ZingTruyen.Com

Bất Ngờ Rung Động

Chương24Bẻ thành chữ M rồi làm điên cuồng

banhutadamne

Vừa mới cao trào nên cơ thể rất mẫn cảm, thật ra Hà Lạc không đợi Giản Việt vào phòng ngủ, cũng đã run lên vì cao trào, cô ôm cổ Giản Việt, thở hổn hển bên tai anh vì bị tình dục tra tấn.
"Ưm a......"
"Giản Việt, anh làm em muốn hư rồi......"
Cô nức nở giống như con mèo nhỏ: "Anh có thể bắn ra cho em được không? Ưm..."
"Hửm? Nhanh vậy mà đã muốn anh bắn rồi à?" Giản Việt ngang ngược hôn lên môi cô, cạy hàm cô ra, rồi trực tiếp thăm dò vào bên trong, điên cuồng quét sạch mọi thứ bên trong cái miệng nhỏ của cô, đầu lưỡi đảo quanh vòng, từng chút từng chút liếm láp.
Hà Lạc không theo kịp tiết tấu của anh, giương miệng nhỏ đón nhận anh, tùy ý để anh hấp thụ nước bọt, đoạt lấy hô hấp trong lồng ngực cô.
Anh mút lấy lưỡi cô, đầu lưỡi từng chút từng chút mút lấy cô, một nụ hôn gợi tình kiểu Pháp, Hà Lạc chỉ có thể vụng về đáp lại anh.
Nhưng Giản Việt hôn lên miệng cô, phía dưới anh cũng không buông tha.
Anh gấp hai chân Hà Lạc thành chữ M, để cô treo lên người mình, vừa đi côn thịt càng mạnh mẽ đâm loạn vào tiểu huyệt của cô. Ngay cả lúc cô cao trào, anh cũng không buông tha cho tiểu huyệt, thậm chí tốc độ của anh còn nhanh hơn, làm tới mức miệng tiểu huyệt tạo thành bọt trắng.
Kích thích nhân đôi, Hà Lạc thật sự muốn ngất xỉu, rõ ràng lúc ra khỏi phòng tắm, hai người đã lau khô nước trên người, nhưng hiện tại mới đi được một đoạn đường, mồ hôi đã bắt đầu đổ đầm đìa.
Thời tiết mùa hè khô nóng, nhiệt độ cơ thể của hai người cũng tăng lên, làm cho cơ thể có mùi yeutruyen.net hương nhớp nháp.
Lúc Giản Việt để cô ngã xuống giường, cặp vú bự của cô cũng theo động tác đó mà đong đưa mấy cái, núm vú hồng hào tới mức khiến người khác muốn cắn một cái, hầu kết anh hơi lăn, tinh dịch ở túi trứng* đã không nhịn được mà chuẩn bị bắn ra, anh hít sâu một hơi, rút côn thịt ra trước.
Âm thanh 'phụt' vang lên rất rõ ràng.
Tiểu huyệt bị đút vào nửa ngày, miệng tiểu huyệt nhìn rất đáng thương, cho dù côn thịt đã rút ra, nhưng tiểu huyệt vẫn có cái lỗ nhỏ như cũ, giống như bị côn thịt đâm vào, bên trong tiểu huyệt được hiện rõ ra ngoài.
Tiểu huyệt mềm mại như vậy, bị đâm vài lần đã bắt đầu sưng lên.
Giản Việt nhìn tới mức côn thịt càng cứng hơn, anh theo tư thế đó, dang rộng hai chân Hà Lạc ra, còn anh thì đứng ở mép giường, rồi tiến thẳng vào. Bên trong đã có rất nhiều dâm thủy, nên lần này tiến vào cũng dễ dàng hơn, cảm giác bao trùm côn thịt anh lại xuất hiện, anh vẫn không nhịn được thở hổn hển.
Tiểu huyệt của cô sướng hơn những gì anh nghĩ.
Muốn bắn, rất muốn bắn, muốn đem tất cả tinh dịch trong túi trứng bắn vào bên trong cô.
Giản Việt cũng không biết mình đang kiên trì vì điều gì, giống như không muốn buông tha cho cô dễ như vậy.
"Giản Việt......Hu hu...."
Hà Lạc bị anh làm cho tới khóc.
Nước mắt của cô càng kích thích dục vọng của đàn ông hơn, động tác của Giản Việt càng nhanh hơn, giống như dây cót, côn thịt lớn ở phía trước đưa đẩy không ngừng, làm hơn mười mấy phút, anh mới hừ nhẹ một tiếng, đem côn thịt ở tiểu huyệt rút ra, nắm côn thịt loát vài cái, rồi mới bình tĩnh bắn lên trên bụng của cô.
Cuối cùng Hà Lạc cũng có cơ hội để thở, cô bị làm tới mức hai chân không khép lại được, cô mở to hai mắt, tiểu huyệt vô cùng nhớp nháp, bị làm cho tới mức sưng lên, nhìn rất đáng thương.
Tay Giản Việt đặt lên ngực cô, đùa giỡn vú của cô, anh nhìn tiểu huyệt hồng nhuận không kiềm chế được mà muốn tiến vào lần nữa.
Anh biết Hà Lạc đã rất mệt, mới nếm thử tình dục không nên ép khô cô như vậy.
Nhưng côn thịt của anh vẫn còn cứng, sau khi bắn một lần cảm giác muốn tiến yeutruyen.net vào tiểu huyệt lại điên cuồng kêu gào.
Anh nghĩ, là do anh đã kìm nén quá lâu, Giản Việt cũng không bao giờ nghĩ mọi chuyện sẽ tới nước này, nhưng sau khi xâm nhập vào cơ thể mất hồn của cô tất cả dục vọng trong người đã bắt đầu bộc phát.
"Làm thêm một lần nữa được không?"
Giản Việt không vội vàng tiến vào, mà anh hỏi ý kiến của Hà Lạc trước, anh hôn lên gương mặt cô, ánh mắt thâm thúy nhìn chăm chú vào cô, chờ câu trả lời của cô.
Môi Hà Lạc giật giật, cô thật sự rất mệt, cả người bị làm giống như đứt từng khúc, đối với việc côn thịt lớn ở giữa hai chân anh tiến vào thì có hơi sợ hãi, nhưng đôi diện với ánh mắt đó, nhìn hơn nửa ngày, cô không thể nói lời từ chối với Giản Việt được.
"Em......"
Giản Việt hôn lên môi cô, cọ cọ môi cô, nói: "Từ chối thì anh cũng không quan tâm."
Trái tim Hà Lạc cũng theo đó mà run lên.
Lúc cùng anh làm tình, Hà Lạc cũng không nghĩ nhiều, muốn làm thì làm, dù sao cũng là người trưởng thành, không cần phải băn khoăn nhiều như vậy.
Trên thực tế, làm tình cũng rất sướng.
Mà khi Hà Lạc muốn từ chối cũng không thể nói được, cô biết mình xong thật rồi.
Hà Lạc nhỏ giọng nói: "Nhưng.....Có thể."
Giản Việt không ngờ là cô sẽ đồng ý, anh rũ mắt, nhìn khuôn mặt đỏ bừng vì xấu hổ của cô, cơ thể vừa trải qua trận làm tình còn chưa hết, hiện tại dáng vẻ xấu hổ còn khiến cô mê người hơn, côn thịt lớn giữa hai chân cũng hưng phấn mà run run.
Hà Lạc không cưỡng lại được ánh mắt như thiêu đốt của anh, cô chỉ cảm thấy mỗi tế bào trên cơ thể đều rất nóng, cô lại nói thêm một câu: "Nhưng lần này em muốn ở trên...."
Chỉ cần nắm quyền làm chủ, cô sẽ không bị làm cho khó chịu nữa.
Hơn nữa còn nghe nói, phụ nữ làm chủ đều rất sướng, nên Hà Lạc mới dứt khoát thử xem sao....
"Được." Giản Việt cũng rất phối hợp, anh xoay người nằm trên giường, dang hai chân ra, cái gì cũng không quan tâm.
"Anh làm gì vậy?"
"Chờ em tự mình tới ăn côn thịt của anh." Khuôn mặt Giản Việt đầy nhàn nhã nói.
"......"
Có thể đừng nói như vậy được không! Xấu hổ muốn chết!
Hà Lạc không hề nhìn anh, cô run rẩy từ trên giường ngồi dậy, nhưng cô nhận ra mình làm như vậy giống như là muốn đi tiểu, cô ngồi lên eo Giản Việt, sau khi đem côn thịt nhét vào tiểu huyệt, cô đột nhiên hơi hối hận vì đưa ra ý kiến này.....
Hiện tại cô đổi ý còn kịp không?
Giản Việt đang nhìn cô, vẻ mặt mang theo ý cười nhạt, nếu Hà Lạc đổi ý, khẳng định là anh sẽ chê cười, cô suy nghĩ một lúc, ít nhất không thể khi còn chưa bắt đầu hành động mà đã giơ tay đầu hàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com