ZingTruyen.Info

Bất Ngờ Rung Động

Chương 23Côn thịt làm tới mức dâm thủy nhầy nhụa

banhutadamne

Không thoải mái sao? Vậy sao tiểu huyệt của em lại chảy nhiều nước như vậy?"
Giản Việt ở một bên ra ra vào vào tiểu huyệt, một bên thì hỏi.
"Anh nói bậy......"
Ngay cả giọng nói của Hà Lạc cũng bị đâm tới mức tan thành từng mảnh.
Thật sự quá thô và lớn, như vậy rất dễ chạm vào hột le yêu ớt của cô mỗi lần Hà Lạc bị đâm, tiểu huyệt sẽ không tự chủ được mà run rẩy, dần dần, cô cũng không biết mình có còn đau nữa hay không, trừ cảm giác đau ở bên ngoài ra thì nơi giao hợp của hai người giống như có một dòng điện chạy khắp có thể cô.
Đúng là rất sướng, nhưng Hà Lạc không muốn thừa nhận dễ dàng như vậy.
"Chẳng lẽ không có sao?" Mỗi lần Giản Việt tiến vào đều hỏi một lần sẽ khiến cho tiểu huyệt chảy dâm thủy vì kích thích, lúc thọc vào rút ra ngoại trừ tiếng nước của vòi sen thì còn có tiếng òm ọp của tiểu huyệt vì bị làm.
Cơ thể của cô hoàn toàn đi theo tiết tấu của Giản Việt, miệng tiểu huyệt bị côn thịt tiến vào mà tách ra hai bên, khó khăn chứa đựng côn thịt, càng đừng nói là hiện tại Giản Việt đang nâng một chân cô lên, côn thịt ở một tư thế kỳ quái mà xâm nhập vào.
Quy đầu trực tiếp tiến vào hành lang đầy nếp uốn.
Động tác của Giản Việt không nhanh không chậm, vòng eo đong đưa rất có lực, giống như anh chưa từng hỗn loạn.
Nhưng chỉ có Giản Việt biết được, côn thịt của mình bị kẹp khó chịu tới mức nào, tiểu huyệt của cô không ngừng co rút giống như có vô số xúc tua đang mút lấy côn thịt của anh, anh tiến vào dâm thủy càng nhiều, nơi đó giống như nước tiểu lúc tiến vào thì chảy ra một chút nước.
Anh thở hổn hển, đâm mạnh vào tiểu huyệt của cô.
Chút lý trí cuối cùng của Giản Việt, đã bị tiểu huyệt mê người của cô làm cho biến mất, côn thịt của anh không nhịn được mà muốn tiến sâu hơn, lực cũng dần mạnh hơn. Nhiều lần hai chân của Hà Lạc xém té vì mềm nhũn, may là Giản Việt vươn tay ra đỡ cô lại, anh tách hai chân cô ra, tiếp tục thọc vào, anh giống như muốn đem cả người cô xé thành từng mảnh.
"Ưm a....không....không cần.....đừng sâu quá....." Hà Lạc vặn vẹo mông, muốn kéo giãn khoảng cách của hai người ra, nhưng cô giống như bị côn thị của Giản Việt giữ chặt, cô nhích ra một chút, côn thịt sẽ tiến lại gần, càng thâm nhập vào sâu hơn.
Giản Việt không chỉ muốn tiến vào nơi mẫn cảm của cô, mà anh còn vươn tay ra bóp ngực cô, trêu chọc bầu ngực lớn tròn trịa của cô, cánh tay rắn chắc của anh ôm chặt lấy cô. Lúc cô thở không nổi, thì anh vẫn còn đang nhéo đầu vú của cô, không cho Hà Lạc có cơ hội hít thở.
Hà Lạc lắc đầu: "Hu hu....Không....Không được....."
"Gọi tên anh." Giọng nói Giản Việt hơi khàn.
"Giản....Giản Việt.....Không được.....Em chịu không nổi.....Anh đừng nhanh quá.....Em....." Lúc Hà Lạc nói những câu này, giọng nói cô nức nở, giọng nói đáng thương như vậy, không những Giản Việt không có ý định dừng lại, mà anh còn làm càng mạnh và nhanh hơn.
"Nhìn tiểu huyệt của em xem, cắn anh chặt như vậy, anh làm sao có thể rút nó ra được chứ?"
Hai chân cô dang rộng ra, từ góc độ này có thể mơ hồ nhìn thấy tiểu huyệt phấn nộn của cô, anh dùng tay tách cánh mông ra để tiểu huyệt hoàn toàn lộ ra trước mắt thuận tiện cho việc ra vào, nhưng hành động của Giản Việt lại làm cho Hà Lạc kinh ngạc, anh nhấc người lên, nửa người Hà Lạc bay lên không.
Hà Lạc không có chỗ đỡ, cô hoảng sợ dùng tay chống lên tường, mông của cô vểnh lên ăn trọn côn thịt lớn vào tiểu huyệt, so với lúc nãy càng sâu hơn.
"Sâu quá...."
Giản Việt cũng rên lên một tiếng, nâng người cô lên bắt đầu tiến vào tiểu huyệt, cảm giác căng da đầu vì khoái cảm làm cho hai người đều run rẩy.
"Không được.....Em....Em muốn tiểu.....Ưm a.....A....."
"Giản Việt......"
Giản Việt cúi đầu hôn lên cần cổ bóng lóng của cô: "Vậy em tiểu đi."
"Em mới.....mới không làm.....Ha....."
Hà Lạc chưa từng trải qua cảm giác bị người ta làm và xoa nắn như thế này, khi bị tiến vào vài cái, cô đã run rẩy rồi cao trào, miệng tiểu huyệt không ngừng co rút, phun ra một nước "sốt" ấm áp, mút chặt côn thịt như muốn khảm vào trong cơ thể.
Giản Việt bị kẹp gầm nhẹ một tiếng, dùng sức đĩnh hông, hận không thể nhét hai túi trứng vào tiểu huyệt mất hồn của cô. Nhưng khi tiến vào thì lại không dám động, anh cảm giác được côn thịt vừa nghẹn vừa trướng, bị kẹp tới mức xuất tinh.
Đầu Hà Lạc trống rỗng mười mấy giây, cô bị làm cho rất thoải mái. Đương nhiên cảm giác đau đớn ban đầu đã bị từng đợt khoái cảm thay thế, cô bắt đầu đối với côn thịt làm cho tới nghiện. Cho nên lúc Giản Việt bế cô lên bồn tắm để điều chỉnh tư thế, cô còn thỏa mãn tới mức thở ra một hơi.
"Bị côn thịt lớn của anh làm sướng không?"
Giản Việt cắn vành tai cô, chắc chắn là anh cố ý lại gần cô, dùng giọng nói trầm thấp nói chuyện với cô.
"Anh đừng hỏi em như vậy...." Mặt Hà Lạc đỏ bừng, cô không chịu nổi sự tra khảo này, cũng không chịu nổi Giản Việt khi anh dùng giọng điệu cợt nhả nói bên tai cô như vậy.
Phải biết rằng cô yêu tới chết trước khuôn mặt, giọng nói, dáng người của người đàn ông này, thường ngày chỉ cần nhìn tôi mà nước sốt của tiểu huyệt đã tràn ra, đừng nói đến là hiện tại.
Chỉ vừa nghe một chút, cũng đủ khiến cô cao trào.....
"Vậy em thích anh làm em như vậy không?"
"Thích......"
Cô còn chưa nói xong, Giản Việt đã ngậm lấy môi cô, vì động tác này, mà côn thịt lớn đã trượt khỏi tiểu huyệt của cô, anh cũng không gấp gáp cho vào, mà ở tư thế đó, côn thịt anh tiến vào giữa hai chân cô rồi thọc vào rút ra.
Trong phòng tắm làm không được ổn cho lắm, Giản Việt lấy một cái khăn tắm, lau sơ lên cơ thể đang ướt của hai người, rồi ôm Hà Lạc vào phòng ngủ.
Hà Lạc không biết là anh sẽ làm như vậy, cô vội vàng ôm vòng qua cổ anh, sợ mình sẽ ngã xuống.....
Đừng nói là chỉ một đoạn ngắn như vậy, cũng có thể lấy được mạng nhỏ của Hà Lạc.
Trước khi ôm cô, Giản Việt đã nắm côn thịt vỗ nhẹ lên hột le của cô, rồi sau đó nhét vào toàn bộ.
"Giản Việt....." Hà Lạc luống cuống.
Giản Việt cười, nói: "Thử xem, như vậy chắc là rất sướng."
Sau đó Giản Việt vừa đi vừa nâng mông cô lên, cho dù đang đi, côn thịt lớn của Giản Việt cũng tiến vào nơi sâu nhất của tiểu huyệt, từng nhịp từng nhịp tiến vào âm hộ của cô.
Quả thực rất sướng, sướng tới mức Hà Lạc xém chút nữa đã cao trào thêm một lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info