ZingTruyen.Info

[ BÁCH HỢP ] BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNG ! ( 18+ )

Chap 9 : H +

DuythoTran

" KHÔNGGGGG.... KHÔNG CHU ÁNH NHƯUUUUU "_ Lưu Hải Dương bật dậy cơ thể mặt mày đổ đầy mồ hôi hột , liếc qua khung cửa sổ trời đã sáng bét rồi , đồng hồ báo thức cũng đã điểm 7h sáng , khuôn mặt cô tái mét đầy sự sợ hãi hiện lên khiến Chu Ánh Như cũng lo lắng xoay người lại vịn vai cô trấn an hỏi .

" C....có chuyện gì vậy ? Con gọi dì sao ? "_ Chu Ánh Như ngơ ngác vuốt nhẹ vầng trán đầy mồ hôi của cô hỏi .

" Chu Ánh Như ... "_ Lưu Hải Dương cái mặt cắt không còn miếng máu lao tới ôm chầm lấy Chu Ánh Như đang xoa kem dưỡng dỡ tay , cô siết chặt lấy Chu Ánh Như trước cái ngơ ngác của nàng .

Hóa ra đó chỉ là mơ , Chu Ánh Như vẫn còn đây ... Giấc mơ thật kinh khủng , đáng sợ ... Chu Ánh Như biết cô đang trong trạng thái hoảng loạn thì cũng xoa lưng cô trấn an .

" Dì đây ... Con gặp ác mộng à ? "_ Chu Ánh Như đẩy nhẹ cô ra hỏi .

Lưu Hải Dương khẽ cúi mặt gật đầu nhẹ 1 cái , bây giờ với cô ... Chu Ánh Như giống như 1 thứ gì đó rất quan trọng mà bản thân không thể mất được , Lưu Hải Dương tiếp tục kéo mạnh Chu Ánh Như vào lòng ôm chầm cái nữa .

" Thôi nào ! Con mơ thấy gì mà hét lên dì ghê vậy ? "_ Chu Ánh Như đẩy nhẹ cô ra vén tóc cô qua 1 bên rồi hỏi.

" T...tôi thấy dì bỗng bị bốc cháy ... Lửa dữ dội ... T...tôi cảm thấy sợ lắm ... Rất sợ "_ Lưu Hải Dương kể trong lắp bắp , cô muốn ngay lập tức quên đi cái ác mộng kinh khủng đó .

" C...con nói nằm mơ thấy lửa sao ? "_ Chu Ánh Như lo lắng vịn 2 bên vai cô hỏi

" Ừ...uh...nhưng làm ơn đừng nhắc tới nữa được không ? Tôi đau đầu lắm "_ Lưu Hải Dương nói rồi kéo mền ra khỏi thân dưới của mình bước vào toilet vỗ đầu mình mấy cái .

" Lưu Hải Dương ... Hình như em ấy đang dần nhớ lại "_ Chu Ánh Như thầm nghĩ , cuối cùng cũng có cơ hội để Lưu Hải Dương nhớ lại , nàng ôm vui mừng bước xuống nhà chuẩn bị bữa sáng cho cả 2 rồi sau đó cũng bước lên lầu xem Lưu Hải Dương đã xong chưa . vì đã hơn 30 phút rồi mà chưa thấy Lưu Hải Dương xuống nhà .

Chu Ánh Như lên phòng , không thấy cô đâu mở cửa toilet cũng không thấy bóng dáng ... Chu Ánh Như đảo 1 vòng căn phòng thì không thấy người kia đâu nữa thì liền chạy quanh nhà tìm .

" LƯU HẢI DƯƠNG ... CON ĐÂU RỒI "_ Chu Ánh Như lo lắng gọi vừa tìm các căn phòng khác .

Tất cả căn nhà điều không thấy Lưu Hải Dương , chỉ duy nhất chỗ đó là chưa tìm thôi ... Chu Ánh Như thở dài 1 hơi từng bước từng bước lên tầng 3 căn phòng cuối dãy .

• Cạch •

Cánh cửa mở ra thì đúng như Chu Ánh Như nghĩ , Lưu Hải Dương ở trước di ảnh mẹ mình mà mếu máo bật khóc ... Cô quỳ dưới đất , không biết đã bao lâu rồi . Nàng chỉ thấy , 3 nén nhang vừa mới được thắp trên cái ly hương của bà Thu thôi . Chu Ánh Như cũng không biết tại sao hôm nay Lưu Hải Dương lại lên được tới căn phòng này , nơi mà Lưu Khanh đã giấu cô từ lúc cô tỉnh dậy .

" Tại sao lại giấu tôi chuyện này ..."_ Lưu Hải Dương nói trong nghẹn ngào khi biết Chu Ánh Như đang đứng sau lưng mình .

" D...dì...xin lỗi... "_ Chu Ánh Như ngập ngừng không biết phải nói như thế nào .

" Là ba tôi không cho dì tiết lộ chuyện này đúng không ? "_ Lưu Hải Dương

" Ba...ba con sợ con sẽ sốc nên không muốn cho con biết ... Đợi đến khi con thực sự khỏe mạnh thì ba con mới ..."_ Chu Ánh Như chưa dứt câu thì Lưu Hải Dương chen vào .

" ĐỪNG NÓI NỮA ... ĐỦ RỒI "_ Lưu Hải Dương đứng lên đưa tay cầm lấy di ảnh mẹ mình xoa nhẹ lên cúi gằm xuống khóc nấc .

Chu Ánh Như chỉ biết đứng nhìn thôi , chẳng biết giúp gì được cho cô bây giờ , chuyện gì qua cũng qua ... Tầm hơn 10 phút sau thì Lưu Hải Dương cũng chấn an được bản thân mình . Cô ngồi trên giường vẻ mặt đượm buồn cùng ánh mắt đỏ hoe , thế là mẹ cô đã chết thật rồi sao ? Vĩnh viễn đi xa khỏi cô thật rồi sao , ban đầu không thể tin được sự thật này nhưng dù sao cũng phải chấp nhận thôi .

" Lưu Hải Dương ! Dì có mang cafe lên cho con nè "_ Chu Ánh Như bước lên cùng ly cafe nóng mong cô sẽ bình tĩnh hơn sau khi uống nó .

" À...ừm ... Cám ơn ! Mà , ba tôi đi khi nào vậy ? "_ Lưu Hải Dương giật mình nhẹ chuyển ánh mắt đang nhìn ngoài khung cửa sổ quay sang Chu Ánh Như hỏi .

" Hồi 5h sáng ... Hình như bay giấc 7h ý "_ Chu Ánh Như đưa ly cafe cho Lưu Hải Dương nói rồi cũng ngồi xuống cạnh cô.

" Sao lại là cafe ? "_ Lưu Hải Dương nhướn mày lên hỏi .

" Hông nhớ hồi đó em thích nhất là cafe à ? "_ Chu Ánh Như chống cằm nói , Lưu Hải Dương bật cười hớp 1 ngụm vào miệng .

Vị cafe đăng đắng , ngọt ngọt khiến cô như cảm thấy nhớ nhớ cái gì đó ... Nhưng nghĩ mãi cũng không ra là muốn nhớ gì ! Lưu Hải Dương vỗ vỗ đầu rồi hít thở dài 1 lượt quay sang Chu Ánh Như .

" Sáng nay dì có định nấu gì ăn không ? "_ Lưu Hải Dương

" Ừm ... Chuẩn bị đi chợ nè ! Định lên đưa cafe cho con rồi rủ con đi chợ cho thoải mái tinh thân luôn "_ Chu Ánh Như vô tư nói nhưng không biết Lưu Hải Dương đã choàng tay qua eo nàng từ khi nào .

" S ... Sao vậy ? "_ Chu Ánh Như

" Tôi muốn ăn sáng "_ Lưu Hải Dương nói rồi cũng đổ người mình lên người Chu Ánh Như đè xuống giường .

Cô nhanh chóng chiếm lấy môi Chu Ánh Như khiến nàng không thể kháng cự , chân cũng bắt đầu đưa cao hơn cọ vào nơi tư mật khiến Chu Ánh Như bất giác rên khẽ trong cổ họng 2 bên đùi cũng vô thức khép lại chặt hơn .

" L...Lưu Hải Dương... Đừng ..."_ Chu Ánh Như đẩy nhẹ Lưu Hải Dương ra nhưng không thành .

Cơ thể cô ép lên người mẹ kế 1 cách mạnh mẽ khiến nàng ta không thể cựa mình dù chỉ 1 chút .

" Từ nay không ai ở nhà quấy rối chúng ta làm tình nữa rồi "_ Lưu Hải Dương liếm mép 1 cách dâm dục rồi hôn chụt lên cái khe ngực trước mặt mình .

" Hơ...aa... Vâ ... Vâng "_ Chu Ánh Như rên khẽ rồi cũng buông xuôi hưởng thụ .

Lưu Hải Dương kéo tung áo của Chu Ánh Như ra hôn 1 cách vội vàng vào giữa 2 bầu ngực to tròn ấy , tay cô vuốt ve khắp cơ thể nàng khiến Chu Ánh Như ưỡn người lên nhăn nhó .

" Từ...từ...nào...có ai tranh hết của em đâu mà như chết đói thế "_ Chu Ánh Như

Lưu Hải Dương ngậm lấy 1 bên ngực đầu ti trong miệng cô đang căng cứng , cô mút 1 cách mạnh mẽ như muốn nuốt chửng nó vậy .

" Aaa....ha...ư...c...cảm giác... Tuyệt lắm ! Ư....aa..."_ Chu Ánh Như giật thót hông rồi cũng dần tập làm quen , nàng đưa tay lên vịn đầu cô nhìn Lưu Hải Dương đang cặm cụi mút nát ngực của mình như thể bú sữa mẹ .

" Ahhh...n...nữa...đi ..."_ Lưu Hải Dương tay bóp nắn 1 bên tay kia đưa xuống quần Chu Ánh Như bỏ vào trong vuốt ve bên dưới khiến Chu Ánh Như khoái cảm dâng trào mà rên rỉ mụ mị .

" Ư...b..bóp mạnh lên..."_ Chu Ánh Như ngẩng cao đầu thở dốc nói gấp gáp

" Dì thật dâm đãng ... Chịu hết nổi rồi à ? Cầu xin đi "_ Lưu Hải Dương ngẩng đầu lên hỏi tay liên tục vuốt ve bóp nhè nhẹ bên dưới nơi tư mật ướt đẫm ấy .

" Dạ...chịu hết nổi rồi...xin con...dì xin con vào trong đi "_ Chu Ánh Như giọng đứt quãng nấc khẽ lên tay ôm chặt cô .

Lưu Hải Dương im lặng hành động , tay cô đưa vào quần lót xoa xoa rồi đút thẳng 2 ngón tay vào trong khiến Chu Ánh Như vì đau mà siết chặt lấy cơ thể trên người mình .

" Aa...ưm...từ từ thôi...nhẹ nhàng 1 chút ..."_ Chu Ánh Như nói vào tai Lưu Hải Dương

Lưu Hải Dương dừng lại tầm 10 giây sau đó từ từ di chuyển tay ra vào từng nhịp , cô để ý mỗi lần cô đút sâu vào ngập ngón tay thì Chu Ánh Như liền há miệng rên 1 lớn hơn ... Đoán được điểm G của người kia nằm đâu Lưu Hải Dương cười đắc ý đâm nhanh hơn vào chỗ đó 1 cách dồn dập .

" AA...AA...Ư...Ư...SƯƠ...SƯỚ...NG...QUÁ A...AA...AHH..."_ Chu Ánh Như cổ và má đổ đầy mồ hôi rên rỉ câu chặt lấy cô hơi thở giọng nói ngày một lớn .

Tiếng chẹp chẹp của ngón tay di chuyển bên trong cái lỗ ướt đẫm kia khiến người nghe phải đỏ mặt vì xấu hổ , kèm theo âm thanh rên rỉ khôn nguôi của Chu Ánh Như khiến Lưu Hải Dương ngày càng kích thích trong sự khoái lạc tột độ .

" D...DÌ...RAAAA...AHHH...HÍC..."_ Chu Ánh Như ngẩng cao đầu câu chặt cổ cô đưa hông mình sát vào để có thể tay Lưu Hải Dương đút sâu vào trong mình hơn sau đó phụt ra 1 tràn dâm thủy đục trắng .

Chân Chu Ánh Như câu quắp hông không cho cô rút tay ra , Lưu Hải Dương không biết hành động này của Chu Ánh Như muốn gì nên cũng dùng 2 ngón tay móc móc bên trong nàng ta từng nhịp .

" Ư...ư....ha...n..nữa đi...c..con gái yêu... của dì "_ Chu Ánh Như nói vào tai cô giọng mê đắm .

Sau 1 hồi , hông Chu Ánh Như lại co thắt âm đạo cũng siết ngón tay cô sau đó ứa ra thêm 1 ít dâm thủy đặc sệt rồi buông xuôi nằm im dưới nệm thở phì phò.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info