ZingTruyen.Asia

Be Ngoc Duoc Yeu Vegaspete

Đồng hồ điểm 12 giờ đêm, đoạn đường dài vắng tanh, nơi khu phố sáng đèn đường bên trong góc, một quán bar sôi nổi, người người tấp nập.

Vegas Kowarit Theerapanyakul, chàng trai đào hoa, tay chơi điêu nghệ có tiếng, con trai cả của gia tộc thứ.

Khoác lên mình bộ vest trắng, hắn nhâm nhi ly rượu trên tay, vẻ mặt điềm tĩnh quan sát mọi thứ xung quanh, tiếng nhạc sập xình, lời gọi mời quyến rũ từ những cô nàng chân dài, Vegas nốc sạch ly rượu, nhướng mày nhìn người đối diện.

" Có mồi ngon không anh hai?"

Người được gọi bằng anh hai, anh tên Kinn, Anankinn Theerapanyakul, con trai thứ của gia tộc chính, anh em chú bác với Vegas, cả hai khá thân thiết.

" Không!" Kinn nhấp môi, nhếch miệng nhìn về phía người bartender

" Okay! I don't want him!" Vegas cười gian xảo, nháy mắt với Kinn

Hắn hiểu rõ người anh của mình muốn chàng trai Bartender, rót rượu thêm vào ly, không khí nhộn nhịp khiến Vegas đau đầu, nốc sạch, cơ thể đột nhiên nóng bừng.

Ánh sắt sắt như dao lia tới Kinn, anh nở nụ cười nhạt, hướng tới chàng phục vụ đang rụt rè phía sau tấm màn nhung, có người chơi đểu, chuốc thuốc Vegas.

" See you soon!" Kinn ra dấu tay để nhường Vegas đi, anh ở lại xử lí những người dám làm càn

Vegas gật đầu, hắn rẽ ngang nhà vệ sinh, cẩn thận dò xét xung quanh, lục tung áo vest tìm điện thoại, đầu dây bắt máy.

" Đến quán Bar đón tôi!" Vegas cố tát nước vào mặt, giúp tỉnh táo, một cô nàng hở hang gọi mời, hắn liếc nhẹ, đẩy ngã cô ta, sải chân bước đi

Hắn mất kiên nhẫn, cơ thể nóng lên theo từng giây, nơi dưới đang vươn cao mạnh mẽ, ý định muốn thoát ra khỏi vỏ bọc, kiếm tìm con mồi thỏa mãn.

Chiếc xe màu đỏ sang trọng dừng lại, người bên trong bước ra, cẩn thân đưa Vegas vào xe

" Kiếm khách sạn!" Nói xong, hắn gỡ hai nút áo phía trên, nhiệt độ trong xe càng khiến hắn muốn phóng thích bản thân

Trên đoạn đường ngắn, mồ hôi hắn tuôn ra, bước nhanh xuống, người bên cạnh nhận lấy thẻ phòng, nương theo hướng dẫn giúp hắn lên phòng

" Nop! Bắt người nào gần đây mới mau!" Vegas đóng cửa phòng, giao việc tìm người cho Nop, chàng vệ sĩ cận thân của hắn

Bên ngoài đường, một chàng trai nhỏ nhắn đi loanh quanh, thoạt nhìn như đứa trẻ 17, 18 tuổi, vừa đi vừa cười tươi, ánh đèn đường soi rõ từng đường nét trên khuôn mặt, đôi mắt trong veo, hai chiếc má lúm lấp ló, đôi môi chúm chím, trông đáng yêu cực kì.

Nop dừng xe ngang chắn đường em, đeo một cái khẩu trang đen, đôi mắt đảo xung quanh như đang có ý định bắt cóc, em giơ đôi mắt ngây thơ quan sát người trước mặt, bỗng nhiên, em bị Nop bế lên xe, tay nhanh chóng bịt miệng, em bị ghim chặt ở ghế sau, cảm giác sợ hãi bao trùm, tiếng la vang lên trong xe

" Cứu Pete với! Cứu Pete với huhu!"

Em tên Pete Phongsakorn Saengtham, 21 tuổi, sau một vụ tai nạn, phần đầu bị tổn hại nghiêm trọng, Pete sống như một đứa trẻ điên điên dại dại.

Pete khóc sướt mướt, tay chân bị trói chặt lại, chẳng thể phản kháng, tới khách sạn, em vùng vẫy muốn chạy, Nop đe dọa, bước vào khách sạn, giương ánh mắt cầu cứu nhưng chẳng ai để ý, Pete có ý định la lên

" Nếu la lên, đừng trách tôi giết cậu!" Pete im re, nước mắt lưng tròng để Nop bế lên phòng

Nop nhanh tay nhấn chuông, cánh cửa được mở ra, đôi mắt Pete mở to hết cỡ nhưng sau đó cũng nhanh chóng được che đi mất bằng chiếc cà vạt.

Em được ai đó ném lên giường, tay và chân đều bị trói bằng dây, Pete cảm nhận chân mình được cởi trói liền mừng rỡ.

" Porsche chơi trò trốn tìm với Pete đúng không á?" Pete vui vẻ lên tiếng nhưng giây sau, quần thun ống rộng của em bị lột ra một cách mạnh bạo

" Porsche cởi quần Pete làm gì vậy?"

" Ưm..."

Pete bắt đầu nãy lên cơn sợ hãi, em sống với Porsche trong căn hộ thuê được, mọi việc từ những điều nhỏ nhặt đều được Porsche hướng dẫn từng chi tiết, tuy đầu óc kém thông minh nhưng Pete vẫn có thể bắt trước và ngoan ngoãn nghe lời Porsche.

Vegas bỏ ngoài tai những lời nhảm nhí của người dưới thân, hắn tự thoát y, đèn xung quanh đều được tắt, chỉ có ánh đèn mờ ảo từ đèn ngủ, Pete vùng vẫy không ngừng, Vegas nhíu mày, tát mạnh lên cánh mông em.

" A...đau...đừng đánh mông Pete mà!" Em ủy khuất, Vegas càng thích thú

Chậm rãi ép chặt người dưới thân, tách hai chân quấn ngang hông, hắn không quan tâm quá nhiều, cơn thèm khát tới đỉnh điểm, đâm mạnh mẽ vào lỗ nhỏ chưa được chuẩn bị sẵn sàng, Pete đau đớn tới mức khóc nấc lên.

" A...a...a.....hức....đau...a...a....a..đau quá hức...."

Do chưa được chuẩn bị kĩ càng, vật nhỏ bị kẹp chặt đến khó chịu, nhíu mày, hắn tát liên tục vào mông Pete, em khóc càng lúc càng lớn.

" Hức...đừng...đánh...Pete....hức...đau lắm.....hức..."

Em không biết có chuyện gì xảy ra, chỉ biết bên dưới như bị đang đó xé rách, Pete liên tục cầu xin, em liên tưởng đến những bộ phim bắt cóc giết người mà Porsche cho xem, nước mắt chảy dài, cơ thể run lẩy bẩy.

" Nín ngay!"

Nhịn không được, Vegas mặc kệ tiếng khóc nức nở, điều bây giờ hắn cần là giải tỏa, bàn tay thô ráp bóp lấy cánh mông tròn đầy nhào nặn, Pete rên rỉ theo từng sự đụng chạm, nước mắt vẫn dàn đều trên gương mặt.

Mất kiên nhẫn, Vegas đưa đẩy mãnh liệt, dù cho người dưới thân không chịu tiếp nhận, hắn lười biếng nghe ngóng, dục vọng được giải tỏa mới quan trọng, tay Vegas lần mò trong áo em, phát hiện được đồ chơi mới, chiếc áo thun mỏng vinh hạnh được xé rách từng mảnh, Pete bây giờ trần như nhộng, hắn cúi xuống, cắn nhiệt tình, để lại dấu đo đỏ khắp nơi.

" Xin....mà...ưm....ưm....a....a...hức.....a....a...a..."

" Mẹ kiếp!"

Em bất khả kháng tiếp nhận dị vật khuấy đảo bên trong mình, Pete chẳng hiểu gì cả, em đang cầu nguyện cho bản thân ra đi thanh thản một chút, đừng như những bộ phim đáng sợ mà em xem.

Vegas chẳng nói chẳng rằng, đẩy hông thúc điên cuồng, cả người Pete rung lắc liên hồi, đôi môi bé xinh mấp máy những lời vô nghĩa, âm thanh sống động vang khắp căn phòng.

Pete gần như khóc khàn cả giọng, đôi bàn tay bị trói chặt ở đầu giường, bên dưới bị người ta điên loạn làm càn, em mơ mơ màng màng, bắt đầu tiếp nhận, bản thân cũng chẳng thể suy nghĩ thêm được gì hết, chỉ biết sụt sùi cầu mong hết đau.

Căn phòng vang lên tiếng da thịt nóng bỏng, Vegas bao trọn đếm nay, vô tình phạm phải sai lầm.

Quán Bar nhỏ, trên căn phòng được chuẩn bị sẵn, Porsche, người bạn đồng niên kiêm luôn chức vị người chăm lo cho Pete đang đưa đẩy với Kinn, bên nào cũng rất nồng cháy.

Porsche vì kiếm tiền chăm lo cho Pete lẫn em trai còn đang đi học nên chấp nhận lao vào con đường này, lần đầu Porsche chấp nhận một số tiền lớn để quan hệ với con trai, đặc biệt là với một người chung tình như Kinn.

Porsche lại quên mất khi đi làm chưa khóa cửa để Pete dễ dàng đi ra ngoài đường, Porschay, em trai ruột của Porsche ở ký túc xá, là một học sinh chăm chỉ, nếu có thời gian rảnh đều về căn hộ, nhóc ngơ ngác nhìn căn phòng trống không, lập tức gọi anh trai nhưng chẳng ai bắt máy.

Nhóc thất thần ngồi trên ghế, lo lắng không nguôi, cố ổn định tinh thần, Porschay kiểm tra đồ đạc, nhóc hi vọng Porsche đang ở cùng Pete, nếu không mọi chuyện sẽ phức tạp hơn, nắm chặt điện thoại trong, Porschay ôm lấy chân mình hướng về cửa, mong chờ anh trai cùng Pete trở về.

Vegas là dân chơi nên hắn chẳng có chút thương tình trong việc quan hệ, mặc kệ người khác đau đớn ra sao, hắn quan tâm bản thân hắn hơn, ai cũng được, thỏa mãn hắn là điều tối thiểu.

" Hức....ưm..ưm...Pete....muốn....ngủ....hức...."

" Câm!"

" Ưm...hức...đi...tè.....Pete...ưm..đi..tè...."

Em hoàn toàn ngờ nghệch trong tất cả mọi chuyện, đều Pete nhớ được chỉ có Porsche, phải nghe lời Porsche và Porschay nhưng hôm nay Pete đói, muốn kiếm Porsche để đòi cơm, rốt cuộc lại thành món ngon cho người khác.

" Tao bảo câm cái mỏ lại!"

Hắn khó chịu bởi người dưới thân, ánh mắt sắt bén trong bóng tối lia dọc người Pete, trông nháy mắt, những cú thúc đớn đau ập tới em, Vegas thoải mái rên rĩ, hưng phấn trêu ghẹo đầu nhũ Pete, đứa trẻ đáng thương cố hít thở, bên dưới máu chảy thấm đẫm ga giường, không một chút tiếc thương cho em. Vegas chính xác là vậy, mặc kệ chuyện đời, hắn độc tôn bản thân hắn.

Nhưng Vegas lại chưa biết được người cùng hắn làm tình lại được Nop ngu ngốc bắt cóc tới đây chứ chẳng phải là một trong những người ở quán bar.

Đêm dài lắm mộng, hai căn phòng, hai hoàn cảnh.

Sung sướng, đê mê, hòa quyện.

Đau đớn, mê mang, thiếu tình người.

30/08/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia