ZingTruyen.Com

[Banginho] Crazy about you

4

Qi_ivv

Xe vừa dừng lại trước sân nhà, Bang Chan đã nhanh chóng đá chân chống rồi ôm lấy Minho. Vừa đi vừa hôn lên đôi môi mà anh luôn nhung nhớ suốt mấy ngày qua. Tuy rằng Minho không tránh đi nụ hôn đó nhưng cậu không đáp lại, chỉ bày ra khuôn mặt giận dữ với Chan.

"Ăn kem nhé mèo con?"

Bang Chan cong môi cười, cúi người đặt em người yêu lên sopha, để lưng cậu tiếp xúc với mặt sopha mềm mại.

Cả người anh chen vào giữ hai chân cậu, hai tay gấp rút cởi đi áo khoác đồng phục dày cộm của con mèo.

Minho vòng tay qua cổ Chan, chủ động dâng môi mình lên hôn anh và Chan cũng không ngại ngùng gì mà không đáp lại cả. Đầu lưỡi Chan khẽ liếm lên bờ môi căng mọng của Minho. Hai tay anh vòng qua ôm lấy thắc lưng mềm kéo Minho đến gần anh thêm một chút nữa.

"A"

Một tiếng rên khẽ bật ra khỏi miệng Minho, khi Chan dùng răng cắn nhẹ vào môi dưới của cậu và nhân lúc đó Chan đưa lưỡi tiến vào bên trong khoang miệng tràn ngập mật ngọt của người thương, bắt lấy chiếc lưỡi rụt rè đang lưỡng lự trong việc đáp lại nụ hôn của anh.

Cũng vì mải mê trong việc hưởng thụ cái nụ hôn đầy nhung nhớ sau hai tuần không gặp. Minho đã không nhận ra rằng bàn tay của Chan từ lúc nào đi ra di chuyển đến lưng quần và dễ dàng kéo nó xuống tận đến đầu gối.

"Chris..a.."

Minho lí nhí cố gắng gọi tên Chan qua những cái hôn dồn dập. Cậu ngượng ngùng khi thấy Chan đang dần nâng hai chân của mình lên và bàn tay thô ráp đang không ngừng mơn trớn bắp đùi mềm mại.

"Đừng..."  Tay Minho đặt trên ngực Chan khẽ đẩy anh nhầm kháng cự.

Nhưng cậu nào đâu có biết rằng lúc này Chan đã sớm bị chìm trong cái dục vọng nhớ thương mà suốt hai tuần qua anh luôn nghĩ đến.

"A" Minho khẽ rên lên khi Chan dời nụ hôn từ môi xuống mép đùi trong của mình, đầu lưỡi nóng hổi sau nụ hôn kéo dài của Chan liếm dọc theo mặt trong của đùi cậu và lưu lại vài dấu hôn đỏ ửng.

Minho hiểu rõ sở thích của Chan. Thay vì lưu lại những dấu hôn ở cổ để đánh dấu chủ quyền thì Chan sẽ thích lưu lại những vết hôn đó ở đùi non, eo hay ngực của cậu hơn.

Bằng chứng là sau mỗi cuộc làm tình, những nơi đó của Minho luôn tràn ngập những dầu hôn ngân và cả dấu răng nữa.

Đúng là loài sói đáng ghét mà.

"Anh không dừng lại đâu. Em bé cậu xin anh cũng vô ích."

Hết 4.

Ủa hình như chương sau nữa mới H í

Hihihi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com