ZingTruyen.Com

Bh Hd Edited Hoan Lac Buoc Vao Con Duong Hon Nhan Tieu Tieu Tieu O Quy

Trên mạng vì Quân tình nguyện Khổng Hi Nhan nhấc lên làn sóng tăng cao ổn định, cùng lúc đó, có một tin tức mới được tung ra.

Đứa bé Viên Viên được Khổng Hi Nhan cứu cùng với mẹ mình gặp phải sát thủ đột nhập vào nhà nhưng được hàng xóm cứu, hung thủ bị bắt ngay tại hiện trường.

Tin tức này như một hòn đá nhấc lên hàng ngàn lớp sóng, không ít người quan tâm đến tình hình hiện tại của Viên Viên gần đây, cả dư luận trên đều sôi nổi, các bên đều lên tiếng, sau đó có người biết rõ sự tình đã tung tin hung thủ là có người xúi dục.

Về phần người đứng sau lưng hung thủ là ai, còn đang điều tra.

Quan Hiểu Dĩnh ngồi trên sofa nhìn thấy tin tức này cùng với người đàn ông bị trói đưa ra ngoài, cô ta giơ tay ném mạnh cái ly vào tivi!

Tiếng loảng xoảng vang lên, cái ly tan nát.

Trong đầu cô liên tục luẩn quẩn một câu nói.

'Hiểu Dĩnh, cuộc trò chuyện giữa tôi và mẹ Viên Viên bị ghi âm rồi, làm sao bây giờ, tôi có nhắc tới cô..."

Tôi có nhắc tới cô...

Đoạn ghi âm không đủ để làm chứng nhưng mẹ của Viên Viên thì có thể.

Cho nên người này không thể sống được.

Quan Hiểu Dĩnh siết chặt nắm tay, móng tay đâm vào lòng bàn tay, lần này cô ta bởi vì chuyện của Khổng Hi Nhan làm cho kích động không lên kế hoạch đàng hoàng, cô ta cho rằng một già một trẻ không có gì không có tính uy hiếp, đến lúc đó chẳng qua là một vụ án oan không đầu.

Nhưng hết lần này tới lần khác, ông trời không chiều ý cô ta!

Quan Hiểu Dĩnh nhìn chằm chằm những mảnh vỡ thủy tinh, cân nhắc sau đó gọi điện cho Vệ Trình Thiên, cuộc gọi này còn chưa kết nối thì đã nghe thấy tiếng chuông cửa, cô ta nhanh chóng bước tới mở cửa, gọi:

"Thiên Trình!"

Mấy người đàn ông đứng ngoài cửa mặc cảnh phục, lạnh như băng nói với cô ta:

"Vệ phu nhân, cô bị nghi ngờ liên quan đến một vụ án xúi dục người khác đột nhập vào nhà giết người nhưng không thành, mời cô theo chúng tôi trở về hỗ trợ điều tra.

Quan Hiểu Dĩnh đứng yên, sắc mặt trầm xuống, ánh mắt hiện ra tia sắc lạnh, cơ thể đang run lên, hàm răng đánh nhau cầm cập, miễn cưỡng điềm tĩnh nhưng hiệu quả quá thấp.

Lúc lên xe cô ta quay đầu lại nhìn căn nhà mình đã ở mấy năm, đập vào mắt là sự xa hoa, cuối cùng tan thành mây khói.

Rất nhanh tin tức phu nhân của tổng tài Hâm Huy bị tình nghi xúi giục người khác giết người không thành xuất hiện, cư dân mạng bàn tán ầm ĩ, bọn họ đều tỏ vẻ ngơ ngác, ai có thể nói với bọn họ chuyện gì đã xảy ra khi Weibo tám trăm năm phủ bụi của Hà Vi và Ngụy Diễm bắt đầu đăng bài.

Đầu dòng thứ nhất là ba năm trước bọn họ bị Quan Hiểu Dĩnh dụ dỗ hãm hại Khổng Hi Nhan.

Đầu dòng thứ hai là chuyện bất trắc ở Hẹn ước thứ sáu là do một tay Quan Hiểu Dĩnh gây ra.

Đầu dòng thứ ba là mẹ con Viên Viên từng có giao dịch với Quan Hiểu Dĩnh, sau khi giao dịch không thành dẫn tới họa sát thân.

Đầu dòng thứ tư...

Từng dòng bê bối này giống như từng cái đinh cắm lên người Quan Hiểu Dĩnh, làm cho luật sư của cô ta không có cách nào cãi lại, thậm chí Ngụy Diễm và Hà Vi có không ít chứng cứ có thể chứng minh lời nói của mình, trong nhất thời, từ 'độc nhất lòng dạ đàn bà' trở thành trend trên mạng.

#Lòng người hiểm ác đáng sợ, ác cũng không qua được Quan Hiểu Dĩnh

#Yêu cầu xử thật nặng

#Hâm Huy đóng cửa đi

#Đếm kỹ chuyện ác Quan Hiểu Dĩnh làm

Ngày thứ 7 Quan Hiểu Dĩnh bị điều tra, cảnh sát mới thông báo tiến triển mới nhất, Quan XX đúng là kẻ xúi dục phía sau bức màn, về phần các chi tiết khác đang tiếp tục điều tra.

Ở trên mạng có người trong bảy ngày đã liệt kê chi tiết ân oán của Quan Hiểu Dĩnh và Khổng Hi Nhan, người xem líu cả lưỡi.

-Chi nên chuyện ba năm trước thậm chí là những chuyện sau này Khổng Hi Nhan gặp phải đều là do Quan Hiểu Dĩnh tạo ra?

-Nếu ba năm trước Nhan Nhan rút lui khỏi giới trí và không quay trở lại, nếu như chuyện cô ta hãm hại Nhan Nhan trở thành sự thật, tính toán cực kỳ tỉ mỉ thật đáng sợ!

-Mẹ ơi! Nhan Nhan đúng là xui xẻo tám đời mới quen một kẻ cặn bả như vậy!!!

-Mọi người còn nhớ không, ba năm trước Nhan Nhan rút lui khỏi giới giải trí, bộ phim điện ảnh sau đó là Quan Hiểu Dĩnh đóng sau đó còn nhận được giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở trong nước.

-Quá xấu hổ! Tôi xem bây giờ fan của Quan Hiểu Dĩnh tẩy trắng như thế nào!

-Kẻ cặn bả này còn fan nữa à?

-Chuyện này là thiệt hay giả?

-Còn giả được sao? Hà Vi và Ngụy Diễm đã chấp nhận điều tra, muốn tẩy trắng hả, cút!

Sao mà tẩy được.

Từ khi lập gia đình Quan Hiểu Dĩnh đã dần dần rút lui khỏi showbiz, fan cũng sớm chia năm xẻ bảy, bây giờ bê bối nổ ra, đừng nói fan ngay cả bạn bè e rằng cũng bo bo giữ mình tránh để liên lụy.

Trên Weibo bắt đầu xuất hiện siêu thoại bảo vệ nữ thần, dư luận càng quan tâm gấp đôi, bọn họ tạo áp lực lên chính phủ.

*Siêu thoại/超话/ Super Topic: Mỗi minh tinh/nhân vật đều có 1 siêu thoại chính thức, hoạt động gần giống như group trên facebook. Mỗi khi minh tinh có tin tức thì bài đăng tin tức đó đều sẽ đính kèm siêu thoại để tăng độ nhận diện và thảo luận nhiều hơn.

Ngắn ngủi nửa tháng, Hâm Huy đã bị đủ các tin tức tiêu cực bủa vây, Vệ Trình Thiên bận rộn sứt đầu mẻ trán, chẳng còn tâm tư quan tâm chuyện Quan Hiểu Dĩnh.

Mà trong khoảng thời gian này, Khổng Hi Nhan đang quay 'Ánh bình minh'.

"OK! Kết thúc công việc!"

Mọi người nghe thấy lời này của Lâm Đạo đều thở phào, cũng may nhân viên đoàn phim biết tính tình Lâm đạo nhưng diễn viên đồng nghiệp của Khổng Hi Nhan không ngừng kêu khổ.

Trong nửa tháng này, bọn họ từ ban đầu còn có chút thời gian nói chuyện đến hoàn toàn không có thời gian, mỗi người đều ở đây chiêm nghiệm vai diễn.

Yêu cầu của Lâm Nghị Sâm là thập toàn thập mỹ, dù chỉ là diễn viên diễn xuất hai phút thì cũng phải diễn hay nhất.

Mà nữ chính Khổng Hi Nhan trong thời gian này đúng như lời Triệu tỷ nói, cô học được rất nhiều thứ, nắm chắc vai diễn, trong lòng cũng nhận thức sâu sắc hơn. Vì để nắm bắt được cảm xúc tốt hơn, mấy ngày trước trong lúc diễn hay không diễn cô đều ghi lại sinh hoạt của mình.

Đối với biểu hiện của cô, ban đầu nhíu mày dần dần cho đến bây giờ thì rất hài lòng.

Mỗi cảnh quay đạt cũng trở nên bình thường, làm cho các diễn viên khác không ngừng hâm mộ.

"Khổng tỷ lại đạt nữa rồi?"

"Đúng rồi, nữ thần quả là giỏi!"

"Nghĩ lại nữ thần cũng đáng thương, nếu không tái xuất chẳng biết sẽ mai mọt đến khi nào."

"Bởi vậy tôi nói Quan Hiểu Dĩnh là kẻ ghê tởm nhất, bây giờ tôi hận cô ta đã vượt qua xa Hà Vi và Ngụy Diễm, chưa từng thấy ai độc ác như vậy, không xứng làm người!"

"Phải phải, bây giờ Quan Hiểu Diễn trong lòng tôi là hiện thân của cái ác, sau này tất cả nhân vật phản diện đều có mặt rồi."

Mấy cô gái đứng một bên nói chuyện rất hưng phấn, sắc mặt Khổng Hi Nhan bình thường, trên mạng bởi vì liên quan dư luận nên đã gỡ xuống toàn bộ vai diễn trước kia của Quan Hiểu Dĩnh, các diễn viên từng diễn chung với cô ta cũng bị liên lụy, fan của các diễn viên này bắt đầu tức giận chửi mắng, trực tiếp chỉa mũi dùi về phía Quan Hiểu Diễn và Hâm Huy.

Hai ngày đầu Hâm Huy còn để luật sư đứng ra 'bác bỏ tin đồn' nhưng khi tin tức của Hà Vi và Ngụy Diễm xuất hiện khiến cho công chúng phẫn nộ, Hâm Huy lặng lẽ 'hạ cờ' (đầu hàng).

Phó Thu đứng bên cạnh cô nói:

"Khổng tỷ, thời gian Lâm đạo đi Trường Ninh đã quyết định, ngày kia xuất phát."

Khổng Hi Nhan gật đầu.

Sau khi chuyện ở Trường Ninh được cư dân mạng đào ra, Lâm đạo lo lắng không có được chỗ để quay thì không ngờ một địa điểm có sẵn đưa tới, ngay lúc đó Lâm đạo cùng Khổng Hi Nhan đã lý giải rất nhiều tình huống bên kia, cũng để cho trợ lý qua bên đó thăm dò tình huống thực tế, cuối cùng ngày quay đã định.

Chính là Trường Ninh.

Khổng Hi Nhan cũng thật sự vui vẻ, cô đã lâu không trở về, lần này mượn dịp đi quay trở về thăm, nghe Hải Ninh nói Trường Ninh đã thay đổi rất nhiều, gần đây từ hình ảnh trên mạng cô có thể nhìn ra so với Trường Ninh của trước đây quả thật đã khác biệt.

Phó Thu nhìn thấy Khổng Hi Nhan đã tẩy trang, mỉm cười với gương, Phó Thu cũng không nhịn được cong khóe môi nói:

"Khổng tỷ, tiếp theo chị có sắp xếp gì không, Đồng tỷ nói ngày mốt chúng ta lên đường, cho chị hai ngày cùng Trì tổng nói lời tạm biệt cho trọn vẹn."

Nói xong cô cúi đầu cười cười.

Khổng Hi Nhan quay qua vỗ lên ót Phó Thu:

"Đi thôi."

Phó Thu đi sau lưng Khổng Hi Nhan:

"Khổng tỷ, chúng ta về nhà?"

Khổng Hi Nhan thở dài:

"Đến trại giam."

Phó Thu sửng sờ, sau đó lắp bắp nói:

"Khổng tỷ, chị muốn gặp Quan Hiểu Dĩnh.

Khổng Hi Nhan chỉ cúi đầu nói:

"Đi thôi."

Phó Thu gật đầu đi theo sau cô.

Lần này Quan Hiểu Dĩnh binh bại như núi lở, nợ mới nợ cũ cùng tính một lượt, không chỉ có chuyện mẹ con Viên Viên mà cả Hẹn ước thứ sáu lần trước, Cố Linh cũng tố cáo cô ta, ngoài ra cả chuyện ba năm trước cô ta hãm hại cô cũng đang tích cực điều tra.

Vệ Trình Thiên ngay từ đầu có lòng muốn kéo cô ta thoát ra, giúp cô ta làm chứng nhưng... thật sự lực bất tòng tâm.

Hoặc có thể nói... chính hắn cũng khó đảm bảo.

Khổng Hi Nhan đến trại giam đúng lúc gặp phải một người, cô nhíu mày, lại là Sài Nhân/

Ở chỗ này gặp phải Sài Nhân, quả là làm cô kinh ngạc.

Sài Nhân cũng thấy cô, thái độ vẫn như bình thường, Hi Nhan:

Khổng Hi Nhan gật đầu:

"Đến thăm cô ấy?"

Sài Nhân nhún vai:

"Bây giờ cô vào trong? Hay là đừng đi, lát nữa có thể cũng bị chửi."

Khổng Hi Nhan lãnh đạm nói:

"Không sao."

Hai người đứng dưới ánh mặt trời, tia nắng ấm áp chiếu lên người hai người, Khổng Hi Nhan nhìn chằm chằm Sài Nhân nói:

"Tôi vào đây."

Sài Nhân:

"Cần tôi đi chung không?"

Khổng Hi Nhan lắc đầu:

"Không cần, chờ lát nữa tôi và Phó Thu đi chung."

Sài Nhân nghe vậy liền vẫy tay tạm biệt cô rồi lên xe.

Phó Thu đứng bên cạnh Khổng Hi Nhan nói:

"Khổng tỷ, chị biết bây giờ ai quản lý Hâm Huy không?"

Khổng Hi Nhan:

"Là Vệ Hạo Nhiễm."

Vệ Hạo Nhiễm dùng lý do Vệ Trình Thiên dung túng vợ mình phạm tội làm cho thị trường chứng khoáng lao dốc cách chức ghế chủ tịch của Vệ Trình Thiên, cáo già Vệ Thiên Trình sẽ không ngờ tới đứa em trai hắn hết mực yêu thương sẽ đối xử với hắn như thế.

Mà không chỉ có vậy, Vệ Hại Nhiễm còn vạch ra ranh giới với Vệ gia.

Lúc trước Vệ Thiên Trình làm hắn mất mặt trước mọi người-hắn luôn nhớ rõ, anh em thì đã sao, hoàn toàn không có vững vàng như nắm thực quyền trong tay.

Khổng Hi Nhan nhìn theo bóng lưng Sài Nhan rời đi, cúi đầu mỉm cười.

Chỉ sợ là trong chuyện này có không ít công lao là của cô ấy.

Quan Hiểu Dĩnh tìm Sài Nhân như quân cờ như đổi lại tiền mất tật mang.

Sau khi đi vào không lâu sau Quan Hiểu Dĩnh được dắt ra, cô ta mặc quần áo tù nhân, tóc tai bù xù, trong ánh mắt tràn ngập lửa giận, giống như vừa cãi nhau với người khác chưa kịp bình tĩnh lại, cô ta vừa thấy Khổng Hi Nhan thì lửa càng bùng lên, nghiến răng nghiến lợi nói:

"Mày tới đây làm gì?"

"Giống như con tiện nhân Sài Nhân, đến chê cười tao sao?"

"Vậy thì tụi bây sai rồi, Thiên Trình sẽ nhanh chóng đưa tao ra khỏi đây! Tao sẽ nhanh chóng thoát khỏi đây!"

Giờ phút này Quan Hiểu Dĩnh đã không còn lễ độ tao nhã nữa, mà rất giống kẻ điên, Khổng Hi Nhan nhìn cô ta nói:

"Hiểu Dĩnh, tôi tới đây chỉ muốn hỏi cô một câu: Tại sao?"

Tại sao hết lần này tới lần khác cứ nhắm vào cô.

Hơn nữa, giữa hai người chưa từng gây thù kết oán, càng không nói tới thâm thù đại hận gì.

Tại sao lại ép mình đến đường cùng.

Quan hiểu Dĩnh nghe Khổng Hi Nhan hỏi liền cười thành tiếng, giống như bị động kia, trên mặt còn vài vết bẩn, thoạt nhìn không bình thường.

"Tại sao?"

"Khổng Hi Nhan, ba nắm trước tại sao mày chạy nhanh như vậy? Chờ tao một chút không được sao? Chỉ thiếu một chút là tao bắt kịp mày rồi!"

"Tiểu Phàm thích mày, xuống dưới cùng hắn thì có gì không tốt?"

"Dù sao mày sống cũng chì đoạt danh tiếng của tao, cướp vai diễn của tao, cái gì mày cũng cướp! Dựa vào cái gì tao không thể không hận mày!"

"KHổng Hi Nhan, tao nói cho mày biết, tao hận mày, tao hận không thể khiến mày chết!"

KHổng Hi Nhan không dám tin, cô nhìn Quan Hiểu Dĩnh:

"Quan Hiểu Dĩnh, cô điên thật rồi!"

"Cái chết của Quan Hiểu Phàm là do cô tạo ra!"

Quan Hiểu Dĩnh bật cười:

"Là tao tạo ra?"

"Là tao tạo ra thì đã sao? Số mệnh của nó đã như vậy rồi!"

"Làm chị như tao luôn giúp nó đạt được mục đích còn gì, khi còn sống giúp nó tỏ tình với mày, sau khi chết tao biết mày còn nhớ nó, tao cho mày đi bồi nó thì có gì sai?"

Khổng Hi Nhan bị lý do của Quan Hiểu Dĩnh làm cho sững sờ, cô lui về sau mấy bước.

Nghĩ tới hàng nghìn hàng vạn lý do.

Thậm chí đã nghĩ có phải Quan Hiểu Dĩnh cảm thấy cô hại chết Quan Hiểu Phàm hay không.

Nếu tất cả đều không phải.

Cô ta đúng là hại người hại mình!

Khổng Hi Nhan không muốn nhìn thấy cô ta trong tầm mắt của mình nữa, cô xoay người chuẩn bị đi ra ngoài, Quan Hiểu Dĩnh ở phía sau gào thét:

"Khổng Hi Nhan! Mày quay lại đây cho tao!"

Những âm thanh đó bị cánh cửa ngăn cách lại, im bặt.

Khổng Hi Nhan cất bước rời khỏi trại tạm giam, Phó Thu đi theo phía sau.

Cô ngửa mặt lên nhìn ánh mắt chiều, gió nhẹ thổi đi những mây đen trong lòng cô, cô nhắm mắt lại, bên tai dường như có tiếng người khẽ gọi:

"Hi Nhan."

Cô mở mắt, trong đôi mắt đã ngân ngấn nước mắt, cô quay qua nói với Phó Thu:

"Đi đến Cảnh Yên."

Cô muốn gặp Tiểu Vãn.

--------Hết chương 152-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com