ZingTruyen.Com

Bất Ngờ Rung Động

Chương 25Cô nắm quyền chủ động đem côn thịt nhét vào tiểu huyệt

banhutadamne

Lúc Hà Lạc ngồi quỳ, cô phát hiện hai chân mình hoàn toàn mềm nhũn, cô nhìn thoáng qua côn thịt giữa hai chân Giản Việt, chân càng run hơn, cô hít sâu một hơi, giống như đang chuẩn bị làm gì đó, sau đó chống tay lên cái bụng săn chắc của Giản Việt cũng không dám nhìn ánh mắt của anh hiện tại thế nào, chỉ có thể cố gắng ngồi xuống.
Tư thế rất lưu loát, nhưng có chút chật vật.
Bởi vì Giản Việt dưới tình huống cô chưa chuẩn bị xong, anh đột nhiên đẩy hông lên, côn thịt trực tiếp tiến vào nơi nhạy cảm của tiểu huyệt, Hà Lạc hét lên một tiếng bị dâm đột ngột khiến cô nằm xụi lơ trên ngực anh.
Đỉnh đầu cô truyền tới giọng cười của Giản Việt: "Hửm? Em đang ăn vạ à?"
"Rõ ràng là anh cố ý!"
Hà Lạc tức giận, nói: "Còn như vậy nữa thì em sẽ không làm!"
Bộ ngực mềm mại dán lên ngực anh, cả cơ thể cô cũng rất mềm mại.
Giản Việt giống như bị thiếu đốt: "Được, anh không quấy rầy em, em tiếp tục làm đi."
Hà Lạc nằm im không nhúc nhích.
"Lạc Lạc...." Giản Việt đỉnh hông lên trên, thong thả dùng côn thịt cọ xát vào tiểu huyệt của cô.
Tiểu huyệt bị cọ xát vài cái, nước sốt tràn ra, cô cắn môi, nhịn không được mà rên rỉ vài tiếng: "A....Anh đừng."
Hà Lạc chặn lại, nhất quyết không cho Giản Việt cơ hội chà đạp cô, cố gắng ngồi dậy, lòng bàn tay cô chống lên cơ bụng của anh.
Giản Việt đỡ eo cô, ánh mắt vẫn luôn dừng lên người cô, giống như đang chờ bước tiếp theo của cô.
"Giản Việt......"
"Ừm?"
"Anh, anh nhắm mắt lại được không?" Mặt Hà Lạc đỏ bưng: "Không được nhìn...."
Hành động này thật sự rất xấu hổ, cô không thể làm hành động đó trước mặt Giản Việt được.
Giản Việt làm theo lời cô nói, nhắm mắt lại không nhìn cô nữa.
Áp lực tâm lý của Hà Lạc cuối cùng cũng được hạ xuống, cô hít sâu một hơi ngồi quỳ xuống, nhìn thoáng qua côn thịt giữa hai chân anh, cái này đã lớn mà còn dài nữa, ở đỉnh hơi cong lên tiểu huyệt có thể ăn vào sao?"
Cô cảm giác được việc chủ động làm như vậy có hơi đáng sợ.....
Hà Lạc nắm côn thịt đang cứng, gân xanh ở xung quanh côn thịt, làm cô có cảm giác như có thứ gì đó sắp bùng nổ, cô đem quy đầu nhắm thẳng vào tiểu huyệt, sau đó từ từ ngồi xuống.
Động tác rất đơn giản, nhưng thật ra lúc làm lại không dễ dàng như vậy.
Hà Lạc đã thử rất nhiều lần, nhưng quy đầu luôn trượt khỏi tiểu huyệt của cô, chọc nửa ngày cũng không chọc vào được, có lúc, cây gậy thịt cứng rắn kia thậm chí còn thoát khỏi lòng bàn tay cô, ba một cái bắn vào bụng Giản Việt.
Cơ thể Hà Lạc đổ đầy mồ hôi, Giản Việt cũng không chịu nổi, lúc anh nhắm mắt lại tất cả các giác quan của anh đều tập trung lên côn thịt ở giữa hai chân anh, anh có thể cảm nhận được bàn tay nhỏ của Hà Lạc nắm lấy nó, có ý định nhét vào tiểu huyệt đang chảy nước sốt nhầy nhụa, nhưng cô không tìm được cách nào, làm cho anh hít mấy hơi.
"Có phải em làm anh không thoải mái không?" Hà Lạc lo lắng nói: "Hình như nó lớn quá, em làm thế nào cũng không nhét nó vào được...."
Giản Việt vươn tay ra, cầm côn thịt của mình, quơ quơ, rồi nói với cô: "Dùng tay của em tách miệng tiểu huyệt ra, sau đó nhắm rồi ăn vào."
"Tách...Tách ra...." Hà Lạc xém chút nữa là bị sặc.
Cô nuốt nước miếng, làm theo chỉ dẫn của Giản Việt, dùng ngón tay tách miệng tiểu huyệt ra, để lộ ra phần thịt hồng nhuận bên trong, sau đó ngồi xuống chỗ quy đầu.
Lần này cuối cùng cũng tiến vào.
Côn thịt thuận lợi tìm được cửa tiểu huyệt, lúc cô ngồi xuống, nguyên cây côn thịt đâm thẳng vào tiểu huyệt của Hà Lạc.
......Rất sâu.
Hà Lạc ngửa đầu, cô không dám động, cũng không biết là nữ ở trên trong tư thế này thì côn thịt sẽ tiến vào sâu như vậy, quy đầu trực tiếp đâm thẳng vào tử cung, làm cho cô cảm giác được ngoại trừ sự tê dại bên ngoài ra còn có chút đau, nước mắt tự động chảy ra.
....Ai nói nữ ở trên sẽ rất sướng chứ??
Cái miệng nhỏ nhắn ở giữa hai chân cô vây chặt côn thịt, bởi vì tiến vào quá sâu, nên tiểu huyệt chảy không ít dâm thủy, mềm mại lại nhiều nước. Nhưng cho dù như vậy, vẫn có một đoạn của côn thịt chưa được đi vào, Hà Lạc không dám ngồi xuống, chỉ có thể nhẹ nhàng đáp ở giữa hai chân anh.
Cô không nhúc nhích, giằng co ở chỗ đó, hai chân cũng không dễ chịu.
"Lạc Lạc, em động một chút." Giọng nói Giản Việt hơi khàn.
"Chân em mềm......"
Hai tay Hà Lạc chống lên bụng anh, chỉnh lại tư thế, bắt đầu dùng tiểu huyệt lên xuống an ủi côn thịt, cô không nhịn được mà cúi đầu nhìn thử, côn thịt màu đỏ tím đang ra ra vào vào theo động tác của cô, sau khi thả chậm tốc độ, cô có thể cảm nhận được rõ nếp uốn của cây côn thịt.
Thật cứng, thật lớn......
Nhưng Hà Lạc thật sự đã cố hết sức, đung đưa mông vài cái, tốc độ càng ngày càng chậm, căn bản là không giống Giản Việt lúc nãy, tốc độ có trật tự mà từ từ nhanh hơn.
Cô thở hổn hển, trên trán chảy đầy mồ hôi, cả người bởi vì trận tình dục này mà trở nên nhớp nháp, cô vừa khó thở, vừa khó chịu mà bật khóc.
"Giản Việt......"
"Làm sao vậy?" Giản Việt mở mắt nhìn về phía cô.
"Em....Hình như không được....." Vài sợi tóc ẩm ướt của Hà Lạc dính lên cổ, rõ ràng vừa tắm xong, nhưng hiện tại cô giống như được vớt từ ao lên, vẻ mặt cô chán nản thừa nhận nhược điểm của mình.
"Rất mệt, em không nhúc nhích được, không làm nữa...."
Giản Việt nhếch môi, buồn cười nói: "Mới làm vài cái thôi mà?"
"Thể lực của em không được, chuyện này em thừa nhận." Ánh Mắt Hà Lạc hơi sáng: "Vậy anh làm đi."
Giản Việt giơ tay nắm tay cô, giống như để đảm bảo cô chắc chắn: "Em sẽ hối hận khi nói ra những lời này."
Nói xong, bụng anh bắt đầu thắt lại, anh từng chút từng chút đẩy côn thịt lên, tốc độ của anh rất nhanh, lực đạo còn mạnh hơn lúc nãy, mỗi lần thọc vào rút ra thì hai túi trứng hung hăng đập vào rãnh mông của cô, vang lên tiếng "bạch bạch."
Hà Lạc bị làm tới mức gục ngã, cô bắt đầu cầu xin: "A....Ưm a.....Không được....Giản Việt....Giản Việt....Anh nhanh quá.....A....."
Nhưng tay cô đã bị nắm lại, hoàn toàn không nhúc nhích được, chỉ có thể trơ mắt nhìn côn thịt mạnh mẽ ra ra vào vào ở chỗ tiểu huyệt.
Giản Việt làm tới mức đỏ cả mắt, tư thế này làm anh có cảm giác khoái cảm chưa từng có, người phụ nữ mềm mại xin tha càng kích thích thú tính của anh, anh không dừng lại, tốc độ của anh bắt đầu nhanh hơn, so với lúc nãy thì mạnh hơn và thô bạo hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com