ZingTruyen.Com

Bách Hợp / Lối Thoát Cho Tình Đơn Phương

Chỉ Biết Nhìn Từ Xa

NgocDoan0106

Sáng hôm sau , cả ba không ai hẹn ai cùng như gặp ở trường . Khi xe của cả ba người cùng xuất hiện ở cổng trường Royal , tiếng hò hét của các hủ nữ , hủ nam vang lên khiến cho cả 3 nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của toàn trường . Sau khi bước xuống xe Thiên Ân ôm chặt Khả Hân vào lòng , nhanh chân bước vào SA ( SA là lớp chỉ đặc biệt dành cho những người học giỏi , có thành tích cao trong các kì thi quốc tế )

Sau đó cả ba bước vào lớp thì thấy một thân ảnh đang ngồi trên ghế lông đọc sách , khuôn mặt xinh xắn , đôi môi đỏ mọng , khuôn mặt tràn đầy sức sống khiến cả ba ngưng lại một chút rồi mới bước vào .

Xin lỗi , bạn là......... Khả Hân tươi cười nhìn cô gái đang ngồi chăm chú đọc sách

Cô gái nghe ai gọi mình thì vô thức ngước nhìn lên thì bắt gặp 3 cặp mắt đang nhìn mình khiến cô cảm thấy hơi ngại nhưng sau đó cô đã lấy lại được tinh thần và mỉm cười trả lời .

À..... mình...... mình là Thiên Thiên , học sinh mới của lớp SA , mình nhận được học bổng và được thầy hiệu trưởng xếp vào lớp  này !

Ồ ! Thì ra là vậy , à mình là Khả Hân , cứ gọi mình là Hân Hân nha ! Khả Hân tươi cười nói

Chào cậu , mình là Thiên Ân , cậu gọi mình là Ân Ân cho gần gũi!

Hello , mình là Gia Linh , gọi mình là Linh Linh đi !

Sau đó cả 4 người nhanh chóng làm quen rồi thành ra thân luôn . Đến giờ giải lao , 3 ẻm vẫn ngồi đọc sách vì Thiên Thiên nói sẽ đi mua đồ làm tiệc . Gia Linh đang đọc sách thì cảm thấy khát nước nhưng cái tủ lạnh thì chả còn chai nước giải khác nào nên quyết định xuống căn tin mua luôn những 4 thùng dự trữ .

Thiên Thiên đã mua xong toàn bộ , đang trên đường trở về thì gặp Trân- Chị đại của trường Royal , tiểu thư tập đoàn LC đứng thứ 2 Việt Nam , phía sau cô còn có những thiên kim của các tập đoàn danh tiếng và cũng có con của các công ty nhỏ .

A cứ tưởng là ai ? Thì ra là con nhỏ nghèo kiết xác mới vào trường đây sao ! Trân ra hiệu cho đàn em chắn đường không cho Thiên đi

Nghe nói nó còn bị cha mẹ bỏ rơi nữa đấy ! Tiếng của một đứa khác vang lên rồi cả đám cười lớn như đang sỉ nhục Thiên

Xin lỗi ! Nếu như các cô muốn nói thì cứ nói , nhưng hãy cho tôi đi qua ! Thiên lúc này đã đỏ hoe mắt , cố ém nước mắt nói

Mày đi đâu chứ , hả ? Cái thứ nghèo nàn bị cha mẹ bơ rơi như mày còn có tư cách lên tiếng sao , HẢ ! 

Sau chữ "HẢ " thì một bạt tay đã gián xuống khuôn mặt nhỏ nhắn của Thiên làm cho khóe môi cô chảy máu , 5 ngón tay im hằng trên khuôn mặt

Ting.......Ting.... một giọt , lại một giọt nước mắt rơi xuống sàn .Thiên đau đớn trong lòng nhưng cô không thể nói nên lời nào cả , cô chỉ khóc .

Mày còn biết khóc sao , tao tưởng mày nghèo đi xin ăn của người khác nên không biết nhục chứ , đồ mô côi ! Trân lại tiếp tục công kích Thiên

Chị , cô nhỏ nghèo này khuôn mặt thực đẹp , không chừng nó sẽ đi quyến rũ chị Gia Linh của chị đó ! Cô gái khác lên tiếng

Chị rạch mặt nó đi , để coi với khuôn mặt đó nó sẽ đi quyến rũ được ai ? Đúng là đồ đĩa mà đòi đeo chân hạc ! Một người khác lên tiếng

Sau đó Trân cầm một con dao rạch giấy từ trong túi ra , hướng đến phía Thiên . Thiên hoảng sợ la lên nhưng lại hứng thêm mấy bạt tay và vài cú đá vào người , thức ăn cô vừa mới mua văng ra ngoài bao gồm cả chiếc thẻ nạm kim cương tím của Linh khi nãy đưa cho cô để mua thức ăn .

Chị , kia là chiếc thẻ của chị Linh kìa ! Sau đó cô gái chỉ về phía chiếc thẻ

Sau đó Trân càng nóng , đạp vài cái vô bụng của Thiên khiến cho cô chỉ nằm yên trên sàn không cử động nổi , cô chỉ có thể khóc vì cô không đủ sức ngăn cản cũng như chống đối lại . Trân đưa con dao lại gần khuôn mặt Thiên , cùng lúc đó Linh đang đi tới thì gặp Trân đang đánh ai đó . Cô đi gần tới thì gặp chiếc thẻ của mình mới quay sang nhìn con người đang nằm dưới đất chính là Thiên . Cô liền chạy đến nhưng không may là khi chạy lại thì con dao đã vô tình rạch ngang tay của cô khiến cô chảy máu .

A ! Chị Gia Linh ! Một con la lớn khiến cho Trân đứng sững , sau khi hồi phục thì liền chạy đến chỗ Linh đang ngồi kế bên Thiên .
Cô tránh ra ! Linh chán ghét hắt tay Trân ra

Linh à ! Em ..... em .........! Trân rưng rưng nước mắt nhìn Linh

Cô cút ngay cho tôi ! Linh tức giận

Em.....em...... được rồi em đi ! Rồi Trân cùng đàn em bước đi . Trước khi đi cô nhìn lại người cô yêu nhưng cô chỉ biết lẳng lặng nhìn từ xa .

Thiên , cậu không sao chứ ? Linh rối bời khi nhìn thấy Thiên nằm trên sàn

Linh ! Mình không sao cả , mình quen rồi ! Thiên cố gắng ngồi dậy nhìn Linh

Cậu như vậy mà bảo không sao , mau đứng lên theo mình về lớp ! Linh mang chất giọng ra lệnh

Sau đó cả hai cùng đứng lên bước đi về phía SA , cả hai vừa đi vừa trò chuyện , Linh quên luôn mình đang khát nước và cũng quên luôn bữa tiệc chiêu đãi khiến cho hai con người nào nó đang đọc sách mf bụng cứ đánh trống liên hồi .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com