ZingTruyen.Info

【 Băng Cửu 】Sư tôn lại yêu ta một lần

Chương 22: Tiên minh đại hội hỗn loạn

tR3945


Lạc băng hà sắc mặt biến đổi, chạy đến bên dòng suối, trầm giọng nói, "Sao lại thế này!"


Khê Trung Nguyên vốn có năm sáu danh đệ tử ở tắm đủ đùa thủy, lúc này lại không thấy hai cái, trung liền bao gồm Tần uyển dung.


"Vừa rồi không biết sao lại thế này, bỗng nhiên đáy nước tối sầm, sư tỷ bọn họ không biết bị thứ gì cuốn vào trong nước mặt đi!" Một người đệ tử run thanh nói.


Lạc băng hà đem còn sững sờ ở dòng suối nhỏ người nhất nhất kéo lên, tính toán trước rút lui nguy hiểm khu lại nói. Đang lúc hắn duỗi tay đi kéo cuối cùng một người khi, người kia phảng phất lòng bàn chân vừa trợt, nháy mắt ngã quỵ, suối nước không qua đỉnh đầu, liền như vậy mắt tạc mà biến mất ở trước mặt hắn!


Thẩm Thanh thu cách tinh thạch kính định tình vừa thấy, đó là vô số như nữ tử tóc đen giống nhau mượt mà hắc ti, hắc ti chi gian chảy ra màu đỏ tươi máu tươi, bị dòng suối hòa tan, so Sadako đầu tóc còn muốn nồng đậm ghê tởm! Này ma vật, hắn tràn đầy thể hội. Chỉ là không đúng lắm, đời trước rõ ràng không này đó biến cố, mà hắc nguyệt mãng tê bổn ứng sớm đã xuất hiện, đến tột cùng nơi nào xảy ra vấn đề?


Tuyệt địa trong cốc, Lạc băng hà đã phán đoán ra suối nước trung là cái gì quái vật, rời xa thủy biên! Là Ma giới nữ oán triền!"


Lời còn chưa dứt, chỉ thấy kia ma vật ở đáy nước phiên giảo một trận, bỗng nhiên ăn no đánh cách giống nhau, ục ục mà từ hắc ti gian "Phun ra" mấy cái đồ vật thịt, chỉ còn ướt đẫm da bọc xương thi thể!


Suối nước biên các đệ tử bị này đáng sợ cảnh tượng sợ hãi, trong rừng một mảnh khóc kêu thét chói tai, phác trốn đến Lạc băng hà phía sau.


Nữ oán triền thuỷ bộ song sinh, ở đáy nước hút khô rồi ba người sau, gấp không chờ nổi muốn bò lên trên bờ biển, tìm kiếm tân mục tiêu. Nhưng mà Lạc băng hà cũng khó đối phó, nhanh chóng niệm cái hỏa quyết, đầu ngón tay nháy mắt bốc cháy lên một thốc ngọn lửa đạn hướng ma vật, dính lên tóc ti biên hỏa thế chướng cao, hình thành một đoàn cự diễm, bức cho tóc đen ti nhanh chóng lui về trong nước, không dám lên bờ.


Quát: - tam cụ đã bị hút khô huyết


Trọn bộ động tác liền mạch lưu loát, uy lực mười phần, không lưu mảy may đường sống.


Lạc băng hà giơ lên dạ minh châu, quát, "Chư vị sư muội sư đệ không cần đi lạc, tụ tập ở bên nhau hành động!" Thanh âm trấn định tự nhiên, theo sau lấy ra tiên minh đại hội nhân thủ một con cầu cứu pháo hoa, hướng không trung phóng đi.


Giờ phút này, toàn bộ tuyệt địa cốc trên không, lục tục dâng lên nhiều đóa lộng lẫy pháo hoa. Nguyên là phi thường mỹ lệ cảnh tượng, giờ phút này ngược lại làm người lá gan muốn nứt ra. Bởi vì mỗi một đóa pháo hoa dâng lên, liền đại biểu một người đệ tử gặp gỡ cực kỳ đáng sợ ma vật, sinh mệnh đã chịu uy


"Tinh thạch kính! Mau xem phẩm thạch kính!"


Kêu thảm thiết cùng kêu khóc từ tinh thạch trong gương không ngừng truyền ra tới, có đệ tử đã phơi thây đương trường, có đệ tử tắc còn ở tắm máu chém giết.


"Người tới a! Độc long mãng! Sư phụ cứu ta! Sư ca cứu....."


Bỗng nhiên, một mặt tinh thạch trong gương truyền đến nghẹn ngào tiếng kêu, linh ưng thê lương trường minh, hình ảnh biến thành đen nhánh một mảnh.


Kia trận nghẹn ngào kêu to, định là Ma giới cốt ưng! Chỉ sợ tinh thạch chính là bị loại này hung tàn thị huyết phi thiên ma vật xé rách, quăng ngã toái.


Trong nước du, trên mặt đất đi, không trung phi, cư nhiên đều bị này đó đáng sợ Ma tộc sinh vật xâm lấn!


Tuyệt địa ngoài cốc, trên đài cao đã sớm nổ tung nồi. Huyễn hoa cung lão cung chủ phản ứng đầu tiên chính là yêu cầu mở ra kết giới, nhưng bị nhạc thanh nguyên ngăn trở. Mở ra kết giới đệ tử là có thể chạy ra tới, nhưng ma vật cũng sẽ khắp nơi lưu thất, họa cập quanh thân bình thường dân chúng. Ý thức được điểm này, trên đài cao mọi người lại lần nữa không lời gì để nói, tĩnh như tĩnh mịch.


"Không thể ra, vậy tiến bái." Thẩm Thanh thu không chê sự đại, dù sao hắn khẳng định muốn vào đi, rốt cuộc cái này rất tốt thời cơ không dung bỏ qua, nhiều kéo mấy cái đệm lưng cũng hảo.


Trời cao sơn phái mọi người trao đổi một trận ánh mắt. Nhạc thanh nguyên cất cao giọng nói: "Các vị đạo hữu, hôm nay việc, tất nhiên là có tâm giả cố tình vì này, muốn mượn ma vật tay, đem Tu Chân giới


Hôm nay việc, tất nhiên là có tâm giả cố tình vì này, muốn mượn ma vật tay, đem Tu Chân giới tân tú cùng ngày sau lương đống một lưới bắt hết. Vì nay chi kế, chỉ có thể làm kết giới tiếp tục duy thơ.


Nhưng có đạo hữu nguyện ý cùng ta trời cao sơn phái cùng tiến vào trong cốc, rửa sạch ma vật, cứu viện tham dự đệ tử?


"Từ bên trong mở một đường máu, đem các ma vật rửa sạch sạch sẽ, chẳng những yêu cầu vũ lực, còn thực yêu cầu dũng khí.


Huyễn hoa cung lão cung chủ cái thứ nhất hưởng ứng nói: "Huyễn hoa cung quan đạo nghĩa không thể chối từ." Lần này tiên minh đại hội huyễn hoa cung tham dự nhân số nhiều nhất, hơn nữa đầu nhập lớn nhất, bọn họ là nhất vô pháp thừa nhận thiệt hại kia một phương. Có người đi đầu, những người khác sôi nổi xung phong nhận việc, theo sát sau đó.


"Ta phụ trách này khối sơn cốc, đi trước một bước." Thẩm Thanh thu chỉ chỉ Lạc băng hà nơi phương vị, hướng nhạc thanh nguyên lãnh nhiệm vụ liền ngự kiếm nhập cốc. Cứ việc tình huống có biến, nhưng trời cao vẫn là cho hắn sáng tạo cơ hội tốt, lại có thể nào hưởng phụ hôm nay ban cơ hội tốt?!


Lạc băng hà, ngươi chờ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info