ZingTruyen.Com

[AOV] [ZATA x LAVILLE] Thêm Một Chút Yêu

Chương 14

sb_s1jn

Thorne khẽ liếc nhìn anh một chút rồi cũng theo sau, cả đám lại tiếp tục trò chuyện với nhau mà bỏ mặc 2 người ấy sang một bên. Thorne vừa ra đã lườm Zata một cái khiến anh khó hiểu nhìn cậu: " Sao à? Nay cứ lườm liếc tao thế?"
" Mày với Bright có chuyện gì à?" Thorne giật lấy bao thuốc, tự lấy cho mình một điếu chẳng xin xỏ gì, Zata cũng chẳng để ý còn tốt bụng đưa bật lửa cho cậu, câu hỏi kia cũng bị anh lơ đi khiến Thorne phải thở dài một hơi: " Tao biết mày với Bright không phải bạn bè nhưng nếu tao nói là người yêu thì cũng không hẳn hay nói đúng hơn thì là đã từng..."
" Mày để ý đến thế à? Tao còn nghĩ mày chẳng thèm đếm xỉa gì đấy?" Zata cười khẩy một cái, Thorne cứ rơi vào trầm tư cả một lúc lâu nhưng cuối cùng vẫn ráng nuốt ực một hơi mà nói với anh:

" Không rõ nhưng nếu mất Bright mày sẽ hối tiếc đấy? Ít nhất không phải bây giờ, đừng để người khác làm người thay thế vị trí của cậu ta, hãy yêu người khác một cách chân thành đi, không thì người ta sẽ đáng thương lắm?"

Zata nghe xong lại khựng lại đôi chút, thay thế à? Phải nhỉ...? Nhóc ta cũng có đôi thứ rất giống Bright, anh thật sự yêu cậu ta không? Lại thứ suy nghĩ chó chết này đeo bám lấy anh, cứ như lần nói chuyện với Tulen trước đấy vậy... Zata cau mày nhìn điếu thuốc trên tay mình rồi lại đảo mắt sang Thorne, tên này? Cũng biết đá động như Tulen vậy, có khi lại thâm hiểm hơn... khó chịu thật đấy? Nếu bây giờ anh lại do dự với câu nói này thì Laville một lần nữa lại nghe anh nhắc đến Bright một cách đau lòng, nhóc ta cũng chẳng vui vẻ gì cả... Zata cố gắng bỏ những lời đó ngoài tai, hay ít nhất cũng phải ráng che giấu trước mặt nhóc ta đã.
" Đừng để bản thân phải đau đớn" Zata cười cười nhìn Thorne, phải...cậu ta cũng định lao đầu vào Allain mặc dù biết rõ nó khó khăn thế nào rồi còn gì? Nhưng Thorne lại có vẻ không để ý đến câu nói đấy lắm: " Thà đau đớn còn hơn phải vướng vào hối tiếc đến tột cùng..." cậu cười nhẹ dập điếu thuốc trên tay rồi đi vào lại quán, Zata nghe xong lại thẫn người ra một chút nhưng rồi ráng lấy lại tinh thần mà đi vào trong, Laville từ lúc thấy anh vào đã chăm chú nhìn anh rồi, có việc gì à? Zata liếc nhìn sao nhóc ta thắc mắc: " Sao à?"
" Kẹo bạc hà" Laville chìa một viên ra cho anh rồi sẵn tay đưa cho cả Thorne, kĩ tính nhỉ? Từ khi nào vậy? Do anh không chịu bỏ thuốc nên cậu phải thủ sẵn thế này à? Zata tươi cười cầm lấy rồi nhanh chóng ngậm nó vào miệng.

" Vậy tối nay bày tiệc ở đâu? Nhà tôi thì không được do tôi ở với phụ huynh mà" - Enzo
" Tớ cũng thế" - Rouie
" Tôi ở chung cư, tối ồn ào sẽ làm phiền hàng xóm" - Thorne

Cả 3 nói xong lại quay sang nhìn Zata, Laville và Bright, quả thật là cả 3 đều có nhà riêng... nhưng nghĩ đến việc dọn dẹp cũng khiến anh phải ngán ngẩm nên anh im lặng chẳng nói gì.
" Tớ ở nhà với anh mất rồi... phòng cũng không đủ cho nguyên đám đâu, giờ chỉ còn nhà của Bright với Zata thôi" - Laville

Vậy là 4 cặp mắt dán đến anh và Bright, chịu rồi, chẳng trốn được... Zata đành thở dài một hơi gần gật đầu, Bright dễ tính nên chẳng sao chủ yếu là anh thôi. Cậu thấy anh đồng ý cũng hơi ngạc nhiên mà cười thầm: " Cậu hẹn Allain mấy giờ thế?"
" 6 giờ" - Thorne
" Vậy còn hơn nửa tiếng một chút... tôi về dọn nhà với phòng tí, cả đám đi mua đồ ăn, uống đi nha?" - Bright
" Một mình cậu cực vậy? Tớ phụ cho" Rouie ngỏ lời thế Bright cũng chẳng ngại ngùng gì mà gật đầu đồng ý, cả bọn cũng chẳng nói gì, Thorne bắt đầu đi ra ngoài để nhắn tin hẹn Allain ở nhà anh rồi cùng nhau đi mua đồ. Rượu ở nhà Laville còn dư 5 chai nhưng mà anh chẳng biết tửu lượng cả đám thế nào nên quay sang Thorne dò hỏi, dù gì cậu ta cũng thân nhất vì mà người tụ cả bọn chơi cùng nhau mà: " Tôi uống chắc hơn 2 chai ấy? Enzo thì tầm 3 chai gì đấy"
" 3 nhé" - Enzo
" Uống đéo gì nhiều vậy...? Nước lọc hay gì? - Zata
" Cứ mua đại thêm 15 chai đi?" - Enzo
" Sao không mua mẹ nó một thùng đi?" - Thorne

Zata chán ngán mà nhìn cả 2, sao anh lại chơi chung được với đám bợm rượu này nhỉ? Một thằng mà tuông hẳn 3-4 chai đéo biết mệt à? Zata nói xong lại nghĩ lại chính bản thân mà lặng đi, anh cũng thế còn gì...? Ngại ghê... dù gì cũng chia ra uống chắc cũng chẳng sao đâu nhỉ? Zata nghĩ thế nên cũng mua đại một thùng, dư bỏ tủ lạnh cũng được...
[ Lời tác giả: 1 thùng 20 chai hen nhaaa]

Cả bọn quanh quẩn cả một lúc lâu rồi tay xách tay khiêng cả một đống thứ về nhà, Zata vừa về lại nằm ườn ra sofa lười nhát: " Mệt chết mất... bây giờ rút khỏi cuộc kịp không?"
" Mơ đi cậu có trách nhiệm với tớ đấy?" Rouie đi lại cuối xuống nhìn anh, Zata khựng lại đôi chút rồi lại đưa tay đẩy cô ra để ngồi dậy: " Nhớ rồi" vừa dứt câu anh đã đi xuống bếp liếc nhìn khắp nơi tìm kím nhóc ta nhưng lại chẳng thấy mà đi sang hỏi Rouie: " Laville đâu? Bright nữa?"
" Trên phòng cậu thì phải? Bright thì trong phòng cậu ta"
Zata vừa nghe đã giật mình mà chạy nhanh lên phòng, mở toang cửa lại thấy nhóc ta đang đứng trước cửa sổ mà nhìn ra bên ngoài, nhìn gì vậy nhỉ? Mắt anh cứ dán chặt lấy nhóc ta mê mẫn, dáng vẻ của cậu lúc nào cũng hấp dẫn anh cả. Zata cười thầm đóng cửa mà đi đến ôm lấy eo cậu, mũi bất giác lại hít một hơi thật sâu tìm kím mùi hương quen thuộc, thu hút của cu cậu: " Cậu làm gì thế?"
" Phòng cậu đối diện với ánh trăng nè, đẹp ghê!" Laville hơi giật mình mà giữ nhẹ lên tay Zata nhưng rồi lại tươi cười trả lời, nhóc ta gỡ tay anh ra rồi quay sang nhìn anh, gương mặt xinh đẹp tươi tắn kia khiến anh say mê nó biết bao. Zata không nhịn được mà ghé sang cặp môi mềm ngay trước mắt nhưng chưa kịp chạm đến đã bị nhóc ta chặn lại, che môi đi mất khiến anh cau mày khó hiểu: " Mọi người đang chờ đấy?" Laville cười tủm ta tủm tỉm nhìn Zata lại càng khiến anh bứt bối hơn, còn dám trêu anh à? Laville thấy thế cũng nhanh buông tay ra chuyển sang bám lên cổ anh mà ôm chầm lấy, không quên an ủi bằng một nụ hôn nhẹ nhàn ngang má. Zata lúc nảy còn căng thẳng bực tức mà ngay sau đấy lại cười rạng một cái khiến Laville phải cười phá lên, dễ dãi vậy à? Tiếng gõ cửa phòng khiến cả 2 giật mình mà buông nhau ra, Zata nhanh chóng chạy đến mở cửa, là Enzo? Cậu ta kêu xuống đở mở tiệc vì Allain đã qua rồi, Zata chẳng thân thiết gì mấy với Allain thì phải? Có lẽ? Đa phần anh gặp Allain ở câu lạc bộ Văn học lúc đi cùng Thorne để đưa tài liệu nên có chút quen biết...

Cả đám giỡn cợt cười đùa rồi lại kể chuyện của lớp mình, nỗi khổ rồi lại đến những thứ vui vẻ trên lớp, kể xấu giáo viên cũng có, mặt trái của Hội học sinh cũng có, những gì liên quan đến trường lớp đều được cả bọn đem ra mua vui. Đến khi hết chuyện thì lại nhảy sang chuyện tình cá nhân và người mở màn trước việc này dĩ nhiên là cô nàng Rouie...
" Zata có mối tình nào chưa?" Rouie với gương mặt đỏ bừng khẽ dựa vào vai anh dò hỏi, Zata hơi bất ngờ mà khẽ uống ực một ly mặc dù chưa tới quận, một phần vì muốn né tránh.
" Ừ không thấy mày nói về tình cảm nhỉ?" - Enzo
" ...Tình cảm cá nhân thì nói cái đéo gì?" Zata đưa tay xoa xoa mặt mình mà ngán ngẩm, phải... anh chẳng muốn nói với ai cả, đơn giản chỉ muốn giữ cho riêng mình.
" Đẹp mã thế này thì chắc người bu không ít?" - Enzo
" Có lẽ?" Zata cười khẩy một cái rồi thôi, Rouie thấy anh chẳng có ý định nói nên ngồi thẳng dậy mà quay sang Bright, vẫn câu hỏi cũ mà hỏi cậu ta. Bright dễ tính nên vẫn tươi cười mà trả lời: " Đã từng, chia tay mất rồi"
" Hể? Sao không nghe cậu kể gì hết vậy?" Rouie ngạc nhiên mà mở to cả hai mắt, Enzo và Allain cũng chẳng ngoại lệ. Bright cũng như anh vậy, chẳng nói năng gì đến tình cảm của mình.
" Lúc đấy chưa quen mọi người... đến lúc quen rồi thì lại xảy ra sự cố nên không kể được, sau này thì chia tay" Bright với chất giọng nhỏ nhẹ mỏng tăng mà kể một cách mơ hồ, Zata nghe cũng hiểu cậu muốn nói gì... Bright bất giác mà lại liếc mắt sang phía anh làm Laville hơi lo lắng mà đứng dậy bỏ vào toilet, điện thoại Zata không bao lâu cũng có tin nhắn khiến anh khẽ bật cười một chút. Laville vừa ra ngoài anh đã quay sang nhìn rồi vỗ vỗ vào chỗ cạnh mình, chỗ đấy là của Enzo nhưng anh lại đuổi cổ cậu ta mất rồi, Laville thấy lại hơi gượng mà nhìn chăm chăm vào anh nhưng cũng nhanh chân đi đến mà nhập bọn.

" Allain, cậu thì sao? Cậu với Butterfly nhìn thân thiết lắm" - Laville
" Hả? Vậy à?" Allain tự dưng bị đá động đến nên giật cả mình mà ngơ ra, Laville cười cười nhìn Thorne, cậu ta đang sáng rực mắt nhìn nhóc ta như ân nhân vậy, xem ra hợp nhau nhỉ?
" Đúng rồi thấy bám nhau miết còn gì?"
" Không rõ, cũng có chút ít tình cảm..." Allain cười cười nhìn Laville, câu nói kia hẳn khiến Thorne đau lòng lắm nhỉ...? Cũng đúng, dù gì cũng lớn lên từ bé với nhau, như anh với Bright vậy...
" Chút ít là thế nào?" - Thorne
" Không rõ... yêu cũng được mà không cũng được, không có nhu cầu đòi hỏi tình cảm nhiều thêm, có lẽ thế"

Một con người không có nhu cầu cao nhỉ...? Zata nghe xong lại cười khẽ giấu tay ra sau lưng Laville mà xoa xoa nhẹ lấy lưng cậu khiến cu cậu giật mình mà quay sang nhìn anh.
" Chơi thách hay thật đi?" Rouie tươi rói mà đề xuất, cả bọn cũng không có ý định từ chối vì dù gì cuộc vui cũng đang dâng mà. Thế là trò mới được bày ra bắt đầu từ những thứ nhẹ nhàn nhất như tật xấu hay gì đó cho tới khi Thorne chán ngấy mà bắt đầu đặt một câu hỏi khó nhằn về cá nhân: " Enzo với Hayate thế nào? Ý tôi là quan hệ"
"... Tên điên, say rồi à?" Enzo đảo mắt liếc nhìn sang nơi khác, Thorne lại cười ranh mãnh nhìn Enzo: " Lẹ nào? Hayate bận nên tiếc không rủ cậu ta tới được"
Enzo bây giờ có uống cũng chẳng khác gì đang thừa nhận mình thích anh ta còn gì...? Zata lại thích thú mà nhìn Enzo chờ đợi, mắt của những người còn lại cũng sáng rực cả lên, tai cậu ta cũng đỏ ửng lên vì ngại mất rồi.
" Bạn tình..." Enzo nói xong lại đưa tay che nhẹ lấy mặt mình với sự bất ngờ của cả nhóm, phải... cả nhóm bất ngờ lắm vì trước giờ đơn giản nghĩ họ đang tìm hiểu nhau, nhưng lại chưa nghĩ đến việc này bao giờ.
" Không phải bạn trai à?" - Zata
" Không..." Enzo trả lời với nhiều phần buồn tuổi khiến Laville quay ngoắt sang thắc mắc: " Hả? Sao thế?"
" Không rõ nhưng mà... cậu ta có vẻ không hứng thú với tình cảm của tôi?! Mỗi lần nhắc đến lại lơ nó đi, hôm nay không đi chỉ vì có tôi đấy..."
" Hả? Sao không kể với tao? Mày bị ngu à?" Laville lườm Enzo một cái khiến cậu ta mệt mõi mà ôm lấy nhóc ta: "Kể gì? Lỗi của tao khi đồng ý mà? Kêu ca cái gì?"

Zata khẽ uống thêm một ly nữa nhưng Rouie lại quay sang lo lắng cho anh: " Zata? Nãy giờ cậu cứ tuông rượu liên tục vậy?"
" Hả...? À... không có gì"
" Nước nè, uống đỡ đi, đừng uống rượu nữa?" Rouie để ly nước sang rồi tươi cười nhìn anh với gương mặt đỏ ửng, rõ ràng là bản thân cô còn lo chưa xong thì lo cho anh làm cái gì...? Zata khẽ thở dài một hơi nhưng rồi cũng đồng ý cho qua chuyện. Lần này là đến lượt Rouie, cô nàng thấy Thorne chơi lớn vậy cũng chẳng ngần ngại mà đu theo: " Allain, hôn một người bất kì và người bất kì đó bắt buộc phải đồng ý hoặc uống một nửa ly bầu lùn, Allain cũng có thể uống"

Zata nhìn Allain mà ngán ngẩm dùm cậu ta, trong đây chỉ có mình cô là con gái nên chắc cậu ta hẳn là nhào đến cô rồi nhỉ...? Thách gì tự hại thân vậy...?
" Hôn gì?" - Allain
" Cậu biết thì còn hỏi làm cái gì? Môi ấy" - Rouie
" Khó nhỉ...? Nhưng nếu uống ly đấy chắc chết mất?" Allain nói xong lại đứng dậy mà đi sang chỗ của Zata: " Không phiền chứ?" Zata giật mình mà trừng trừng mắt nhìn cậu ta: " Tên điên?"
" Vì tao tin tưởng mày nhất trong buổi tiệc này mà? Biết sao được"
" Muốn hại tao thì nói con mẹ mày ra, biết tao không đồng ý rồi còn gì?" Zata nói xong lại cầm ly rượu kia mà uống một hơi, hết ly thì nốc nước liên tục đau khổ trong khi Allain đang tủm ta tủm tỉm cười thích thú, Zata cũng chẳng bực tức gì mà lại vui vẻ tiếp tục, lần này đến lượt anh rồi còn đâu?
" Thorne yên bình nhỉ? Đứng mẹ mày dậy chạy sang hôn tên vừa hại tao đi? Allain không đồng ý thì uống nửa ly, 10 giây nhé"

Allain vừa nghe xong cũng đã hiểu mà quay sang nhìn Thorne gần gật đầu khiến tên mọt sách kia đỏ ửng mặt mà nhanh chóng đứng dậy, hơi loạn choạn mà đi sang chỗ Allain, cậu ta giữ nhẹ lấy mặt Allain rồi nhanh chóng đến tiến đến cặp môi kia, nụ hôn kéo dài tầm 10 giây thì kết thúc. Thorne khẽ liếc mắt sang Zata đầy sự cảm kích khiến anh cũng nhẹ nhõm hơn, Allain lúc buông cậu ra lại xoa xoa nhẹ lấy môi mà rồi liếc nhìn Thorne đôi chút: " Không tệ..."
" Ngáo cần" - Thorne

Lần này đến Laville nhỉ? Nhóc ta ngồi đấy nhìn một lượt cả rồi quay sang phía Bright: " Bí mật cậu luôn giấu khi chơi với cả bọn hoặc uống" Bright nghe xong lại hơi ngơ ra nhưng rồi lại cười khẩy một cái: " Tôi yêu Zata"
Cả đám lúc này lại quay sang nhìn anh, Zata chán nản mà đưa tay xoa nhẹ lấy mặt mình, nhóc ta hỏi ngớ ngẩn gì thế? Biết thừa còn hỏi? Nhưng rồi khi anh nhìn cậu thì cậu lại tươi cười chẳng ngán ngẩm gì: " Trùng hợp nhỉ?" Câu nói bâng quơ kia làm cả nhóm khó hiểu nhưng anh và Bright lại biết rất rõ, tuyên chiến à? Hay thật nhỉ...? Zata cười cười đưa tay xoa xoa nhẹ lấy mái tóc xanh mềm kia trong vô thức. Ngớ ngẩn thật...
" Cả bọn trừ tao nhắm mắt đếm đến 10, Rouie sẽ đứng sau một người, ai nghĩ là mình thì giơ tay, sai uống nửa ly" Enzo vừa dứt câu thì Rouie bắt đầu đứng dậy rồi bắt đầu đi, cả bọn cũng nhắm mắt bắt đầu đếm, đến 10 thì cô nàng dừng chân chân ở sau lưng Laville nhưng có lẽ nhóc ta chẳng hay biết gì rồi nhỉ? Enzo khẽ liếc nhìn một vòng, vậy là có 3 người đoán sai: " Mở mắt đi"
" Thorne, Bright với Laville" - Rouie

Laville giật mình mà quay ra sau nhìn: " Hay vậy? Tôi chẳng nghe tiếng chân đấy?"
" Tôi nghe bịch bịch gần đây nên tưởng bên đây..." - Thorne, Bright

" Lừa đấy!" Cô nàng tươi cười mà về chỗ của mình, Laville cầm ly rượu trên tay mà nhăn mặt ngán ngẩm, Zata hơi lo chút mà quay sang: " Cậu uống được không?"
" Không sao" Laville cười cười rồi uống một hơi, Zata cũng nhanh tay đưa nước cho cậu. Mặt người nào uống lại nhăn mày nhăn mũi chán ngán, Zata liếc nhìn sang đống chai rượu kia để kiểm tra thử. Mới đó mà gần chục chai rồi à? Cứ tuông nửa ly thế này thì đống còn lại chẳng phải vấn đề nhỉ...?

" Rouie mệt không?" - Zata
" À tớ không sao" - Rouie
" Mệt thì nghỉ nhé? Đừng ráng, còn chơi nhiều mà" - Zata
" Zata chăm sóc người khác ân cần nhỉ? Thích thật..." Rouie cười cười nhìn anh, câu nói kia khiến anh hơi ngại mà quay đi còn Laville lại nhanh tay mà ra sau lưng anh khều nhẹ, mắt liếc ra ngoài cửa ra hiệu, Zata thấy đã khó hiểu mà đứng dậy cầm lấy gói thuốc: " Giải lao chút đi, hút thuốc cái"
Nói xong lại nhanh chóng đi ra ngoài, Laville cũng đứng dậy cầm điện thoại tươi cười với cả bọn: " Tôi gọi nói với anh cái đã"

Zata chờ một lúc thì nhóc ta cũng đã ra đến, cu cậu tức tối mà đẩy mạnh anh vào tường, Zata chẳng hiểu gì chỉ biết ngơ ra nhìn cậu, cặp mắt xanh ngọc xinh đẹp của cậu lúc này lại sâu thẳm như đang nhấn chìm anh vậy...
" Sao à?"
" Câm" Laville nói dứt câu đã nắm lấy cổ áo anh, nhanh chóng ghé sát đến hôn lên môi anh, cặp môi mềm ngọt này khiến Zata thích thú mà đưa tay luồng vào trong áo cậu mơn trớn tấm lưng kia, gầy quá... anh ôm trọn cậu một cách dễ dàng đây này? Laville chẳng chút nhún nhường mà lấn át vào trong khoan miệng kia, hơi ấm của cả hai cứ liên tục toả ra khiến anh rạo rực vô cùng, không nhịn được mà lại ngứa ngáy chạm nhẹ vào vùng ngực kia, Laville khẽ kêu lên một tiếng càng khiến anh điên đảo hơn, giọng nói trong trẻo đê mê này khiến người khác phải chết ngất mất...? Hôm nay cậu ta mãnh liệt vậy? Muốn nuốt trọn anh rồi à? Zata he hé mắt nhìn cậu, nhóc ta vẫn nhắm tịt cả 2 mắt, cái lưỡi mềm kia cứ âu yếm anh khiến anh say mê vô cùng, hình ảnh cậu hổn hển, rên rỉ mà cầu xin anh bất giác lại loán thoáng trong đầu khiến Zata như muốn phát điên vậy... nhưng ngay sau đó cảm giác tanh nồng, đau rát lan toả khắp khuôn miệng, cậu cắn anh? Lưỡi anh cũng chảy máu cả ra rồi? Zata chẳng chút cáu gắt mà dương cặp mắt dịu dàng nhìn cậu trong khi cậu vẫn đang cau có mà chăm chăm vào anh đầy dữ tợn khiến anh hơi lo lắng mà hỏi hang trước: " Tớ làm gì sai à?"
" Không, do tớ khó chịu"
" Vậy à? Tớ yêu cậu"
" Thật không?"
" Ừm, thật, rất nhiều, yêu cậu rất nhiều..." Zata cười cười gục mặt xuống vai nhóc ta, Laville nghe thế cũng thở dài một hơi đưa tay ôm lấy mặt mình: " Cậu cứ làm tớ phải ghen lên thế? Tớ ghét chết đi mất?"
" Do cậu hỏi cậu ta còn gì?" Zata ngán ngẩm mà xoa xoa lấy tóc cậu, rõ ràng là do nhóc ta tự làm rồi lại đổ sang anh là thế nào...?
" Chạm vào tớ đi...?"
" Thế này à?" Zata cười cười xoa lấy lưng cậu, xong lại trượt dài sang bụng khiến Laville như mềm nhũn ra vậy... bàn tay ấm của anh khiến cậu mê mẫn, Laville khẽ giữ tay anh trên bụng mình:

" Ở đây... cô đơn lắm"

" Đừng gợi tình tớ..." Zata cười cười hôn lên trán nhóc ta một cái, Laville nghe xong lại đỏ ửng mặt mà nhìn anh: " Không muốn?"
" Ừm, không muốn... tớ không muốn sau này cậu hối hận, từ từ nhé?"
" Không hối hận đâu mà?"
" Cậu say rồi à? Đừng quậy nữa, tớ xin lỗi"
Laville bắt đầu rươm rướm nước mắt nhìn anh khiến Zata lo lắng lau đi cho cậu, anh chẳng biết nên làm thế nào nữa, sao nhóc ta lại đòi hỏi thế này? Được anh cưng chiều đến phát hư rồi à?
" Sao lại khóc? Tớ xin lỗi" Zata hơi ngơ ra đôi chút mà khó hiểu, tay cứ không ngừng xoa mắt cậu lại đến vuốt ve gò má đỏ ửng kia. Thấy không ổn đành phải đến mà hôn lên má cậu một cái: " Đừng khóc, tớ xin lỗi, tớ yêu cậu"
" Cậu chỉ toàn nói miệng thôi... Zata không yêu tôi đúng không? Zata chưa bao giờ có ý định ở bên tôi mãi đúng không?"
" Sao lại nói thế? Uống đến phát ngốc rồi à? Tớ không có, tớ không nói miệng, tớ yêu cậu. Đừng khóc, tớ xin lỗi mà?"
         Laville bất giác mà vỡ oà cả ra ôm chầm lấy Zata khiến anh lại thêm lo lắng mà giữ lấy người cậu: " Sao lại thế này? Cậu sao à? Không khoẻ ở đâu hả? Có mệt không?"
" Chân tôi... chân tôi đau lắm!? Zata à... đau quá!? Lồng ngực tôi cũng đau nhói lên, đau mà!?"
" Sao vậy? Tớ chưa làm gì mà? Tớ chưa làm gì tổn thương cậu mà?" Zata nghe cậu đau chân đã giật mình nhớ đến vết thương ở đùi nên nhanh tay đẩy cậu ra vén nhẹ quần lên kiểm tra, miệng không quên dỗ ngọt cu cậu, chân lại chảy máu rồi? Do đi nhiều à?
" Cậu có va vào đâu không?"
" Không nhớ..."

" Zata làm gì lâu thế?" Tiếng của Thorne vang vọng, Zata nghe thấy liền mừng rỡ chạy đến: " Các cậu chơi tiếp đi, Laville chảy máu nhiều quá"
" Sao thế?"
" Hôm qua bị va phải cạnh bàn nên trầy, cứ chảy máu mãi"
" Bị ngu à? Đưa cậu ấy vào đây?" Thorne lo lắng mà đi đến chỗ Laville nhìn cậu ta: " Cậu bị ở đâu?"
       Laville nhanh đưa cho Thorne xem, cậu thấy rồi nhanh chóng dìu nhóc ta vào nhà, Zata cũng lo lắng mà lấy hộp cứu thương cho Thorne. Cậu ta tỉ mỉ sát trùng cho nhóc ta nhưng lại đau đớn vô cùng khiến Laville cứ phải nhắm tịt mắt siết tay, nghiến răng nghiến lợi chịu đựng. Zata nhìn cứ xót xa vô cùng...

" Đừng băng, khó lành đấy... Laville chịu khó nhé?" Thorne lo lắng vuốt nhẹ tóc cậu, cả bọn thấy um sùm cũng dừng hẳn cuộc chơi mà xúm lại chỗ nhóc ta xem sao, ai cũng trưng ra vẻ mặt lo lắng khiến Laville ái ngại vô cùng, nhóc ta làm hỏng cuộc vui của mọi người mất rồi...? Cả nhóm cũng hiểu nếu đứng đấy Laville sẽ áy náy nên nhanh chóng về chỗ của mình. Nhóc ta tuy vừa mới khóc đó nhưng ngay sau đấy lại cười nói vui vẻ mà tiếp tục, Zata cứ lo ngại mà liếc nhìn cậu liên tục nhưng rồi lại thấy cậu ổn nên an tâm đi phần nào. Ngồi thêm 1-2 tiếng thì cô nàng Rouie bắt đầu không thể uống nổi nữa, ngồi chẳng vững mà cứ đổ gục vào người Zata khiến anh giật mình mà quay sang. Cô nàng gắng gượng ngồi dậy nhưng ngay sau đấy lại ngã ngửa ra sau Zata nhanh tay nên nắm kịp lấy áo cô mà ghị lại nên không phải đập đầu xuống sàn: ".... Rouie?"
         Chẳng nghe thấy hồi âm gì cả...? Zata thở dài một hơi rồi nhanh chóng đứng dậy bế cô vào phòng trống, căn phòng nhỏ vừa đủ cho một người, còn dư 1 phòng trống lớn và phòng của Bright nữa, hi vọng là đủ cho cả bọn... Zata vừa cho cô nàng nằm trên giường đã bị cô nắm lấy cổ áo mình mà kéo sát đến, chẳng chút đề phòng nên suýt nữa đã ngã vào người cô, may vẫn chống tay kịp mà nhìn cô khó hiểu: " Rouie? Sao à?"
" Cậu ở lại với tớ đi?"
" Nói gì vậy...? Mau nghỉ đi, cậu say lắm rồi... tôi bảo uống mệt thì nghỉ mà?"

- End -
Hẹn gặp lại chương sau 🙈✨

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com