ZingTruyen.Com

Bé cưng của Lục tiên sinh

Ngoại truyện 1

maiyeukenma

Đbtl1

Để tri ân một ngày au của các bn trượt ktra cầu lông thì t sẽ vt 1 NT cho 2 đứa con đi chs tennis💁‍♀️

NT ko lquan đến mạch chính truyện nha mng

Vt vui vui th nma chắc chap sau vẫn sẽ có tí nước thịt hoặc ko mk kbt💁‍♀️

Dạo này ốm qá, sắp thi vs ch có ý tưởng j nhiều nên chắc mk sẽ ra chap chậm, thực ra thì ko chậm lắm so vs các au khác ha tại mk ra nhanh quen r;))

Z th chúc mng mùa đông lạnh vl nha🕺
_______________________
Hôm nay nhân ngày nắng đẹp nên Lục Xuyên Thời muốn rủ bé cưng nhà mình đi đánh tennis cho khuây khỏa đầu óc. Vì muốn cho cậu một ngày đi chơi vui vẻ nên hắn đã rủ lòng thương nhịn một hôm, không làm gì khác chỉ ôm chồng nhỏ nhà mình đi ngủ.

Hôm qua khi hai người đang ôm nhau xem phim ở sofa, hắn đã nói cho cậu về kế hoạch ngày mai, Sở Tinh vui vẻ đứng bật dậy, dúi gói bim bim ăn dở vào tay hắn rồi lon ton chạy đi sắp đồ. Hắn phì cười, đặt gói bim bim lên bàn rồi đi theo cậu. Sở Tinh như chú hamster đang tích trữ đồ ăn, cậu nhét nào là quần áo thể thao, quần áo thoải mái để thay, bao bảo vệ, băng đô, đồ ăn vặt, đồ ăn bổ sung năng lượng, rồi còn đủ các loại nước... Lục Xuyên Thời bật cười, bế bé cưng nhà mình lên, ôm trọn vào lòng rồi xoay người đi về phòng. Sở Tinh bực bội, chân tay đạp loạn xạ phụng phịu hỏi:

"Sao ngài lấy đồ của em, thả em xuống để em sắp đồ, thả xuống thả xuống"

Hắn vỗ vỗ hai cái vào mông cậu cảnh cáo:

"Không cần em mang gì hết, mai thư kí sẽ mang đồ tập đến, em chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời thôi, đến đó cũng sẽ có đồ cho nhóc con em ăn"

Cậu bĩu môi, vòng tay ôm chặt lấy cổ hắn, quắp cả chân lên eo, nhìn như một con koala vậy. "Hóa ra tiên sinh đã chuẩn bị hết cho mình rồi", cậu vui vẻ nghĩ. Lục Xuyên Thời tranh thủ ăn đậu hũ một ít cho đỡ thèm, hai tay không ngừng xoa nắn cặp mông cong của chồng nhỏ rồi hạnh phúc mà lên giường ngủ. Sở Tinh phấn khích lăn lộn cả đêm trong lòng hắn, để hắn phải cảnh cáo mấy lần mới ngoan ngoãn nằm im. Hắn mỉm cười nhìn bé con đang thở đều trong lòng mình rồi mới thỏa mãn đi ngủ.

Mới nghe được tiếng chuông báo thức lần đầu, cậu đã bật dậy, nhảy chân sáo chạy vào nhà vệ sinh, Lục Xuyên Thời lau nhẹ nước mắt sinh lý khi vừa ngáp ngủ của mình rồi cũng vui vẻ đi vào đánh răng với chồng nhỏ. Một lớn một bé đứng cạnh nhau trông đến là hòa hợp. Hai người lần lượt thay bộ đồ được chuẩn bị sẵn, Lục Xuyên Thời vai rộng, eo thon, tỉ lệ cơ thể cân xứng nên đương nhiên mặc gì cũng đẹp. Hắn thay xong quay sang nhìn thấy một bé cưng đang há mồm trợn mắt nhìn chồng lớn của mình. Cậu lon ton chạy đến, úp mặt vào ngực hắn, hít một hơi mùi thơm của nước xả vải của hai người rồi mới thỏa mãn buông tay. Hắn phì cười, nắm lấy hai cái má sữa hôn chụt chụt, sau một thời gian ở chung thì cậu cũng đã cởi mở hơn rất nhiều với hắn nên bây giờ chuyện cậu chủ động là vô cùng bình thường và hắn cũng rất vui vì điều đó.

Hắn gỡ bé bạch tuộc dính người ra ngắm nghía một vòng rồi lại cau mày, gọi điện cho thư kí đổi bộ quần áo khác. Cậu mếu máo tưởng hắn không thích bộ quần áo này nên lon ton chạy đến nắm góc áo của hắn hỏi:

"Ngài không thích em mặc bộ này ạ? Em thấy thoải mái lắm mà, mình không cần đổi cũng được mà"

Lục Xuyên Thời bực bội chỉ vào cặp mông đào mà cau có trả lời:

"Em định mặc cái này cho ai nhìn chứ hả? Mông vểnh thế này để cho ai sờ? Lại còn cái áo này nữa, em cúi xuống một cái là nhìn được hết đôi gò sữa của anh đó"

Hắn bực bội ôm lấy cặp mông vểnh mà ra sức nhào nặn cho bõ tức, sao thư kí của mình lại chẳng tinh tế gì vậy chứ? Cậu ngượng ngùng nhìn xuống thì đúng thế thật, có vẻ bộ quần áo này không phù hợp lắm thì phải. Trong lúc cậu đang xoắn xuýt muốn giải thích thì hắn đã nói:

"Bộ này em chỉ được mặc cho tôi nhìn thôi"

Hắn bá đạo ra lệnh, tiên sinh của cậu bực đến mức đổi cả xưng hô rồi, cậu bật cười nghĩ. Cuối cùng thì thư kí của hắn cũng mang đến bộ quần áo vừa ý hắn.

"Ừm, kín đáo hơn rồi"
Hắn gật gù. Lằng nhằng mãi đến 8 giờ hai người mới ra khỏi cửa, lên xe để đến sân tập.
______________________
Up lên ms thấy chap ngắn vl mng;))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com