ZingTruyen.Info

Bé cưng của Lục tiên sinh

Ngoại truyện 2

maiyeukenma

Đbtl1

Đánh úp đây😈🫶
Đăng nốt rồi mình đi học, mng soát typo hộ nha🙆‍♀️
___________________
Đến sân tập tư nhân của hắn, Sở Tinh háo hức đến mức bỏ quên chồng lớn của mình, chạy lon ton như một chú hamster quanh sân tập. Chỗ nào cậu cũng sờ một ít, ngồi thử một ít, nhìn nhìn một ít khiến hắn vô cùng buồn cười. Cuối cùng chú hamster cũng bị nắm áo quay về để chồng lớn của cậu dạy đánh bóng.

Lục Xuyên Thời bắt đầu dạy cậu với động tác tâng bóng, vợt tennis hơi nặng khiến cậu khá khó chịu lúc đầu nhưng dần dần thì cũng quen. Khi thấy cậu tâng bóng đã ổn, hắn chạy sang đầu sân bên kia để bật máy phát bóng. Hôm nay hắn đã cho nhân viên nghỉ hết để tạo không gian riêng tư cho mình và chồng nhỏ. Bật xong hắn quay lại, chỉnh tư thế, cầm tay cậu bắt đầu đánh bóng.

Mới được 5 quả, Sở Tinh đã tự tin đẩy Lục Xuyên Thời ra, tự mình đánh bóng. Lục Xuyên Thời bất ngờ bị đẩy ra vô cùng khó chịu, hắn còn đang định ăn thêm ít đậu hũ của bé cưng mà. Khi cậu chuẩn bị đánh quả bóng tiếp theo thì bỗng "Chát", mông cậu bị đánh một cái thật kêu:

"Hạ thấp mông xuống, em chổng lên cho ai coi chứ?"

Hắn bỗng trở nên nghiêm khắc, không được ôm thì phải ăn đậu hũ theo cách khác thôi. Sở Tinh bị đánh bất ngờ, viền mắt ửng đỏ, hạ thấp mông đón chờ quả bóng bay đến. Đang định vung vợt thì lại bị Lục Xuyên Thời giữ lại, bẻ vai nói:

"Thẳng lưng lên"

Lại đến một lần, hắn đánh trúng vào đầu vú, kêu cậu ưỡn ngực, lần khác lại bị nhéo hông vì cong eo quá mức, lần khác nữa lại bị tét vào đùi trong vì sai tư thế chân. Sở Tinh bị bắt nạt đến mức khóc lên, buông vợt nức nở:

"Huhu... Tiên sinh bắt nạt em.. hư.. ức ng.. ngài như vậy sao mà em đánh bóng... hức.. tiên sinh xấu lắm.. huhu.. em không chơi nữa... mặc kệ tiên sinh... hư.. tiên sinh chơi một mình đi.. hức.."

Hắn chột dạ, vội chạy ra ghế dỗ người:

"Xin lỗi bé cưng, là anh quá đáng. Tại nhìn bé cưng anh không nhịn được nên mới vậy, anh xin lỗi, bé cưng tha lỗi cho anh"

Hắn vừa nói vừa hôn hôn khắp mặt cậu. Hôn từ đôi má sữa đến đôi môi đang trề ra. Cậu mạnh miệng vậy thôi chứ từ lúc bị hôn là trong lòng đã mềm xèo cả rồi. Cậu đặt tay lên vai hắn, đấm đấm mấy cái cho bõ tức, lí nhí nói:

"Tiên sinh xấu.. từ lần sau không cho trêu em nữa.."

Hắn biết điều, hôn hôn xoa xoa xin lỗi:

"Được được không trêu bé cưng nữa, giờ mình đi nghỉ trưa rồi chiều mới chơi tiếp được không?"

Hắn vui mừng mở cờ trong lòng, không được sờ sờ chồng nhỏ khi chơi bóng nữa thì sờ lúc nghỉ trưa, có gì mà phải lo chứ. Cậu gật gật đầu, giơ tay đòi hắn bế, Lục Xuyên Thời hôn chụt một cái vào môi cậu rồi dang tay ôm bé hoàng tử nhỏ của mình vào phòng nghỉ.

Bữa trưa được bưng lên, Sở Tinh ngoan ngoãn ngồi trên giường xem họp báo của chồng, há miệng chờ được đút cơm. Nhiều lần cậu hậu đậu ăn cơm bị bỏng khiến hắn tức giận nên việc cho cậu ăn cơm giờ là của Lục Xuyên Thời. Hắn vui vẻ múc cơm, thổi nguội rồi bón cho bé cưng của mình, cậu nhai cơm đến mức hai má sữa phồng lên như bánh bao khiến hắn không nhịn được đè ra hôn mấy cái cho bõ thèm. Thỉnh thoảng đến đoạn tiên sinh phát biểu, cậu lại ngừng nhai, chăm chú nghe chồng lớn của mình nói, phải để hắn bóp bóp má mới chịu nhai tiếp. Bón xong phần cậu no nê thì mới đến lượt hắn ăn, dọn dẹp xong xuôi hai người bắt đầu nghỉ ngơi.

Lục Xuyên Thời chuyên chú xoa bóp cổ tay đang đỏ lên của cậu, vợt tennis hơi nặng khiến cậu cầm không quen. Hắn xoa nắn cổ tay rồi sang đến hai vai, nắn bóp đến vòng eo nhỏ, bàn tay chuyển dần xuống mông nhỏ xoa bóp khiến cậu giật mình đỏ mặt ngồi dậy:

"A.. Tiên sinh làm gì vậy?.. Bỏ em ra.."

"Anh muốn ăn tráng miệng, bé cưng cho anh nha"

Hắn nỉ non. Cậu ngượng ngùng đẩy tay hắn cho có vậy thôi chứ cậu cũng muốn được thân thân với tiên sinh lắm. Hắn nhìn khuôn mặt đỏ bừng nhưng không kháng cự, cười cười đặt cậu nằm ngửa, lấy bao bảo vệ cổ tay tròng hai tay cậu lên đầu rồi vạch áo hít hà đôi gò sữa trắng mịn.

Lục Xuyên Thời bắt đầu mút mát chiếc bánh ngọt nhỏ của mình, mút đầu vú phải đến sưng to mới chịu nhả ra tiếp tục sủng hạnh đầu vú trái. Kĩ năng hút vú của hắn giờ đã đạt đến đỉnh cao rồi, chỉ cần hút một chút là bé cưng chảy nước ngay. Chơi chán núm vú nhỏ xinh thì hắn cúi xuống chơi húp sò. Được hút vú khiến lồn dâm cậu chảy đầy nước, hắn cởi quần nhỏ, chăm chú đưa lưỡi vào quét sạch nước trong lồn dâm. Sở Tinh vừa được bú lồn vừa được chơi vú sướng tê người, chim nhỏ của cậu đã bắn đầy bụng rồi.

"Sáng không vận động được nhiều thì giờ mình vận động thôi bé cưng nhỉ?"

Hắn vuốt mái tóc xòa trước mặt, liếm môi hỏi. Cậu ngượng chín mặt nhưng không thể không gật đầu, ai bảo tiên sinh làm cậu hứng lên rồi thì sao mà từ chối được. Vận động mạnh xong thì cũng hết gần 3 tiếng, cả người cậu rã rời, giờ còn thiết tha gì tennis nữa. Sau khi tắm rửa xong, Sở Tinh nằm trên giường nghĩ thầm "Thế này có khác gì chỉ đổi chỗ cho tiên sinh chịch mình không?". Nghĩ đến đó thì cậu cũng thiếp đi, hắn tủm tỉm, hôn bé cưng của mình say giấc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info