ZingTruyen.Info

[BH-HĐ-Edited-Hoàn] Lạc bước vào con đường hôn nhân-Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy.

Chương 123: Cố tình gây sự?

Mommin96

Chương 123: Cố tình gây sự?

Sau bữa cơm tối, Khổng Hi Nhan gọi điện thoại cho Đồng Duyệt nói cô nhận quảng cáo này, Đồng Duyệt bảo cô đừng miễn cưỡng bản thân, nếu như không muốn nhận cũng không sao.

Khổng Hi Nhan cười cười nói với cô ấy là không sao cả.

Vốn không có gì với Sài Nhân, cần gì phải làm những chuyện khiến người ta cảm thấy có gì, bất quá chỉ là một quảng cáo thôi mà, đôi bên hợp tác cùng có lợi, cô không có lý do gì để từ chối.

Tiếng cười khẽ của Đồng Duyệt từ đầu kia của điện thoại truyền đến:

"Lúc nhận quảng cáo này chị muốn từ chối, chuyện của em và Sài Nhân bây giờ trôi sục trên mạng, chị lo đến lúc đó sẽ ảnh hưởng đến em."

"Nhưng thương hiệu của HG nổi tiếng trong nước, bỏ lỡ lần này không biết lần sau là khi nào, cho nên chị mới nói với em, để em cân nhắc."

Khổng Hi Nhan hiểu rõ:

"Em biết."

Từ trước tới nay phong cách làm việc của Đồng Duyệt luôn làm cho người ta yên tâm, hơn nữa năng lực xuất chúng, cho dù trên tay có một đống tài nguyên nát, cô ấy cũng có thể biến phế thành bảo vật, chuyện hôm nay cô ấy không dám tự tiện đưa ra quyết định chỉ sợ cũng là bởi vì thân phận hiện tại của cô.

Không còn là diễn viên Khổng Hi Nhan nữa.

Mà là phu nhân tổng tài của Cảnh Yên.

Khổng Hi Nhan hít sâu một hơi, không biết nguyên nhân HG tìm cô quay quảng cáo có đơn giản như vậy không, dù sao cô cũng chỉ mới tái xuất vào tháng mười năm ngoái, một bộ phim truyền hình hoàn chỉnh cũng không có, tuy rằng độ phủ sóng của cô trên weibo không giảm nhưng rốt cuộc khoảng cách với nữ minh tinh nổi tiếng nhất bây giờ cũng là một khoảng rất xa.

Bây giờ quá lắm thì cô là một lưu lượng tiểu hoa*.

*Là cụm từ đặc biệt dành riêng cho những nữ minh tinh sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ hùng hậu, nhưng không phải ai cũng được gọi là lưu lượng tiểu hoa

Nhưng bây giờ HG lại phá vỡ tiền lệ tìm một lưu lượng tiểu hoa như cô đi quay quảng cáo, thật sự khiến người ta phải suy nghĩ cặn kẽ.

Khổng Hi Nhan cầm điện thoại chìm vào suy nghĩ, cuối cùng cô ngửa đầu hỏi Trì Vãn Chiếu đang xem tin tức:

"Tiểu Vãn."

Trì Vãn Chiếu ôm Yên Yên trên tay, quay đầu nhìn Khổng Hi Nhan:

"Sao vậy?"

Khổng Hi Nhan đưa điện thoại lên:

"Chị còn nhớ trước bữa tối em nói với chị về chuyện em nhận quảng cáo không?"

Trì Vãn Chiếu:

"Có vấn đề?"

Khổng Hi Nhan gật đầu:

"Là quảng cáo của HG."

Trì Vãn Chiếu nghe được hai chữ HG liền khẽ nhíu mày.

Khổng Hi Nhan thấy vậy hỏi:

"Chị không biết chuyện này sao?"

Trì Vãn Chiếu:

"Không biết, muốn chị giúp em kiểm tra?"

Dù sao trong giới giải trí, ai cũng biết tiêu chuẩn của HG, hiện tại bất ngờ muốn để Hi Nhan quay quảng cáo của năm nay, có vẻ không xuôi chèo mát mái cho lắm.

Khổng Hi Nhan thấy Trì Vãn Chiếu thật sự không biết liền cúi đầu nói:

"Không cần, em đã bảo Đồng tỷ giúp em chú ý."

Trì Vãn Chiếu gật đầu dời ánh mắt trở lại trên TV:

"Cũng được."

Khổng Hi Nhan ôm Yên Yên đang nằm như ngọn núi nhỏ trên sofa lên lầu hai tắm rửa, Trì Vãn Chiếu nghe thấy tiếng cửa phòng đóng lại cô cầm điện thoại trên bàn trà lên xem.

Khi nhìn thấy nữ minh tinh hợp tác với HG là Sài Nhân thì đầu ngón tay cô khẽ lướt, nhanh chóng gọi đi một cuộc điện thoại.

"Mẹ, sao mẹ gọi cho con."

Trì Vãn Chiếu sửng sốt, nói:

"Sài Nhân?"

Sài Nhân mỉm cười:

"Được rồi, con biết, con sẽ chăm sóc bản thân, mẹ yên tâm nha, bây giờ con đang ở với Tiểu Dĩnh."

Trì Vãn Chiếu chớp mắt, ngay lập tức cô đã hiểu, cô nhỏ giọng nói:

"Có chuyện gì với quảng cáo của HG?"

Sài Nhân vẫn nhẹ nhàng nói:

"Con biết rồi, con không uống rượu sẽ về nhà sớm, mẹ, con lớn thế này mà mẹ cứ không yên tâm, đúng rồi, Hiểu Dĩnh nhận quảng cáo này cho con, mấy ngày này con sẽ rất bận rộn, con sẽ không trở về."

" Dạ dạ..."

"Dạ rồi, con sẽ chăm sóc bản thân."

(đoạn này là Sài Nhân đang ở cùng Quan Hiểu Dĩnh, vì không muốn bị cô ta nghi ngờ nên mới xưng mẹ con với Trì Vãn Chiếu)

Tiếng nói chuyện đứt quãng của Sài Nhân từ đầu bên kia truyền đến, Trì Vãn Chiếu trước sau vẫn im lặng nghe, từ lời nói của Sài Nhân đã bắt được tin tức mình cần.

Xem ra quảng cáo của HG có quan hệ với Quan Hiểu Dĩnh.

Cô đặt điện thoại lên bàn trà, cúi đầu vuốt ve bộ lông xù của Yên Yên, đôi mắt sáng lóe lên tia lạnh lẽo, mặt không cảm xúc, quanh người nổi lên hàn ý.

Buổi tối ngắn ngủi, bình minh đến lặng yên đến không một tiếng động, sáng sớm hôm sau weibo HG phát ra thông báo, bọn họ trực tiếp tag weibo của Khổng Hi Nhan và Sài Nhân, tuyên bố quảng cáo năm nay là do các cô cùng nhau hợp tác, tin tức này vừa mới tung ra ngay lập tức cộng đồng mạng bùng nổ.

Không chỉ weibo, mà còn các tòa soạn tin tức tạp chí cũng tham gia.

Sài Nhân quay quảng cáo này cũng là đều dễ hiểu, giá trị cá nhân của cô đầy đủ, tuy rằng ra nước ngoài phát triển gần một năm nhưng ở đó cô cũng đã khẳng định được giá trị của mình, mà Khổng Hi Nhan-nửa khen nửa chê.

Fan của Khổng Hi Nhan đương nhiên là vui vẻ, họ chia sẻ lại bài đăng này sau đó quay lại chúc mừng, mà một bộ phận fan Sài Nhân không vui.

Hôm qua bọn họ còn ở trên weibo của Sài Nhân không hề kiêng dè châm biếm Khổng Hi Nhan không có tư cách nhận quảng cáo này, chỉ có thể nhận mấy quảng cáo nhỏ không có đẳng cấp, hôm nay đã vả mặt.

Sao có thể nuốt trôi cục tức này.

Cho nên trên mạng bắt đầu xuất hiện đủ các lời đồn.

- Khổng Hi Nhan vừa quay lại đã được xem là nữ minh tinh nổi tiếng? Dựa vào cái gì?

- Sao lại không? Tôi nhớ Sài Nhân nhà các người lúc mới xuất đạo cũng dính lấy Nhan Nhan mà nhỉ? Fan còn tự xưng là Tiểu Hi Nhan, bây giờ Sài Nhân có thể nhận quảng cáo của HG mắc gì Nhan Nhan không được?

- Thì ai nói không được, nhưng chị gì đó ơi chị cũng phải làm rõ, cho dù có dính thì cũng là chuyện của ba năm trước, ngày xưa sao giống bây giờ, chị hiểu không? Chị xem thử catse của Hi Nhan nhà chị rồi xem lại Nhân Nhân nhà này nha.

- Chị gái nhỏ ở lầu trên có biết Nhân Nhân đã nhận được bao nhiêu giải thưởng không? Xòe bàn tay ra đếm số lần Nhân Nhân nhận giải Kim Lâm đi, Khổng Hi Nhan nhà mấy người có cái gì có thể chứng minh bản thân không?

- Giải Kim Lâm cũng chỉ là trong nước, tính là giải thưởng lớn à? Hơn nữa, Sài Nhân xuất ngoại cũng hơn một năm cũng có thấy lấy được cái giải gì đâu.

- Chậc, nhất định là như vậy.

- Hừ! Cho dù đã định như vậy nhưng ở trong cái giới giải trí này vị trí của Sài Nhân có kém ai đi nữa thì cũng hơn Khổng Hi Nhan.

- Ồn ào cái gì, ca vị* khác nhau có cái gì mà so sánh, một trời một vực!

*Ca vị (咖位): chính là địa vị của minh tinh trong giới giải trí, ca vị càng cao, sức ảnh hưởng càng lớn, tiền catse càng khủng.

- Chứ không phải bây giờ Khổng Hi Nhan muốn xào couple* với Sài Nhân à?

*Sao tác couple/xào couple: tạo hiệu ứng cặp đôi cho hai người bất kỳ bằng cách "soi" và tung hint những cử chỉ, hành vi thân thiết của họ, khiến khán giả tưởng rằng họ có tình cảm thật với nhau. Ngày nay việc sao tác rất phổ biến, đặc biệt trong tuyên truyền phim ảnh.

- Tôi thấy cô ta cũng chỉ xào dư âm thôi, lúc trước vì sao 'Ánh bình minh' không tìm Nhân Nhân của chúng ta làm nữ chính, Nhân Nhân ca vị cao hơn Khổng Hi Nhan, giống như bây giờ có thể quay xe không.

........

Những suy đoán còn lại nhiều vô số kể, bọn họ phát huy bản lĩnh chỉ dựa vào suy đoán để kết luận, ngay lập tức chuyện Khổng Hi Nhan nhận quảng cáo của HG được truyền đi với đủ các phiên bản, có người nói cô mượn cơ hội cùng Sài Nhân xào couple, có người nói cô dùng thân phận (phu nhân tổng tài Cảnh Yên) chen vào, còn có nói là thấy Sài Nhân khó chịu, cố ý chèn ép.

Dù sao mọi người đều biết tin đồn của Sài Nhân và Trì Vãn Chiếu.

Lúc này trên mạng tranh cãi không ngừng.

Đương nhiên fan của Khổng Hi Nhan cũng đang cực lực phản bác những ý kiến 'có lẽ có'* này, càng nhiều người qua đường bày tỏ quan điểm ở góc độ trung lập, bọn họ chỉ trích một số fan của Sài Nhân làm khùng làm điên, tự nhiên nguyền rủa Khổng Hi Nhan sớm cùng Trì Vãn Chiếu ly hôn.

*Có lẽ có (thời Tống, Trung Quốc, gian thần Tần Cối vu cho Nhạc Phi là mưu phản, Hàn Thế Trung bất bình, bèn hỏi Tần Cối có căn cứ gì không, Tần Cối trả lời "có lẽ có". Về sau từ này dùng theo ý nghĩa bịa đặt không có căn cứ)

Thật lố bịch.

Khổng Hi Nhan không để ý tới những lời đồn trên mạng, cô giao cho Đồng Duyệt xử lý, gần đến giữa trưa Đồng Duyệt gọi điện thoại cho cô nói thời gian quảng cáo đã được quyết định, ngay ngày mai quay, quay trong ba ngày, sau đó sẽ vào tổ phim 'Ánh bình minh'.

Đồng Duyệt sau khi nói xong lịch trình cũng không quên an ủi Khổng Hi Nhan vài câu, bảo cô đừng bị bình luận trên mạng làm phiền lòng. cứ xem như không thấy là được.

Khổng Hi Nhan biết chuyện này Đồng Duyệt cũng không dễ xử lý, quảng cáo sắp tới, nếu các cô đưa ra tuyên bố nhắm vào fan của Sài Nhân thì chẳng khác nào công khai xé rách mặt với Sài Nhân, không nói đến fan của Sài Nhân, ngay cả những người qua đường trung lập cũng sẽ chỉ trích cô bụng dạ hẹp hòi, so đo với fan.

Đến lúc đó chỉ làm cho nhiều người tức giận.

Như vậy, được một nhưng mất mười.

Đây cũng là nguyên nhân Đồng Duyệt chậm chạp không xử lý.

Khổng Hi Nhan biết chỗ khó khăn của Đồng Duyệt, cô bảo Đồng Duyệt tạm thời buông những chuyện trên mạng xuống đi xử lý chuyện khác, dư luận là thứ không ai thêm củi thêm lửa thì rất nhanh sẽ bị những chuyện khác đẩy xuống.

Đồng Duyệt suy nghĩ hồi lâu mới trả lời: ừm.

Khổng Hi Nhan cúp máy, ôm Yên Yên nằm trên sofa.

Yên Yên vùi vào lòng cô, qua năm hình như cân nặng của nó tăng vọt, nằm sấp trên lồng ngực cũng khiến cô thở không nổi, Khổng Hi Nhan nghiêng người đặt Yên Yên qua bên cạnh, tay cô mò tìm cái bụng nhỏ của Yên Yên, chắc thịt còn có chút lông tơ, xúc cảm cực kỳ tốt.

Yên Yên dựa vào cô không lâu thì phát ra tiếng ngáy, toàn bộ căn nhà yên tĩnh, Khổng Hi Nhan sờ một lúc cảm thấy buồn ngủ, cô dựa lên gối dựa ngủ thiếp đi.

Có lẽ chỉ mới một lúc, nhưng cũng có lẽ là rất lâu, Khổng Hi Nhan từ trong giấc mộng bừng tỉnh, cô bật dậy, Yên Yên nằm bên cạnh cũng ngẩng đầu theo, đôi mắt xanh thẳm của nó nhìn cô khó hiểu:

"Meo meo!"

Khổng Hi Nhan nghe được thanh âm của nó, cô cúi đầu nhìn, gương mặt tái nhợt cười cười, lau mồ hôi rịn ra trên trán.

Thảo nào người ta hay nói ban ngày nghĩ gì bạn đêm sẽ nằm mơ thấy điều đó.

Giấc mơ vừa rồi thực sự làm cô sợ hãi.

Khổng Hi Nhan sau khi tỉnh lại vẫn có chút lo lắng, cô lên weibo ấn vào xem weibo của Trì Vãn Chiếu vài lần, xác nhận cô ấy chỉ đăng một bài liên quan đến mình, cô mới thở phào một hơi.

Đầu óc cô vẫn còn mơ màng, cầm điện thoại nhìn một lúc mới gọi điện cho Trì Vãn Chiếu.

Trì Vãn Chiếu vừa từ trong văn phòng đi ra, Chu Sinh cầm điện thoại đi đến bên cạnh cô nói:

"Trì tổng, điện thoại của phu nhân."

Cô nghiêng đầu nhìn Chu Sinh, cầm lấy điện thoại.

"Hi Nhan."

Khổng Hi Nhan vừa thức dậy nên giọng khàn khàn, dư âm của cơn ác mộng vẫn chưa biến mất, giọng cô có vẻ bất lực:

"Tiểu Vãn, em vừa nằm mơ."

Trì Vãn Chiếu dừng bước, cô giơ tay lên ra dấu cho Chu Sinh đứng tại chỗ, mình cô đi tới chỗ cửa sổ, khẽ cười nói:

"Em mơ thấy gì?"

Khổng Hi Nhan hít một hơi:

"Mơ thấy chị tìm em chỉ vì em giống như Sài Nhân, mơ thấy chị muốn ly hôn với em, còn mơ thấy chị và cô ấy ở trước mặt em ân ái!"

"Chị không biết chị đáng sợ thế nào đâu, trở mặt vô tình, em van xin chị, chị vẫn không quay đầu lại."

"Chị còn..."

Cô càng nói càng tức giận, dường như đã quên rằng đó chỉ là giấc mơ, Trì Vãn Chiếu ngắt lời cô, nói:

"Hi Nhan, đừng kích động, đó chỉ là giấc mơ mà thôi."

Khổng Hi Nhan nghẹn một bụng khí, cô tức giận trả lời:

"Không phải mơ nha!"

Cạch.

Cuộc gọi bị ngắt.

Trì Vãn Chiếu nhìn chằm chằm điện thoại, hóa đá.

Cô hoàn toàn không ngờ sau khi hai người bên nhau lần đầu tiên cãi nhau cũng chỉ vì một giấc mơ.

Chu Sinh thấy Trì Vãn Chiếu cầm điện thoại sững sờ tại chỗ liền bước tới hỏi:

"Trì tổng, sao vậy?"

Trì Vãn Chiếu nhìn anh ta:

"Phu nhân gặp ác mộng."

"Em ấy rất tức giận."

"Vừa rồi cãi nhau với tôi."

"Thư ký Chu, anh cảm thấy thế nào?"

Chu Sinh há miệng, ánh mắt liếc nhìn gương mặt than của Trì Vãn Chiếu anh hít sâu một hơi:

"Trì tổng chờ một chút, tôi gọi trợ lý Giang tới."

Trì Vãn Chiếu: ...

------Hết chương 123-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info