ZingTruyen.Info

Be Ngoc Duoc Yeu Vegaspete

Vegas bị thất thủ trước Porsche, cậu như điên loạn mà đấm hắn tới mức chảy cả máu, Tankul bắt buộc phải ngăn cản trước khi xảy ra án mạng.

" Porsche, xin mày!" Tankul hốt hoảng lôi Porsche ra khỏi người Vegas

Porsche tuy còn tức giận nhưng nể tình Tankul đối xử tốt trong suốt thời gian qua nên dừng tay, quả thực để Porsche đấu tay không với Vegas là một điều vô cùng đúng đắn, Vegas mới đầu còn có thể đấu nhưng về sau chỉ chịu chống trả bởi những câu chửi mắng từu Porsche.

" Anh lo quản em trai mình lại đi! Từ nay tôi không muốn dính líu tới cái gia tộc khốn nạn này nữa!" Porsche liếc xéo Vegas, hắn gắng gượng ngồi dậy

Đáng lẽ Porsche sẽ không biết nếu không phải nghe lén được cuộc trò chuyện từ tối hôm qua. Tankul bắt buộc phải khai ra toàn bộ sự thật và ngay trong đêm, Porsche đã làm một trận nhừ tử với Kinn. Rốt cuộc mọi chuyện đi tới mức mất kiểm soát mà gây ra tổn thương cho cả hai, Porsche phải đứng giữa sự lựa chọn về hạnh phúc của chính mình hay phải đòi lại sự yên bình cho Pete và cậu quyết định chọn Pete.

Một mạng của cậu là được Pete cứu lấy, cho dù bây giờ giữa cậu và Kinn đang có sợi dây liên kết bởi đứa bé được thụ tinh nhân tạo nhưng cậu đã quyết định muốn dành cho bản thân một sự lựa chọn đúng đắn. Tuy nói rằng Kinn giúp đỡ Vegas bắt giữ Pete nhưng những hành động có phần bạo lực thì Kinn không biết quá nhiều nên Porsche tạm sẽ không truy cứu. Cậu vẫn muốn con của cả hai sau này không phải vì sự căng thẳng giữa cả hai mà gây tổn thương tâm lý.

Pete ở bên ngoài hơi bồn chồn, em chưa từng thấy Porsche hung dữ tới như vậy. Venice ngoan ngoãn thưởng thức bữa trưa, nhóc con tham lam tìm kiếm những giọt sữa thơm ngon từ Pete. Arm quan sát không rời mắt còn Pol thì bắt buộc không được nhìn. Venice uống xong cũng ngủ say, Pete cẩn thận gõ cửa phòng, Tankul ở bên trong đang cố gắng giảng hòa.

" Tao sẽ đưa Pete rời khỏi đây!" Porsche mệt mỏi lên tiếng

" Đừng đưa Pete đi!" Vegas ngồi phía đối diện, gương mặt sưng nhẹ do bị tác động mạnh

" Mày có quyền ngăn cản tao? Tao bây giờ đã được công nhận là bạn đời của Kinn nên tao có chức quyền lớn hơn mày!" Porsche nhấn mạnh từng chữ

" Nhưng Pete không thể rời xa tôi được!" Vegas vẫn cố chấp muốn giữ Pete lại bên mình, hắn dành một năm để tạo lập một gia đình giả dối cho riêng mình thì bây giờ bắt hắn bỏ chẳng phải quá tiếc nuối sao

" Là ai không thể rời xa ai? Tao hiểu Pete, tao hiểu những gì nó muốn hơn mày! Vậy mày có thể nói cho tao biết Pete thích gì không? Mày có thể kể ra nhưng món nó muốn ăn không hay mỗi lần nó khóc thì cần được ôm, mày có biết không?" Vegas đột nhiên cứng họng, ở chung gần một năm nhưng hắn lại không quá chú trọng vào việc dò hỏi ý thích của Pete, mọi thứ hắn thích thì Pete đều sẽ thích theo suy nghĩ của hắn

" Mày không biết chứ gì? Bởi vì đứa khốn như mày thì làm gì quan tâm tới cảm xúc của Pete! Pete đối với tao là một vì sao sáng chói! Nó vốn dĩ không ngu ngốc như bây giờ, nếu không phải do tai nạn đó thì Pete bây giờ phải tận hưởng một cuộc sống ung dung tự tại chứ không phải chôn vùi bản thân vào mày! Tao hận chính mình vì quá tin tưởng và rơi vào cái lưới tình mà Kinn tạo ra để rồi chính bản thân phải ngậm ngùi chấp nhận số phận!"

" Đúng là bọn tao nghèo nhưng trong cái nghèo đó bọn tao vẫn có nhau! Pete ngoan ngoãn, nó luôn tự tìm tòi, vô cùng chịu nghe lời! Chỉ cần mày cho ăn hay uống đồ ngon thì nó sẽ chấp nhận làm bạn với mày nhưng đó là điểm yếu! Pete không đủ khả năng để nhận biết những hành động sai trái và nó chỉ có thể hiểu nếu ai đó chịu giải thích từng chi tiết nhỏ nhất!"

" Pete là đứa trẻ đáng thương, nó suốt một đời phải sống khờ khạo! Tao sợ một ngày nào đó bản thân không đủ khả năng chăm lo cho nó nên mới kiếm một công việc lương cao! Chỉ cần đủ tiền thì sau này chúng tao sẽ có cuộc sống tốt hay khi tao mất đi, Pete vẫn có thể được săn sóc đàng hoàng!"

" Nhưng bây giờ thì tao mới biết! Mọi ước nguyện đều sắp tan tành! Pete phải sống chung với kẻ khiến nó từng đau đớn! Tao phải làm sao đây? Tao bây giờ có thể giết mày không? Tao hận mày lắm Vegas! TAO HẬN NHỮNG CON NGƯỜI CHỈ BIẾT DÙNG TIỀN TÀI RA ĐỂ CHE GIẤU TỘI LỖI! CHÍNH MÀY, VEGAS! CHÍNH MÀY ĐÓ!"

Porsche cố gắng giữ bình tĩnh, cậu còn phải lo cho Porschay, thằng nhóc không hề biết được những chuyện tày trời này. Mọi thứ đã quá muốn để cứu vãng nhưng vẫn còn hi vọng, Porcshe sẽ cứu Pete ra khỏi nơi này.

" Porsche, tao cần nói chuyện với mày!" Tankul rốt cuộc vẫn phải giúp đỡ Vegas, anh dù sao cũng là anh cả, tuy biết mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng xấu nhưng anh hi vọng Vegas có cơ hội sửa đổi

Porsche lặng im đi ra khỏi phòng, Pete quan sát mặt cậu, em lo lắng chuyển hướng sang Vegas đang đứng im trong phòng.

" Porsche, Pete vào nhé!" Em níu tay áo Porsche xin xỏ

" Không!" Porsche chán ghét vẻ mặt của tên khốn Vegas, cậu không muốn Pete dính líu tới

" Để cho Pete vào đi! Sự lo lắng hiện hết lên mặt rồi kìa!" Tankul từ tốn khuyên bảo rồi Pete cũng nhận được sự đồng ý

Pete nhanh chân ôm Venice đi vào, đóng cửa cẩn thận, nhẹ nhàng đặt Venice xuống nôi, Vegas vẫn cứ đứng im không ngẩng mặt lên nhìn em. Pete từ từ tiến đến gần, ánh mắt sắc bén lao tới em, Vegas dường như đang rất tức giận, em hoảng sợ với gương mặt cau có, hắn đè sát em vào tường, bàn tay chai sạn có ý định vung xuống, Pete nhắm chặt mắt nhưng tiếng động kế bên khiến em bất ngờ, Vegas đánh vào tường thật mạnh.

" Ve....gas...máu! Vegas chảy máu rồi!" Pete chạm nhẹ gương mặt hắn, bàn tay mềm mại tiếp xúc trực tiếp

" Bỏ đi!" Vegas hất tay em ra

Pete mím môi không nói, em chỉ ngoan ngoãn ngồi xuống giường cùng hắn, thói quen khó thay đổi, mỗi lần Vegas tức giận đều luôn muốn em phải nghe lời.

Vegas mệt mỏi chẳng muốn nói chuyện với em nhưng nhớ lại việc bác sĩ nói hồi sáng, hắn vô cùng muốn biết rằng Pete có thật sự bị trầm cảm, một căn bệnh mà mẹ hắn từng trải qua vào những tháng cuối đời rồi sau đó bà cũng tự giải thoát để đi nơi xa xôi, bỏ lại hắn với ba. Dù có được ba cưng chiều nhưng những ngày tháng ở bên mẹ khiến hắn luôn hạnh phúc và cũng vì sự chiều chuộng từ cả hai mới biến đổi về tính cách.

" Pete, tôi không muốn thấy em nữa!" Giọng Vegas đều đều nhưng câu nói này lại có tác động đến Pete

" Tại sao ạ? Pete làm gì sai ạ? Vegas ghét Pete lắm sao?" Pete bấu chặt tay mình, âm thanh chứa đựng nhiều nỗi buồn

" Vegas nói đi, Pete có thể sửa mà! Pete hứa sẽ ngoan hơn mà! Pete cho Vegas làm nhé!" Em cầm tay hắn cầu xin, Pete đơn giản chỉ nghĩ rằng em đã làm sai gì đó nên Vegas mới không chịu nhìn em

" Thật lòng là tôi không thương em đâu Pete! Tôi chơi chán rồi!" Sợi dây liên kết cuối cùng khiến Pete vụn vỡ, em tuy biết nhưng em không nghĩ đây là sự thật dù trước đó em phải cô đơn suốt một tháng

" Ve...gas...Pete.... Pete...thương...Vegas....mà...hức...." Giọt nước mắt long lanh rơi xuống dường như Vegas biết được bản thân đang cảm thấy xót xa

" Nhưng tôi không thương em! Hiểu không?" Vegas né tránh ánh mắt Pete

" Hức...Vegas! Pete...xin...mà....đừng....bỏ....Pete! Vegas...không...thương....Pete nhưng....phải thương....em bé!" Điều mà Pete mong muốn là không phải cần Vegas thương em mà là yêu thương em bé, em bé là tình yêu của cả hai nên Vegas bắt buộc phải thương

" Pete....ngu ngốc lắm! Không...có...sinh...cho...Vegas...một em bé đáng yêu...được đâu! Pete...xấu xí....Pete....bẩn nên Vegas...ghét Pete...em bé sạch lắm! Pete...không...có...khiến...em.... bé....bẩn đâu!"

" Pete thương Vegas lắm!"

Pete bé nhỏ khóc nấc lên, Vegas rốt cuộc vẫn phải ôm em vào lòng mà vỗ về, đứa nhỏ ngốc nhà hắn lại một lần nữa tan nát trái tim rồi. Chẳng hiểu vì sao lần này hắn lại thấy xót xa, Pete ôm chặt như sợ hắn rời đi.

Thế giới của Vegas có rất nhiều người nhưng thế giới của Pete chỉ có mình Vegas.

Porsche cũng phải có cuộc sống riêng, em luôn nghe tin tức mà Porsche kể, em thật sự rất thích những niềm vui mà Porsche mang đến, Porsche được Kinn yêu thương, chăm sóc, em cũng từng ao ước như thế. Pete suy nghĩ đơn giản lắm, chỉ cần Vegas chấp nhận bên cạnh em, chơi cùng em, chịu dạy em học những thứ mới mẻ dù không dịu dàng thì em vẫn thấy vui.

Mỗi buổi sáng thức dậy, Pete thật sự thấy vui khi được Vegas ôm, như thế mới giúp em biết được bản thân đang được Vegas yêu thương. Giống như Porsche từng nói rằng em là bạn đời của Vegas, là người mà hắn thương yêu đến khi chết đi nên Pete cảm thấy rất to lớn, tình yêu là gì thì em không hiểu nhưng em hiểu được câu nói của Porsche.

Khi ở nhà được xem những bộ phim hoạt hình, thông qua đó em được biết nhiều thứ hơn, Pete là một đứa trẻ trong hình hài người lớn, một đứa cần yêu thương, cần nâng niu, bảo bọc.

Vegas, hối hận còn kịp không?

22/09/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info