ZingTruyen.Asia

[AOV] Tình Ta

#58 Hayate x Enzo (1)

NNAT_TY

"Enzo ở nhà ngoan nhé" Đó là lời cuối cùng cậu nghe được từ người mẹ của mình trước khi qua đời do tai nạn.

Với tư cách là một nhân miêu kì dị không ai chăm sóc, cậu chỉ có thể đi lang thang với dạng mèo, có lẽ do hình dáng của cậu rất đáng yêu đã vài lần có người nhặt về nhưng sau đó lại bị vứt bỏ, nhưng cậu nghĩ vứt thì thôi, không ai chăm sóc cậu vẫn sống được.

Cậu vốn chẳng còn mang hi vọng sẽ có người đem mình về chăm sóc, nhưng mà anh lại xuất hiện.

"Sao ở đây lại có mèo thế này? Đáng yêu thế, à mình đang tính nuôi mèo, nhặt được một con ở đây coi như có duyên, nào chúng ta cùng về nhà"

Nói chuyện như một tên ngốc, mặt thì cứ ngơ ngơ ngáo ngáo, giọng thì giống đàn ông mà lại để tóc như con gái, một tên kì lạ, kì cục.

Đó là cách cậu gặp anh, hiện tại cậu đang sống rất yên ổn trong căn nhà nhỏ của anh.

"Qua đây ta ôm một cái nào" Mỗi ngày, trước khi rời và sau khi về nhà anh đều sẽ bế cậu lên và ôm một cái rồi rời đi.

Enzo không quá đòi hỏi với cuộc sống, có ăn là được mà không ngờ Hayate ngày nào cũng mua đồ ăn cao cấp, cậu không thừa nhận nó ngon đâu.

"Tiểu bảo bối, hôm nay ta buồn quá" Đôi lúc ngồi kể lể về ngày hôm ấy của anh, đặc biệt nhiều, nghe mà ngán nhưng Enzo cũng chỉ có thể kêu mew mew, chẳng thể khiến cho cái miệng của anh ngừng nói được.

Enzo cứ nghĩ Hayate sẽ chỉ giữ cậu một hai tháng rồi bỏ đi nhưng tới bây giờ đã là nửa năm rồi.

-----

'Sao mà cậu ta còn chưa về nhỉ?' Nhìn cánh cửa đóng chặt, Enzo nhớ lại dặn dò sáng nay của anh.

"Hôm nay ta có hẹn đi chơi với bạn, có lẽ khuya lắm, tiểu bảo bối đừng đợi ta, ta về trễ lắm, cứ ngủ trước"

Nói là đừng đợi nhưng Enzo lại kiên nhẫn ngồi đợi, thật ra không có Hayate cậu không dám ngủ, điều này có lẽ bắt nguồn từ việc Hayate luôn đem cậu vào phòng ngủ chung, cậu liền tạo thành thói quen từ đó, mà thói quen thì rất khó bỏ.

"Cạch cạch" Enzo quay người đi vào định lấy ra một cái gối để nằm liền nghe thấy tiếng mở cửa, hai mắt cậu sáng lên mong chờ người phía sau cánh cửa nhưng sau đó lại toàn là sát khí, có hai bóng người chứ không phải một, một nam một nữ.

"Hayate, đến nhà cậu rồi này, cái tên lợn nhà cậu tự vào đi" Cô gái kia thả anh xuống dưới sàn, dùng chân đá vào mông anh, Enzo nhìn anh bị hành hạ móng vuốt đã sẵn sàng mà tung ra.

"Ồ cậu nuôi mèo thật này, đáng yêu thế"

"Méo!!"

Cô gái định cúi xuống sờ thử đầu cậu liền bị cậu nhảy lên cào cho một phát, vì quá sợ cô liền chạy đi. Dùng chân đóng cửa lại, Enzo nhìn nam nhân nằm dài trên sàn trong lòng đang nghĩ cách để đưa anh vào phòng hoặc ít nhất là sofa.

"Mew-Tên thối dậy coi" Đang mơ một giấc mơ rất đẹp Hayate cảm nhận được thứ gì đó mềm mềm nhỏ nhỏ trên mặt mình tay vô thức nâng lên mà bắt lấy bàn tay đó, là chân mèo của Enzo.

"Méo méo méo! - Thả chân bố ra, bố không đi được!" Dù có kêu cỡ nào Hayate vẫn nghe không hiểu mà lực nắm lấy chân cậu không hiểu sao lại mạnh thế căn bản không rút được.

"Ủa sao ở nhà thế này?" Mơ màng tỉnh dậy, Hayate nhìn thấy trần nhà quen thuộc rồi lại nghe tiếng mew mew, quay đầu sang bên trái nhìn thấy con mèo đang ngồi bên cạnh.

"Mew~ - Dậy rồi thì đi vào trong mà ngủ" Enzo rất muốn biến thành người nói chuyện với Hayate bất quá cậu quên cách biến thành người mất rồi.

"Sao ngươi còn chưa ngủ, đợi ta à" Dùng một tay vuốt ve bộ lông mềm mại của cậu, tay còn lại thì xoa xoa cái chân trong tay mình, mèo nhà ai mà đáng yêu thế này.

"Ta bị từ chối rồi, tỏ tình người ta ấy" Ồ hoá ra đây là lí do ngươi uống rượu, hoá ra là do bị từ chối.

"Ta buồn quá, may mà còn có ngươi không thì cô đơn chết thôi" Hayate ôm cậu vào lòng lấy sức mà dụi cái đầu nhỏ của cậu, Enzo vùng vẫy mà muốn thoát ra, cậu không thích ôm mew!

"Aido ngươi cũng từ chối ta nữa~"

"Méo! - Ta không thích ôm"

"Cho ta ôm một chút nào~"

"Méo méo méo!"

Trong lúc cảm xúc hỗn loạn, một thứ gì đó nóng dần lên trong cơ thể cậu, hô hấp bắt đầu khó khăn hơn, Hayate cũng nhận ra điều đó vội vàng thả cậu ra, chân vừa chạm được đất, Enzo liền có cảm giác không lành.

Bùm

Một làn khói trắng phủ kính phòng khách, anh sặc khói mà ho khù khụ, không biết rốt cuộc có chuyện gì xảy ra, đến khi khói tan đi anh sững sờ trước việc diễn ra trước mắt.

"Ưm a~" Ôi đệt, con mèo đâu rồi, tự nhiên chui ra một thiếu niên thế này, mà biểu tình cậu ấy hơi lạ.

'Kì phát tình chết tiệt' Enzo đến kì phát tình, không khống chế được tự biến lại hình người, Hayate nhìn cảnh tượng trước mắt mà đỏ mắt. Da cậu rất trắng, chân nhỏ đang uốn éo lại với nhau, trên người không một mảnh vải che thân liền lộ ra vòng eo nhỏ nhắn không kém gì nữ nhân. Gương mặt cậu khá nhỏ, môi nhỏ mím lại, hai mắt thì ngấn nước, Hayate đang say bị hình ảnh này làm cho tỉnh hẳn, không tin vào trước mắt mình.

Nhân miêu đã tuyệt chủng vài năm rồi mà.

Anh không ngờ con mèo mình nhặt về vậy mà lại là một nhân miêu, Hayate để ý bộ dạng của cậu hình như...đang trong kì phát tình.

"Cậu-ưm"

Dường như đã mất đi ý thức, khi nhìn thấy Hayate lại gần cậu liền kéo anh xuống, dùng môi mình khoá chặt đôi môi của anh, bất chợt bị tấn công anh chỉ có thể bị động mà tiếp nhận.

"Ưm~ ha ưm" Enzo kéo hẳn anh nằm xuống đất, bản thân thì ngồi phía trên cúi người đê mê chìm vào nụ hôn nồng cháy, Hayate hoàn toàn bị hút hồn hơn nữa anh...cũng không muốn từ chối.

"Hôn dở quá"

"Ưm"

Bản thân đã hết dưỡng khí liền thả anh ra, nhìn đôi mắt ngấn nước kia đang nhìn mình, Hayate liếm mép nói một câu liền bật dậy ép cậu sát vào tường, chiếm lại thế thượng phong.

"Ưm, đừng..."

"Ngoan, cậu đến kì phát tình rồi, để tôi giúp" Giọng của anh trầm đi vài phần, anh thì thầm vào tai cậu, nó như một liều thuốc mê khiến cậu hoàn toàn nghe lời choàng tay qua cổ anh, ánh mắt dụ hoặc ngước lên.

"Vào phòng đã" Hoàn toàn bị cướp hồn, Hayate bây giờ không hề nghĩ gì khác ngoài việc thượng chết con mèo này.

Dùng một tay nâng phía dưới hông cậu, tay còn lại chống đất đứng lên, anh vững vàng bế cậu vào phòng ngủ của bản thân, cánh cửa phòng đóng lại, sau đó chỉ có những tiếng thịt va chạm cùng tiếng rên đầy dâm dục phát ra từ căn phòng kia...

_Còn_

Lật kèo Enzo x Hayate -> Hayate x Enzo. Con người ai cũng có lúc thay đổi, gần đây tôi lại thích cho Hayate lên làm công hơn thụ :>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia