ZingTruyen.Info

[Banginho] Crazy about you

20

Qi_ivv

"Nào"

Chris đưa hai ngón tay của mình đến gần miệng Minho và cậu cũng ngay lập tức hiểu ý mà há miệng ngậm lấy. Đôi môi căng mọng bao bọc lấy hai ngón tay thon dài của Chris.

Lưỡi Minho đảo từng vòng từng vòng một. Đến khi thấy ngón tay mình đã đủ ướt át, Chris lấy nó ra khỏi khuôn miệng xinh đẹp của Minho rồi đặt xuống miệng dưới.

Thật ra gel bôi trơn Chris luôn thủ sẵn ở tủ đầu giường nhưng anh muốn xem Minho tự dùng cái miệng xinh đẹp đó liếm ướt thử mở đường để anh xông thẳng vào người cậu hơn.

"A" Minho bật ra tiếng rên khẽ khi Chris đưa ngón tay đầu tiên vào trong lỗ nhỏ.

Cảm nhận đầu tiên của Chris là nó quá sức chật hẹp và nóng rực, ra sức hút lấy ngón tay anh.

"Thả lỏng nào Minho." Chris cong ngón tay, gãi gãi vào vách thịt mềm mại khiến Minho thích đến cong thắc lưng, hai tay đang ôm lấy bắt đùi đã hơi run rẩy không còn bao nhiêu lực.

"A...Chris..." Minho hét toáng cong người khi Chris không nói trước mà cho hẳn thêm hai ngón tay vào, cơ vòng lại mở rộng thêm một chút dâm thủy cũng rục rịch tràn ra, ba ngón tay đang ngự trị trong lỗ nhỏ của Chris cũng bắt đầu ướt đẫm.

"A...a.." Khi cảm thấy dâm thủy tiết ra đủ nhiều, nơi tiếp xúc giữa mấy ngón tay Chris và vách thịt đã đủ trơn tru. Chris càng đẩy sâu ngón tay vào trong một chút nữa, gãy gãy ấn ấn như đánh đàn khiến Minho bật ra những tiếng rên lớn.

Cậu há miệng, cong người tay vô lực nhưng vẫn cố giữ chặt hai chân.

"Làm đi Chris...làm đi mà..." Dù ba ngón tay của Chris cũng rất tuyệt nhưng Minho muốn nhiều hơn nữa, muốn con hàng nóng rực đầy gân guốc của Chris đâm sâu vào bên trong cậu.

"Làm gì mới được?" Chris cười hỏi.

"Chris nói sẽ làm chết em mà, nhanh lên đi...Chris ơi..."

"Đcm"

Chan ném khăn tắm đang quấn trên eo mình qua một bên, còn hàng mà Minho đang mong chờ xuất hiện, nó đã ngẩng đầu cứng và trướng lớn đến hơi đáng sợ.

Minho thầm nuốt nước bọt, còn to hơn ba ngón tay kia nữa.

"Nào, là em muốn mà."

Chan ma sát phần đỉnh đầu nóng hỏi trước cửa động, càng thích thú khi thấy đôi mắt dần ậm ực nước gợi tình của Minho.

"Làm...đi..."

Chris cúi đầu, chiếm lấy đôi môi đang không ngừng khép mở mời gọi người đến hôn của mèo nhỏ. Cự vật vì thế mà đâm hơn một nửa vào trong lỗ nhỏ khiến Minho thích đến bật ra tiếng rên trong họng.

Cậu dán chặt vào người Chris, hai chân chủ động quấn qua eo anh.

"Minho hư quá, anh bảo em tự ôm lấy chân mình kia mà."

Chan vỗ vỗ vào bắp đùi Minho, lại bắt cậu tự ôm chân mình một lần nữa.

"Giữ cho chặt đấy."

Hết 20.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info