ZingTruyen.Com

Bất Ngờ Rung Động

Chương 15Tinh dịch nóng hổi bắn lên đùi cô

banhutadamne

Cho nên em muốn như thế nào?”
“Cái đó…..em…..” Hà Lạc biết ý của anh, nhưng cô thật sự không được lúc trêu chọc anh lá gan của cô rất lớn, nhưng tới thời điểm mấu chốt cô lại chùn bước, nhưng nếu không nói cô có thể khẳng định là Giản Việt sẽ ấn cô xuống làm như vậy với cô cả đêm….
Cô nói nguyên câu nói rất nhỏ, nếu không nghe cẩn thận chắc chắn sẽ không nghe rõ Hà Lạc nói gì.
Khóe môi Giản Việt nhếch lên, anh nghe rất rõ.
“Em muốn bị…..bị côn thịt lớn của anh làm……”
“Lạc Lạc…..” Thời điểm Giản Việt đang động tình, còn thấp giọng gọi tên cô.
Hà Lạc nghiêng đầu nhìn anh, bị anh làm tới mức cả người mềm nhũn, cô vặn vẹo eo giống như đang phối hợp theo động tác của anh, dâm thủy chảy ra từ tiểu huyệt ướt nhẹp chảy xuống nơi hai người giao hợp không cần nhìn cũng biết nơi đó đang lầy lội thế nào.
Đại khái là cảm thấy cái quần lót hơi vướng víu Giản Việt dùng ngón tay kéo quần lót cô xuống, quăng qua một bên môi tiểu huyệt hồng hào trực tiếp lộ ra ngoài.
Giản Việt nhìn tiểu huyệt hồng hào, da đầu căng ra xém chút nữa anh đã nhịn không được mà muốn cho côn thịt của mình vào. Anh nhắm mắt lại, kiềm chế lại dục vọng của mình anh để côn thịt của mình cọ xát vào tiểu huyệt của cô.
Hà Lạc không ngờ mình sẽ trực tiếp tiếp xúc với côn thịt như vậy, cảm giác hoàn toàn không giống nhau, lúc cô nhắm mắt lại cô thậm chí có thể cảm nhận được từng đường gân trên côn thịt đang cọ xát vào tiểu huyệt của cô……
Cứng quá……
Thật sướng……
Quy đầu của Giản Việt nhiều lần đụng vào âm đế mẫn cảm của cô, có khi lực sẽ nặng có khi sẽ chậm, đầy ác ý mà chậm rãi đẩy qua hai cánh môi của tiểu huyệt, áp vào âm đế, tiểu huyệt không ngừng phun dâm thủy ra ngoài, thậm chí nó làm cho Hà Lạc ảo giác rằng không biết đó có phải nước tiểu của mình không.
“Tiểu huyệt thật ướt, sao lại dâm đãng thành như vậy rồi? Hửm?”
“A…..Không…..Không được…..” Cả người Hà Lạc run lên, phát ra tiếng kêu cầu cứu đáng thương.
Nếu cô thật sự tiểu thì phải làm sao bây giờ? Cô muốn hỏi Giản Việt có thể đổi tư thế được không, hay là đổi cách ma sát…
Giản Việt không tính cho cô cơ hội thương lượng, cô vừa mới hé miệng, anh liền giơ tay nắm cằm cô, cúi người hôn lên.
Hà Lạc ngửi  được mùi hương nhàn nhạt trên tóc anh, răng môi chạm nhau, nóng bỏng mạnh mẽ, không giống với những gì cô tưởng tượng, Giản Việt cạy hàm cô ra, cuốn lấy đầu lưỡi cô, giống như đang mời cô múa, cũng đem tất cả âm thanh của cô trở về.
“Ưm……”
Giản Việt buông cánh môi mềm mại của cô ra, tốc độ đưa đẩy nhanh hơn, chạm vào nơi mẫn cảm của cô, giống như cả người cô đang bị làm cho tan thành từng mảnh.
“A…..” Hà Lạc đột nhiên kêu lên, sau đó đầu óc trống rỗng, cô nắm chặt tay Giản Việt đang ở trước ngực cô, cơ thể cứng đờ, tiểu huyệt co rút, vậy mà cô lại bị ma sát tới mức lên đỉnh! 
Giọng của cô vậy mà lại dâm đãng như vậy.
Giản Việt cuối cùng cũng không khống chế được, ảnh rên lên một tiếng, bị âm thanh của Hà Lạc kích thích, rồi trực tiếp bắn ra.
Côn thịt run rẩy vài cái, cuối cùng toàn bộ  dịch nóng hổi bắn lên đùi cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com