ZingTruyen.Info

[AOV] Tình Ta

#9 Murad x Tulen (9)

NNAT_TY

Lúc Murad tỉnh dậy thì hắn đã thấy Tulen nằm bên cạnh, hắn ngồi dậy, cảm thấy vai mình hơi đau sờ lên thì thấy một vết thương được quấn băng. Nhìn xung quanh căn phòng, căn phòng này khá lạ lẫm hắn chưa từng ở căn phòng này bao giờ.

"Tỉnh rồi hả" Aleister bước vào phòng, trên tay cầm theo một bình thuốc, đi đến cửa sổ kéo rèm cửa lại sau đó đến giường kéo mền lên đắp lại cho Tulen.

"Uống cái này vào, ngươi ngất 3 ngày rồi Tulen lo lắm đấy" Aleister đưa bình thuốc cho Murad, hắn mở ra thấy một mùi rất khó chịu.

"Murad ta nói cho ngươi biết, nếu từ bây giờ ngươi không chăm sóc Tulen cho đàng hoàng thì ta giết ngươi đó, hừ nếu không phải ngươi song tu với Tulen rồi cứu thằng bé thì còn lâu ta mới chấp nhận ngươi" Aleister gằn giọng, cậu không ngờ có một ngày học trò cưng của mình bị người khác hốt đi mất.

"Sao mà hắn tỉnh dậy rồi thì thầy liền mắng hắn vậy?!" Tulen vừa tỉnh dậy liền nghe Aleister nói Murad đủ điều liền lên tiếng nói hộ Murad.

"Mê trai đầu thai cũng không hết mà, sắp chết tới nơi mà cũng chỉ lo trai thôi hừ" Aleister nghe Tulen nói thì tức điên lên nói một câu mang tính chất cà khịa sau đó đi ra ngoài.

"Mê trai gì chứ?"Tulen gãi đầu đỏ mặt.

"Sao mà đắng thế trời!?" Murad uống hết bình thuốc Aleister đưa cho, vị đắng tràn ngập trong miệng hắn.

"Cái này tốt lắm đấy, uống vào sẽ giúp ngươi...khoẻ hơn" Tulen quay qua nói cho Murad về tác dụng của bình thuốc, vừa quay đầu lại thì mặt Murad chỉ còn cách mặt y khoảng vài centimet, môi hai người sắp chạm vào nhau, mũi đã chạm nhau rồi.

Murad tiếp sát lại gần, môi hai người chạm vào nhau. Nụ hôn này không nóng bỏng như những lúc trước, đây chỉ là một nhụ hôn nhẹ, lướt qua như một cơn gió, hai người rất nhanh chóng mà tách môi ra.

"Làm em lo lắng rồi" Murad nâng tóc của Tulen lên hôn nhẹ vào nó, sau đó vòng tay ôm lấy y.

"Xin lỗi, cắt ngang rồi" Yorn bước vào phòng theo sau còn có Zata và Laville đang được Zata bế trên tay, vừa vào liền thấy được cảnh tượng ôm ấp của hai người họ.

"Murad cho ta xem nguồn ma thuật của ngươi" Yorn không để tâm đến việc bọn họ ôm ấp, đi thẳng vào vấn đề, anh muốn biết thêm về nguồn ma thuật của Murad.

Murad đưa tay ra cho Yorn, Yorn bây giờ mới thật sự cảm nhận được ma thuật của Murad trước đó nó đã bị ẩn đi vì ma thuật đen nhưng bây giờ thì lại mạnh mẽ và dung hoà với ma thuật của Tulen cực kì mạnh mẽ.

Zata để Laville lên giường, hắn lại gần quan sát nguồn ma thuật của Murad, cảm nhận được một áp lực vô hình của thần không phải từ một mình Murad mà là từ cả hai người Tulen và Murad.

"Aleister chắc sẽ giật mình lắm đấy" Zata cười, chăm chú quan sát nguồn ma thuật của cả hai dung hoà cực kì mạnh mẽ.

"Chắc sẽ về sớm hơn dự đoán" Yorn tặc lưỡi.

"Laville đừng nghịch nào" Zata nói với Laville đang giật tóc của Tulen.

Laville được Zata bế lên có chút bất mãn mà chu chu cái mỏ hồng ra khiến Zata không nhịn được mà cạp cái mỏ hồng hồng của cậu một cái.

Yorn và Aleister về lâu đài ngay sau đó, ngày hôm sau Tulen và Murad mới về, vừa về Tulen và Murad đã bị tách ra vì Aleister vẫn chưa muốn gả học trò của mình đi đâu nên liền giao cho y một đống công thức thuốc bắt y pha hết.

Murad được giao cho Yorn, anh dạy cho hắn cách điều khiển ma thuật nhưng sau khi chứng kiến khả năng khống chế ma thuật của Murad Yorn liền từ bỏ lấy bánh lấy trà ra ngồi nói chuyện về 'cậu vợ' của mình.

Hai người nói đến tận chiều tối, Murad vừa về phòng liền thấy Tulen nằm xải lai trên ghế sofa, đi lại gần thì thấy y đã ngủ mất rồi, Murad cũng lười liền đem Tulen lau sơ người qua rồi ôm lên giường ngủ.

Dù ngày mai Tulen có lẻ cáu gắt vì việc Murad ở bẩn nhưng hắn sẽ tìm cách dỗ sau cứ ngủ dưỡng sức trước đã.

Tulen và Murad trải qua những ngày tháng rất yên bình trong một tháng, lâu lâu Tulen lại bị Aleister hành nhưng Yorn luôn xuất hiện đúng lúc và lôi cậu vợ về cho phu phu bên kia được vui vẻ.

Sau một thời gian Tulen và Murad phát hiện mình đột nhiên có dấu hiệu thành thần liền nói cho Yorn và Aleister biết sau đó hai người liền bị nhốt trong phòng của mình.

Trải qua 7 ngày hai người vẫn chưa có động tĩnh gì là lên cấp, Murad liền lôi Tulen ra song tu cả mấy lần, sau đó hai người tiến vào trạng thái tấn cấp trong khi vẫn còn song tu.

Khi hai người tấn cấp liên tục có cát bụi và sấm sét đánh vào lâu đài, vòng bảo vệ lâu đài cũng chỉ trụ được một chút sau đó nó đánh thẳng vào phòng Tulen và Murad đang ở, Yorn nhanh tay dựng lại căn phòng trước khi mọi người nhìn thấy gì đó.

Sau 1 tuần hai, cát bụi và sét cuối cùng cũng kết thúc, bầu trời trở lại bình thường khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm. Vừa ổn định xong mọi người lại tò mò rốt cuộc có tấn cấp thần thành công không, tò mò nhìn căn phòng được lắp lại sơ sài, Yorn cùng Aleister cũng khá căng thẳng phải nói để thành thần phải đạt rất nhiều điều kiện, Aleister năm đó bị ép thành thần may mà có Yorn nếu không toàn bộ nguồn ma thuật của Aleister đã tan biến, cậu lại may mắn trở thành á thần.

Khói bụi tan đi, cửa phòng mở ra cứ ngỡ sẽ nhìn thấy hình ảnh thật hào nhoáng nhưng không ngờ lại thấy cảnh Tulen đang đè đầu cưỡi cổ Murad mà đánh hắn.

Phi thăng thì phải có cơ duyên mà cơ duyên của hai người họ lại đến khi Murad đè Tulen ra làm mấy lần, thậm chí còn phi thăng giữa lúc đang làm, thành thần xong Murad làm tiếp tục chuyện của mình.

"Các ngươi cũng còn sức để đánh nhau nhỉ" Aleister nhìn hai cái con người không để ý hoàn cảnh mà đánh nhau kia cảm thấy quá mất hình tượng.

Yorn đứng bên cạnh chỉ biết cười trừ, có sẽ lâu đài Sấm Sét sẽ còn sôi động hơn bình thường khi có thêm Murad ở đây.

Nhiều năm sau, một tiếng hét lại vang lên bên trong lâu đài Sấm Sét, người hàu ở đây có vẻ quen thuộc với nó nên không để tâm lắm.

Quả nhiên chỉ vài phút sau, hình dáng Murad chạy dọc hành lang theo sau là Tulen đang cầm cây chổi vừa mới lấy của người hầu dí theo Murad.

"Ngày mai ta cấm ngươi bước vào phòng, ngươi mà bước một chân vào phòng ta liền cho ngươi ra ngủ với dế ngoài vườn nghe rõ chưa hả" Cảnh cáo Murad Tulen còn quăng luôn cây chổi vào mặt hắn, nhưng Murad là ai chứ bị vợ hành hoài sẽ quen thôi nên nhánh chóng bắt cây chổi lại không biết từ khi nào vòng ra sau Tulen nắm lấy tay y.

"Đừng giận, sẽ có nếp nhăn đấy, ta đi mua bánh cho em ăn" Nâng tay y lên hôn một cái sau đó Murad rất nhanh chóng dọt đi trước khi Tulen kịp đánh hắn.

Tulen nhìn bóng dáng Murad rời đi, lụm cây chổi đưa cho người hầu sau đó quay người đi về phòng.

Người hầu trong lâu đài nhìn bãi chiến trường hai người vừa mới bày ra, thật sự bọn họ muốn nghỉ việc lắm rồi, mỗi sáng vừa mới dọn dẹp xong là hai người lại bày một trận muốn nghỉ việc lắm rồi.

Murad đi mua bánh về thấy đám người hầu đang tụ tập lại nói về việc sáng nay hai người họ lại quậy một trận, Murad liền gọi quản gia cho bọn họ một bữa ăn thịnh soạn.

Murad đi đến trước cửa phòng của hắn và Tulen, đẩy cửa bước Tulen đang xử lí công việc không để ý hắn bước vào phòng.

"Bánh nè" Vòng hai tay qua cổ Tulen, giơ hộp bánh ra trước mặt y trước khi y động thủ với mình, Murad thoát một kiếp nạn nhờ cái bánh.

"Ăn đi, để tí làm" Gạt đống công việc của Tulen sang một bên, Murad bế Tulen ngồi lên đùi mình còn hắn thì ngồi lên ghé, vùi đầu vào cổ y.

"Không sợ bị đuổi à" Tulen ngồi ăn bánh rất vui vẻ, Murad lại bắt đầu không an phận thò tay vào quần áo của y.

"Em cũng đâu nỡ đuổi ta đi" Murad hôn vào sau cổ Tulen, hắn biết y không nở đuổi hắn đi đâu.

"Tối nay ngươi mà động tay động chân nữa ta sẽ thật sự cho ngươi ra ngoài ngủ đấy" Tulen giở giọng đe doạ Murad, y lấy tay để lên đầu hắn làm bộ dạng xách hắn lên ném ra ngoài, Murad phì cười với hành động của Tulen.

"Vâng, thưa phu nhân" Murad ôm eo y, Tulen xúc một miếng bánh đúc cho Murad.

Hai người họ dù đã thành thần nhưng tính cách vẫn là không thay đổi, Tulen lâu lâu lại làm nũng với Murad, Murad lâu lâu giở thói trẻ con chọc Tulen. Hai người rất yêu nhau dù lâu lâu có đánh nhau một chút nhưng sau đó vẫn làm hoà và phát cẩu lương cho mọi người trong lâu đài như thường xuyên, mọi người cũng quen rồi, bọn họ hạnh phúc lâu đài cũng yên bình không có trắc trở gì.

Hình như chúng ta quên mất ai đó rồi?!

Là Aleister và Yorn, hai người họ ở đâu!?

Chỉ là sau khi Tulen thành thần Yorn liền bắt cóc Aleister về lâu đài của mình, Aleister không hiểu sao lại rất ngoan ngoãn để anh bắt cóc.

"Có thời gian thì tận hưởng thôi, bây giờ ta mới cảm thấy biết ngươi thật may mắn đó Yorn" Aleister nằm trên ghế hưởng nắng, bên cạnh là Yorn ngồi đút trái cây cho cậu ăn.

'Thế hai người làm thế nào quen nhau?'

Muốn biết thì đợi chap tới nha.

/ Thần Sấm Và Tên Nô Lệ Sa Mạc - End /

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info