ZingTruyen.Com

[BH-Edit]Người chơi mời vào chỗ [Vô hạn lưu] - Thời Vi Nguyệt Thượng

☆Chương 136: (21) Bị ánh trăng mê hoặc

SuThanhYct

Tiêu Mộ Vũ ngồi thật sự đoan chính, biểu tình cũng thực đứng đắn, nhưng ngay khi Thẩm Thanh Thu nằm xuống, nàng đã điều chỉnh tư thế để người trong lòng ngủ thoải mái hơn.

Thẩm Thanh Thu ngửa đầu nhìn Tiêu Mộ Vũ, dưới ánh trăng gương mặt người yêu ẩn trong bóng tối, nhìn không rõ lắm nhưng đường nét của nàng ấy vẫn có lực hấp dẫn trí mạng đối với nàng. Nếu vừa rồi nàng chỉ là không muốn ngủ một mình, vậy hiện tại chính là nhìn Tiêu Mộ Vũ không muốn ngủ.

Chỉ là Thẩm Thanh Thu có một chút thất bại, nàng đều nằm trên đùi đối phương, người này làm sao còn có thể đứng đắn như vậy.

Đang suy nghĩ, Tiêu Mộ Vũ cúi đầu rũ mắt nhìn nàng, ngay khi ánh mắt nàng ấy lướt xuống, Thẩm Thanh Thu rõ ràng thấy được khóe miệng nàng ấy giơ lên.

Tiêu Mộ Vũ không dự đoán được sẽ bị người dưới thân bắt gặp, biểu tình có chút đông cứng, lập tức thu hồi ý cười.

"Nhắm mắt lại, ngủ đi." Nàng ném ra năm chữ, duỗi tay che khuất đôi mắt Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu nhấp miệng cười, cũng không kéo ra tay nàng, khép hờ mắt nằm trên đùi Tiêu Mộ Vũ.

"Em nhớ đánh thức chị, không cần giữ chị quá lâu."

Tiêu Mộ Vũ ừ một tiếng, lại phóng thấp chân để nàng gối càng thêm thoải mái. Thẩm Thanh Thu thả lỏng thân thể, nghiêng đầu vùi vào bên eo Tiêu Mộ Vũ, muộn thanh nói: "Đã thực thoải mái, thấp nữa chân em sẽ đau."

"Chị yên tâm, nếu chân đau em liền ném chị xuống." Tiêu Mộ Vũ vững vàng đáp, lời nói thập phần nghiêm túc.

Thẩm Thanh Thu lại nở nụ cười, không sao cả nói: "Em đành lòng ném chị sao?"

Tiêu Mộ Vũ không nói chuyện, ổn định thân thể nhẹ vỗ về cánh tay Thẩm Thanh Thu, ý tứ làm nàng ngủ.

Hai ngày nay Thẩm Thanh Thu tiêu hao thể lực rất nhiều, một mình nàng giải quyết hơn một nửa tang thi, quả thực rất vất vả. Nàng cũng là người, thân thủ lợi hại đến mức nào cũng sẽ mệt, cho nên sau khi trái tim an tĩnh lại, nàng ngoan ngoãn vùi trong ngực Tiêu Mộ Vũ, ngửi hương vị đối phương, thực mau liền ngủ rồi.

Tiêu Mộ Vũ lẳng lặng ngồi một lúc lâu, nàng cúi đầu nhìn Thẩm Thanh Thu, ánh mắt còn ôn nhu hơn cả ánh trăng.

Nàng duỗi tay nhẹ nhàng vén tóc trên mặt Thẩm Thanh Thu, ánh mắt nhìn thoáng qua bên cạnh.

Trần Giai Kiệt vừa đi tuần tra trở về, đang muốn nói gì đó lại thấy được Thẩm Thanh Thu nằm trên đùi Tiêu Mộ Vũ, liền nuốt xuống toàn bộ âm thanh.

Tiêu Mộ Vũ không có kiêng dè, duỗi tay chỉ chỉ sô pha, Trần Giai Kiệt lập tức hiểu ý lấy chăn đưa qua.

Tiêu Mộ Vũ thấp giọng nói cảm ơn, nàng cẩn thận đắp chăn cho Thẩm Thanh Thu, "Cửa đóng chặt rồi hẳn là sẽ không sao, anh nghỉ ngơi một chút đi."

Trần Giai Kiệt lắc đầu: "Tôi không mệt nhiều, cảnh giác chút sẽ tốt hơn, để phó đội nàng nghỉ ngơi."

Hắn ngốc thế nào cũng biết quan hệ giữa Tiêu Mộ Vũ cùng Thẩm Thanh Thu không bình thường, chuyện hắn nói đùa với Tô Cẩn phỏng chừng đã thành sự thật, vì thế rất thức thời đi ra đại sảnh, lưu lại hai người ôm ở bên nhau.

Thẩm Thanh Thu ngủ đến hai má hơi phồng lên, Tiêu Mộ Vũ cũng không có gì cố kỵ. Thẩm Thanh Thu nằm trên đùi nàng cũng không thể nào thoải mái, vì thế nàng khẽ nâng đầu người trong lòng lên, để nàng ấy gối vào khuỷu tay mình, bắt chéo chân và để nửa người trên của nàng ấy nằm thư thái chút, cứ như vậy ngủ.

Sau nửa đêm Thẩm Thanh Thu liền tỉnh, tuy rằng ngủ thật sự trầm nhưng trong lòng luôn nhớ thương sợ Tiêu Mộ Vũ mỏi, cho nên thức dậy sớm hơn giờ gác đêm không ít.

Nhưng nàng vừa mới nhúc nhích, liền cảm giác đầu mình không có điểm tựa, giống như cả người muốn té xuống. Thẩm Thanh Thu sợ tới mức ngồi bật dậy, quay đầu liền thấy Tiêu Mộ Vũ nhấp miệng, tay phải tùy ý đáp ở bên cửa sổ, thập phần bình tĩnh hỏi nàng: "Chị ngủ ngon không?"

Thẩm Thanh Thu còn có chút ngốc, nàng nhìn tư thế Tiêu Mộ Vũ, chậm rãi thu hồi ý thức, nghĩ tới tình huống vừa rồi nàng gần như hiểu đã phát sinh chuyện gì. Trong lòng vừa bất đắc dĩ lại muốn cười, nàng nhìn chằm chằm gương mặt mơ hồ của Tiêu Mộ Vũ, đứng đắn nói: "Còn chưa ngủ ngon, chính là cảm giác giường sụp, bị doạ tỉnh."

Tiêu Mộ Vũ nhấp miệng không có nói tiếp, chỉ là chống cửa sổ muốn đứng lên, thấp giọng nói: "Chị có thể ngủ tiếp trong chốc lát, đi sô pha ngủ."

Rõ ràng có điều gì không ổn khi nàng đứng dậy, làm sao có thể cử động thoải mái khi ôm người khác lâu như vậy.

Thẩm Thanh Thu thẳng ngồi dậy, một phen túm chặt cánh tay Tiêu Mộ Vũ, người mới đứng được một nửa tức khắc không ổn định đổ xuống, Thẩm Thanh Thu mở ra đôi tay đem người tiếp được vững chắc, cúi đầu cười: "Chị sẽ làm gối đầu cho em, em ngủ trong ngực chị đi."

Tiêu Mộ Vũ banh mặt còn muốn giãy giụa một chút, Thẩm Thanh Thu lại không buông tay, lập tức làm Tiêu Mộ Vũ nằm trong ngực nàng. Sau khi đè Tiêu Mộ Vũ xuống, nàng cúi đầu nhẹ hôn lên trán đối phương, thấp giọng nói: "Đều sau nửa đêm em nhất định mệt rồi, mau ngủ một giấc đi, có chị ở đây không cần lo lắng."

Tiêu Mộ Vũ buồn không hé răng, Thẩm Thanh Thu cọ lên chóp mũi nàng, thân thể gần trong gang tấc, nhiệt độ và hơi thở đều quyện lấy nhau, nàng còn nghe được đối phương cười thật liêu nhân, "Yên tâm ngủ đi, tay chị thực ổn, sẽ không đột nhiên rút tay khi em tỉnh dậy."

Tiêu Mộ Vũ lỗ tai nóng lên, nhắm mắt lại không thèm nhìn đối phương, mà đôi mắt Thẩm Thanh Thu trong bóng đêm đều sáng lấp lánh.

"Chị thu liễm chút đi, còn có người." Tiêu Mộ Vũ rầu rĩ nói.

"Tuân lệnh." Đáp lại nàng là tiếng cười vui vẻ, còn có dưới thân nhẹ nhàng lắc lư, trước khi ngủ Tiêu Mộ Vũ còn đang suy nghĩ, Thẩm Thanh Thu coi nàng là hài tử sao?

Buổi tối tường an không có việc gì, cả đội chia nhau gác đêm cùng nghỉ ngơi, tinh thần đều không tệ. Trừ bỏ Tiêu Mộ Vũ cảm thấy hai người các nàng đêm qua bị ánh trăng mê hoặc, thế cho nên quá mức làm càn, ngoài ra không có vấn đề gì.

Bất quá Tô Cẩn, Tả Điềm Điềm cùng Trần Giai Kiệt đều xem như đêm qua bị mù mắt, không hề nhìn thấy hai vị đội trưởng nhà mình nhão nhão dính dính làm gối dựa cho nhau.

Năm người tra xét trong phạm vi 3 km xung quanh, nhưng một ngày sắp trôi qua cả đội vẫn không thu hoạch được gì.

Buổi chiều Thẩm Thanh Thu đứng trên ban công tòa nhà, qua loa ăn xong mì gói, đem hộp mì đặt ở một bên, lấy ra kính viễn vọng bắt đầu tỉ mỉ quan sát.

Tiêu Mộ Vũ liếc nhìn người đang đứng trước mặt mình, Thẩm Thanh Thu mặc một thân áo bó sát màu đen cùng quần jean, đem cặp chân thon dài thẳng tắp miêu tả đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Mái tóc xoăn dài của nàng ấy rối tung ở sau người, đôi tay nắm kính viễn vọng, cánh tay đường cong xinh đẹp cơ bắp săn chắc, bụng nhỏ cũng không có một tia thịt thừa, thân hình nhìn cũng không rắn chắc nhưng lại tràn ngập sức mạnh, lúc nàng ấy giơ tay lộ ra nửa vòng eo thon, xinh đẹp đến làm người không dời mắt được.

Tiêu Mộ Vũ vốn là đang nhìn về phía đối diện, nhưng tầm mắt lại bị người câu dẫn, nàng lấy lại tinh thần cưỡng bách chính mình dời đi mới có thể tập trung vào chính sự.

Có không ít người sống sót trong khu dân cư này, bọn họ thỉnh thoảng đi cùng nhau ra ngoài tìm kiếm thức ăn, đương nhiên cũng có người cuối cùng lại trở thành đồ ăn cho tang thi.

Tuy rằng thực tàn nhẫn, nhưng Thẩm Thanh Thu biết rõ nữ tang thi kia sẽ không bỏ qua cơ hội săn mồi, cho nên các nàng mới lựa chọn tòa nhà có tầm nhìn tốt này, lúc nghỉ ngơi liền ra ban công khắp nơi quan sát, nếu gặp được đội ngũ ra ngoài tìm đồ ăn, các nàng sẽ đi xuống và theo dõi bọn họ.

Lại có một nhóm người đi ra từ tiểu khu đối diện, Thẩm Thanh Thu đem kính viễn vọng xếp lại, nàng cầm túi rác chuẩn bị xuống lầu, đã thấy Tiêu Mộ Vũ tiếp nhận trong tay.

Tiêu Mộ Vũ nhìn quét khắp người Thẩm Thanh Thu, "Đổi thân quần áo rồi đi thôi."

Tiêu Mộ Vũ nói xong liền ra cửa, lưu lại Thẩm Thanh Thu cúi đầu nhìn nhìn chính mình, cười đến mi mắt cong cong.

Năm người vội vàng xuống lầu, từ xa theo dõi nhóm người kia. Ngày thứ ba mạt thế tình huống đã thực ác liệt, để ngừa vạn nhất Tiêu Mộ Vũ liền dự trữ sẵn thức ăn và nước uống. Nhưng các nàng phát hiện, toàn bộ siêu thị cùng cửa hàng tiện lợi xung quanh gần như đều bị cướp sạch, và những người dân đang nhẫn nại hy vọng chính phủ đến cứu viện đã bị sợ hãi làm vỡ nát, bắt đầu điên cuồng tích trữ thực phẩm, đây cũng là điều đáng sợ nhất, bởi vì không có ai sản xuất, chỉ có tiêu hao vô hạn.

Dõi theo nhóm người kia qua ba con phố, hiện tại bọn họ đã đi vào một cửa hàng nhỏ, ở bên trong cướp đoạt một lần mới tìm được nửa túi gạo chủ tiệm giấu trong ngăn bí mật.

Thẩm Thanh Thu cầm kính viễn vọng nhìn, lại quan sát địa phương khác, tang thi xung quanh đã bị các nàng thanh tẩy không sai biệt lắm, nếu có cũng là từ khu vực lân cận lắc lư lại đây. Mà nữ tang thi biến dị kia rất đặc biệt, tuy rằng có điểm suy yếu nhưng sức chiến đấu vẫn cường hãn, thậm chí có tư duy, khả năng sẽ không giống tang thi bình thường, bụng đói mới đi săn mồi.

Năm người theo dõi như vậy đã mấy lần, lần này thu hoạch được gì cũng không thể biết trước.

Thẩm Thanh Thu quan sát một vòng, nhẹ lắc đầu ý bảo không dị thường.

Tiêu Mộ Vũ hít vào một hơi: "Đại khái lại không manh mối, buổi tối chúng ta trở về một chuyến, tôi lo lắng Lâm Kiến xảy ra chuyện, còn có mấy người Tôn Hi không biết đã đi chưa."

Nàng vừa nói xong, Thẩm Thanh Thu lập tức ra dấu, vài người đồng thời quay đầu, biểu tình một chút căng thẳng.

"Bang!" Một thanh âm nổ vang, ngay khi nhóm người bên kia rời khỏi cửa tiệm thứ tư, một bóng dáng đâm nát cửa kính tầng hai, từ trên lầu lao thẳng xuống, tốc độ nhanh đến không thể tưởng tượng, thậm chí Tiêu Mộ Vũ còn chưa kịp mở miệng nhắc nhở, một nam nhân đã bị nó phác gục trên mặt đất, cắn đứt cổ.

Người đàn ông tê thanh giãy giụa, thực mau lên cơn co giật và tử vong. Tang thi kia ngẩng đầu, mạnh mẽ cắn đứt yết hầu nam nhân xấu số.

Trên mặt nữ tang thi tràn đầy vết máu, cặp mắt trắng xám đã vô pháp chuyển động nhìn chằm chằm bốn người đang sợ hãi tột độ trước mặt, sau đó vùi đầu hung mãnh mà cắn xé nhấm nuốt.

Trường hợp này đoàn người Tiêu Mộ Vũ đã vô cùng quen thuộc, nhưng như cũ không đành lòng đứng nhìn.

Thẩm Thanh Thu khẽ thở dài, mạt thế vốn chính là tử vong cùng hủy diệt, người dân thường chết dưới tay tang thi là chuyện không thể tránh khỏi.

"Dựa theo kế hoạch của chúng ta, chuẩn bị sẵn sàng!" Tiêu Mộ Vũ sắc mặt bất biến, nâng lên tay ánh mắt quyết đoán, ngay khi nàng vẫy tay xuống, Tô Cẩn cùng Trần Giai Kiệt bước nhanh chạy tới. Nữ tang thi kia không ôm theo đứa trẻ, điều này làm cho Tiêu Mộ Vũ cảm thấy có chút khác thường.

Ba người Tiêu Mộ Vũ khom lưng từ bên này lặng lẽ tiếp cận cửa hàng, cuối cùng nương nhờ gốc cây xanh và biển báo dừng xe buýt yểm hộ đến gần.

Nữ tang thi không có bất luận biểu hiện gì khi có thêm Trần Giai Kiệt cùng Tô Cẩn gia nhập vòng chiến, miệng cô ta nhấm nuốt con mồi, hai mắt chặt chẽ khóa những người trước mặt, phát hiện có vài người chạy trốn, cô ta không chút do dự nhào tới tấn công.

Ngay khi nữ tang thi hành động, Trần Giai Kiệt liền chém ra đường đao bức lui cô ta, Tô Cẩn đồng dạng không chút nào luống cuống, hai mắt nhìn chằm chằm, phòng hộ thật sự nghiêm mật. Nữ tang thi đảo mắt liền đoán được con mồi nào yếu ớt hơn, cô ta làm một động tác giả nhắm về phía Tô Cẩn cùng Trần Giai Kiệt, sau đó đột ngột chuyển hướng, khuôn mặt tràn đầy vết máu thò tới muốn cắn một cô gái trong nhóm người.

Cô gái bất thình lình bị đôi mắt lồi như cá vàng dán tới, kèm theo gương mặt lủng lẳng thịt khối khô cằn, làm cô sợ tới mức hét lên một tiếng, tê liệt ngã xuống đất.

Mắt thấy lại có một người sắp táng thân dưới tay tang thi, Tả Điềm Điềm vừa định tung thẻ bài, kết quả đùng đùng vài tiếng súng vang lên, liên tiếp ba phát đạn, mỗi phát đều trúng vào người nữ tang thi.

Uy lực của viên đạn nhất thời ngăn trở động tác tang thi, cô ta lảo đảo lui về phía sau vài bước, nhưng lại càng thêm hung ác mà gào rống.

Trần Giai Kiệt lôi kéo Tô Cẩn nhanh chóng né tránh, sợ bị ngộ thương, thực hiển nhiên viên đạn không phải là Tiêu Mộ Vũ bắn tới. Trần Giai Kiệt che chở Tô Cẩn khẩn trương nhìn Tiêu Mộ Vũ, lại buộc chính mình di chuyển ánh mắt.

Tiếng súng vừa kết thúc, ba chiếc xe jeep bay nhanh mà đến, khí thế hừng hực một đường phá khai mấy chiếc xe nằm rối loạn phía trước, đột ngột dừng lại trước mặt nữ tang thi.

Theo sát tổng cộng chín người đàn ông cường tráng ăn mặc đồng phục đi xuống, bọn họ cũng mặc kệ ánh mắt kinh ngạc của vài người xung quanh, ôm theo một đồ vật màu đen thoạt nhìn như khẩu đại bác nhỏ, nã thẳng vào nữ tang thi.

Không có đạn pháo bay ra, chỉ thấy một đạo xích sắt phiếm hàn quang đánh tới, tốc độ so viên đạn không nhường một tấc, nữ tang thi vốn bị trúng ba phát đạn cũng không cách nào tránh thoát, bị xích sắt bắn trúng sau lưng, gai nhọn trên đó đều xuyên vào da thịt cô ấy.

"Gào!" Nữ tang thi phẫn nộ đến cực điểm, cô ấy túm xích sắt liều mạng muốn tránh thoát, nhưng gai nhọn đã ghim vào xương cốt, căn bản kéo không ra.

Đám người mặc áo đen nhanh chóng phản ứng, sợi xích sắt thứ hai đồng dạng phá không mà ra, hướng về phía nữ tang thi.

Thẩm Thanh Thu cùng Tiêu Mộ Vũ đã phát hiện không thích hợp, lại thấy chín người áo đen rõ ràng có chuẩn bị mà đến, điều này khiến các nàng càng thêm chắc chắn, nữ tang thi này rất đặc thù!

Vì thế trong lúc đám người kia chăm chú bắt lấy nữ tang thi, Tiêu Mộ Vũ cùng Thẩm Thanh Thu đã sờ soạng lại đây.

Ngay khi bọn họ lần nữa bắn ra, Thẩm Thanh Thu một cái quay cuồng vọt tới bắt lấy sợi xích trên người tang thi, thế nhưng mạnh mẽ kéo tang thi về bên này một mét, do đó tránh thoát sợi xích thứ hai.

Biến cố này làm đám người áo đen đều sững sờ, vội vàng quay đầu cảnh giác nhìn các nàng.

Mà nữ tang thi rõ ràng nhận thấy được không đúng, thân thể răng rắc một tiếng thập phần quỷ dị mà cong xuống, tức khắc tứ chi ngã xuống đất, tốc độ cực nhanh mà bò về phía Thẩm Thanh Thu.

Cùng lúc đó, nam nhân áo đen dẫn đầu đã tỉnh táo lại, nâng súng hướng về phía Thẩm Thanh Thu, liền chuẩn bị nổ súng.

Chỉ là hắn không chú ý tới Tiêu Mộ Vũ, nàng tốc độ nhanh đến ác liệt, một phát đạn bắn thẳng vào họng súng đối phương, tức khắc lòng súng đều nổ tung.

Hắn đau rống một tiếng, năm ngón tay cầm súng huyết nhục mơ hồ, run rẩy cắn chặt răng: "Chúng ta bằng mọi giá phải bắt tang thi này đi, ai ngăn cản đều giết hết!"

Sau khi Thẩm Thanh Thu giúp nữ tang thi tránh thoát hiểm cảnh, tay phải phát lực, banh thẳng sợi xích trong tay ném ngược về phía đám người kia, đánh trúng nam nhân đang cầm khẩu đại bác, khiến hắn đau đớn hét lên một tiếng, buông tay xuống.

Vừa chuyển đầu nàng lại lôi kéo sợi xích đánh vào hai nam nhân khác, xoay một vòng liền lui về phía sau, tránh thoát nữ tang thi vồ tới.

"Tiểu Tả, Tô Cẩn, hiện tại liền động thủ!" Tình huống đột ngột trở nên tồi tệ, hỗn loạn đến làm các nàng không có thời gian đi thương lượng đối sách, Thẩm Thanh Thu cau mày quát lớn.

Tả Điềm Điềm dựng lên một bức tường, ngăn cách đi chiếc xe bên trái, đồng thời tơ hồng lập tức bắn tới, cùng Thẩm Thanh Thu phối hợp trói chặt nữ tang thi.

Tơ hồng chỉ có thể buộc chặt trong 30 giây, hơn nữa cường độ hữu hạn. Vì thế Tô Cẩn theo sát ném ra thẻ bài cấp B vải bông, Trần Giai Kiệt bắt lấy, hai người vây quanh nữ tang thi, quấn chặt cô ấy giống như xác ướp.

Đám người áo đen vốn dĩ khẩn trương cùng tức giận, bị một loạt thao tác này làm cho há hốc mồm, chờ đến lúc lấy lại tinh thần, một nam nhân vừa muốn động thủ đã bị bắn vào chân, khiến hắn co quắp ngã lăn trên đất.

Bên kia Tiêu Mộ Vũ lạnh lùng nói: "Xem các người nhanh tay, hay là súng của tôi nhanh hơn."

Nàng nổ súng ổn định tàn nhẫn, liên tục bức lui đám người bên kia, nam nhân cầm đầu che lại bàn tay, ánh mắt phẫn nộ nhưng không thể làm gì.

Bọn hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn năm người không biết rõ lai lịch, dùng vải bông bọc lấy nữ tang thi bọn hắn đã truy đuổi hai ngày, giống như kéo xác ướp mà di chuyển lên xe Jeep.

--------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com