ZingTruyen.Com

Be Hoa An Co Anh Diep An Hoa

WARNING: Thụ có ngực.

Đào Hi Hoa là học sinh cuối cấp, mỗi ngày cậu đều chạy đôn chạy đáo tất bật ôn thi, chuẩn bị cho kì thi đại học quốc gia nặng nề. Sáng cậu đi học sớm đến khi trời tối mịt mới về đến nhà.

Do thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp mĩ miều của mẹ mình, Đào Hi Hoa so với những thanh thiếu niên đồng trang lứa đều trắng trẻo, mềm mại hơn. Đôi mắt to tròn long lanh như chùm pha lê, đôi môi nhỏ chúm chím mỗi lần cười lên đều hết sức ôn hòa. Vóc dáng của cậu cũng không được to con, thô thiển như các bạn khác. Một bộ dạng mềm mụp như cục bông mềm. Làm ai cũng yêu thích cậu không thôi.

Hôm nay trời đã tối mịt, mây đen giăng kín cả một vùng lớn. Đào Hi Hoa vừa bước từ lớp học thêm ra liền sốt sắng, nếu cậu không nhanh chân thì trời sẽ đổ mưa mất. Cậu một mạch chạy thẳng về nhà.

Ông trời có lẽ rằng không thương cậu, chạy được nửa chừng thì mưa đổ ào xuống. Trời mưa có chút nặng hạt, xung quanh trắng xóa toàn là những giọt mưa xối xả. Trời đã tối mà người càng vắng hơn. Cậu ôm lấy thân mình dần ướt đẫm cố sức chạy đi trong mưa.

"Ha Aㅡ" Đào Hi Hoa đang chạy thì bỗng bị một ai đó dùng một lực thật mạnh kéo đi, cơ thể cậu lảo đảo va chạm vào lồng ngực nóng hổi của người đó. Khi đến gần, mùi rượu nồng nặc bốc lên khiến cậu vô thức khịt mũi.

"Ai đó? Mau buông tôi ra!" Đào Hi Hoa vùng vẫy, sức lực người đó rất mạnh, trời thì mưa lạnh đến buốt óc. Cậu bị hắn ta lôi một đường đi đâu đó mà cậu không biết được. Cho dù cậu có vẫy mạnh mẽ đến đâu cũng không bì lại hắn ta.

Hắn ta dường như bị cậu làm phiền liền siết chặt cậu trong lồng ngực nói: "Cưng à, ngoan ngoãn mà im lặng đi, nếu cưng không muốn bỏ mạng ở đây."

Mùi rượu của hắn theo hơi thở sộc vào mũi Đào Hi Hoa khiến cậu cũng muốn say.

Đến nơi nào đó, hắn chợt bịt mắt cậu lại. Quẳng mạnh cậu xuống đất khiến cậu A lên một tiếng.

"Ông, ông là ai? Mau thả tôi ra!" Giọng nói cậu chứa đựng sự run rẩy.

"Em thơm quá~" Hắn không trả lời cậu liền đột ngột nhào đến. Vùi khuôn mặt mình vào hõm cổ cậu hít hà.

"Biến thái! Mau buông tôi ra!" Cậu vùng vẫy la làng.

"Cưng cứ la đi, không ai tìm đến được đây đâu. Anh thèm đụ cưng lâu lắm rồi. Nhìn mỗi đêm em chạy về, cặp mông đĩ đượi của em lắc lư mà con cặc anh nứng quá. Chỉ muốn xông đến đè em xuống giữa đường đụ cho thật đã, đụ cho đến khi em rên như một con đĩ nứng." Hắn ta nói một cách suồng sã. Đầu lưỡi hắn liếm láp điên cuồng từ trán xuống mũi rồi bắt đầu liếm hết khuôn mặt Đào Hi Hoa. Khuôn mặt cậu ướt sũng toàn nước miếng của hắn.

Đào Hi Hoa khóc nức nở, sức của cậu không đọ lại người đàn ông này. Cậu khóc đến nỗi muốn tắt thở, gào thét xin tha nhưng dường như tiếng cậu xin của cậu chỉ làm hắn nứng tình hơn. Đôi môi dày của hắn bao lấy môi cậu, đầu lưỡi thô ráp của hắn luồng vào trong miệng cậu, lùng sục bú nút lấy đầu lưỡi cậu đến mức nước miếng từ trong miệng cậu tràn ra khỏi miệng.

"Ngoan, cho anh đây đụ cưng. Đụ đến khi nào anh hết nứng thì anh sẽ thả cưng ra." Hắn cười khà khà dâm đãng, bàn tay to lớn của hắn bắt đầu công cuộc xé đồ của cậu. Đào Hi Hoa trong cơn mê man vì nụ hôn mạnh mẽ khi nãy cũng sực tỉnh lại vì hành động của hắn. Cậu càng vẫy đạp mạnh mẽ, không, bí mật của cậu!

Nhưng không kịp nữa rồi.

"Cái gì đây bé cưng?" Hắn xé nát áo Đào Hi Hoa. Bên trong là một quấn băng màu trắng. Hắn tò mò, thô thiển tháo lớp băng đó. Một đôi vú to bự bung ra lúc lắc trước mắt hắn. Trời má, cặp vú này trông đĩ chết được. Núm vú hồng hào nhìn mà hắn thèm chảy dãi, quần vú trắng nõn mềm mại như bông. Hắn say mê thèm thuồng nhìn chằm chằm vào cặp vú to bự.

Đào Hi Hoa tuyệt vọng, cậu khóc thút thít, bàn tay yếu ớt vô lực che đậy cặp vú bí ẩn của bản thân.

"Cưng à, em là đàn bà sao? Sao lại có cặp vú bự thế này?" Hắn thô bạo tháo tay cậu đang che khỏi ngực ra. Hắn vùi mặt sâu vào rãnh vú, hít một hơi thật sâu như thằng nghiện. Vú của bé đĩ thơm quá, thơm mùi sữa. Hắn mê đắm, thè lưỡi to của mình ra, như con chó đực động dục, bú mút thịt vú mềm mại. Bàn tay đầy vết chai sựng bê hai quả vú lớn, trời ơi, tay hắn cầm còn không hết!

Hắn như phát điên vì thèm thuồng. Đôi mắt hắn đỏ rực, bàn tay dùng sức ép hai cái vú vào nhau. Đôi núm vú to tròn dựng đứng song song đối diện trước mắt hắn mời gọi. Hắn lao đầu vào, cái miệng nóng hổi của hắn ngậm lấy hai đầu vú, hút mạnh mẽ điên cuồng khiến Đào Hi Hoa giật người bần bật run rẩy, cậu không kiềm chế được rên rỉ lớn. Thanh âm trong trẻo của cậu lọt vào tai hắn, khiến con cặc đang dựng đứng lại càng ngày cứng hơn.

"Hừm, bé cưng có sữa không? Sao thơm mùi sữa thế, anh thật sự nứng chết vì cưng mà." Hắn cười khà khà vừa nói vừa le lưỡi liếm bạo đầu vú. Hiếp hai đầu vú của Đào Hi Hoa cứng như cục đá.

"A...a, nha, buông, ứm~ ông buông..." Đào Hi Hoa là đứa con ngoan, là một học sinh giỏi, cậu chưa bao giờ được tiếp xúc với ái tình, bây giờ lại bị một người đàn ông không biết mặt mũi đè ra hiếp khiến cậu như lạc vào thế giới mới. Từng cơn sướng vô độ từ đầu vú truyền đến não bộ khiến cậu cứ giật giật người không yên.

Bàn tay hắn không kiêng dè, nắm lấy quần Đào Hi Hoa tuột xuống quần trong lẫn quần ngoài. Kinh hỉ nối tiếp kinh hỉ.

"Bé cưng à, nhìn em đĩ muốn chết! Có cái cặp vú bự rồi còn có cái lồn tao. Nếu em mà không có con cu anh lại cứ tưởng em là con gái giả trai đấy." Hắn dùng tay nắm lấy hòn le, xoa nắn kéo bóp khiến Đào Hi Hoa sướng run người, từng tiếng một rên như một con đĩ chuyên nghiệp. Bờ mông căng tròn run lắc cực mạnh vì cơn sướng từ lồn dâm.

"Anh đụ cưng nha? Anh đụ cưng đến lúc cưng to bụng. Rồi cưng sẽ nghỉ học về nhà đẻ con cho anh." Hắn càng nói càng dâm. Hắn nhanh tay cởi đồ trên người hắn rồi liền áp cơ thể nóng hổi của bản thân lên cơ thể mềm mại của Đào Hi Hoa.

"Cưng à, anh tới đụ cưng đây~" Hắn thọc mạnh ba ngón tay vào lồn múp của Đào Hi Hoa. Cậu còn chưa kịp thấy đau thì hắn đã vội vã rút tay ra, thay thế và đó là con cặc to bự nóng hổi.

"Đừng...Aㅡ" Đào Hi Hoa chưa kịp xin tha, hắn liền đẩy con cặc vào trong lồn cậu. Cái lồn cậu rỉ nước kịch liệt, làm trơn lỗ huyệt cho con cặc tiện đi vào.

Hắn sung sướng gầm lên. Nắc cặc mạnh mẽ như chạy điền kinh, nắc như vũ bão. Nắc đến độ Đào Hi Hoa trợn to con mắt, mũi như sắp tắt thở, miệng thở ồ ồ như cá mắc cạn.

Hắn địt điên cuồng. Hắn không ngờ bé đĩ hắn quan sát bao lâu nay lại ngon như vậy. Càng đụ càng sướng. Nước lồn dâm của bé đĩ chảy ào ạt như suối tiên, dội thẳng lên đầu cặc to lớn. Hắn ra sức đụ đến nỗi như có ảo ảnh, cặp vú to của Đào Hi Hoa cũng lắc mãnh liệt, tung lên tung xuống, hắn nhìn càng nứng liền dùng hai bàn tay nắm chặt hai quả vú. Như cưỡi ngựa mà vừa địt vừa bóp loạn vú dâm.

Đào Hi Hoa bị địt đến mất trí, như đĩ thõa mà uốn éo điên cuồng. Chân dang rộng ra tiện thể cho người đàn ông trên mình thỏa sức nắc cặc. Cậu không ngờ là bị đụ lại sướng đến vậy. Cậu buông bỏ hết lí trí, sa vào cơn ái tình kịch liệt, quên cả bản thân mình là ai.

"Quá dâm, cưng quá dâm!" Hắn bỗng dưng điên lên, hai hòn dái dập bùm bụp vào mông tròn đến đỏ ửng. Tay hắn dùng sức tát bôm bốp vào hai vú Đào Hi Hoa, khiến cậu gào lên oai oái vì đau.

"Mau, mau gọi anh là chồng, nói sinh con cho anh. Anh đụ em đến khi em ôm cặc anh ngủ thì thôi." Hắn ôm lấy đầu Đào Hi Hoa, miệng hắn kề sát lỗ tai cậu buông lời dụ hoặc, phía dưới vẫn điên cuồng đưa đẩy.

"Hức....chồng ơi, chồng ơi đụ em...a, sướng quá, đụ em, mạnh mạnh.. em mang thai cho chồng..."

Sau lời nói dâm đãng đó, Đào Hi Hoa bị hắn đụ từ đêm đến sáng.

☆.

"Chồng.. chồng ơi, vợ mệt...hức..."

Đã qua ba tháng kể từ lúc cậu bị cưỡng hiếp đến hiện tại. Hắn ta tên là Diệp Ý Hiên, sau lần bị đụ đến sáng khoái đó, cậu mỗi tối khi học xong đều bị hắn kéo đi đến chỗ nào đó đụ địt cho thật đã, xong xuôi thì nằm ôm hôn hít nhau cả buổi. Day dứt một chút rồi mới buông tay.

Đào Hi Hoa quyết định không thi kì thi quốc gia nữa vì cậu đã mang bầu. Hằng ngày chỉ ở nhà ăn uống rồi tối ôm bụng bầu càng ngày càng to khóc chít chít đợi hắn đến đụ phun nước.

Cuộc sống quá thỏa mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com