ZingTruyen.Info

✿bé hoa ăn cỏ, anh diệp ăn hoa✿ «eser»

Bé ngốc bị lừa đụ mất trinh trước ngày kết hôn

estatebo

WARNING: song tính, thụ ngực bự

"Hoa Hoa, ba mẹ đi sang nhà họ hàng có việc, tối nay ba mẹ về hơi trễ. Con ở nhà đóng cửa nẻo cẩn thận nha con!"

"Dạ, Hoa Hoa biết rồi nạ ~"

Đào Hi Hoa lạch bạch chạy ra tiễn ba mẹ, ngoan ngoãn đóng cửa rồi lại chạy lạch bạch vào nhà. Ngày mai là ngày Đào Hi Hoa kết hôn, nhà em được trang trí với những chiếc bong bóng trắng hồng đẹp mắt, em chơi với những cái bong bóng nãy giờ vẫn không biết chán. Hết tung lên rồi lại đá sang chỗ này đá sang chỗ nọ, bé ngốc trông chơi rất vui ó.

Đang say sưa chơi vui vẻ thì nghe một tiếng "bạch" dưới nhà bếp. Đào Hi Hoa ngẩn người, em đang cố phân tích xem tiếng động ấy là gì, chắc là do bịch bánh em ăn khi nãy bị gió thổi rớt xuống đất nhỉ? Nghĩ thế bé ngốc lại cười tủm tỉm chơi tiếp. Miễn không phải cái gì ghê ghê nà được ròi.

Trong nhà bếp, Diệp Ý Hiên chật vật đứng dậy từ dưới đất. Hắn là một tên ăn trộm khá chuyên nghiệp, bằng chứng là cả thành phố có nhiều vụ mất đồ mà đến bây giờ cảnh sát vẫn chưa tìm ra được thủ phạm. Do tên họ Diệp này cũng quá là cao tay đi.

Khi nãy hắn thấy ông bà Đào vừa đi ra khỏi nhà, nhà họ Đào nổi tiếng với chuỗi tiệm bánh nổi tiếng khắp cả nước, hầu như nơi nào cũng phải có ít nhất một hai chi nhánh của tiệm bánh Đào gia. Hắn liền lên kế hoạch vào nhà họ Đào trộm đi một ít đồ, thấy cửa sổ trong sân nhà họ Đào không đóng, hắn liền nhanh chân nhảy vào, ngặt nổi cửa sổ làm hơn bé nên đâm ra hắn chui vào có chút khó khăn.

Nhưng khi đứng ở trong nhà, hắn không nghĩ vẫn còn có người. Đèn phòng khách vẫn còn bật sáng trưng, Diệp Ý Hiên lén lút đi lại gần phía phòng khách quan sát.

Là thằng con trai ngốc của nhà họ Đào.

Hắn thở phào nhẹ nhõm, đối phó với một thằng ngốc như hái một nhành hoa ấy mà, game này dễ.

Diệp Ý Hiên ung dung đi dạo một vòng phòng bếp thì thấy chẳng có món đồ nào giá trị để hắn lấy. Chắc trên lầu sẽ có? Hắn nghĩ.

Diệp Ý Hiên nhìn về phía phòng khách, để đến được chỗ cầu thang hắn phải đi ngang thằng ngốc kia mới lên được. Hừ, đúng là thằng nhóc phiền phức! Nhưng lại nghĩ tóm một thằng ngốc cũng không khó, chỉ cần trói nó lại rồi chạy lên lấy đồ là xong ngay. Dù gì ngốc thế thì sao nhớ nỗi mặt hắn.

Nghĩ vậy, hắn liền mon men từ đằng sau, một phát nhào vào ôm cứng ngắc bé ngốc đang ngồi chơi bóng bay không chút phòng bị.

"Á, ai vậy???" - Đào Hi Hoa đột nhiên bị ôm chặt liền hoảng hốt kêu lên.

Còn Diệp Ý Hiên lại sững sờ trong chốc lát. Vòng tay hắn đang siết chặt thứ gì đó rất rất rất mềm, hắn thử động đậy vòng tay, thứ đó liền tưng tưng lên trên cánh tay hắn, mềm cực kì.

"Đây không phải là ngực đàn bà sao?" - Quái, thế đéo nào được? Đứa ngốc nhà họ Đào rõ ràng là con trai mà, sao lại có cặp vú của đàn bà thế kia?

"A, a... đừng, đừng có tưng ngực của bé..." - Đào Hi Hoa khó chịu rên nhẹ, dù cho bị ngốc nhưng thể chất lại là dâm tận xương, núm vú được bọc trong áo ngực bị tưng lên cọ xát với lớp áo ngực liền dựng cứng.

Diệp Ý Hiên nghe tiếng rên rỉ ngọt ngào liền như được mật dội thẳng xuống đầu cu, anh bạn chí cốt liền đứng thẳng tắp mà làm nghi thức chào cờ. Hắn nhìn góc nghiêng trắng trẻo mịn màng của Đào Hi Hoa, đôi má được nuôi đến phúng thịt. Nhìn là biết ngon rồi.

Khoan hãy trộm đồ, chịch trước đã!

Nghĩ là làm, Diệp Ý Hiên không nói không rằng, thô bạo giật tung chiếc áo sơ mi mà em đang mặc làm đứt hết vài chiếc cúc áo, bộ ngực đẫy đà được giấu dưới lớp áo ngực in hình dâu tây lõa lồ trước mắt hắn. Từ góc nhìn trên cao, hắn liền thấy rãnh vú sâu hoắm của em.

"Ái nè, không... không được xem vú của bé... mai là bé phải lấy chồng rồi, không được.." - Đào Hi Hoa bị xé áo liền quay phắt ra đằng sau, em định phản kháng mạnh mẽ thì thấy người đối diện mình là một anh siêu đẹp trai, đẹp trai nhất mà bé từng thấy. Nên rằng bé liền thẹn thùng, nũng nịu ôm ngực nói lời từ chối.

Diệp Ý Hiên nhìn bé ngốc xinh xắn làm điệu trước mặt hắn. Á đù, ngốc mà dâm dữ trời! Thế thì chịch thôi còn chần chờ gì nữa!

"Mai bé lấy chồng hở? Chồng bé không phải anh hở? Anh là chồng của bé đây." - Diệp Ý Hiên dâm dê tiến lạ gần em, ép sát Đào Hi Hoa xuống đất, hai tay hắn chống hai bên đầu em. Đôi mắt dâm tà nhìn bé ngốc xít như thỏ con, sói đói muốn ăn thịt thỏ!!

"Ơ...anh là chồng bé hở? Thật hở?" - Bé ngốc nghe anh đẹp trai bảo anh đẹp trai là chồng bé liền tin răm rắp. Đẹp trai thì là chồng bé phải rồi ~

Xu một cái là do trước đó ba mẹ Đào chưa cho Đào Hi Hoa gặp mặt chồng sắp cưới. Nên tên trộm Diệp Ý Hiền hời một bữa chịch choẹt phê pha.

"Bé vợ này, hư quá, sao lại dám nghi ngờ chồng em hử?" - Diệp Ý Hiên coi mình là chồng em thật, mặt mày nhăn lại tát bốp bốp vào mung bé vì tội bé dám nghi ngờ hắn không phải là chồng bé.

"Nha... chồng đừng giận mà, bé chơm chơm chồng cho chồng không giận bé nữa nha." - Đào Hi Hoa ôm lấy cổ hắn, ban đầu em định hôn lên má hắn giống như mẹ hay làm với em. Nhưng đột nhiên mắt em lại nhìn vào đôi môi của hắn, không biết ở đâu trong tiềm thức bảo bé chỗ đó rất mềm, rất ngọt. Thế là bé liền hôn lên môi hắn.

Diệp Ý Hiên cảm nhận được độ mềm ở môi, không để bản thân mình thiệt thòi, hắn liền luồng lưỡi vào trong miệng bé ngốc hôn cháo lưỡi với em. Tiếng nút lưỡi chùn chụt, tiếng rên ư hử nhỏ nhẹ của bé ngốc vang vọng khắp phòng khách.

Đào Hi Hoa uốn éo người, đây là lần đầu tiên bé hôn môi, không ngờ cảm giác hôn môi thật thích. Lưỡi bé bị lưỡi của chồng quấn lấy đem về miệng hắn mà mút lấy mút để. Nước miếng không kìm được chảy ra khỏi miệng men theo đường cổ trượt vào rãnh vú.

Hôn cháo lưỡi gần năm phút mới chịu buông ra, hai đôi môi rời khỏi nhau liền nghe một tiếng "póc" vang dội là đủ biết vừa nãy hôn dữ đến cỡ nào.

"Ưm ~ chồng ơi, khi nãy á, chồng tưng thỏ thỏ của bé, giờ thỏ thỏ của bé ngứa quá chừng luôn ớ ~" - Đào Hi Hoa bị cơn ngứa nơi đầu vú làm cho khíu chọ, hai tay bé từ từ lôi từng bé thỏ trắng múp ra khỏi áo ngực dâu tây. Hai cái núm vú hồng hào dựng thẳng sưng to chỉa vào mặt Diệp Ý Hiên. Bé ngốc còn không biết điều, nũng nịu lắc lắc bầu vú làm hai bầu vú lắc lư va đập dội vào nhau tạo nên một khung cảnh sống động trước mắt hắn.

Đậu xanh, bé này dâm đếch chịu được!

"Để chồng bú vú vợ cho vợ nứng là vợ hết ngứa nha, bé vợ dâm" - Diệp Ý Hiên hai tay chụp lấy hai bầu vú tròn mềm mại, hắn nhào nặn xoa bóp khiến bé ngốc được dịp rên phư phư, thích đến vặn vẹo người theo từng vòng xoa của hắn. Hai cái núm vụ bự trồi ra khỏi rãnh tay, hắn cúi xuống đớp ngay trái cherry chín mọng vào miệng mà mút chát, nút rồi đá núm vú, đá xong lại ngậm lấy rồi ngậm chặt núm vú kéo ra.

Lần lượt hai cái núm vú bị hắn bú đến to ra thêm nữa. Trái nào trái nấy tròn vo đỏ rực mê người. Bú vào thơm cả miệng.

Diệp Ý Hiên bú vú đã đời rồi mới úp mặt vào ngực bé hít hà thật sâu.

"Phù phù, chồng bú núm ti bé thích quá, bé mát xa mặt cho chồng nha ~ " - Bé ngốc cầm lấy vú mình ép vào hai má hắn rồi xoa xoa, thịt vú mềm mại mát xa da mặt làm hắn thoải mái đến muốn nằm luôn trên người bé ngốc để bé ngốc phục vụ hắn.

"Đã quá, sướng quá! Mà giờ chồng khát nước quá bé vợ ơi, bé mau cho chồng uống nước đi." - Trong lúc được bé ngốc dùng ngực mát xa da mặt đã đời, hắn liền chợt nghĩ bé ngốc có cặp vú đĩ như vậy, chắc dưới cũng sẽ có cái lồn dâm nhỉ? combo không thể nào thiếu được!

"Ưm ha~ chồng muốn, muốn uống cái chì?" - Bé ngốc tập theo hắn bóp bóp núm vú tròn vo, bóp xong lại đưa ngay miệng hắn cho hắn mút.

"Chồng muốn húp nước sò!"

"A? nước sò, nhà bé không có sò..." - Đào Hi Hoa hoang mang nhìn khuôn mặt dâm dê của hắn mà ngây thơ trả lời.

"Sao không có? Nước sò ở đây nè chứ ở đâu." - Diệp Ý Hiên mò tay xuống sờ vào mu của em, quả nhiên tay liền chạm đến tầng vải ướt sũng.

"Ai nha ~ cư nhiên bướm nhỏ lại có nước sò a ~" - Đào Hi Hoa được sờ trúng chỗ ngứa liền tiếp tục phát dâm uốn éo.

"Bé vợ ngốc điệu khiếp! Mau, tuột quần ra ngồi lên mặt chồng!" - Diệp Ý Hiên vỗ vỗ mông bé ngốc, ra lệnh cho bé ngốc dâng bướm để hắn xơi. Bé ngốc dù không biết gì nhưng được cái biết điều, ngoan ngoãn đứng dậy tuột quần trong lẫn quần ngoài trước mặt hắn làm lộ ra chim nhỏ cùng bướm dâm ướt dầm dề.

Đào Hi Hoa nghe lời ngồi lên mặt hắn, cái lồn ẩm ướt chuẩn xác đặt ngay miệng Diệp Ý Hiên.

"Aaaaaaa, Á ha ~ ưmmm, phù phù, nha ~ chồng, chồng mút, chồng mút bướm nhỏ phê quá!!"

"A, đậu đậu, đậu đậu bị chồng mút lòi ra luôn rồi ~"

Bựa lưỡi to dày của hắn hà hiếp cái lồn dâm của bé ngốc đến tóe nước. Diệp Ý Hiên cũng bó tay, lưỡi hắn khi vừa chạm vào lồn dâm ướt sũng liền không chịu đựng được bú liếm điên cuồng. Liếm nhanh đến nỗi tiếng nước bị quậy tung dưới lồn vang lớn cả khắp phòng. Cái mông tròn lẳng của bé ngốc bị bú phê đến độ giật tưng tưng, đôi mắt bé dại đi vì sự sướng điên cuồng dưới háng.

Lồn dâm bị bú mười phút liền chịu không nổi, triều xuy. Nước lồn bắt xối xả khắp mặt Diệp Ý Hiên, bé ngốc vừa bắn vừa sung sướng đến người cứ giật giật.

"Chồng, chồng ơi... bé sướng quá... mặt chồng toàn nước bướm của bé, để bé rửa mặt cho chồng nha ~" - Nói rồi, Đào Hi Hoa liền lè lưỡi liếm khắp mặt hắn, bên thì liếm, bên thì dùng tay bôi nước lồn khắp mặt hắn, khiến mũi hắn chỉ ngửi được mùi tanh tưởi của nước lồn.

Con cặc dưới háng hắn sắp nổ đến nơi rồi. Diệp Ý Hiên hấp tấp kéo mở khóa quần giải phóng cho cái buồi cương cứng.

"Cục cưng của chồng, nghe chồng chỉ cưng cái sướng hơn nữa này."

"A? còn có điều sướng hơn nữa ạ?"

"Ừ, giờ cưng dùng bướm dâm của cưng, nuốt con cặc của chồng đi."

Đào Hi Hoa nghe lời hắn liền quay đầu nhìn vào con cặc chà bá của hắn, bé giật mình la lên một tiếng. Con cặc to bự dựng thẳng đứng làm bé bất chợt sinh ra cảm xúc sợ sệt, nhưng bên tai lại là lời thúc giục của hắn, kêu bé nhanh chóng ngồi lên con cặc của hắn.

Để xứng với danh hiệu bé ngoan, Đào Hi Hoa dù sợ cũng không dám cãi lời, lần mò tiến đến chỗ đầu buồi to béo. Bé không được chỉ cũng biết, run rẩy banh rộng hai mép lồn ra, từ từ ngồi xuống thân cặc nóng hổi.

"Hừ.. mẹ nó, cái lồn bót kinh! Nữa đi em! Nuốt cặc chồng sâu vào!"

Cái lồn sinh ra là để đụ, ban đầu nuốt cặc hơi khó khăn vì cặc hắn quá to, phải mất một lúc làm quen với con cặc được ngâm trong nước lồn bé mới xuất hiện cảm giác có chút ngứa ngáy tận sâu bên trong.

Không phát hiện thì thôi, phát hiện rồi, cơn ngứa đó như một loại virus nhân đôi tế bào ở cấp số nhân. Khiến cơn ngứa trong lồn làm em khó chịu cùng cực.

"Vợ ơi, nhún đi em" - Đồng dạng Diệp Ý Hiên được tắm trong bể lồn cũng thèm nắc đến đỏ con mắt. Hắn bóp lấy cánh mông tròn lẳng của em, tát bôm bốp vào mông giục em mau cưỡi ngựa.

Đào Hi Hoa nghe lời liền nhún cặc. Vừa mới nhún một phát, cả hai liền thở dài bởi cơn sướng đê mê. Từ từ bé ngốc lại nhún thuận eo hơn, rồi dần dà tốc độ của bé lại tăng nhanh. Tiếng da thịt đánh vào nhau "phầm phập" vang dội.

"A, A! Vợ, ha, vợ ơi, chậm, chậm lại em! Địt mẹ nó sướng quá!! Cái mông này sao lại biết nhún thế kia!" - Diệp Ý Hiên bị cái mông tròn dập lên xuống như động cơ nhỏ làm sướng đến váng đầu mém chút là bắn ra. Cơn sướng chạy một đường từ chân lên đỉnh đầu khó lòng mà kiểm soát.

"A A, nha nha, chồng, chồng ơi... ứm, bé không... không dừng được, sướng quá...A" - Bé ngốc rên rỉ cúi xuống ôm lấy cổ hắn, hông như bị ai đó điều khiển mà dập điên cuồng đến bản thân không tày nào kiểm soát được. Cả hai ôm chặt lấy nhau, gồng mình la lớn. Mồ hôi mồ kê chảy lũ lượt làm cơ thể ai cũng bóng bẩy ướt sệt.

"Aaaa, chồng, chồng ơi, chồng... bé bắn nhaaa ~"

Sau tiếng rên rỉ vút cao của bé ngốc, cả hai đạt đỉnh khoái cảm trong lần làm tình đầu tiên. Háng hắn dọng mạnh một cái, đầu cặc nãy giờ hiếp nát tử cung, cắm thẳng vào tử cung bắn xối xả.

Cả hai ôm nhau thở dốc, hai cơ thể chồng lên nhau run rẩy, cứ chốc lại giật người lên. Nhìn là đủ hiểu trận làm tình vừa rồi sướng đến mức nào.

.....

Trời đã dần khuya, ba mẹ Đào vừa mới bước vào nhà liền tá hỏa.

Trước mắt hai người là hình ảnh đứa con trai bé bỏng bị một người đàn ông xa lạ nắc liên tục không biết trời trăng mây gió gì.

Lúc này cả hai người bỗng dừng lại rồi rên rỉ, chắc có lẽ đã lên đỉnh.

Mẹ Đào nhìn thấy cảnh này liền không chịu nổi ngất vào lòng chồng mình, ba Đào thì mặt tức đến đỏ cả lên, run rẩy chỉ vào Diệp Ý Hiên quát:

"Thằng chó! Mày là ai? Mày là ai mà dám làm vậy với con tao!?"

Diệp Ý Hiên cũng không lấy làm sợ hãi, nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể mềm mại của bé ngốc ôm vào lòng. Tay hắn dịu dàng xoa lưng cho em thuận khí rồi mới nói:

"Ba em hỏi anh là ai kìa? Bé trả lời ba đi."

Đào Hi Hoa tựa đầu vào cổ hắn, đôi mắt đê mê nhìn thấy cha mình lại cười tít lên. Bé ngốc mềm mại ôm lấy hắn rồi mới trả lời:

"Ba, đây là chồng của Hoa Hoa mà ~"

Hai ông bà Đào tức đến suýt nữa thì đi bệnh viện. Tên họ Diệp kia còn mặt dày ôm lấy con trai ông bà nói rằng hai người làm tình suốt mấy tiếng đồng hồ, có khi con cái cũng đã hình thành trong bụng bé ngốc rồi đấy.

Thế là đám cưới ngày hôm sau, chú rể lại bị đổi thành Diệp Ý Hiên.

xin lỗi mọi người vì lâu rồi tui mới quay lại update bộ này nha QAQ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info