ZingTruyen.Info

[AOV] Tình Ta

#6 Murad x Tulen (6)

NNAT_TY

Hai cỗ xe ngựa dừng lại trước quảng trường, Tulen được Murad gọi dậy, tóc của y có chút rối nên Murad chỉnh lại một chút rồi hai người xuống xe.

"Tulen qua đây" Aleister gọi y qua, y ngáp dài ngáp ngắn bước qua liền bị cậu cho một phát vào đầu.

Yorn kiểm tra lại nguồn ma thuật của Tulen sau đó bốn người mới cùng đi vào bữa tiệc.

Bữa tiệc được tổ chức ở một khu vườn, đi qua một dãy hành lang, trên đường di cũng có vài người những người đó đều chú ý đến Murad, bọn họ đương nhiên nhận ra tên nô lệ Aleister mua một tháng trước không ngờ hắn cũng được tới đây.

Tulen không để tâm mấy ánh mắt đó mà nói chuyện với Murad rất nhiệt tình, hắn cũng đáp lại vài câu.

"Đến rồi, hai đứa sao mà nói nhiều vậy" Aleister nghe Tulen với Murad lèm bèm suốt cả quãng đường mà nhức cả tai, giờ hai người họ mới ngậm miệng lại.

"Murad ngươi coi chừng hắn, đừng có để hắn làm loạn đó" Aleister nói vậy vì cậu biết không thích mấy bữa tiệc kiểu này nên sẽ không thèm để ý đến người khác nói hay làm gì, có khi làm mấy hành động quá phận nên cậu mới kêu Murad canh Tulen.

"Con cũng có quậy gì đâu" Tulen không cam tâm trả lời.

"Ừ, có gì đâu chỉ cháy một bữa tiệc thôi" Aleister nhắc lại cho Tulen bữa tiệc năm ngoái y đã cho sét đánh cháy bữa tiệc vì có một tên lớn dạ dám đi chọc Tulen.

Tulen chỉ biết cười trừ khi nhớ lại bữa tiệc năm ngoái, chỉ là lúc đó y bị mất kiểm soát nên lỡ tay đốt.

Bữa tiệc bắt đầu, đây cũng chỉ là bữa tiệc giao lưu giữa các chủ thần và phó thần, mỗi năm một lần nên mọi người đi để giao lưu. Tulen chỉ nói chuyện với một ít chủ thần quen biết với Aleister rồi đi ra chỗ bàn ăn, y thật sự không muốn nói chuyện quá nhiều.

Y đứng ăn mấy món ăn trên bàn còn Murad thì đi lấy đồ tráng miệng, hắn cũng không muốn nói chuyện dù gì trong đây hắn cũng chỉ được xem như một nô lệ-người hầu.

Một vị chủ thần vốn đã để ý Tulen từ lâu, hắn vừa lên chức chủ thần được nửa năm vốn đã muốn tìm một số đồng minh có vị trí cao để nâng vị trí của mình lên. Hắn đã nghe danh Tulen và Aleister từ lâu, hắn muốn nói chuyện với Aleister nhưng Yorn cứ đi miết bên cậu, hắn thì chưa dám đụng tới thần như Yorn nên nhắm vào Tulen chỉ có một tên người hầu bên cạnh.

Thấy y chỉ đứng một mình hắn biết thời cơ đã tới liền đi lại chỗ Tulen cầm theo hai ly rượu vang.

"Ngài Tulen, ngài có muốn uống một chút rượu không?" Hắn vừa cất lời cả bữa tiệc đều chú ý về bên này, phải nói người dám nói chuyện với Tulen rất ít.

"Không thích uống rượu" Tulen không thèm nhìn lấy hắn, tiếp tục thưởng thức món ăn trên bàn.

"Nào, tiệc mà uống một chút rượu thì có sao đâu, ngài không phải tửu lượng yếu đó chứ?" Hắn vẫn không từ bỏ muốn nhờ rượu mà kết duyên với Tulen lúc này y đã bỏ cả dĩa lẫn nĩa xuống.

Tulen quay người lại, ngoắc tay bảo người hầu đưa cho một ly rượu trái cây, nhận lấy ly rượu đặt lên bàn "Mời đi không tiễn" y thật sự không có hứng nói chuyện với tên chủ thần kia.

"Nói chuyện một chút thôi" Tên chủ thần kia vẫn cứng đầu đứng nói chuyện với Tulen, nói như cái máy khiến Tulen muốn phát điên.

Trên trời bắt đầu xuất hiện những tia sét, mọi người ở đó bắt đầu xúm lại một chỗ, chuẩn bị tinh thần cao để thiết lập vòng bảo vệ kịp thời tránh bị sét của Tulen đánh chết, cái tên này phải nói gan thật mới dám lèm bèm bên cạnh Tulen.

Một tia sét to nữa nổ ra, mọi người hoảng hốt, một vài người đã thiết lập vòng bảo vệ, Aleister đứng xem kịch rất vui vẻ, cậu không sợ sét của Tulen còn rất muốn xem tên chủ thần kia sẽ bị gì.

Ngay lập tức sét sắp đánh xuống, một dĩa thạch trái cây xuất hiện trước mặt Tulen, y nhìn sang bên cạnh thì thấy Murad.

"Ngài ăn không?" Vừa nhìn thấy Murad thì mấy tia sét trên trời đã biến mất hẳn khiến mọi người thở phào.

"Sao ngươi biết ta thích thạch trái cây?"

"Ngài không ăn thì ta đem về"

"Ấy ăn chứ, mà tí ăn đang ăn mấy cái đồ mặn này"

"Tôi đi lấy thêm"

Chỉ một vài câu ngắn gọn như thế đã thấy Murad cực kì thân với Tulen, y cũng không cáu gắt khi Murad nói chuyện ngang hàng với Tulen khiến tên chủ thần kia có chút khó chịu.

"Ngài Tulen..."

"Ngươi có thể nói ít lại một chút không?!" Tulen lần này thẳng thừng muốn đuổi tên chủ thần, mấy tia sét lại xuất hiện trên trời.

"Cút" Tulen gằn giọng đuổi tên chủ thần đi, khác hoàn toàn với hình ảnh cười đùa với Murad lúc nãy.

"Ngài Tulen, tôi xin lỗi vì hơi nhiều chuyện, ngài uống một ly với tôi đi" Tên chủ thần kia không biết ăn cái gì mà cứng đầu, đến giờ vẫn còn muốn mời Tulen uống rượu.

Tulen sắp muốn dùng sét đốt chết hắn thì Murad xuất hiện lấy ly rượu từ tay tên chủ thần rồi uống hết "Rượu này nặng ngươi tính làm gì Tulen vậy?"

Nhìn thấy Murad uống hết ly rượu, tên chủ thần khó chịu mà nhăn mày tính lên giọng mắng Murad thì đã bị một luồng sét quấn quanh người khiến hắn bay lên trời.

"Ngươi tốt nhất nên biết thân biết phận một chút đi" Nói xong Tulen dùng luồng sét quăng tên chủ thần kia ra ngoài tiếp tục thưởng thức mĩ vị, mọi người trong bữa tiệc cũng tiếp tục giao lưu.

Murad đứng cùng Tulen một chút thì đột nhiên cảm thấy hơi choáng, Tulen lo cho hắn nên dẫn hắn ra khỏi bữa tiệc lúc này cũng là lúc kế hoạch của Azzen'ka sắp được hoàn thành.

Đưa Murad vào phòng nghỉ, để hắn nằm lên giường, Tulen sờ trán hắn thấy có chút nóng thì dùng một ít ma thuật làm ấm người hắn lên. Tulen bỗng nhiên cảm thấy choáng váng, trước mặt cứ mờ ảo rồi y ngất đi, ngay khi Tulen vừa ngất đi Murad cũng tỉnh dậy không có dáng vẻ mệt mỏi như trước.

"Ngươi làm tốt lắm" Azzen'ka xuất hiện từ sau tấm màn, ánh mắt tham lam nhìn Tulen.

Azzen'ka lấy ra một phiến đá dịch chuyển, bảo Murad xách Tulen lên, tay bóp nát đá dịch chuyển, chỉ trong chốc lát căn phòng không còn một bóng người.

Bên bữa tiệc, Yorn như cảm nhận được gì đó mà cực vội vàng kéo Aleister rời bữa tiệc về trước, lên xe ngựa anh mới nói cho Aleister biết.

*****

Trong một hang đá trống không bỗng dưng có hai người xuất hiện, một người mặc áo choàng đen và một người mặc bộ lễ phục màu vàng trên tay còn bế theo một nam nhân tóc trắng đang ngất.

Ba người họ lần lượt là Azzen'ka, Murad và Tulen.

Sau khi bắt được Tulen, Azzen'ka rất háo hức, hắn nhanh chóng vẽ vòng tròn ma thuật chuẩn bị tiến hành nghi thức.

"Sau hôm nay, ta chắc chắn sẽ lấy lại tất cả" Azzen'ka cười lớn, khác với bên kia Murad thì rất yên lặng hiện giờ hắn không muốn nói gì cả.

"Đặt hắn vào vòng đi" Azzen'ka nhanh chóng hoàn thành pháp trận, bảo Murad đua Tulen vào chính giữa pháp trận, hắn làm theo mà bế Tulen vào.

Nghi thức bắt đầu, Tulen nằm ở chính giữa pháp trận, Azzen'ka ngồi ở ngoài chuẩn bị cắn nuốt nguồn ma thuật của Tulen.

Điều Azzen'ka muốn làm với nguồn ma thuật của Tulen chính là cắn nuốt nguồn ma thuật ấy để hồi phục nguồn ma thuật đang suy yếu của mình. Sau trận chiến năm ngoái với tên Yorn thì nguồn ma thuật của hắn gần như tiêu tan, nhưng hắn lại kí sinh nguồn ma thuật của mình vào được người Murad nên Azzen'ka mới còn sức mạnh tới bây giờ.

Sau khi phát hiện nguồn ma thuật của Tulen có thể giúp hắn lấy lại nguồn ma thuật hắn liền nổi lòng tham sai Murad đi tiếp cận Tulen khi biết về mối quan hệ của hai người lúc nhỏ.

Lúc đầu Murad không đồng ý nhưng bị hắn dùng sức mạnh và tính mạng của Tulen đe doạ nên mới miễn cưỡng làm.

Lúc đó vương quốc sa mạc cũng sắp lụi tàn, Murad là hoàng tử bị thất lạc của vương quốc sa mạc, hắn ban đầu cũng muốn phục hưng lại vương quốc nhưng khi biết vương quốc sử dụng ma thuật đen liền muốn mặc kệ nếu không có sự can thiệp của Azzen'ka.

Đến cuối cùng, vương quốc của hắn vẫn là lụi tàn.

Pháp trận phát sáng lên, Murad biết bây giờ hắn muốn hối hận cũng muộn rồi, chỉ biết quay mặt đi chỗ khác không dám nhìn Tulen. Nguồn ma thuật trong người Tulen dần dần bị cắn nuốt, sắc mặt y ngày càng tệ, còn Azzen'ka bên kia thì ngược lại sắc mặt ngày càng tốt lên, nguồn ma thuật bên trong người càng ngày tăng lên.

Khi vừa lấy được một nữa nguồn ma thuật thì cánh cửa đá bất ngờ bị hất tung khiến pháp trận bị cắt đứt, Tulen ở giữa pháp trận liền phun ra một búng máu.

"Murad hoá ra là ngươi, đáng lẽ ta phải nghi ngờ ngươi từ lâu rồi" Aleister nhìn thấy Murad đi sang đỡ Azzen'ka dậy liền cái gắt lên.

Azzen'ka thấy không ổn liền lấy ra một viên đá dịch chuyển, nắm lấy Murad kéo hắn vào vùng không gian chuẩn bị biến mất thì Yorn nhanh tay làm nhiễu khiến Murad bị thương, nhưng sau đó thì hai người họ cũng rời đi được.

Aleister đi lại đỡ Tulen dậy, kiểm tra thì thấy nguồn ma thuật của Tulen bị mất đi một nữa liền hoang mang, Yorn đi lại kiểm tra, truyền một chút nội năng cho Tulen rồi dùng đá dịch chuyển đưa ba người họ về lâu đài.

Ở một hàng động khác hai bóng người xuất hiện từ trong bóng tối, là Murad và Azzen'ka, Murad đang bị thương ở tay nhưng Azzen'ka lại không quan tâm mà đánh hắn.

"Tại sao bọn hắn lại phát hiện hả?!" Azzen'ka đá bụng Murad khiến hắn đau đớn co quắp lại, vết thương thì bị rách ra.

"Đi ra kia băng bó, chết tiệt" Thấy vết thương của Murad bị rách, Azzen'ka bảo hắn đi qua một góc băng bó lại, Azzen'ka bắt đầu trút giận lên đồ đạc trong hang, tất cả đều bị hắn đập nát.

"Azzen'ka, Yorn đã can thiệp vào hai lần rồi, ta nghĩ ngươi nên dừng lại đi nếu không hắn sẽ ra tay đó" Murad nhìn Azzen'ka điên cuồng, bây giờ hắn nghĩ thật sự không thể tiếp tục kế hoạch của Azzen'ka, về tính mạng của Tulen, Yorn hẳn có thể bảo vệ.

"Câm mồm" Azzen'ka bây giờ không thèm để ý đến Murad, hắn nghĩ tới một biện pháp cuối cùng liền bỏ đi để lại Murad.

"Ngươi coi chừng ta đó" Quay lại nhắc nhở Murad, để chắc ăn còn thiết lập một pháp trận coi chừng Murad.

Azzen'ka rời đi, Murad ngồi suy nghĩ gì đó cực kì lâu...

_Còn_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info