ZingTruyen.Info

[AOV] Tình Ta

#68 Bright + Zata x Laville - (Ver Girl)

NNAT_TY

Laville là một cô bé rất năng động, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Từ khi bước vào độ tuổi trưởng thành không biết đã có bao nhiêu chàng trai theo đuổi em nhưng mà dù có bao nhiêu thì em cũng chẳng mê, vì em đã có chân ái rồi.

"Bé ơi, làm người yêu anh đi"

Lại một ngày mới, em lại được tỏ tình, chuyện thường ngày, chính em nói, ngày ngày ít nhất đều có 3 người tỏ tình dù cho cả trường đều biết em đã có người yêu.

"Laville, em đang làm gì vậy?" Vừa định từ chối, một giọng nói quen thuộc vang lên sau lưng em, không cần quay lại em liền biết đó là người yêu của em, người nhỏ tuổi hơn Zata(không có nhỏ tuổi hơn em, là nhỏ tuổi hơn người yêu còn lại).

"Xin lỗi anh nha, người yêu em đến rồi" Thanh niên kia cũng dường như biết thân biết phận sau khi nhìn thấy Zata liền chạy đi, chị đâu có đáng sợ tới mức đó.

"Bright đâu òi~" Quay người lại úp mặt vào đôi bồng đảo của người kia, em chu miệng hỏi, mà chị người yêu có vẻ không thích câu hỏi này.

"Chị là người rước em chứ có phải chị ta đâu" Nếu nói về tính chiếm hữu thì Zata nhỉnh hơn một chút đấy, dù là cùng yêu nhưng đôi lúc chị lại chiếm hữu rõ ràng.

Em chỉ chọc chị một chút rồi quay người nắm tay chị, em đi phía trước còn chị ở phía sau, hai người nắm tay đi đến chỗ của Bright.

Bright làm ở một tiệm quần áo, là chủ ở đó, hàng ngày đều đến đây, mà nó cũng không xa nên cả hai mới có thể đi bộ.

Đi không quá lâu, chỉ tầm mười phút đã đến nơi, đứng từ ngoài cửa Laville đã có thể thấy được chị người yêu đang làm việc ở quầy, hớn hở mở cửa chạy vào trong, nghe thấy tiếng cười quen thuộc Bright cũng quay đầu lại, liền nhận được một cái ôm tràn đầy tình yêu của cô người yêu nhỏ.

"Chị ơi~" Laville rất thích bộ bồng đảo của hai chị người yêu vì nó rất to nên mỗi lần gặp mặt, em phải ôm nó một cái rồi úp mặt vào đấy, điều này đã trở thành thói quen và hiện tại em cũng đang làm như thế.

"Bé ngoan, chị sắp xong rồi" Bright cũng ôm lại em, đang nhớ bé con cái là xuất hiện liền.

"Vâng~"

Laville cùng Zata ra phòng nghỉ đợi cô, sau vài phút cô đã đi vào, gọi hai người ra mà đi về.

Bright là người chở cả hai về vì đơn giản thôi, Bright có xe hơi, còn Zata thì có nhưng không được phép chạy.

Rồi bây giờ nói một chút về công việc của ba người ha.

Laville là một học sinh cấp ba, học khá tốt, ngoài ra còn mang vẻ ngoài đáng yêu tinh nghịch, cộng thêm tính cách hoà đồng, đương nhiên là một hotgirl trong trường.

Zata, một sinh viên năm cuối đại học, học nghành hàng không, con gái học cái khá ít nhưng đối với Laville, bộ dáng Zata lúc lái thử máy bay chính là siêu ngầu(không phải học tiếp viên đâu, làm cơ trưởng đó)

Bright, nhà thiết kế thời trang, với những bộ siêu tập đình đám vô danh, tác phẩm của cô rất nổi nhưng người thì không vì đơn giản cô không thích nổi tiếng, bán được tiền là được.

Bright đậu chiếc xe ở ngoài gara sau đó bước xuống đứng đợi người xuống xe với người kia, nhìn bàn tay đang chặt kia mắt cô nheo lại, trong nháy mắt toả một phần sát khí.

Laville không biết gì, vui vẻ nhảy chân sáo vào nhà, dù yêu nhau cũng đã lâu mà em nào hay biết giữa hai chị người yêu, chưa khi nào là bình yên.

"Này, dừng cái việc cứ ban đêm lại đến phòng em ấy đi" Bright trừng mắt nhìn người kia, Zata thì vẫn nhởn nhơ như thế còn nhếch mép nói.

"Chị thích thì cũng có thể tham gia chung mà"

-----

"Mấy ngày nay hai chị cãi nhau hả?" Laville đang ăn, cảm thấy hai chị người yêu có chút kì lạ, bình thường cũng nói với nhau vài câu, bây giờ thì sao im lặng thế.

Thấy người yêu hỏi, Bright vươn tay xoa đầu em, Zata cũng làm như thế rồi Bright bảo "Không có gì, em cứ ăn đi, chỉ là việc học với việc lèm mệt quá"

Em cũng không nghĩ nhiều, chăm chú ăn xong phần ăn tối rồi lên lầu làm bài tập, Zata và Bright lại tiếp tục ngồi riêng với nhau.

"Tôi nói cho chị biết, chị không ở cùng em ấy lâu được nữa đâu" Zata đứng dậy, nói, rồi rời đi, chị ra ngoài, cô nhìn theo hướng mà Zata rời đi, trong mắt toàn là ghét bỏ.

Ăn xong thì Bright cũng về phòng, mở ra cánh cửa màu xanh biển, bên trong tối đen, cô bước vào trong đi tới nơi ánh sáng lẽ loi duy nhất giữa căn phòng, sau đó chạm tay vào nơi phát ra ánh sáng, cả căn phòng liền sáng trưng. Căn phòng đã có ánh sáng, nếu Laville nhìn thấy bên trong căn phòng này thì sẽ rất hoảng sợ đấy, vì xung quanh đều là ảnh của cậu, và còn có thêm một dàn máy tính rất to.

Cô ngồi vào bàn, lấy chiếc tai nghe được treo bên trái đeo vào, từng âm thanh bắt đầu truyền vào tai, trên màn hình cũng hiện lên hình ảnh. Một thiếu nữ tóc xanh, trên người chỉ độc một bộ áo lót mà quần đã không còn. Nơi tư mật của em, nơi đấy có thêm hai ngón tay, em đang tự thẩm, mà cô thấy hết, qua camera và máy ghi âm cô từ lâu gắn trong phòng em.

Nghe từng tiếng rên nhỏ của em, cô cũng không nhịn được mà bên dưới ngứa ngáy, đưa tay chạm xuống, qua lớp quần cũng cảm thấy khá tốt. Rồi tiếng rên qua tai nghe ngày càng lớn hơn, cô cũng phấn khích theo, ngón tay luồn vào bên trong quần của bản thân, miết nhẹ phần bên trong sau đó, là đâm vào.

"A~"

Mặt cô một mảng đỏ bừng dù vậy hành động của cô vẫn chưa ngừng, càng ngày càng lún sâu, một tay rảnh rỗi của cô thì đưa lên ngực mà tự bóp.

Lúc đầu bên kia ra thì cô cũng đồng thời mà xuất.

Tháo ra chiếc tai nghe, đừng hỏi cô tại sao người yêu trước mắt mà không làm đơn giản cô thích nghe âm thích như thế này, nó kích thích, nó sướng, nó rất sướng. Việc trong phòng Laville có camera và máy ghi âm cô gắn, không ai trong nhà này biết và cũng sẽ không bao giờ biết đâu.

Tắt đi chiếc máy tính, đặt tai nghe về chỗ cũ, cô lên giường ngủ, mà vừa nhắm mắt lại trong đầu lại nghĩ tới Laville, nghĩ tới cảnh cô nhóc nằm dưới thân cô kêu gào, cô biến thái quá.

-----

Zata về nhà, đầu tiên là đến trước cửa phòng Bright, xác định cô đã ngủ, chị quay người đi đến phòng em.

Nhẹ nhàng bước chân vào phòng em, em có vẻ đã ngủ, nhìn áo ngực cùng quần lót quăng dưới đất, chị biết em vẫn chưa sửa được thói quen chỉ mặc áo ngoài để ngủ.

Trèo lên giường của em một cách nhẹ nhàng, nhìn gương mặt nhỏ nhắn đang ngủ phía dưới mà trong lòng Zata sôi sục, không biết bao lần rồi, cứ mỗi đêm nhân lúc Bright đã ngủ Zata luôn lẻn vào phòng Laville mà làm em như thế này...

Lấy chiếc mền che thân thể em quăng xuống đất lộ ra cơ thể trắng nõn, quả thật em chỉ mặt áo, phần âm đạo hồng hào lộ cả ra khi em không khép chân lại. Rồi chị lại ngước mắt lên nhìn bộ ngực nhỏ kia, nhỏ hơn chị rất nhiều nhưng chị thích thế này.

Dùng hai tay luồn vào trong áo mà xoa bóp ngực của em, cũng không chỉ xoa, chị còn chui hẳn vào áo, ở ngay khe núi mà hôn mút, vừa hôn vừa mút, Laville không tỉnh cũng phải tỉnh.

"Chị Zata đừng như vậy, ư~" Laville mở mắt ra nhìn người đang úp mặt vào bờ ngực của mình mà than trách, cứ hai ba hôm là chị lại lẻn vào, em vốn biết, nhưng bây giờ mới vạch trần chị.

"Cưng thích mà~" Zata cũng biết em đã tỉnh, hành động vẫn tiếp tục mà có phần quá mức hơn, tay chị đã nghịch ngợm bên ngoài bướm nhỏ.

"Chị Bright ư~ sẽ giận đó a~" Laville ưỡn người lên cố gắng nói chuyện với Zata mặc cho các kích thích cứ liên tục tới, quá sướng đi a.

"Ai mà quan tâm"

"Hả? Á!"

Người em bị lật lại, trong sự ngỡ ngàng, nhìn thấy Zata đang chuẩn bị vùi đầu vào bên dưới mà trong lòng run sợ nhưng...

"Á~ a ư um a~"

Chị áp sát bướm nhỏ của em, chậm rãi dùng lưỡi liếm láp xung quanh rồi dần dần xâm nhập vào bên trong, nghe thấy tiếng rên của em chị lại càng hưng phấn.

"Á chị ơi...em a a...sắp a...ra á~"

Zata biết em sắp ra nhưng vẫn cứ tiếp tục đưa lưỡi sâu hơn, lúc em ra dâm thủy phun đầy mặt chị nhưng chị nào quan tâm, một lần hút sạch chỗ nước đó, sau khi rời đi còn dâm tà liếm mép nhìn em khiến em ngượng không thôi.

"Rầm"

Cánh cửa bất chợt mở ra, em ngỡ ngàng nhìn Bright đứng ở cửa, có vẻ đứng lâu rồi mà Zata vẻ mặt rất bình thản như đã biết trước.

"Đừng tưởng chị đây không dám" Nói rồi, cô đóng sầm cửa lại bước vào trong, Laville nhìn qua nhìn lại giữa cả hai, trong lòng thầm run sợ.

"Tôi lại tưởng chị không tới" Ngoài dự đoán, Zata vậy mà lại cười, em có chút sợ hãi.

"Hừ, Laville, em đừng có thiên vị một người quá đáng, còn chị nữa cơ"

Nhìn Bright đứng trước mặt cởi từng lớp đồ ngủ ra mà em nuốt nước bọt ừng ực, đêm nay không ổn rồi.

Bright ngồi phía trước còn phía sau là Zata, Laville run sợ mà khép chân lại, ai ngờ Zata đã banh ra ngay lập tức, sau đó là bàn tay của Bright nâng cằm em lên, môi cô bắt đầu chiếm lấy đôi môi nhỏ bé của em.

"Bé con, để hai chị chơi em nào"

Nhìn nụ cười dâm tà của cả hai em thầm sợ nhưng cũng có phần phấn khích vì...lâu rồi chưa được một lúc cả hai người như thế này, em trụ nổi nhỉ(?)

-----

Đã sáng rồi, chuông báo thức reo inh ỏi nhưng lập tức được tắt đi bởi bàn tay thon dài của Bright. Cô nhìn thời gian đã bảy giờ sáng, Zata cũng dậy mà nhìn giờ, sau một hồi cả hai đồng thời nhìn xuống cô gái nhỏ đang ngủ giữa hai người, tức khắc chiếc điện thoại trên tay Bright đã ở dưới đất không còn trên tay cô. Bây giờ tay cô đang bận ôm bé người yêu, Zata cũng ngủ, nghỉ học vài hôm chẳng mất gì cả. Nghĩ rồi chị đưa tay ôm ngực em mà ngủ.

Một buổi sáng yên bình sau một đêm chắc bình yên.

-----

Aiz chết tiệt, sao tui có thể viết ra chap này thế (⌐■-■)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info