ZingTruyen.Info

[Bách Hợp][HuấnVăn]An Thần Lạc Ái

Tác giả mà các bạn từng chửi rồi đã quên chuẩn bị ngoi lên để các bạn chửi tiếp

batman_cutoe

Chào các bạn độc giả thân thương đáng yêu, dễ thương vô vàn của mình.
Trong 2 năm vừa qua, ít nhiều trong số chúng ta đều bị chao đảo bởi những chuyện bất ngờ xảy ra đúng không? Thật sự rất xúc động và biết ơn vô cùng khi các bạn vẫn ở đây và đọc đến những dòng này.
Mình xin gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng vì đã để mọi người chờ lâu như vậy. Mình không dám thông báo rõ ràng khi không biết rằng mình có thể làm tiếp được hay không hay để các bạn thất vọng. Thời gian qua mình gặp khá nhiều chuyện ập tới cũng như không có chút thời gian và tâm trí để viết truyện. Nhưng mà mọi chuyện đã qua rồi, mình không nên nói đến những thứ tiêu cực ảnh hưởng đúng không nào? Chỉ nhắc tới những thứ tích cực thôiiii.
Và điều đó chính là, các bạn vẫn còn ở đây và hi vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành với An Thần Lạc Ái.
Mong các bạn cho mình một cơ hội quay lại trả những ân tình, đáp lại những thương yêu các bạn đã dành cho mình trong suốt thời gian qua.
Mình lúc này và mình lúc viết truyện đã có những thay đổi khác, điển hình là bây giờ mình sẽ bỏ ngoài tai hết những bình luận tiêu cực, không bị những điều đó làm ảnh hưởng nữa, vì mình biết rằng ở đây còn rất nhiều bạn độc giả yêu thương An và Lạc, không nên để số ít ảnh hưởng số đông hihi.
Cũng như là mình sẽ tiếp thu ý kiến từ các bạn nhiều hơn để tiến triển của đôi bạn trẻ có thể nhanh hơn, hoặc những sáng tạo mới lạ cho những cảnh huấn, lúc trước do mình thích đi ngược lại để làm cho truyện đặc biệt mới lạ nên dẫn đến bí ý tưởng liên tù tì huhu.
Cho nên mình thiết tha được lắng nghe cảm nghĩ, ý kiến hoặc những cảnh mong muốn về truyện nên tiếp tục như thế nào, ra sao, về đâu kể cả gạch đá mang tính chất xây dựng mình cũng rất rất vui lòng đón nhận.
Rồi đến khúc quan trọng nhất hihi
Vì couple tên An Lạc nghe có vẻ khá là chùa chiền và tâm linh, cũng hạp với sự tưởng chừng đã mất luôn nhưng lại đột ngột trở về từ Sao Hoả nên mình xin phép cho em nó quay lại vào rằm tháng 7 =)))))))))))))))
Lần này rút kinh nghiệm không để ra chương mới lâu nữa, mình sẽ viết sẵn để dành rồi mới bắt đầu đăng. Vừa viết vừa đọc bình luận của các bạn để sửa đổi và thêm thắt thêm, mình sẽ hết lòng đem đến cho các bạn những ngạc nhiên trong từng chương mới.
Mọi chi tiết thắc mắc hoặc có những sáng tạo thầm kín không muốn bình luận, các bạn có thể vào mục inbox cho mình ở Facebook Page: Minh Tinh Sao Hoả (mình có để link ở wattpad). Mình hứa sẽ trả lời từng bình luận cũng như từng tin nhắn từ các bạn.
Mình xin cám ơn các bạn rất nhiều và hẹn gặp lại nhaaaaaa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info