ZingTruyen.Com

Bé cưng của Lục tiên sinh

Chap 21

maiyeukenma

Đbtl1

Má ơi dnay vừa bận xom cx vừa lười mng ạ;))
Th có j ra chậm mng tcam cho mk💁‍♀️
Idea thì nhiều mà lười qạ🥹
___________________
"Ding dong..."

Sáng nay Sở Tinh đã nhận được gói hàng mà cậu mong chờ bấy lâu nay. Còn nhớ hôm trước cậu đã đặt đồ trên điện thoại chứ? Đúng vậy hôm nay nó đã về rồi, Sở Tinh mang vào nhà, đóng kín rèm cửa rồi chui vào phòng ngủ, lén lén lút lút cứ như ăn trộm vậy. Sở Tinh đỏ bừng mặt, đến đầu tai cũng muốn bốc khói, tay nhỏ lôi ra một cái sextoy màu đen đã được cậu lựa chọn tỉ mỉ. Cậu không dám đánh bạo mua mấy cái gồ ghề như mọi người đâu, chỉ mua loại trơn láng, vừa tầm thôi.

Căn bản đây cũng là lần đầu cậu cho cái gì khác vào lồn nhỏ trừ côn thịt của tiên sinh nên cũng hơi sợ. Nhưng mà cả tuần nay không được thỏa mãn rồi, lồn nhỏ khó chịu lắm. Sở Tinh ngại rúm ró nhét sextoy lại vào hộp rồi đẩy vào gầm giường, quạt quạt mấy cái cho mặt bớt đỏ rồi mới ra ngoài.

...

Ăn uống xong xuôi, cuối cùng cũng đến giây phút cậu mong chờ nhất. Sau khi tắm xong, Sở Tinh lấy chiếc áo sơ mi mà Lục Xuyên Thời hay mặc xỏ vào người, nhìn cậu như trẻ con mặc trộm áo người lớn vậy, vừa ngại ngùng vừa phấn khích, Sở Tinh hít lấy hít để mùi hương trên áo. Cậu nằm lên giường, vẫn ôm lấy chiếc áo măng tô sắp bay hết mùi đó chuẩn bị thủ dâm.

Mới đầu cậu chỉ dám cho mấy ngón tay vào lồn nhỏ, không có quy luật mà trúc trắc ra vào. Lồn dâm cả tuần không được ăn côn thịt bự ra sức mút lấy ngón tay, dường như 2 ngón tay là không đủ, lồn nhỏ phun đầy nước dâm mong muốn dị vật lớn hơn. Sở Tinh thở hổn hển, tự làm khiến cậu mất sức quá, với lấy côn thịt bự, chà lên lồn dâm loáng nước khiến cho nó ướt sũng rồi bắt đầu vào việc chính.

Cậu lấy cả máy hút sữa, cho nó hút chặt núm vú rồi bật công tắc. Máy hút sữa kêu rè rè bắt đầu hoạt động, thịt vú nhô lên, núm vú dựng thẳng bắt đầu chảy sữa. Sở Tinh từ từ đút côn thịt vào lồn dâm, miệng nhỏ không ngừng thở dốc:

"Aa.. hức.. tiên sinh chịch em.. aa vào rồi.. hức"

Lồn nhỏ ngứa ngáy phát điên, Sở Tinh lút cán đến tận gốc, côn thịt giả này đương nhiên không thể bằng của tiên sinh được, nhưng cả tuần nay không được làm thì vẫn đủ khiến cậu cao trào. Miệng nhỏ chảy đầy nước dãi không ngừng kêu dâm, bàn tay trắng nõn cầm lấy thân cặc đen sì không ngừng ra vào, tay kia lại rút máy hút sữa ra, đổi sang bên còn lại:

"Aa.. chồng chịch chết bé cưng.. hức mạnh nữa.. sâu.. hức.. chồng hút vú.. em chảy sữa cho chồng.. hức.. aa em ra.. ra.."

Tay nhỏ ra vào liên tục, dập lồn dâm nhanh nhất có thể khiến nó khóc thút thít. Hai đầu vú bị hút đến đỏ ửng, cương cứng chảy đầy sữa, khuôn ngực cậu bóng loáng thơm đầy mùi sữa ngọt. Mới được 3 phút cậu đã cao trào, nhịn 1 tuần khiến tinh dịch đặc hơn nhiều. Sở Tinh bắn ướt cả áo sơ mi, cổ áo banh rộng lộ ra bầu ngực múp míp rỉ sữa, drap giường cũng ướt một mảng lớn, chiếc áo măng tô bị cậu làm cho rúm ró ướt nhẹp, lồn nhỏ bị chịch không khép lại được đang không ngừng co rút.

Sở Tinh thở hổn hển, lau nước mắt sinh lý chảy ra, tự làm một mình khiến cậu vừa mỏi vừa mệt, cậu tủi thân run rẩy ngồi dậy, vào nhà vệ sinh tắm qua cho ráo mồ hôi, cất sữa vào tủ lạnh như lời hắn căn dặn rồi quấn lấy chiếc áo khoác quá khổ, kiệt sức mà đi ngủ.

...

Đang ngồi xem lại những cuộc họp báo của Lục Xuyên Thời, Sở Tinh bỗng nhận được thông báo, buông điều khiển cậu nhanh nhẹn với lấy điện thoại, toe toét mở điện thoại lên nhưng tin nhắn đến không phải là của người cậu đang mong đợi mà là của một emal lạ. Sở Tinh tò mò mở lên đọc:

"Cậu không cần biết tôi là ai chỉ cần biết là Lục Xuyên Thời chán cậu rồi, biết điều hơn đi. Cậu nghĩ là hắn đi tận 2 tuần mà mỗi ngày chỉ gọi cậu được 1 lần thôi á? Do hắn không muốn thôi chứ có gì mà không được?..."

Bên cạnh hàng tá lời khiêu khích là rất nhiều hình ảnh và video đính kèm. Bàn tay nhỏ run run lướt xuống dưới, tuyệt vọng mà ấn mở video. Những tiếng rên đầy dâm đãng vọng ra từ chiếc điện thoại, video vẫn chạy còn nước mắt cậu thì tuôn rơi. Những giọt nước mắt đứt quãng rơi lộp độp lên màn hình như đánh từng cú thật đau vào trái tim cậu vậy. Sở Tinh sợ hãi đến mức quăng điện thoại, cậu không muốn nhìn, không muốn nghe bất cứ thứ gì nữa.

Sở Tinh chạy vào phòng như muốn chạy trốn khỏi thứ gì đáng sợ lắm vậy. Không cần bật đèn, cậu ngồi co ro ở góc giường, sự thật này còn đáng sợ hơn khi cậu bị cha phạt trong phòng tối nữa. Tiên sinh hết hứng thú với cậu rồi sao? Cậu không đủ ngoan sao? Ngực cậu không đủ lớn như phụ nữ sao hay hắn chỉ tò mò và bây giờ chán ghét chim nhỏ rồi? Người phụ nữ kia chính là người hôm trước đến công ty hắn, vậy có nghĩa là hai người kia quay lại rồi sao?

Hàng nghìn câu hỏi chạy trong đầu cậu, Sở Tinh khóc đến hai mắt sưng như quả hạch, sưng đến chẳng mở nổi mắt, khóc ướt hết ngực áo rồi lại ngủ thiếp đi khi kiệt sức. Đến đêm cậu lại gặp ác mộng mà tỉnh giấc, mi cũng khô, áo cũng chẳng còn ướt, cậu lảo đảo đi vào nhà vệ sinh để tắm rửa lại.

Đôi mắt sưng húp còn mơ màng khiến cậu chẳng nhìn thấy đường, nhà tắm trơn trượt chưa khô khiến khiến cậu ngã "Đoành" trong nhà tắm một cái thật đau. Sở Tinh run rẩy, tủi thân mà òa khóc, phát tiết hết những tủi hờn ra bên ngoài, chỉ khác là lần này chẳng còn ai ôm cậu vào lòng để an ủi cả...

Mang cái đầu còn ướt sũng ra ngoài, Sở Tinh lau tóc đầy qua loa, nhìn đến đầu gối phải đang ứ máu tím tái, cậu thở dài, leo lên giường. Cậu chẳng thể ngừng suy nghĩ về mọi loại khả năng có thể xảy ra, nhưng cuối cùng lại tự tủi thân, tự uất ức mà nức nở, đến tận quá nửa đêm cậu mới lại thiếp đi được một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com