ZingTruyen.Info

Bất Ngờ Rung Động

Chương 1 Thèm thuồng cơ thể của nhân viên

banhutadamne

Vừa mới sang mùa hè, thời tiết ở Nam Thành đã trở nên oi bức.
Hà Lạc liếc mắt nhìn máy điều hòa trên tường được người chủ trước để lại, trên đó treo không ít mạng nhện. Không biết rửa sạch sẽ rồi có xài được không.
Khi cô quyết định chuyển đến khu phố nhỏ cổ kính này ở ngoại ô thành phố , cô đã đoán được chuyện này.
Sống ở tầng sáu nhưng không có thang máy.
Những bức tường ố vàng mốc meo, còn có những dây leo xanh mướt ngoài ban công….
Nhưng chuyện này cũng không ngăn cản việc Hà Lạc thích nơi này.
Cô thích nhất đứng ở ban công có thể nhìn thấy cánh đồng lúa mạch cách đó không xa. Cho dù là mặt trời mọc hay lặn, phong cảnh cũng rất tuyệt, cô có thể khê bàn vẽ, vẽ từ bình minh tới trời tối cũng không biết mệt.
Sau khi tốt nghiệp Học viện Mỹ thuật, Hà Lạc làm việc trong một doanh nghiệp của nhà nước được 3 năm, tiền lương cũng ổn, được lòng lãnh đạo và đồng nghiệp. Rất nhiều người hâm mộ công việc của cô, cho nên khi cô nộp đơn  từ chức, đồng nghiệp đều ngạc nhiên, nhưng cô không thích hợp sáng đi chiều về.
Hà Lạc chọn chuyển đến một nơi địa phương nhỏ ở Nam Thành, rời khỏi cuộc sống gò bó và tẻ nhạt, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời cô có cảm giác thoải mái như này.
Căn nhà tuy bừa bộn nhưng còn có rất nhiều thứ cần phải tu sửa.
Hà Lạc bắt đầu thu dọn những thứ không cần thiết trong phòng ngủ chính đặt ở ngoài phòng khách, từ nhỏ tay cô chỉ cầm cọ vẽ và điều chỉnh màu. Sau này thì chỉ ở trong văn phòng gõ bàn phím, chưa từng làm việc nặng, bây giờ làm thử mới phát hiện cơ thể chưa bao giờ vận động không chịu được nổi, tay chân mềm nhũn, không lâu sau cô nằm gục trên sô pha nhỏ trong phòng khách. 
Khi về già, ba mẹ Hà thường xuyên thúc giục cô nên tìm  bạn trai. Trước đây cô có thể nói là do công việc bận và nói với họ là sẽ tìm sau, nhưng hiện tại cô không có lý do nào để trốn tránh nữa.
Vào lúc Tết Âm Lịch, Hà Lạc đã nói là không được thúc giục cô kết hôn, không được sắp xếp việc xem mắt cho cô, nếu không cô sẽ không bao giờ quay về quê ăn tết nữa, lúc này cô mới có khoảng thời gian yên tĩnh.
Nhưng bây giờ Hà Lạc nhìn đống đồ đạc cần vứt xếp thành núi nhỏ trong phòng khách, một nhỏ hai lớn. Cuối cùng cô cũng chú ý tới vấn đề này.
Thì ra thiếu đàn ông quả là một việc tồi tệ!
Nếu như có một người đàn ông ở bên cạnh cô thì tốt rồi..……
Có lẽ cô không nên tiếc tiền, trực tiếp mời công ty chuyển nhà đến thì đỡ biết bao nhiêu việc.
Hà Lạc cởi áo sơ mi mỏng bên ngoài ra, bên trong chỉ mặc một áo hai dây* ôm sát người, cô mở cửa sổ ra để thông gió. Trời đã gần tối, gió thổi hơi lạnh lẽo, ở dưới lầu còn có mùi thịt xiên nướng và khoai lang nướng bay lên.
(*Chắc mẻ nu9 mặc đồ này nè 🤣).Hà Lạc ngửi mùi thôi đã cảm thấy đói, cô quyết định xuống lầu mua đồ ăn mang về.
Trước khi đi, cô liền đi tắm, tiện tay lấy một bộ váy mặc vào. Kiểu váy Trung Quốc có lá rụng, làn váy dài nhưng phần thân trên lại rất mỏng, ôm lấy đường cong cơ thể cô. Điểm nổi bật là vòng cung như trăng lưỡi liềm ở trước ngực, vừa lúc để lộ ra làn da yeutruyen.net trắng như tuyết ở bên trong.
Sau khi ra khỏi khu phố nhỏ, đi được một đoạn, Hà Lạc mới nhận ra mình đã đi sai hướng. Tuy hai bên đường không ít cửa hàng, nhưng cũng không nhiều tiệm ăn, trong tầm mắt chỉ có một tiệm trái cây ở ngã tư.
2-3 giờ chiều ánh mặt trời vừa vừa, người trên đường cũng không nhiều, mọi người nhàn rỗi không có việc gì làm. Bèn bày ra một cái bàn nhỏ ở trước cửa tiệm ngồi uống trà nói chuyện phiếm, hoàn toàn khác với sự bận rộn của thành phố.
Hà Lạc muốn nói là tới thì cũng tới rồi không thể uổng công
Trong nhà có tủ lạnh yeutruyen.net là thứ duy nhất có thể xài được, nhưng bên trong trống rỗng cho nên mua một chút trái cây bỏ vào là vừa. 
Hà Lạc nhìn thấy ở trước cửa tiệm trái cây có một người đàn ông đang dỡ hàng, là quả anh đào mới chuyển đến, số lượng rất nhiều, mỗi một thùng được xếp lại chỉnh tề, chuyển từ thùng xe tới bên trái cửa tiệm.
Người đàn ông ôm thùng hàng cao bằng nửa người, động tác nhẹ nhàng không tốn chút sức lực nào.
Anh đội mũ lưỡi trai màu đen, không nhìn rõ mặt lại còn đang ở trần. Cho nên, điều Hà Lạc chú ý đầu tiên là thân hình mạnh mẽ cao ráo của người đàn ông.
Hà Lạc đã vẽ rất nhiều bức tranh, cũng vẽ rất nhiều người có thân hình hoàn mỹ như tượng đá cẩm thạch, nhưng cô chưa bao giờ nhìn thấy một người có vóc dáng rắn chắc và cân xứng, không có một chút mỡ thừa, đường cong của cơ bắp mịn màng, không quá cường điệu, là dáng người cô thích thưởng thức nhất.
Aiz, là cô đói bụng quá hay sao vậy? Tại sao cô cảm thấy có chút thèm nhỉ….
Quan sát tới mức ngẩn người , Hà Lạc thậm chí không nhận ra người đàn ông đã đặt thùng hàng xuống, ánh mắt thâm thúy nhìn về phía cô.
Người đàn ông ngẩng đầu lên, quai hàm căng chặt, giọng điệu có chút lạnh lùng.
“Muốn mua trái cây thì vào tiệm chọn đi.”

VTN

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info