ZingTruyen.Com

[AOV] Tình Ta

#59 Hayate x Enzo (2)

NNAT_TY

Đặt tiểu nhân miêu xuống giường, nhìn bộ dạng dụ người kia, anh muốn thao nát cậu lắm rồi.

Anh bắt đầu cởi đồ, chiếc áo không được để ngay ghế như thường ngày mà bị vứt thẳng xuống đất sau đó là tới thắt lưng, quần, quần trong, cả hai đều trong tình trạng trần như nhộng.

Enzo nhìn từng thớ thịt nhô lên xếp thẳng hàng rồi lại nhìn phần bụng bằng phẳng của mình, hoàn toàn khác biệt.

"A~" Bất chợt rên lên một tiếng, Enzo ánh mắt giận dỗi nhìn anh, anh lại mỉm cười dịu dàng nhưng hành động thì chẳng giống.

Ngón tay lạnh toát của anh vẽ một đường từ sống lưng sau đó lại vòng ra đằng trước nghịch ngợm hai đầu nhũ hoa trước ngực. Enzo bị kích thích đến mức mềm nhũng mà rên lên, âm thanh cực kì dụ người mà cậu cũng không có ý kiềm hãm lại tiếng rên của mình.

Một bên được anh âu yếm bằng tay, bên còn lại Hayate cúi người xuống không nhẹ nhàng mà dùng miệng mút, kích thích từ cả hai bên nó khiến Enzo không khỏi thích thú, còn hơi ưỡn ngực lên, dường như muốn nói tôi muốn nhiều hơn.

"Chậc, hư quá"

"Á~"

Hayate lật người cậu lại vỗ một phát vào cánh mông nõn nà kia khiến cậu thét lên, ánh mắt ngấn bước cúi đầu nhìn anh, Hayate lại càng bị khích thích, tay đã đặt ở cửa động chỉ chực chờ mà đưa vào.

Ngẩng đầu lên muốn quan sát biểu tình của người kia nhưng anh không nhìn được, cậu đã hoàn toàn úp mặt vào gối, xấu hổ đương nhiên có.

"Này đây là lần đầu- ư" Chưa kịp nói còn Enzo đã cảm giác được dị vật ở bên trong, không biết rốt cuộc là bao nhiêu ngón tay nhưng mà đau quá.

"Đừng khóc, thả lỏng một chút" Liếm đi giọt nước mắt trên má cậu, từng lời từng lời thì thầm vào tai, hơi thở nóng ẩm khiến tai cậu đỏ một mảng.

"Một chút nữa, đúng rồi"

"Ư~"

Vừa mới nghe lời thả lỏng một chút Enzo rõ ràng cảm nhận được lại có thêm một ngón tay đưa vào, ngón tay của anh rất to, căn bản rất đau, Enzo không khỏi tò mò rốt cuộc cái đấy của anh to bao nhiều, ngẩng đầu lên nhìn, cậu lại sợ hãi trước cái kích thước kia.

"3 ngón là đủ rồi, đừng sợ" Nghe Hayate khẳng định như thế cậu vẫn không khỏi sợ hãi, nhưng khi Hayate xoa đầu cậu, Enzo nhìn ánh mắt ôn nhu kia, sợ hãi đã vơi đi không khỏi ấm áp, tên này có như thế này với ai chưa nhỉ.

"Bảo bối, vào nhé" Vật đã đặt trước cửa, Hayate hỏi lại cậu, mà dù có không đồng ý thì trước sau cũng như một.

"Chậm thôi- a" Hayate đã cố gắng vào thật chậm nhưng mà có vẻ không phải cách đúng, nháy mắt anh quyết định một phát vào trong. Đại não ập đến cơn đau bất ngờ, cậu đau không tả nên lời, tay chỉ biết vấu chặt lấy ga giường, lời cầu xin đừng chuyển động cũng không thoát ra nổi, quá đau!

"Hức, đau" Hayate chẳng qua cũng là lần đầu chỉ là trước đây anh từng xem qua mấy cái sex nên mới biết một chút, không nghĩ nó quá đau, ai ngờ lại đau đến mức không nói nên lời.

Anh cũng không thoải mái gì, cái l* của cậu quá chặt, anh căn bản không thể di chuyên, gân xanh nổi lên trên trán, hận không thể tiếp tục nhưng khi nghe thấy tiếng thút thít lại ôn nhu mà xoa đầu cậu.

Enzo không thích ôm nhưng lại thích xoa đầu.

"Thả lỏng một chút, sẽ không đau nữa, ngoan" Một tay xoa đầu cậu, một tay vuốt sống lưng duỗi căng của cậu, cực kì ôn nhu cùng dịu dàng, chỉ có cậu duy nhất lấy được mặt này của hắn.

Giọng nói của anh như có ma thuật, cộng thêm bàn tay ấm áp to lớn rất nhanh chóng chú ý của cậu hoàn toàn bị phân tán, biểu tình nhanh như chớp chuyển thành sự mê ly với khoái cảm ập đến.

Cảm nhận phía dưới dần được thả lỏng, Hayate bắt đầu chuyển động. Tiếng da thịt cham nhau vang lên liên hồi, theo đó là tiếng rên rỉ của mỹ thiếu niên, một lần liền tận mấy chục phút. Cơn gió đêm bay qua cửa sổ mà bay vào trong nhưng nhiệt độ căn phòng không bị ảnh hưởng, nóng, mồ hôi dầm dìa trên cả hai, nhưng cuộc thác loạn dường như chẳng có dấu hiệu dừng lại. Không biết là bao lâu đến khi cậu hoàn toàn ngất đi, nó mới kết thúc.

Nhìn mỹ thiếu niên ngủ say trước mặt, trên cơ thể là vô số dấu hôn cùng vết cắn, điều đó chứng minh cậu đã có chủ, và đó là anh, anh hoàn toàn thích điều này.

"Ting" Vừa mới rút đại c*n th*t ra định bế cậu vào phòng tắm, tiếng chuông điện thoại lại thu hút anh, vươn tay nhặt lấy chiếc điện thoại dưới đất, nhìn dòng tin nhắn bất giác anh lại cười, nhắn lại một câu sau đó liền tắt máy, bế cậu vào nhà tắm tắm rửa.

"Tiền bối em nghĩ lại rồi, có lẽ em cũng thích anh"

"Tôi có vợ rồi"

"???"

Bên ngoài tiếng tin nhắn cứ vang lên liên hồi Hayate không để tâm, nhanh chóng tắm rửa cho cậu rồi bế ra ngoài, nhìn thấy tin nhắn cứ liên tục spam anh trực tiếp tắt nguồn, quên mắt vài tiếng trước còn mới tỏ tình thất bại

Định để cậu lên giường anh lại nhìn thấy kết quả của cảnh xuân vừa rồi, đành phải bế cậu ra phòng cho khách ở, nó vốn không có ai dùng bây giờ thì có tác dụng rồi đấy.

Đặt thiếu niên lên giường, anh nhâm nhi một điếu thuốc rồi quay vào trong, mặt trời đã sắp tỉnh dậy nhưng bây giờ anh mới ngủ, cùng lắm mai nghỉ làm, mà anh chắc chắn phải nghỉ làm rồi, còn phải trông bảo bối.

"Ngủ ngon"

oOo

"Rầm"

"Gì vậy?!" Đang có một giấc mơ đẹp, anh bị đánh thức bởi tiếng va chạm rất lớn vội vàng ngồi bật dậy liền nhìn thấy Enzo ngồi dưới đất, lúc này não anh đột nhiên chậm tiêu.

"Anh...cái con m* anh, th* o chết lão tử" Nhìn thấy cái gối được quăng về phía mình Hayate vội vàng né đi rồi lại nhìn con người hừng hực lửa giận phía dưới, ủa hôm qua dễ thương lắm mà?

"Nhìn cái gì mà nhìn, còn không bế lên!" Bị quát vào mặt Hayate rất nhanh chóng vâng lời mà bế cậu lên giường, chưa kịp đặt xuống giường, mặt anh đã bị cậu tàn phá.

"Em đừng có đánh"

"Lão tử thích đánh đó, tên biến thái!"

"Aido" Hayate không ngờ Enzo lại dữ đến vậy, đánh muốn hỏng mặt, lúc ở dạng mèo ngoan ngoãn lắm mà.

"Ùng ục" Tiếng bụng kêu cắt đứt bầu không khí căng thẳng, anh nhìn gương mặt đỏ lự của cậu không khỏi nín cười, lại bị đánh một cái.

Xoa xoa bên má in hẳn dấu tay, Hayate cảm thán, có lẽ sau này anh sẽ phải đi tu luyện mặt để Enzo còn đánh.

Đang suy nghĩ bâng quơ, lại cảm nhận được có gì đó mềm mềm bên má mình, mở mắt ra nhìn liền thấy Enzo đang hôn một bên má của anh, một tay nhẹ nhàng xoa, hành động là ấm áp thế mà gương mặt vẫn tràn đầy ghét bỏ.

"Bế ta đi ăn" Nhìn bộ dạng dang hai tay đợi mình bế kia anh lại cảm thấy cậu không phải là ghét anh chỉ là tính cách hơi stun một tí.

Cúi người xuống bế cậu lên, rời khỏi căn phòng đó Hayate gọi đồ ăn ngoài, bây giờ nấu ăn thì phiền lắm, đồ ăn rất nhanh giao tới, đều là đồ ăn cậu thích, đương nhiên là đồ ăn cho người, trước kia khi là mèo cậu cũng chẳng ăn đồ ăn cho mèo.

"Hôm qua anh tỏ tình ai vậy?" Enzo nhớ tới chuyện hôm qua còn có cô gái, cậu rất tò mò, đâu đó là ghen ghét.

"Đây" Hayate đưa điện thoại cho cậu xem tin nhắn, cậu có thể đọc được, cô gái kia cũng thích anh nhưng anh từ chối, nhưng mà...

"Ai là vợ ngươi hả?!"

Enzo hùng hồ đứng đậy định chạy qua đánh anh, chân lại mềm nhũn mà ngã xuống ghế, Hayate ngồi đối diện đã sang ngồi kế bên mà đỡ cậu liền ăn một kích.

"Ăn đi, rồi chuyện này tính sau" Vì đói nên Hayate liền được bỏ qua cậu sẽ tính sổ với anh xong, mà cậu đâu biết không chỉ có cô gái anh tỏ tình là anh nói là vợ, anh đã nhắn cho gia đình rồi, bọn họ sẽ đến đây sớm thôi, xem con dâu ấy mà.

"Ăn từ từ"

"Ta không phải con nít!"

"Được được"

_End_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com