộ giới này, làm gì có ai có kỹ thuật diễn bằng Khổng tỷ!"

Khổng Hi Nhan bị mấy lời khoa trương này chọc cười, Phó Thu tiến đến bên cạnh nàng nói:

"Khổng tỷ, chị cũng không tức giận sao? "

Cô tức muốn chết.

Ngày đó vốn dĩ muốn nhờ thư ký Chu trợ trút giận cho Khổng tỷ, hung hăng chỉnh đốn Quách Nhất Tích cùng Ngô Thanh, sau đó cũng không biết bị ai tung lên mạng, để cho thanh danh Hà lão đều bị hủy, cô cao hứng còn chưa hai ngày.

Danh tiếng của Hà lão lại bị Hà Vi kéo lên không ít.

Quách Nhất Tích cũng thuận thế nhấc lên một làn sóng đáng thương, lượng fan không giảm mà còn tăng lên.

Cuối cùng Ngô Thanh trong sự kiện này chỉ là đăng lại bài đăng làm sáng tỏ trên weibo của Quách Nhất Tích, rơi xuống danh tiếng rộng lượng, ngược lại Khổng tỷ, nạn nhân chân chính, không được gì ngược lại còn bị trên mạng mắng chết.

Thật là tức chết mà!

Nhưng hết lần này tới lần khác Khổng tỷ không hề tức giận, mỗi ngày đúng giờ đến quay phim, cũng chẳng qua tâm chuyện trên weibo, thậm chí còn rất ít khi xem.

Cô thật sự luyện không được cảnh giới của Khổng tỷ.

Khổng Hi Nhan đối mặt với sự nghi hoặc của Phó Thu suy nghĩ một chút.

Có giận.

Làm sao có thể không tức giận.

Cô cũng không phải thánh nhân không có tình cảm, không làm được vô dục vô cầu.

Nhưng tức giận có ích lợi gì.

Khổng Hi Nhan thở dài ra khỏi phòng nghỉ, vừa ra khỏi cửa liền gặp Đồng Duyệt.

Đồng Duyệt mang theo trợ lý, đi rất nhanh, một bộ âu phục nhỏ đầy kinh nghiệm, mái tóc ngắn đến vai, bị gió thổi bay lên, nhìn thấy Khổng Hi Nhan chuẩn bị ra ngoài hỏi:

"Quay xong rồi sao? "

Khổng Hi Nhan đối diện với Đồng Duyệt nói:

"Dạ, mới kết thúc, chuẩn bị trở về."

Đồng Duyệt thoáng gật đầu:

"Đi thôi, tchị đưa em lên xe. "

Phó Thu khi hai người nói chuyện thức thời lui về phía sau nửa bước, đi cạnh trợ lý của Đồng Duyệt, hai người phía trước tiếng nói chuyện như không như có truyền đến.

"Ừm, trở về cẩn thận."

"Thật sự không muốn chị đi cùng sao?"

"Được rồi."

Phía trước truyền đến tiếng nói chuyện đứt quãng, Đồng Duyệt vẫn đưa Khổng Hi Nhan lên xe, Phó Thu mới đuổi theo, Đồng Duyệt dặn dò cô chăm sóc tốt Khổng tỷ, có việc liên lạc với cô.

Phó Thu đối với Đồng Duyệt có một loại cảm giác rất sùng bái, lập tức ra động tác đúng chuẩn quân đội:

"Dạ, Đồng tỷ! "

Đồng Duyệt liếc mắt nhìn hành động của cô bé này, cười khẽ, vẫy tay chào Khổng Hi Nhan rồi rời đi.

Phó Thu nhìn chằm chằm bóng lưng Đồng Duyệt hỏi:

"Khổng tỷ, em vừa nghe chị và chị Đồng nói muốn trở về? "

Khổng Hi Nhan lúc này mới nhớ tới còn chưa nói với Phó Thu, cô gật đầu:

"Qua hai ngày liền đi, đúng rồi, em cũng có thể rảnh rỗi một tuần. "

Phó Thu từ khi đi theo Khổng Hi Nhan còn chưa tách ra quá lâu, nàng có chút không nỡ hỏi:

"Khổng tỷ, chị đi chỗ nào, có muốn em đi cùng chị không? "

Khổng Hi Nhan lắc đầu:

"Không cần đâu. "

Phó Thu mắt đầy sao:

"Thật sự không cần sao? Em sẽ làm bất cứ điều gì! Lên được phòng lớn xuống được nhà bếp, ban ngày đuổi lưu manh, buổi tối có thể làm ấm giường, Khổng tỷ thật sự không cân nhắc một chút sao? "

"Ồ! Em cũng sẽ chăm sóc con mèo! "

Khổng Hi Nhan đưa tay điểm lên trán cô:

"Đừng, chị..."

Cô nói đến một nửa liền ngừng, nghĩ đến mình phải trở về một tuần, còn chưa nói với Trì Vãn, hai ngày này Trì Vãn Chiếu rất hiếm khi tăng về muộn.

Nếu tuần tới cô ấy tăng ca, Yên Yên chẳng ai chăm sóc.

Cô liếc mắt nhìn Phó Thu, tuy rằng đứa nhỏ này nói chuyện thoải mái, nhưng làm việc nghiêm túc đáng tin cậy, có lẽ có thể nhờ cô bé này chăm sóc Yên Yên.

Nghĩ đến đây Khổng Hi Nhan đổi đề tài:

"Có lẽ thật sự có chuyện muốn phiền em. "

Phó Thu vừa nghe ánh mắt sáng hơn:

"Khổng tỷ, chuyện gì vậy? "

Khổng Hi Nhan mặt mày cong cong:

"Chờ quyết định sẽ nói cho em biết. "

Phó Thu nhất thời ý thức sứ mệnh gia tăng:

"Được, vì Khổng tỷ, mặc kệ dầu sôi lửa bỏng em đều không từ chối! "

Khổng Hi Nhan: ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info