ZingTruyen.Com

BẠCH THIỆN (Full)

Mở đầu

Maclamhue

Tâm sự mỏng gửi đến những đọc giả gần xa, những bạn đã mong chờ bộ truyện này từ rất lâu. Và mình cũng đã hứa sẽ viết nó. Ý tưởng thì có nhưng thời gian thì không, nên cũng không biết khi nào sẽ hoàn thành được bộ này. Cứ đào trước, rồi tùy vào phản ứng của mọi người thế nào, xem có đủ động lực để lấp tiếp hố này không.

Những ai đã từng đọc qua truyện Dục Uyển, thì sẽ ít nhiều có ấn tượng với nhân vật Bạch Thiện này. 

Nếu đã lỡ đọc rồi thì xin hãy xóa hết mọi kí ức xấu về ẻm. Vì đây là truyện viết riêng về Bạch Thiện, nên ép lòng tác giả phải tẩy trắng ẻm bằng mọi hình thức, và dùng tất cả thủ đoạn không lành mạnh để làm hình ảnh ẻm trở nên lung linh. 

Nữ chính mà ''đen'' thì không hay chút nào đúng không? Càng trắng càng tốt...

Vì vậy tác giả cầu khẩn tin thần hợp tác từ phía đọc giả, hãy quên đi tất cả những hình ảnh, hay ấn tượng không đẹp trước đây, do tác giả lỡ tay cao hứng, vấy bẩn trong những những tác phẩm khác.

Chúng ta hãy cùng nhau tiếp nhận một Bạch Thiện mới hoàn toàn. Để cùng nhau đưa Bạch Thiện lên làm nữ chính mà ẻm không cảm thấy hổ thẹn với chính mình. Đừng liên tưởng ẻm với hình ảnh trước đây.

Lãng tử cũng có thể quay đầu, thì ác nữ cũng có khả năng hoàn lương. 

Câu chuyện này sẽ tiếp diễn vào thời điểm khi Bạch Thiện bị Diêm Đế hạ lệnh ném vào súc sinh đạo, trải qua luân hồi ngàn năm kiếp chó, mà không có cơ hội chuyển mình. 

Tôn ngộ Không bị nhốt dưới Ngũ Hành Sơn hơn 500 năm cũng có Đường Tăng đi ngang núi, tháo tấm bùa xuống. Còn Bạch Thiện thì vật đổi sao dời, ngàn năm làm chó vẫn không có ai chịu nhìn ngó.

Haizza...!!!


------------------ chân thành cảm tạ-----------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com