ZingTruyen.Com

Bé cưng của Lục tiên sinh

Chap 1

maiyeukenma

Đbtl1

Thư kí của hắn đẩy tờ giấy ra trước mặt cậu, đẩy nhẹ gọng kính nói:

"Sở thiếu gia xem kĩ các điều khoản, nếu muốn thay đổi bất cứ điều khoản nào có lợi thêm cho cậu, Lục tiên sinh cũng có thể đáp ứng trong phạm vi."

Đôi mắt long lanh chớp nhẹ, khẽ khàng với lấy tờ giấy, chăm chú xem xét:

"T-Tôi không có ý kiến gì.."

"Được, vậy tôi sẽ về báo cáo với Lục tiên sinh, cậu có thể về, mai tôi sẽ mang người đến giúp cậu chuyển nhà."

Đầu lưỡi xinh xắn liếm nhẹ phiến môi hồng hào, đỏ mọng khiến chúng ánh nước, trông thật ngon mắt. Sở Tinh chỉ rụt rè gật đầu, sau khi thư kí của Lục Xuyên Thời rời đi, cậu mới dám thở phào. Trên má cậu giờ đây là rặng mây đỏ hồng, cậu đang vô cùng lo lắng nhưng cũng vô cùng phấn khích.

Cậu kết hôn với Lục Xuyên Thời rồi!!

Dù chỉ là hôn nhân trên hợp đồng nhưng cậu cũng rất vui vẻ.

Cậu đã gặp Lục Xuyên Thời trong bữa tiệc chào đón hắn từ nước ngoài trở về của Lục gia. Từ khi bắt gặp ánh mắt sắc bén của hắn, cậu biết mình đã chìm sâu vào ánh mắt đó rồi. Cậu biết gia đình cậu sẽ không thể với tới Lục gia. Bởi khi công ty của cha đang trên bờ vực phá sản thì Lục Xuyên Thời chính là người quyết định đầu tư để cứu vớt gia đình cậu nên ân nghĩa đó cậu và gia đình sẽ phải mang theo suốt đời.

Cha từ khi biết bí mật của cậu đã vô cùng chán ghét, tiện thể vì muốn lấy lòng Lục Xuyên Thời nên đã bán cậu cho hắn. Lục Xuyên Thời cũng vì sợ phiền phức từ gia đình nên quyết định thực hiện một cuộc hôn nhân giả với cậu. Vậy nên bản hợp đồng này mới ra đời. Dù bị bán đi nhưng cậu cũng rất vui vẻ vì được tới gần Lục tiên sinh thêm một chút.

...

Sáng hôm sau vì quá phấn khích nên khi báo thức vừa kêu cậu đã bật ngay dậy, vệ sinh cá nhân, thay quần áo và chuẩn bị đồ đạc.

Hôm nay cậu được chuyển về ở chung với Lục tiên sinh đó!!

Đúng 9 giờ, thư kí của Lục tiên sinh đến giúp cậu vận chuyển đồ đạc. Sở Tinh lên xe, bắt đầu một chuyến hành trình mới, cuộc sống mới với Lục tiên sinh. Sau khi dọn dẹp đồ đạc xong xuôi cậu mới rảnh tay đi thăm thú ngôi nhà rộng lớn này. Tông màu chủ đạo của căn nhà là đen và xám, thiết kế vô cùng đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, cậu thầm nghĩ: "Hợp với ngài ấy thật".

Sau khi tham quan một vòng, thư kí của hắn mời cậu ngồi lại để báo cáo cho cậu về lịch trình trong tuần này. Hai hôm nữa, cậu và hắn sẽ tổ chức một buổi lễ cưới đơn giản mời gia đình để tạm thời qua mắt người thân. Sau đó, hắn và cậu lại đường ai nấy đi, không còn liên quan gì đến nhau. Thư kí còn nhấn mạnh với cậu không nên làm phiền Lục tiên sinh khi hắn đang làm việc. Đôi mắt cậu hiện lên sự bối rối và buồn rầu, cậu đã chuẩn bị tâm lý sẵn cho việc này rồi cơ mà, sao bây giờ vẫn cảm thấy thất vọng như vậy?...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com