ZingTruyen.Info

Be Ngoc Duoc Yeu Vegaspete

Cho em bé uống no, Pete dịu dàng đặt Venice vào nôi, đắp một lớp chăn mỏng đè lên, Pete dùng khăn lau vết sữa đọng lại trên ngực, Vegas vẫn quan sát em, một nhất động nhất cử cũng không để sót. Pete thấy hắn nhìn mình thì hơi rụt rè đôi chút, em sợ Vegas chê chỗ này dơ bên có ý định đi vào nhà tắm.

" Pete, lại đây!" Vegas nói nhỏ nhẹ

" Pete tắm sạch rồi sẽ qua mà!" Em thì thầm, nhanh chân bước vào nhà tắm

Vegas bỗng cảm thấy lời nói của mình có tác động tới nhóc ngốc, hình như hơi quá lời. Trước đó hắn chỉ muốn giảng hòa với Pete nhưng buột miệng lại muốn mắng chửi, coi như là hắn sai đi. Bây giờ cần dỗ dành vật nhỏ này một chút.

Chẳng biết Pete làm gì nhưng mà mất hơn khoảng một tiếng mới mò ra, hắn khá mất kiên nhẫn, Pete thay một bộ đồ khác, em ngoan ngoãn nằm xuống cạnh hắn. Vòng tay ôm lấy cơ thể Pete, hắn nhận ra, Pete ốm hơn những gì hắn thấy, bây giờ chẳng khác nào một khúc gỗ. Pete nằm im không nhúc nhích, em thích nhất là được Vegas ôm nhưng bây giờ Vegas ôm thì em lại sợ. Sợ Vegas sẽ ngửi được mùi sữa nồng nàn trên người, Pete chán ghét mùi đó, nó cứ bám em hàng ngày.

" Mai chúng ta tới bệnh viện! Tôi nhờ bác sĩ khám tổng quát cho em!" Vegas nhẹ nhàng nói khẽ bên tai, Pete ngước mắt nhìn hắn

" Đi bệnh viện ạ? Pete khỏe mà!" Pete thỏ thẻ nói

" Pete phải khỏe hơn thì mới giúp em bé có sữa tốt để uống được!" Vegas vỗ nhẹ lưng Pete an ủi

" Dạ!" Pete vâng lời, bắt em làm gì cũng được, em bé phải thật mũm mỉm thì mới dễ thương, lúc đó Vegas mới thương

Pete ngoan ngoãn vùi đầu vào lòng hắn mà thiếp đi, Vegas hôn lên trán em, buổi tối yên bình nhất suốt mấy tháng qua.

Buổi sáng Vegas đã dậy từ sớm, tắm rửa cho Pete dù em không muốn. Hắn cùng em đưa Venice cho Tankul chăm sóc, Tankul có ngàn dấu chấm hỏi trên đầu nhưng cũng chẳng nói lời nào, chỉ dặn Vegas nhớ cho Pete ở lại chơi với Tankul sau khi khám xong.

Tới bệnh viện, Pete rụt rè nép sát Vegas, vỗ về em đôi chút, hắn nhờ bác sĩ khám tổng quát. Pete được kiểm tra kĩ càng theo yêu cầu. Khi nhận được kết quả Vegas không quá bất ngờ, Pete tất nhiên đúng như hắn nhận định là bị suy dinh dưỡng.

Một lát sau Pete mới được đưa ra từ khu vực điều trị tâm lý, hắn chợt thắc mắc

" Sao vậy?" Hắn thấy rõ, hốc mắt nhóc ngốc nhà hắn đỏ hoe

" Xin lỗi vì đã cắt ngang nhưng tôi muốn thông báo về bệnh tình của cậu Pete!" Vegas kéo tay ngồi xuống cạnh mình, Pete chỉ im lặng cúi đầu

" Nói đi!" Hắn nắm chặt bàn tay lạnh ngắt của Pete

" Cậu Pete hiện đang không ổn về mặt tinh thần! Theo như kinh nghiệm của tôi thì cậu ấy đang rơi vào giai đoạn trầm cảm sau sinh!" Vegas lắng tai nghe, vật nhỏ này trầm cảm sao? Hắn không hề để ý

" Có sai không?"

" Không thưa cậu! Tôi mong rằng cậu Vegas đây nên quan tâm đến cảm xúc của người bạn đời của mình hơn! Với lại sức khỏe cũng không tốt mấy! Ăn nhưng thực phẩm có hại trong thời gian dài sẽ có ảnh hưởng rất nhiều! Còn về việc cậu từng nói rằng cậu Pete ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé thì không đúng!"

" Theo những gì kiểm tra thì não cậu Pete từ trước có tổn thương mới dân đến tình trạng như này! Bởi tôi không có bệnh án cũ của cậu ấy nên vẫn chưa nắm được nguyên nhân chính xác để đưa lên cho các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và cho lời khuyên nên tạm thời cậu Vegas nên hỏi gia đình của cậu Pete về những vấn đề đó!"

" Còn tâm lý của cậu Pete! Tôi thành thật xin nói, có lẽ nguyên nhân chính nằm ở cậu, thưa cậu Vegas!"

Vegas nắm tay nhóc ngốc nhà mình bước qua dãy hành lang bệnh viện, hắn không muốn tin rằng chính bản thân đẩy Pete vào trầm cảm. Pete thấy hắn thất thần liền nghĩ bản thân đã làm sai gì đó nên không dám hó hé. Hắn im lặng suốt chặng đường về chính gia.

Pete ngồi xuống giường của Tankul, ngắm nhìn Venice đang ngủ say sưa, trông đáng yêu lắm.

Vegas thở dài muốn nói chuyện với Porsche cùng Tankul. Hắn hình như không được Porsche đón chào lắm, dường như cậu đã biết được chuyện gì đó, gương mặt không cảm xúc nhìn Vegas.

" Để Pete ở lại đây rồi muốn nói gì thì nói!" Vegas liếc mắt nhìn người đang ra lệnh

" Tại sao?"

" Tự hiểu đi! Lớn rồi không còn nhỏ đâu mà ở đó giả ngu!" Porsche muốn xông đến đạp Vegas

" Tôi không đồng ý!"

" Không đồng con mẹ mày! Pete của tao đ*o phải đồ chơi hay thú cưng của mày! Tao biết hết rồi! Mày và thằng khốn Kinn dám đối xử với Pete như vậy! Nếu không phải tao nghe lén được cuộc nói chuyện giữa mày và Tankul thì tao còn nghĩ cái gia tộc này tốt lắm cơ!"

" Tụi mày có biết tao đau thế nào không? Tao thương Pete của tao! Mày là thứ khốn khiếp, mày dám cưỡng hiếp nó! Mày có biết lúc tao nhìn thấy thân thể bé nhỏ đó sau cái ngày chó đẻ đó là gì không?" Porsche tặng hắn liền mấy cú đấm, hắn có chống đỡ

" Là gì?" Trong lòng hắn đang có xúc cảm gì đó rất lạ

" Mày ác lắm thằng chó! Pete của tao nó đau lắm! Nó tàn tạ cũng chỉ bởi vì mày! Tao thương nó còn không hết thì mày lại tàn nhẫn với nó như vậy! Pete là con người mà thằng chó! Mày nghĩ cọc tiền dơ bẩn hay những thứ mày cho là cao sang thì có thể bù đắp sao? Hả? Tao hận mày! Tao hận những gì mày đối với Pete! Cuộc sống của Pete hoàn toàn bị mày hủy hoại rồi thằng nghiệp chướng! Con mẹ mày!" Porsche gần như phát điên mà lao tới đánh Vegas, Tankul ngậm ngùi không cản, Vegas bị thất thần bởi câu cuối

Cuộc đời của Pete thật sự bị hắn hủy hoại sao?

Pete nghe tiếng động mạnh liền đi ra, thấy Vegas bị Porsche đánh, em liền ôm Porsche ngăn cản, Vegas sẽ đau mất. Pete không nỡ để Porsche đánh Vegas đâu, chúng ta vẫn có thể nói chuyện một cách bình thường.

Porsche sôi máu ngồi nhìn Pete xoa xoa má cho Vegas. Em bảo vệ Vegas vì em biết khi bị đánh sẽ đau tới mức nào, Pete không muốn Vegas cũng bị đau giống em, Pete ngu ngốc nên bị đau cũng không sao nhưng Vegas là người thông minh, bị đau thì hết đẹp trai mất.

" Pete, đủ rồi!" Porsche tức giận lên tiếng, ở đây nữa chắc cậu giết chết cái tên này luôn quá

Pete ủy khuất nhìn Porsche, Vegas xoa mặt Pete, kêu em ôm em bé ra ngoài chơi cùng Arm và Pol. Thấy Vegas nói vậy em cũng ngoan ngoãn bế Venice đi ra ngoài.

" Mẹ mày! Nhìn nữa là tao móc con mắt mày! Má, hôm nay tao tức chết! Ngon nhào tới đây! Porsche này cho mày chết trôi chết bầm!" Porsche thấy Pete đi ra liền hùng hổ nhào tới nắm áo Vegas

" Tôi chỉ muốn tốt cho Pete!"

" Tốt cái quần đùi tao! Tốt của mày là để Pete của tao phải tay xách nách mang đứa nhỏ như thế hả? Mẹ nó, mày còn dám để Pete của tao ở một mình tận một tháng! Cái gia tộc này dùng tiền che mắt hay quá nhỉ? Ngay cả tao còn bị lừa trắng trợn thì Pete càng dễ cho mày lợi dụng đúng không? Thằng chó chết!"

Vegas không phản kháng, lúc nãy hắn thực sự đã định đấm lại nhưng bị Porsche tấn công quá dữ dằn, cộng với hắn đang thất thần nên chẳng đủ sức. Nhưng khi hắn bị đánh, nhóc ngốc lại chịu ngăn cản Porsche giúp hắn, còn liên tục xoa dịu vết thương khiến hắn thấy rất lạ lẫm.

" Để tao nói cho mày nghe! Liệu cái hồn mà đi xử lý cái thứ dơ bẩn của mày! Tao không phải Pete! Tao là người bình thường! Tao sẽ cho Pete những gì tốt nhất! Còn mày lo mà chuẩn bị tinh thần vào trại cải tạo! Quá đủ rồi, tao sợ hãi cái gia tộc này lắm rồi! Pete của tao, cháu của tao không muốn dính líu gì tới cái dòng máu dơ bẩn của mày! Nhưng những gì mày nợ tao vẫn phải đòi lại từng thứ một!"

18/09/2022

Bonus: Truyện ngọt cũng sẽ có truyện ngược hehe. Với lại tính cách của Vegas mình không lấy từ truyện gốc nên hoàn toàn thuộc OOC nên nếu mọi người thấy không ổn có thể rời đi! Đâu phải lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc đâu hehe❤️

Mình xin dừng đăng chap ba ngày nhé, chắc có lẽ tới thứ 5 mình đăng lại nếu tinh thần mình ổn! Cũng thật sự xin lỗi vì không thể rep cmt của mọi người!🥺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info