ZingTruyen.Asia

Bh Edit Phan 2 Nguoi Choi Moi Vao Cho Thoi Vi Nguyet Thuong

Một tiếng sụp xuống làm da đầu năm người tê dại, rõ ràng là tường vây bên ngoài đã bị phá hủy!

Ngay sau đó tiếng bước chân như thủy triều vọt tới, nếu nghe kỹ, không chỉ có tiếng bước chân dồn dập, còn có âm thanh bò trườn sột sột soạt soạt, tiếng lăn lộn như bóng cao su nhồi trên đất, không ngừng một cái!

Tình huống bên ngoài không cần cố sức đi tưởng tượng, mọi người đều rõ ràng biết được.

Đầu quỷ bị Thẩm Thanh Thu tước đi một mảnh da tóc, có chút sợ hãi mà nhìn nàng.

Nhưng sau khi nghe được động tĩnh ngoài kia, nó lại nở nụ cười, một con mắt nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu, lộ ra vẻ thèm muốn, tựa như đứa trẻ ở trước phòng ăn ngày ấy thèm nhỏ dãi nhìn Tiêu Mộ Vũ.

Thực hiển nhiên nó phát hiện có viện binh, liền bắt đầu không kiêng nể gì.

Thẩm Thanh Thu còn không có động thủ, Tiêu Mộ Vũ đã rút ra Thuần Quân Kiếm, trước khi động tĩnh bên ngoài lan đến gần nhà, nàng nhanh chóng vọt tới trước mặt đầu quỷ.

Ngay khi đầu quỷ muốn lăn ra cửa, kiếm của Tiêu Mộ Vũ đã chém xuống, hơn nữa thực không lưu tình mà xoay đảo, một đầu tóc dài xù xì kia lại bị Tiêu Mộ Vũ chặt đứt một nửa.

"Ngươi cho rằng chúng nó kịp tới cứu ngươi?" Tiêu Mộ Vũ rất lo lắng cho Thẩm Thanh Thu, đầu quỷ này đối Thẩm Thanh Thu không chút nào che giấu ác ý làm nàng hoàn toàn mất đi kiên nhẫn, hiện tại đối phương không cho nàng cơ hội động não, vậy nàng liền đơn giản một chút, dùng vũ lực giải quyết.

Vừa thấy Tiêu Mộ Vũ ra tay, Trần Giai Kiệt cùng Tô Cẩn, Tả Điềm Điềm nhanh chóng đi theo xuất động, Tả Điềm Điềm dứt khoát ném ra tơ hồng, trói lấy đầu quỷ.

Đầu quỷ tức khắc như bị lưới thép quấn chặt, vô pháp nhúc nhích.

Tô Cẩn đã chuẩn bị tốt bút chu sa, mắt thấy đầu quỷ vô pháp tránh thoát, bút trong tay cô cấp tốc vung đi qua, trước khi điểm lên trán nó, lại nghe thấy Thẩm Thanh Thu nói: "Tô Cẩn, không được tới gần nó!"

Thẩm Thanh Thu còn chưa nói xong, đầu quỷ liền nổi lên biến hóa. Tóc trên đầu giống như da thịt lột ra, từng mảng bong tróc, xương sọ trơn bóng lập tức đào thoát khỏi tơ hồng.

Tình huống xuất hiện quá nhanh khiến Tô Cẩn không kịp tránh đi, chỉ nhìn thấy một cái đầu lâu há to miệng nghênh diện cắn tới, chớp mắt liền sắp chạm vào cô.

"A Cẩn!" Tả Điềm Điềm hét lên kinh hoàng, thẻ bài dịch chuyển chuẩn bị ném ra, nhưng Thẩm Thanh Thu tốc độ càng mau.

Ánh mắt nàng trầm xuống, nhấc chân như tia chớp xuất kích, ngay khi đầu quỷ cắn tới, chân phải của nàng tàn nhẫn đá đi qua, làm nó văng tới gần Trần Giai Kiệt.

Trần Giai Kiệt đã nung nóng cái chảo trong tay, khi đầu quỷ bị đá qua bên này, hắn chỉ cảm thấy da đầu tê dại, hoàn toàn bất chấp tự hỏi, vung lên nồi mạnh mẽ nện một cái.

Đầu quỷ vốn là muốn lướt qua Trần Giai Kiệt để chạy đi, không ngờ từ đâu giáng tới một chảo đánh nó văng trở về.

Thẩm Thanh Thu thấy được rõ ràng, nhân lúc đầu quỷ bay trở về, mu bàn chân vừa lật, một cú đảo ngược giống như đón bóng, đầu quỷ ở trên chân nàng lăn một vòng, sau đó mũi chân nàng nhẹ câu, dứt khoát đem đầu quỷ giẫm xuống, hung hăng ngăn chặn.

Lúc này đầu quỷ chỉ còn lại xương cốt, ở dưới chân Thẩm Thanh Thu liều mạng giãy giụa, há mồm gào rống, Tiêu Mộ Vũ sắc mặt lạnh lùng, Thuần Quân Kiếm trong tay nặng nề bổ xuống, mũi kiếm đâm xuyên hốc mắt đầu quỷ, tức khắc tiếng gào rống kia tắt lịm.

Vừa xử lý xong nó, ngoài phòng đã vang lên từng trận tiếng kinh hô, "Trời đất ơi, thật nhiều đầu!"

"Đừng loạn, đừng loạn!"

Phanh, một đám xác sống như kiến hành quân vọt tới trước cửa nhà các nàng, những cái xác cứng đờ quần áo rách bươm da thịt thối rữa, thậm chí có cái chỉ còn lại khung xương, rất giống tang thi trong phó bản mạt thế trước kia.

"Bảo chúng nó lui ra ngoài! Bằng không ta liền bổ nát đầu ngươi!"

Thẩm Thanh Thu hạ giọng, quân đao trong tay lây dính vô số máu tươi cùng sát khí ghim ở trên đầu quỷ, khiến nó sợ hãi tột cùng.

Đầu quỷ thấp thấp nức nở, giống như đứa trẻ bị ăn hiếp, chỉ nghe âm thanh đích xác làm người thương tiếc, nhưng cái sọ thế này chỉ làm người sởn tóc gáy.

"Ta đã nhắc nhở ngươi, oan có đầu nợ có chủ, ngươi nếu nghe theo kẻ kia mà lạm sát người vô tội, đừng trách ta không lưu tình, bảo chúng nó tránh ra!" Thẩm Thanh Thu nắm chặt chuôi đao, nhìn chằm chằm đám xác sống chặn trước cửa.

Đầu quỷ nức nở vài cái, sau đó thấp giọng kêu vài tiếng, đám xác sống kia nghe được lập tức lui về sau ba bước, chừa ra cửa lớn.

Trong phòng không gian hữu hạn, tuyệt không phải nơi chiến đấu tốt, ngoài ra Tiêu Mộ Vũ cũng băn khoăn không biết tình hình các đội khác ra sao. Vì vậy ngay khi đám xác sống lui về, các nàng cũng bất chấp kia một đám thi thể rợn người, như cũ lao ra cửa.

Thẩm Thanh Thu đè nặng đầu quỷ dưới chân, nàng ở lại sau cùng, Tiêu Mộ Vũ để ba người Trần Giai Kiệt đi trước, cố chấp không chịu rời khỏi.

Thẩm Thanh Thu không có kiên trì, chỉ là lần nữa uy hiếp đầu quỷ, "Ta sẽ thả ngươi, nhưng ngươi tốt nhất đừng giở trò, bằng không xem ngươi chạy nhanh hay là đao của ta nhanh."

Đầu quỷ vội vàng ứng, lúc này Thẩm Thanh Thu mới thả nó ra, hai người một sọ chậm rãi tới gần cửa. Thẩm Thanh Thu nhìn chằm chằm đầu quỷ, lạnh giọng hỏi: "Đêm nay ngươi tới là muốn làm gì?"

Đầu quỷ run rẩy đáp: "Ta không thể nói, đây là nhiệm vụ, các ngươi sớm hay muộn sẽ biết."

Thẩm Thanh Thu nhíu mày, nàng không tiếp tục ép hỏi, phó bản có quy tắc riêng, nó sẽ không để NPC tiết lộ thông tin quan trọng cho người chơi.

Tiêu Mộ Vũ vẫn không hé răng sau khi trải qua cơn tức giận, đôi mắt nàng vẫn luôn khóa lấy đầu quỷ này.

Khi hai nàng vừa vượt qua cửa đi ra ngoài, đầu quỷ đột nhiên hét lên một cách quái rở, như quả bóng cao su nhảy dựng lên nóc nhà, đâm vào mái ngói khiến rạch đá bùm bùm rơi xuống, chuyển thân hướng về phía Thẩm Thanh Thu nói: "Các ngươi chết chắc rồi, các ngươi chết......"

Tiêu Mộ Vũ vừa chuyển đầu, cũng mặc kệ đám xác sống đã bắt đầu bạo động, hướng Tả Điềm Điềm nói: "Tiểu Tả, bóng rổ!"

Tả Điềm Điềm đã sớm chuẩn bị đạo cụ, nghe Tiêu Mộ Vũ phân phó lập tức đưa bóng rổ qua, Tiêu Mộ Vũ tiếp nhận, dùng lực thật mạnh ném đi ra ngoài.

Bóng rổ bách phát bách trúng không lưu tình chút nào đánh gãy lời đầu quỷ, nện thẳng vào giữa sọ, tiếng kêu gào lập tức im bặt, đầu quỷ bị bóng rổ đâm văng tới bên kia.

Đầu quỷ vừa ly khai, đám xác sống hoàn toàn mất khống chế, toàn bộ nhào về phía mấy người Tiêu Mộ Vũ.

Trần Giai Kiệt Tả Điềm Điềm cùng Tô Cẩn che ở phía trước ứng phó đám hoạt thi, Tiêu Mộ Vũ cùng Thẩm Thanh Thu lưng dán lưng, Thuần Quân Kiếm cùng Quân đao song song ra trận, thế kiếm chuẩn xác không ngừng, từng đao đoạt mạng.

Đèn kéo quân được Tiêu Mộ Vũ thả lên không trung, tuy rằng phạm vi chiếu sáng hữu hạn, nhưng cũng đủ để các nàng nhìn thấy tầng tầng lớp lớp xác sống ngoài kia đạp đổ tường vây tiến vào.

Cổng đền rộng mở, đèn dầu người đang cháy leo lắt, nhưng phía dưới không có một xác sống nào dám thông qua.

Đám xác sống này khác với tang thi không có ý thức, mục tiêu của chúng phi thường minh xác, chính là xông về phía người chơi, tốc độ cùng sức mạnh đều vượt xa tang thi.

Điểm chết người chính là, chém rớt đầu cũng chỉ khiến chúng nó chậm lại, cũng không thể làm chúng nó mất đi năng lực hành động.

Sở trường của Thẩm Thanh Thu chính là chém đầu quỷ, trong chốc lát hàng loạt đầu rơi rụng dưới chân nàng, mà đám xác sống kia mất đầu lại càng ngày càng náo động.

"Thanh Thu, không thể tiếp tục như vậy, xác sống mất đầu ngược lại càng phát điên." Bởi vì không có đầu, chúng nó tựa như ruồi nhặng không đầu, càng thêm phẫn nộ.

Trên mặt đất đã chồng chất rất nhiều đầu, giống một đám bóng cao su lăn lộn dưới chân các nàng.

Mà Tiêu Mộ Vũ phát hiện sau khi xác sống bị chặt đầu, thân thể sẽ bị mất khống chế trong vài giây ngắn ngủi, lảo đảo khắp nơi loạn đâm, nhưng thực mau những cái đầu kia sẽ cố gắng tiếp tục điều khiển thân thể.

Chờ đến khống chế thành công, đầu lìa khỏi xác ngược lại càng thêm hung ác.

Đám thi thể kia tứ chi tuy rằng cứng đờ, nhưng tốc độ một chút cũng không chậm, nếu sơ sẩy để chúng nó cào một móng vuốt, tuyệt đối là da tróc thịt bong.

"Không thể để đầu người chạy." Tiêu Mộ Vũ ý thức được điểm mấu chốt, lớn tiếng nói.

Toàn bộ thôn Vô Hối lúc này chính là một mảnh hỗn loạn, đèn trong nhà tất cả người chơi đều sáng lên, nhưng nhà của dân làng vẫn vậy, chỉ có ba căn nằm bên phải nhà Kiền bà bà ở dãy thứ tư được thắp sáng.

Không chỉ Tiêu Mộ Vũ các nàng, những đội ngũ khác cũng bị xác sống bao vây, đêm nay không hạn chế sử dụng thẻ bài, liếc mắt nhìn sang đã thấy có đội ngũ vận dụng đạo cụ đối phó hoạt thi.

Tiêu Mộ Vũ đè nặng tiếng nói, tránh đi một xác sống không đầu, "Mọi người tiết kiệm thẻ bài tối đa, nhất là thẻ có tính năng đặc biệt, không phải bất đắc dĩ, tốt nhất không cần sử dụng."

Thẩm Thanh Thu khẽ gật đầu, "Trần Giai Kiệt, ba người giữ vững phòng thủ, còn lại cứ giao cho tôi cùng Mộ Vũ."

Trong lòng nàng đã có tính toán, vừa vung đao chặt xuống đầu xác sống, trước khi nó rơi xuống đất, nàng móc mũi chân đá tới, đầu kia liền như quả bóng bị sút bay theo đường cong ra bên ngoài tường vây, không biết đã lăn đi đâu.

Dư lại thân thể cương ở tại chỗ, loạn đâm khắp nơi muốn tìm đầu của nó, lại phát giác Tiêu Mộ Vũ các nàng ở nơi đó, nó muốn nhào tới tấn công các nàng, rồi lại như người máy xuất hiện lỗi, tại chỗ rung mạnh.

Thấy một màn như vậy, Tiêu Mộ Vũ quyết đoán mà dùng chân giẫm lên một cái đầu lăn tới, móc nó lên, một chân sút nó bay đi ra ngoài.

"Trần Giai Kiệt, đưa chảo qua đây." Tiêu Mộ Vũ duỗi tay tiếp nhận, Thẩm Thanh Thu trên người có thương tích, nàng không muốn nàng ấy động thủ quá nhiều, miễn cho xả đến miệng vết thương.

Vì thế Thẩm Thanh Thu phụ trách chém đầu, móc đầu lên đúng hướng, để Tiêu Mộ Vũ nện cái chảo đi qua.

Tình cảnh này giống như các nàng đang đánh cầu lông, từng cái đầu như đạn pháo bị đánh văng ra ngoài, ba người Tô Cẩn vốn dĩ nhìn đám xác sống rợn cả người, nhưng chứng kiến một màn trước mắt, đột nhiên cảm thấy vừa khủng bố vừa đã ghiền, ngẫu nhiên còn sẽ phụ giúp một chân.

Trong lúc năm người phân công hợp tác giải quyết đám hoạt thi, giọng hát nữ hài lần nữa truyền đến, khúc đồng dao lại nhịp nhàng vang lên.

"Có một cô gái nhỏ, ban đêm ra khỏi nhà. Sao mà vui vẻ vậy? Ba mang ta ra ngoài. Ba ba đã trở về, sao ngươi chưa trở về?"

"Chưa trở về, chưa trở về, chân không có, tay không có, chỉ còn một cái đầu."

Năm người Tiêu Mộ Vũ cùng tất cả người chơi đều ngẩng đầu lên, bởi vì khúc đồng dao không phải khởi phát từ một chỗ, mà là nhiều chỗ.

Tiêu Mộ Vũ nương theo bóng đêm mông lung bên ngoài, phát hiện trừ bỏ nhà các nàng có đầu quỷ, nóc nhà của các đội khác cũng có.

Tình cảnh này nói không nên lời quỷ dị, bảy cái đầu người đồng thời hát lên khúc dân ca, xác sống bên dưới càng thêm phát cuồng, gào rống vây tới.

Dãy tường thành che chắn thôn Vô Hối giống như bị bẻ gãy nghiền nát mà toàn bộ sụp đổ, phát ra một trận ầm vang, trong ánh sáng đèn kéo quân, Tiêu Mộ Vũ nhìn thấy nơi gạch vụn lộ ra vô số đồ vật, như thể còn sống mà dũng động, ngay sau đó tiếng hô hô xé gió vang lên, vài hắc ảnh từ bên trong bắn thẳng tới đám người.

Ánh mắt Thẩm Thanh Thu co rụt lại, quân đao nhanh chóng chắn trước ngực Tiêu Mộ Vũ, đồng thời Tiêu Mộ Vũ cũng nâng chảo hộ ngay yết hầu Thẩm Thanh Thu. Bang bang hai tiếng, hai người đồng thời lui về phía sau một bước.

Chỉ thấy một con ngón tay bạch cốt bị quân đao chém rớt, mà cái chảo cũng tiếp được một sọ người hung hăng giương miệng cắn lại đây.

Cách đó không xa truyền đến vài tiếng kêu thảm thiết, có người trúng chiêu.

Đao phay trong tay Trần Giai Kiệt ở nghìn cân treo sợi tóc chém ra, chặn một cái xương chân bay tới, bóng rổ của Tả Điềm Điềm bách phát bách trúng nện vào hai khúc xương còn lại, nhưng chỉ có thể đánh rớt một tay một chân công kích các nàng, Tô Cẩn vẫn bị một xác sống cào chảy máu cánh tay, cả người bị đẩy ngã trên mặt đất, trong nháy mắt liền rơi vào vòng vây hoạt thi.

Trần Giai Kiệt một phen lấy ra cái gương, hô lớn: "Ma kính ma kính, ai là người đẹp nhất trên thế gian này!"

Đây là một thẻ bài cấp A, một khi kích phát, người nắm giữ sẽ khiến toàn bộ địch thủ nhìn vào trầm mê mỹ mạo, vô pháp tự kềm chế, mất đi năng lực công kích.

Tức khắc đám xác sống vây quanh Tô Cẩn động tác nhất trí nhìn Trần Giai Kiệt, ngay cả đầu người trên mặt đất đều nhảy dựng lên, thẳng đi theo hắn.

Nhưng tấm gương chiếu lên nhân số hữu hạn, thực mau những xác sống khác lại tràn tới. Tả Điềm Điềm đỡ Tô Cẩn dậy, sau đó cấp tốc vẽ ra Vòng tròn ma thuật, hình thành vòng bảo hộ.

"Tiêu đội, phó đội, các chị nhanh tiến vào!"

Chỉ là đám xương cốt chui ra từ tường vây hiển nhiên trên bậc đám xác sống, sọ người cắn không được Thẩm Thanh Thu, lập tức quay đầu nhào hướng Tiêu Mộ Vũ.

Chúng nó sau khi chết bị bầm thây lấy làm gạch xây tường, oán khí sung thiên, lúc này toàn bộ trút ra, như viên đạn sắt phá không mà đến.

Thẩm Thanh Thu bất chấp ngăn cản vài thứ kia, nhanh chóng hộ ở trước mặt Tiêu Mộ Vũ, quân đao quơ đến chỉ còn tàn ảnh, khiến đám xương cốt vô pháp tới gần một phân.

"Sách tranh tang thi!"

Tiêu Mộ Vũ rất rõ ràng đây không phải thời điểm tiết kiệm thẻ bài, vì thế quyết đoán sử dụng sách tranh tang thi, triệu hồi tang thi vương.

Ánh mắt nàng ở trong bóng đêm tức khắc lộ ra hồng quang, biểu tình cũng trở nên lạnh nhạt, trong mắt không một tia cảm tình.

Nàng nghiêng người bắt được cánh tay Thẩm Thanh Thu, mạnh mẽ kéo nàng ấy về phía sau, một tay bắt được sọ người nọ đang công kích nàng ấy, nhẹ nhàng như tiếp một quả bóng bàn.

Sọ người bị nàng bóp chặt hoàn toàn vô pháp nhúc nhích, khuôn mặt tuy rằng rách nát, nhưng Tiêu Mộ Vũ cùng Thẩm Thanh Thu đều thấy rõ, là Diêu Nguyên người đã chết vào đêm thứ nhất.

Tiêu Mộ Vũ liếc mắt một cái, sau đó xoay người nhìn đầu bé gái ở trên nóc nhà, đem sọ kia ném đi ra ngoài.

Lực đạo của nàng mạnh đến mức khiến sọ người không kịp phản ứng, chỉ nghe phanh một tiếng trầm vang, sọ người bị ném vào mái ngói phát ra tiếng kêu vỡ vụn, nóc nhà gạch đá đều bị xốc bay.

"Mộ Vũ?" Thẩm Thanh Thu ngốc lăng, thử kêu một tiếng, Tiêu Mộ Vũ quay đầu nhìn nàng, lại là một kiếm bổ tới, chém đứt năm ngón tay đánh lén Thẩm Thanh Thu.

Tiêu Mộ Vũ căn bản không để ý tới Thẩm Thanh Thu, xoay kiếm lại bổ về bên phải, nhíu mày trừng mắt nhìn nàng ấy, vươn hai ngón tay nhéo cổ áo nàng ấy, đem người xả đến sau lưng mình.

-------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia