ZingTruyen.Com

[AOV] Tình Ta

#73 Ryoma x Tachi(1)

NNAT_TY

“Cậu...nhỏ con đến vậy?” Ryoma nhìn nam nhân trắng trẻo ngồi trên giường, không ngờ Sub* này lại chọn hắn.

*Sub: Submission(quy phục) – người chịu những hành động hoặc bị điều khiển.

Nhìn bộ dạng trắng trẻo, làn da không chút tì vết, chắc chắn là một cậu ấm, một cậu ấm mà lại hứng thú với mấy cái khuynh hướng tình dục này sao?

“Anh...là Dom* đó sao...” Ánh mắt cậu lấp lánh mà nhìn hắn, hắn cảm thấy người này có chút ngây thơ, như đây là lần đầu.

*Dom: Dominance – thống trị, kẻ thích kiểm soát người khác.

“Tôi không thích lề mề, cởi đồ ra” Hắn nói rồi cởi chiếc cà vạt trên cổ, ánh mắt nóng bỏng nhìn cậu.

Cậu cũng không lề mề mà cởi đồ, cậu cũng mặc rất đơn giản, chỉ là áo hoodie cùng quần dài nên cởi rất nhanh. Quần áo rơi lả tả dưới sàn, hắn không mấy bất ngờ khi nhìn làn da trắng nõn kia, hắn đã đoán được nhưng lại chút giật mình khi nhìn thấy phía sau hơi ướt.

Trong lúc còn đang hoang mang, cậu đã lên tiếng giải đáp:”Trong lúc đợi anh tới thì...tôi đã nới lỏng một chút”

Nhìn bộ dạng ngượng ngùng kia, hẳn là một người dễ khóc, nghĩ đến đây Ryoma càng tưởng tượng rõ hình ảnh người này dưới thân hắn.

“Ừm, có cần biết tên không, tôi là Tachi” Cậu ngồi trên giường nói.

Nếu chỉ là một đêm thì tên cũng chẳng nhất thiết phải biết nhưng vì lịch sự và thói quen của hắn, Ryoma vẫn đáp lại:”Ryoma”

Cởi đồ rồi chào hỏi, không mất quá lâu, khi đồ đã sạch sẽ chẳng còn gì trên cơ thể cậu, hắn lại đi về phía chiếc ghế đối diện ngồi lên đó, Tachi luôn quan sát theo vẻ hành động của hắn mà tò mò.

“Cậu, bò qua đây”

Lần đầu có ai đó sai khiến cậu nhưng không vì thế mà cậu tức giận còn ngoan ngoãn thật sự bò qua bằng đầu gối và tay.

Ngồi giữa hai phần đùi của hắn, nhìn gần từng thớ thịt săn chắt thế này khiến cậu nứng không thôi, người này chuẩn gu cậu, đó cũng là một phần lí do, Tachi chọn Dom này.

-----

Tachi đang ở một SM Gay Club, nơi này rất náo nhiệt nhưng cậu lại không vui như thế, có chút buồn rầu.

Dù thế nào thì Tachi vẫn rất bắt mắt dù là lần đầu xuất hiện ở đây, vẫn hút người vì vẻ đẹp ‘phi giới tính’ kia.

“Ngài muốn một đêm hay là lâu dài ạ?” Một người đi ra hỏi cậu, cậu không chần chừ mà chọn một đêm, cậu chỉ giải trí thôi.

Sau đó cậu được đưa cho thông tin rất nhiều người qua một cái bảng công nghệ, cậu sẽ tìm người qua đêm qua đó. Không biết lướt bao lâu, ngón tay cũng hơi tê, khi cậu có ý định từ bỏ tìm trong thông tin có sẵn mà chuyển ra tìm trong những người ở đây thì một người liền đập vào mắt cậu.

35 tuổi, Dom, một đêm.

Người này hoàn toàn hợp gu cậu dù tuổi có chút lớn nhưng cái này ai quan tâm tuổi tác chứ.

-----

Và đó là cách mà cậu xuất hiện trong căn phòng này mà quỳ giữa hai chân hắn, nuốt lấy cự vật kia.

“Urg” Chưa bao giờ, chưa từng có ai bj cho hắn mà khiến hắn sướng thế này, không biết đã có bao nhiêu kinh nghiệm rồi, nhìn cái lưỡi nhỏ kia đi, như nuốt trọn lấy hắn.

“Ưm” Sốc một hồi cảm nhận được Ryoma có dấu hiệu ra cậu liền đẩy nhhắn tiến độ, càng mút hăng say hơn, hắn cũng sướng, lúc cao trào, Tachi không tính để hắn phun vào miệng cậu định lùi lại ai ngờ bàn tay của Ryoma để ngay đầu cậu liền bất ngờ dùng sức mà ấn cậu sâu vào.

“Ư” Trong họng chính là tràn ngập mùi đàn ông, dù khó thở nhưng cái cảm giác này lại khiến cậu phấn khích tột cùng.

Hắn kéo đầu cậu ra khỏi cự vật của mình, nhìn gương mặt mị hoặc dính đầy tinh dịch của hắn mà phấn khích. Rồi hắn chú ý tới phía dưới của cậu, cậu cũng đã ra, chỉ vì bj cho hắn.

Nghĩ tới đó hắn đột nhiên bế ngang cậu đặt nằm lên đùi mình, Tachi chưa kịp hiểu chuyện gì, một cỗ đau đớn từ mông ập tới.

"Chưa cho phép mà dám ra hử?"

Cậu giờ chẳng nghe thấy gì ngoài tiếng chát chát từ mông, bị đánh tới sưng đỏ, hắn đánh không nhẹ chút nào. Đúng là đau, quá đau nhưng vì vậy, cậu càng sướng.

"Thêm nữa...đánh tôi mạnh hơn đi"

Mắt hắn nổi gân máu nhìn gương mặt dâm mĩ kia, con mẹ nó thế nào lại quyến rũ đến mức đấy. Nheo lại đôi mi mà nâng cằm cậu lên một cách mạnh bạo nhất như muốn giật đầu cậu ra, hắn nhìn thẳng vào mắt cậu nói.

"Cậu...người đầu tiên khiến tôi nứng tới mức này, để xem cậu có thể chịu được bao lâu, có lẽ nên thử hết trên người cậu nhỉ"

Trên tay hắn đã có một cây roi, đánh từ vai xuống dưới, từng nhát đánh chính là từng luồng điện chạy qua cơ thể cậu, kích thích đến tột cùng.

"Còn nhiều lắm, để tôi chơi cậu nào"

Trong chiếc tủ vốn đóng kín giờ được mở ra, bên trong là vô số đồ chơi SM, còn có đồ lót ren, đêm nay Tachi sẽ được biết thế nào gọi là SM, thứ mà cậu luôn mong ước được trải nghiệm một lần.

_Còn_

Các cô cứ đợi, tôi sẽ ngồi viết tích lũy làm thế nào để cho nó thật dâm, tôi là tôi thích người nghĩ ra cái ý tưởng này rồi đó:)

gabunthoc455

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com