ZingTruyen.Info

[ BÁCH HỢP ] BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNG ! ( 18+ )

chap 10 : Đi Chơi

DuythoTran

" Dì xem ... Dì làm hông tôi ướt đẫm hết rồi này "_ Lưu Hải Dương chồm lên nằm cạnh nàng cầm tay nàng đặt lên cái bụng dính đầy nước tình của Chu Ánh Như .

Nàng xấu hổ rụt tay lại bụm mặt , 2 gò má bất giác đỏ ửng lên như cà chua chín , Chu Ánh Như vội nhấc mông dậy đi thẳng vào toilet vệ sinh cá nhân cơ thể mình , Lưu Hải Dương cũng bước vào tắm cạnh bồn tắm của Chu Ánh Như , cô tắm bằng vòi sen , nàng ngâm mình trong bồn tắm .

Ngoài đường ~

" Rút tiền xong rồi ! Ta đi chợ thôi "_ Lưu Hải Dương cầm cái thẻ ra khỏi cây ATM giơ sấp tiền lên nói sau đó bỏ vào cái ví đen của mình .

Lưu Hải Dương leo lên xe hơi , Chu Ánh Như cầm lái ... Bây giờ xe máy cô còn không biết chạy như thế nào chứ huống hồ chi là xe hơi , chiếc xe cứ thế từ từ lăn đi cho đến khi đỗ trước cửa của siêu thị lớn :

" Lạ lẫm thật ... Như thể lần đầu được vào đây vậy "_ Lưu Hải Dương bỏ 2 tay vào túi quần chề môi nhướn mày nhìn Chu Ánh Như bật cười nói .

" Con đã hôn mê 1 thời gian khá dài mà ... Nào , đến đây dì sẽ dắt con đi dạo vài vòng trong này "_ Chu Ánh Như nắm tay Lưu Hải Dương kéo đi đến khu vui chơi ở tầng 2 trước .

Cả mẹ kế và con gái vui vẻ chơi các trò chơi khác nhau 1 cách say sưa , Chu Ánh Như cũng nhớ ngày trước quen Lưu Hải Dương cô đã dắt nàng đi đến đây 1 lần , cũng vui vẻ giải trí bằng những trò vui vẻ này sau buổi học căng thẳng .

" Chu Ánh Như ! Dì cũng thử đi trò này vui lắm đấy ... Haha "_ Lưu Hải Dương tháo cái kính thực tế ảo to tướng trên mặt mình xuống rồi đội vào cho Chu Ánh Như , sau đó ... Cô xin nhân viên cho mình 1 cái nữa để chơi cùng mẹ kế mình .

Trước vực thẳm sâu dưới chân mình , Chu Ánh Như không khỏi sợ hãi mà quỵ xuống tay vẫn nắm chặt tay Lưu Hải Dương .

" A ... Lưu Hải Dương , cao quá dì sợ lắm ... Không chơi đâu "_ Chu Ánh Như run run chân ngã người về sau , Lưu Hải Dương cười khoái trá ôm lấy mẹ kế .

" Bình tĩnh nào ! Ảo ảnh thôi không phải thật đâu ... "_ Lưu Hải Dương trấn an , nhưng 1 lúc sau thì vài con zombie tấn công lao thẳng vào cả 2 khiến Chu Ánh Như không khỏi giật mình cứ nảy người về sau , mấy nhân viên cũng quen với hình ảnh khách trải nghiệm bị hoảng nên cũng đỡ lấy Chu Ánh Như 1 cách nhẹ nhàng .

15 phút sau ~...

" Trời ơi ~ ! Tay chân dì đến giờ vẫn còn mềm nhũn ... "_ Chu Ánh Như được cô cõng nhưng vẫn mệt mỏi rên rỉ trên lưng con gái .

" Haha ... Sao con chơi cảm thấy rất bình thường và quen thuộc "_ Lưu Hải Dương

" Tất nhiên ! Vì con từng là người đã dắt dì vào đây mà ~ "_ Lưu Hải Dương giọng uể oải nói .

" Dì nói vậy là sao ? Tôi dắt dì vào đây hồi nào ? "_ Lưu Hải Dương ngạc nhiên ngẩng mặt lên hỏi .

" Hả ? À ừm ... Không có gì ! Dì đói bụng rồi đến quầy bán gà rán đi "_ Chu Ánh Như giật thót ngập ngừng nói rồi chỉ về phía trước đánh trống lảng .

" Ờ uh ... "_ Lưu Hải Dương cõng Chu Ánh Như về phía trước môi bất giác nhếch nhẹ lên 1 cái , nàng ta lại có sự thật gì giấu muốn giấu cô nữa rồi .

Chu Ánh Như gọi cánh gà chiên nước mắm , đùi gà rán mật ong ... Và những món ngày đó đã từng ăn ở đây với Lưu Hải Dương , cô cũng xoa thái dương vài cái rồi cau mày nhìn những món ăn trước mặt , gà là tính đồ của Lưu Hải Dương rồi . Chu Ánh Như cười nhẹ khi biết sở thích của Lưu Hải Dương không hề thay đổi xíu nào ... Thích ăn thịt hơn ăn cá , cô nhanh chóng lao vào ăn ngay những món ngon lành trước mặt mình :

" Có ngon không ? "_ Chu Ánh Như chống cằm cầm đùi gà lên cắn nhẹ rồi hỏi Lưu Hải Dương

" Ngon lắm ! Nhất là món gà chiên nước mắm này ... Tôi thực sự thích khi vừa cắn miếng đầu tiên "_ Lưu Hải Dương tâm trạng khá vui vẻ nói mà không biết mép dính 1 ít nước sốt trong như con nít .

" Coi kìa ! Như con nít vậy ... Dì sẽ tập làm để nấu món này cho con ăn "_ Chu Ánh Như cũng cười khổ đưa khăn giấy lên môi Lưu Hải Dương chùi nhẹ .

Lời hứa ngày xưa cũng bắt đầu ở chỗ này đây ...

3 NĂM TRƯỚC ~

" Chu Ánh Như ! Món gà này rất ngon ... Chị cũng thử ăn đi "_ Lưu Hải Dương nói rồi đút cho Chu Ánh Như miếng gà mình cầm trên tay .

" Ưm ~ ngon thật ! Chị sẽ tập làm món này để sau này làm cho em ăn thường xuyên hơn nhé "_ Chu Ánh Như cắn 1 miếng rồi cũng gật gù lên tiếng .

" Thật chứ ? Chị hứa đi vợ "_ Lưu Hải Dương phấn khích đưa ngón tay út ra trước mắt Chu Ánh Như .

" Haha ... Rồi , chị hứa mà cái đồ trẻ con "_ Chu Ánh Như bật cười trước sự trẻ con của người yêu nên cũng ngoắt tay hứa hẹn . Nhưng đã qua hơn 3 năm rồi ... Lời hứa đó cũng chưa thể thực hiện và nó theo thời gian mà trôi vào quên lãng .

HIỆN TẠI ~

" Thôi đi ~ biết dì nấu tôi có ăn được như ở KFC không ... -_- "_ Lưu Hải Dương nhìn Chu Ánh Như với ánh mắt nghi ngờ giở giọng ghẹo.

" Ơ ! Dì biết nấu ăn nhé ! Còn nấu ăn rất rất là ngon đấy không tin à ? "_ Chu Ánh Như như không tin được , Lưu Hải Dương thậm chí còn không nhớ lời hứa của nàng dành cho mình năm xưa mà nói ra câu này .

" Haha ... Tôi cảm thấy mình thích ăn thịt hơn cá ý "_ Lưu Hải Dương cười tươi rồi tiếp tục ăn gà 1 cách ngon lành .

* Dì chỉ mong con mau chóng bình phục trí nhớ nhưng ... Cũng 1 phần không muốn Lưu Hải Dương à *_ Chu Ánh Như chống cằm nhìn cô ăn mà thầm nghĩ bụng , cô mà biết người hại mẹ mình là ba ruột thì nhất định sẽ không chịu nổi đả kích về mặt tâm lý , vì vụ tai nạn của mẹ cô có 1 số khúc mắc nên không rõ nguyên nhân , thế nào khi lấy lại được ký ức , Lưu Hải Dương cũng sẽ điều tra lại vụ án năm đó của mẹ mình .


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info