ZingTruyen.Info

[Asano x Karma] Con anh, con em, con chúng ta.

Ask me, please~~~~

Rubyrubyhan

Đầu tiên, chúc mọi người có những ngày nghỉ lễ vui vẻ.

Đáng lẽ ra chap 4 của fic này phải ra từ hôm qua nhưng tác giả mình đây lại ốm nên fic ra chậm hơn so với dự kiến. Xin lỗi phải để mọi người chờ lâu rồi *cúi đầu*

Tình hình là mình sẽ tập trung cho "Con anh, con em, con chúng ta." trước bởi vì fic này ngắn hơn rất nhiều so với fic "Bắt được em rồi, gián điệp nhỏ của tôi!" Nếu mọi người muốn biết độ dài fic thì Gián điệp sẽ có tất cả 4 phần tương ứng với 4 nhiệm vụ, mỗi nhiệm vụ khoảng 7 đến 8 chương, ngoài ra còn có một số ngoại truyện khác. Còn "con chúng ta" thì chỉ có 10 chương và vài phiên ngoại thôi. Cho nên xin lỗi các bạn thích Gián Điệp phải chờ một thời gian rồi, trong lúc đó mời các bạn thưởng thức fic "Con anh, con em, con chúng ta." để thưởng thức màn "hậu cung tranh sủng" của cha con nhà Asano. Mong mọi người comment nhận xét để mình có thể cải thiện fic tốt hơn.

Cuối cùng, mình sẽ có một phiên ngoại phỏng vấn nho nhỏ cho mỗi fic mình viết và mình sẽ ưu tiên cho fic này trước. Các bạn hãy viết câu hỏi mà bạn muốn hỏi cho Karma, Gakushuu, Akira (cả tác giả nữa, nếu bạn muốn) vào phần bình luận. Từ những câu hỏi bình thường nhất đến khó đỡ nhất, ví dụ như:

Hỏi Gakushuu: Anh nghĩ sao về việc con trai anh luôn có mong muốn thiến anh?
(Vâng câu này chắc chắn sẽ được đưa vào phỏng vấn :v)

Các câu hỏi sẽ được đặt ra và kết thúc vào lúc chương cuối của fic được up.
Và mình sẽ không nói là bản thân quá lười nghĩ câu hỏi đâu :v

Cám ơn mọi người *hôn gió*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info