ZingTruyen.Com

✿bé hoa ăn cỏ, anh diệp ăn hoa✿ «eser»

Tập tành nuôi chó, ai dè bị chó xem thành chó cái mà đụ (có set pass)

estatebo

WARNING: thụ có ngực, song tính, thú × nhân.

Sau những năm tháng cày bừa vất vả, Đào Hi Hoa rốt cuộc cũng để dành được một số tiền để thực hiện ước mơ đời mình.

Đó là mua một chú chó Newfoundland. Giống chó lai giữa chó sói và giống Ngao to lớn. Giá một con cũng mấy chục triệu.

Chắc ai nghe đến việc Đào Hi Hoa cày bừa sấp mặt từ sáng đến khuya, hai ngày thứ bảy chủ nhật cũng chẳng ngơi nghỉ chỉ vì để kiếm tiền mua một chú chó sẽ chửi Đào Hi Hoa là thằng điên. Nhưng vì nhà cửa cậu cũng đã có sẵn rồi, ba mẹ cậu yêu chiều cậu lắm, cậu phải năn nỉ ỉ ôi lắm ba mẹ mới cho cậu tự thân đi làm kiếm tiền để tự mua cho mình một chú chó Newfoundland mà từ nhỏ khi xem trên báo đài cậu đã nuôi chí mua nó.

Đào Hi Hoa nhìn trúng ngay một con Newfoundland màu nâu to lớn, cậu cảm thấy bản thân mình không đủ kiên nhẫn để nuôi lúc nó còn nhỏ nên khi vừa thấy chú cho to lớn với bộ lông nâu dày mượt nằm một góc liền nói với ông chủ rằng mình muốn mua nó.

Ông chủ bảo vì nó đã ở đây lâu rồi, không ai mua nó cho đến khi nó càng ngày càng lớn dần cũng khó mà bán đi. Ông chủ vừa rao bán vừa nuôi nó như chó nhà, đặt hẳn một chiếc tên cho nó là Diệp Ý Hiên, lấy họ của ông mà đặt cho nó. Ban đầu ông định đặt cho nó những chiếc tên tùy tiện thôi nhưng gọi nó bằng những chiếc tên đó nó không chịu, về sau đặt cho nó cái tên Diệp Ý Hiên thì nó mới phản ứng.

Đào Hi Hoa gật gù nghe ông chủ chia sẻ đủ điều rồi mới dắt chú chó mình mới mua đi về nhà. Cậu đã chuẩn bị cho nó ổ chó hẳn hoi nhưng rốt cuộc nó lại không chịu, bỏ ngoài tai lời cậu mà nhảy phốc lên cái giường ngủ của cậu mà nằm.

Ăn uống thì cũng ăn khẩu phần ăn như người bình thường, nó không chịu ăn thức ăn cho chó. Ban nãy khi cậu vừa lấy hộp thức ăn cho chó ra, thấy ánh mắt nó khinh bỉ nhìn hộp thức ăn rồi quay đầu đi, nhìn về phía lồng bàn thức ăn mà trước khi đi mua chó cậu đã chuẩn bị sẵn.

"Ý Hiên à, tao không biết là tao mua chó về nuôi hay mua tổ tông về để cung phụng nữa? Mày có thật sự là một chú chó không vậy?" - Sao cậu cảm giác nó không thân thiện như những gì cậu tìm hiểu a?

"Gâu!" - Đương nhiên rồi! Vì tôi là một con chó thông minh! Mà chó thông minh ai lại đi ăn thức ăn cho chó bao giờ, hừ!

"Thôi mày ngồi ở đây đi, tao đi tắm cái đã!" - Đào Hi Hoa bỏ qua cảm xúc thất vọng vì chú chó mới mua của mình không giống với tưởng tượng mấy. Cậu lại tủ quần áo lấy một bộ đồ ngủ bằng lụa mịn màng.

Dù cho chú chó mới mua vẫn nằm sừng sững trong phòng, nhưng thói quen của Đào Hi Hoa đó giờ là tùy tiện cởi đồ trong phòng, cậu còn để sọt đồ dơ ở cạnh tủ nên cởi rồi cứ tiện mà quăng vào đấy. Đào Hi Hoa cởi từng lớp vải trên người mình xuống.

Lúc này Diệp Ý Hiên đang nằm nhìn con người vừa mua nó về, nhìn động tác cậu ta cởi đồ làm lộ ra khối thân thể trắng muốt. Mắt chó đang mơ màng liền mở to.

Gâu! Sao thân thể này giống hình mẫu chó cái lý tưởng của nó thế?

Đào Hi Hoa vẫn không để ý ánh mắt chú chó của mình có điểm gì kì lạ, cậu quen thuộc cởi cái bọc ngực siết lấy cặp vú bị ép trồi thịt ra. Xong xuôi liền cúi người tuột quần trong lẫn quần ngoài xuống, cặp vú lủng lẳng theo động tác cúi người của cậu trước mặt chú chó.

Ẳng ẳng ẳng!!! Vú đẹp thế!!

Diệp Ý Hiên dùng cái mũi chó hít một hơi thật sâu. Nó ngửi thấy trong không khí có mùi dâm quen thuộc của chó cái! Mắt nó liếc nhìn xuống phần dưới của chủ nhân mới, nó liền thấy ở đó có một cây thịt mềm và một khe bướm múp míp.

Gâu!! Thì ra mùi dâm đó phát ra từ chỗ này!!

Mang danh chó đực, cặc chó dưới lớp lông của nó dựng đứng lên. Nó cũng không nằm yên tại chỗ nữa mà đứng dậy bò đến chỗ chủ nhân của nó.

Đến lúc Đào Hi Hoa cảm nhận có cái gì xù xù đụng đùi mình cậu mới phát hiện chú chó của cậu đang ở kế bên mình.

"Sao vậy Ý Hiên? Mày lại chỗ tao làm gì?" - Đào Hi Hoa nhìn nó, thắc mắc hỏi. Sao bây giờ cậu không còn thấy nó chảnh mà thấy nó cứ dâm dê làm sao ấy nhỉ? Ảo ma phết.

"Gâu gâu gâu!!" - Ta muốn địt em!

*

*Mọi người vào wordpress của tớ để đọc full nhé.

pass:

(1) học thuyết mác lênin.
(2) tam thê tứ thiếp.
(3) chế độ phụ quyền.

gợi ý:
rút gọn câu.
từ trên xuống dưới.
▪(1):2 ; (2):1 ; (3):4.
▪liên quan đến điều hành nhà nước.
▪pass gồm 15 chữ. không hoa, không dấu, không cách.

Khi đã tìm được câu rút gọn, câu đấy không phải là pass. Đó là gợi ý lớn để mọi người tìm được đáp án đúng nhất nha. Và pass 15 chữ không hề sai nhé :v


️⚠️⚠️ LƯU Ý: Về những tin nhắn xin gợi ý dễ hơn về pass, Í Sờ chỉ trả lời qua tin nhắn riêng tư chứ không trả lời ở trên phàn hội thoại và cũng như sẽ không gởi gợi ý qua gmail.

Và Í Sờ sẽ không rep bất cứ tin nhắn nào về phần pass của những chương cũ, tránh bị rối rắm trong quá trình check tin nhắn nha. Có những lúc Í Sờ rất bận nên mọi người thông cảm, quá trình Í Sờ rep tin về pass chỉ có thể năng suất nhất là vào 1-3 ngày đầu ra chương mới. Và về sau Í Sờ không thể rep hết và có thể sẽ không check phần tin nhắn xin pass cũ dù là chương cập nhật gần nhất. Thông cảm cho Í Sờ nhé, cảm ơn mọi người đã thích và đọc truyện 🧡.

*

Thật sự thì Đào Hi Hoa sau một tuần bị chó đụ đã coi chó là người yêu của mình rồi.

Gâu gâu gâu!! Chúng tôi là lưỡng tình tương duyệt đấy!!

Pass lần này nếu biết giải thì sẽ giải ra rất dễ, thiệt một cái là nó không nằm ở đâu trong tường nhà tớ cả nên có lẽ mọi người phải bỏ thời gian ra giải pass rồi ;^;. Vì thể loại là nhân thú khá gì và này nọ nên tớ phải set pass, mọi người thông cảm nhé 🧡

Dạo này tớ siêu năng suất lun óooooo, 100đ cho Í Sờ đi nàooo ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com