ZingTruyen.Info

Bất Ngờ Rung Động

Chương 28 Cô bị côn thịt làm cho tới khóc

banhutadamne

Hà Lạc ngửa đầu, cô không dám động, cũng không biết là nữ ở trên trong tư thế này thì côn thịt sẽ tiến vào sâu như vậy, quy đầu trực tiếp đâm thẳng vào tử cung, làm cho cô cảm giác được ngoại trừ sự tê dại bên ngoài ra còn có chút đau, nước mắt tự động chảy ra.
....Ai nói nữ ở trên sẽ rất sướng chứ??
Cái miệng nhỏ nhắn ở giữa hai chân cô vây chặt côn thịt, bởi vì tiến vào quá sâu, nên tiểu huyệt chảy không ít dâm thủy, mềm mại lại nhiều nước. Nhưng cho dù như vậy, vẫn có một đoạn của côn thịt chưa được đi vào, Hà Lạc không dám ngồi xuống, chỉ có y thể nhẹ nhàng đáp ở giữa hai chân anh.
Cô không nhúc nhích, giằng co ở chỗ đó, hai chân cũng không dễ chịu.
"Lạc Lạc, em động một chút." Giọng nói Giản Việt hơi khàn.
"Chân em mềm......"
Hai tay Hà Lạc chống lên bụng anh, chỉnh lại tư thế, bắt đầu dùng tiểu huyệt lên xuống an ủi côn thịt, cô không nhịn được mà cúi đầu nhìn thử, côn thịt màu đỏ tím đang ra ra vào vào theo động tác của cô, sau khi thả chậm tốc độ, cô có thể cảm nhận được rõ nếp uốn của cây côn thịt.
Thật cứng, thật lớn......
Nhưng Hà Lạc thật sự đã cố hết sức, đung đưa mông vài cái, tốc độ càng ngày càng chậm, căn bản là không giống Giản Việt lúc nãy, tốc độ có trật tự mà từ từ nhanh hơn.
Cô thở hổn hển, trên trán chảy đầy mồ hôi, cả người bởi vì trận tình dục này mà trở nên nhớp nháp, cô vừa khó thở, vừa khó chịu mà bật khóc.
"Giản Việt......"
"Làm sao vậy?" Giản Việt mở mắt nhìn về phía cô.
"Em....Hình như không được....." Vài sợi tóc ẩm ướt của Hà Lạc dính lên cổ, rõ ràng vừa tắm xong, nhưng hiện tại cô giống như được vớt từ ao lên, vẻ mặt cô chán nản thừa nhận nhược điểm của mình.
"Rất mệt, em không nhúc nhích được, không làm nữa...."
Giản Việt nhếch môi, buồn cười nói: "Mới làm vài cái thôi mà?"
"Thể lực của em không được, chuyện này em thừa nhận." Ánh Mắt Hà Lạc hơi sáng: "Vậy anh làm đi."
Giản Việt giơ tay nắm tay cô, giống như để đảm bảo cô chắc chắn: "Em sẽ hối hận khi nói ra những lời này."
Nói xong, bụng anh bắt đầu thắt lại, anh từng chút từng chút đẩy côn thịt lên, tốc độ của anh rất nhanh, lực đạo còn mạnh hơn lúc nãy, mỗi lần thọc vào rút ra thì hai túi trứng hung hăng đập vào rãnh mông của cô, vang lên tiếng "bạch bạch."
Hà Lạc bị làm tới mức gục ngã, cô bắt đầu cầu xin: "A....Ưm a.....Không được....Giản Việt....Giản Việt....Anh nhanh quá.....A....."
Nhưng tay cô đã bị nắm lại, hoàn toàn không nhúc nhích được, chỉ có thể trơ mắt nhìn côn thịt mạnh mẽ ra ra vào vào ở chỗ tiểu huyệt.
Giản Việt làm tới mức đỏ cả mắt, tư thế này làm anh có cảm giác khoái cảm chưa từng có, người phụ nữ mềm mại xin tha càng kích thích thú tính của anh, anh không dừng lại, tốc độ của anh bắt đầu nhanh hơn, so với lúc nãy thì mạnh hơn và thô bạo Bầu ngực đặn của Hà Lạc theo động tác đâm vào mà đung đưa, cô khom người về phía trước, vừa lúc đem núm vú đưa vào miệng Giản Việt, trong nháy mắt đã bị khoang miệng ấm áp bao lấy, cô nhìn Giản Việt giống như đang ăn một miếng bánh kem, liếm láp hai bầu ngực mềm mại.
Vốn dĩ bầu ngực không an phận mà theo tiết tấu của anh mà lên xuống, bởi vì một bên bị anh ngậm, nên chỉ có thể ngoan ngoãn bị trói buộc.
Cô phát ra tiếng rên rỉ vì sung sướng, hai chân dang ra càng siết chặt hơn.
Giản Việt banh hai mông cô ra, hận không thể tách miệng tiểu huyệt ra thêm một chút, để có thể nhét cả hai túi trứng vào trong, anh dùng bàn tay lớn nắm lấy nó, có khi sẽ đánh vào mông cô một cái.
Căn bản là làn da mềm mại của cô không chịu nổi được dày vò này. Rất nhanh, trên mông cô đã xuất hiện mấy dấu bàn tay.
"Ưm a...." Hà Lạc bị làm tới mức không nói được câu hoàn chỉnh.
Mỗi lần côn thịt của anh tiến vào trong cô, giống như muốn xé cô ra thành từng mảnh.
Tiểu huyệt bị làm tới mức đều là nước, dâm thủy làm cho nơi giao hợp của hai người ướt nhẹp, trừ tiếng thở dốc ra, thì chỉ còn tiếng côn thịt mạnh mẽ đâm vào tiểu huyệt, vang lên tiếng phụt.
Khoái cảm to lớn giống như thủy triều, từng chút từng chút cao lên.
Cảnh tượng này trở nên mất khống chế...
Hà Lạc nắm lấy tay Giản Việt, đó giống như là cọng rơm cứu mạng cô.
"Em....Em không được....Giản Việt....."
"Giản Việt, anh bắn ra được không....."
"Huhu......"
Cô cầu xin anh, giọng nói bị làm tình cho tới khóc.
Khi cao trào đến lần nữa, tiểu huyệt của cô run rẩy, từ trong ra ngoài, từng trận co rút, sau đó là dâm thủy phun ra, tưới lên quy đầu của Giản Việt.
Vốn dĩ Giản Việt chuẩn bị bắn, lại bị tiểu huyệt của cô kẹp rồi tưới lên như vậy, hoàn toàn mất phương hướng, anh gầm nhẹ, tần suất đưa đẩy nhanh hơn mười mấy lần, khi cơn cao trào của cô tới anh trực tiếp bắn tinh.
Tinh dịch bắn ra từ mã mắt, bắn vào nơi chật hẹp của cô.
Trong phòng chỉ còn tiếng thở dốc của hai người, Giản Việt bắn rất nhiều, Hà Lạc rất nhanh đã cảm nhận được tiểu huyệt vừa trướng vừa ấm, trừ côn thịt được nhét vào bên trong, còn có tinh dịch.
Miệng tiểu huyệt co rút rất lâu, nhưng hai người vẫn không nhúc nhích.
Cả người Hà Lạc xụi lơ trên người Giản Việt.
Giản Việt sờ đầu cô, giúp cô vuốt tóc lại.
"Sướng không?"
Hà Lạc mệt tới mức không muốn trả lời, thậm chí cô còn hoài nghi, nếu mình trả lời là có, thì côn thịt vừa bắn của Giản Việt có phải sẽ cứng nữa không, cô quyết định giả vờ như không nghe thấy gì, trực tiếp giả chết.
Đại khái là thấy cô quá nhát gan.
Trên đỉnh đầu của cô truyền tới tiếng cười khẽ của Giản Việt.
"Anh cười cái gì!...." Hà Lạc nhẹ giọng nói.
"Em thật đáng yêu." Giản Việt ôm cô ngồi thẳng dậy, côn thịt vẫn chưa rút khỏi tiểu huyệt của cô, Hà Lạc nặng nề ăn vào, cô cảm thấy côn thịt đi vào càng sâu, cô vội vàng ôm cổ anh, thấy anh còn nói thêm một câu: "Chúng ta đi tắm lại lần nữa."
Hả? Còn tắm?
Tiểu huyệt của Hà Lạc tê dại một lúc: "Em muốn tự tắm....."
"Hiện tại em đi được sao?"
Giản Việt nói rất đúng, eo đau chân mỏi, mỗi tế bào trong cơ thể cô đều không động được.
Dù sao thì, cũng đã bị ăn muốn chết rồi.
Anh rút côn thịt từ tiểu huyệt ra, thấy nơi đó bị làm cho tới mức không khép lại được, tiểu huyệt từ từ phun ra một đống tinh dịch.
Ánh mắt Giản Việt hơi trầm xuống, nhìn tiểu huyệt sưng đỏ của cô, anh lại nói thêm một câu: "Tối nay anh sẽ không quấy rầy em."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info