ZingTruyen.Com

Bh Edit Nguoi Choi Moi Vao Cho Vo Han Luu Thoi Vi Nguyet Thuong

[BH-Edit]Người chơi mời vào chỗ - Thời Vi Nguyệt Thượng

Thể loại: Vô hạn lưu, giải mã sự sống còn, cường cường liên thủ, tương lai hư cấu, huyền nghi trinh thám, duyên trời tác hợp, hỗ công, HE

Nhân vật chính: Tiêu Mộ Vũ x Thẩm Thanh Thu

Lãnh đạm đại lão chỉ số IQ đỉnh x Yêu nghiệt sát thủ giá trị vũ lực đỉnh

Phối hợp diễn: Tô Cẩn x Tả Điềm Điềm, Trần Giai Kiệt, Thẩm Thập Nhất, Thiên Võng.....

Số chương: 294 chương chính văn + 23 Phiên ngoại

Tích phân: 817.869.440 điểm

Văn án 1:

Tử vong có đôi khi là một sự tái sinh, trong khoảnh khắc xe đâm vào đường hầm, Tiêu Mộ Vũ cho rằng cuộc sống vô vị này đã kết thúc.

Nhưng khi nàng mở mắt ra, hết thảy đều trở nên ma huyễn, một giọng nói vang lên trên đỉnh đầu, người chơi mời vào chỗ, trò chơi bắt đầu!

Thế giới thần quái quỷ quyệt và kỳ dị, làm điên đảo mọi trí tưởng tượng, là quỷ thần đáng sợ hay là lòng người đáng sợ! Ở thế giới này trò chơi thất bại, cái giá phải trả chính là mạng sống của bạn! Trò chơi chỉ có một mục đích, sống sót!

Tiêu Mộ Vũ vẫn luôn nghĩ rằng dây thần kinh cảm tình của mình đã bị cắt đứt, cho đến khi nàng gặp được Thẩm Thanh Thu giữa thế giới ma mị này! Họ Thẩm còn nguy hiểm hơn hết thảy, nếu Tiêu Mộ Vũ là băng, nàng ấy chính là một đám lửa, lửa cho thể làm tan băng, băng cũng có thể dập tắt lửa.

Tiêu Mộ Vũ: Thẩm tiểu thư, nữ quỷ phía sau chị đều thèm đến đầu lưỡi đều rơi xuống, tán tỉnh vào lúc này có thích hợp không?

Thẩm Thanh Thu: Nếu em đáp ứng làm vợ chị, thì nữ quỷ này chính là sính lễ chị dành tặng em.

Cuộc sống không dễ, nữ quỷ khóc thút thít.

——————————————————————
*Tiêu đội và Thẩm đội ( hình minh hoạ):

Văn án 2:

Một nhóm người ngoài ý muốn tử vong bị lựa chọn tiến vào Thế giới Thiên Võng, bị bắt trong trò chơi cùng quỷ đấu trí đấu dũng.

Mới vào phó bản, hệ thống thực tri kỷ đưa cho Tiêu Mộ Vũ lá bùa tân thủ, dùng hộ mệnh một lần.

Chỉ là còn chưa cầm nóng hổi, liền bị Thẩm Thanh Thu nữ nhân yêu nghiệt như hồ ly tinh câu đi rồi.

Cho dù mất bùa hộ mệnh, Tiêu Mộ Vũ như cũ một đường đạt S cấp, được hệ thống đóng dấu học bá, còn thuận tiện có được Thẩm Thanh Thu vốn là hệ thống nhận định vũ lực bá làm bùa hộ mệnh.

Thẩm Thanh Thu tỏ vẻ, những quỷ vật kia chỉ là một chướng ngại nhỏ trên đường truy thê, cản đường ta, chỉ có một chữ, giết! Từ đây các loại quỷ trong game sinh tồn này, nghe đến tên nàng liền sợ vỡ mật!

Nguyên lai nàng tự cho là đúng tiếp cận, nhưng không ngờ đối phương từ đầu đã ở trong trái tim nàng rồi.

Một câu tóm tắt: Người chơi mời vào chỗ, trò chơi bắt đầu rồi!

Lập ý: Vô luận ở nơi nào đều có hy vọng.

———————————————————

*Chú thích: thể loại truyện dòng chảy vô hạn (vô hạn lưu)

Vô hạn lưu là loại truyện mà các nhân vật sẽ được đưa đến, chỉ định đến những hoàn cảnh khác nhau để thực hiện những nhiệm vụ được giao từ quản lý giả. Tức là sẽ có một nhóm người từ thế giới thật được đưa vào một không gian bí ẩn, huyền huyễn (thường gọi là Chủ thần không gian) sau đó liên tục trải qua chiến đấu để được sống sót.

Những thế giới đó có độ nguy hiểm cực cao và các nhân vật có thể chết bất cứ lúc nào vì vậy nó kích thích tiềm năng của con người bộc phát, có thể dẫn tới mở khóa siêu năng lực, mỗi khi kết thúc một nhiệm vụ sẽ có điểm thưởng để cường hóa như tăng cường tố chất thân thể, cường hóa huyết thống, học kỹ năng, mua vũ khí ... rồi cứ tiếp tục bị đưa vào những phó bản tiếp theo.

Dù là loại người gì ngoài đời thì khi vào thế giới Vô hạn lưu, tư tưởng các nhân vật chỉ còn gói gọn trong 4 chữ "Cố gắng sống sót". Kết thúc của truyện thường là nhân vật chính đạt được sức mạnh cực lớn từ đó khống chế, kiểm soát được Chủ thần, giải mã các bí ẩn về thế giới, vũ trụ, phát hiện ra những bí mật động trời ... hoặc là kết thúc mở, các bí ẩn vẫn chưa được giải đáp hoàn toàn.

Vô hạn lưu cùng huyền huyễn, xuyên nhanh, hệ thống.... có nhiều điểm tương đồng. Có thể xem Dò hư lăng hiện đại thiên là một bộ truyện tiêu biểu của thể loại này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com