ZingTruyen.Com

[AOV] Tình Ta

#3 Murad x Tulen (3)

NNAT_TY

Trong căn phòng của phó thần Tulen, ánh nắng buổi sáng chiếu vào nhưng y không thích chúng mà dùng ma thuật kéo rèm lại, quay người ôm nam nhân ngủ say bên cạnh.

Tulen gần đây ngủ rất ngon, vì có một cái gối ôm hình người lâu lâu nhúc nhích vài lần bên cạnh y, còn rất ấm và cơ bắp sờ rất sướng.

Đó là Murad, sau vụ phá phong ấn của Aleister, Aleister phát hiện nó không dễ phá như hắn nghĩ nên đã dừng lại trước khi vòng phong ấn phản khán lại.

Dù đã cố gắng rút nhanh hết mức có thể nhưng phong ấn kia vẫn phản khán lại một chút, nó không nhằm nhò gì với Aleister nhưng Murad thì khác, nó khiến hắn bất tỉnh 4 ngày nay.

Nhờ vậy mà Tulen có một cái gối ôm hình người cực chất lượng.

Murad cảm thấy có ai đó ôm mình rất lâu, ôm mỗi đêm nhưng mắt hắn mở không nổi nên không thể biết người đó là ai. Khi mắt dần dần mở ra hắn đầu tiên là nhìn xem ai đang ôm mình.

Phó thần Tulen. Y đang ngủ, hình như đang mơ một giấc mơ rất đẹp mà miệng cười, rồi nói mớ gì đó hắn nghe không rõ.

Murad cựa quậy, cố gắng tách ra khỏi vị phó thần kia nhưng y hình như không thích mà tay chân ôm hắn lại. Murad tưởng tượng y như con bạch tuộc vậy, dính quá trời gỡ không ra.

"Nằm yên, để ta ngủ một chút nữa" Vì chưa muốn tỉnh nên Tulen vẫn ôm cứng hắn còn nói thêm một câu, mà khi nói y áp rất sát Murad khiến hắn có chút ngại.

"Tulen, dậy mau" Cánh cửa bất ngờ bật ra, người bên ngoài là Aleister, hắn nhăn mày nhìn Tulen đang ôm tên nô lệ ngủ ngon lành, còn tên nô lệ thì đã tỉnh sau khi bất tỉnh 4 ngày.

"Tulen, mặt trời chiếu tới mông ngươi rồi còn không mau tỉnh dậy" Aleister không để tâm đến Murad đi thẳng tới giường quăng cái mền của y đi khiến y nhăn mày tỉnh giấc.

"Thầy à~" Tulen tỉnh dậy, y muốn ngủ tiếp, cái gối ôm này tốt quá mà.

Aleister lấy cái gối quăng mặt y nói một tràn, rồi quay sang liếc tên nô lệ, bảo y nhanh lên rồi ra khỏi phòng.

"Ngủ tiếp" Xong Tulen lấy mền lại nằm xuống chiếc giường thân yêu nhưng sau đó y liền hối hận vì một cái chảo rất tròn và phẳng bay vào mặt y.

"Ngươi thử ngủ nữa đi ta liền cho ngươi đi pha 10 bình thuốc" Aleister nói xong lần này thật sự bỏ đi, Tulen rất sợ pha thuốc của Aleister nên dù không muốn y cũng phải dậy.

"Murad đưa ta vào phòng tắm đi" Y dựa người vào người hắn, giọng điệu ngái ngủ sai Murad.

Murad không tính làm theo Tulen nhưng tay chân y đã dính vào hắn như bạch tuộc, gỡ ra không nổi.

"Người mau bỏ tôi ra đi ngài Tulen" Murad thật sự không muốn bế một nam nhân đâu.

"Ngươi- Oái" Một cái bình thuốc bằng nhựa lại bay vào đầu y và đúng như y nghĩ sau đó là tiếng la của Aleister "Nhanh lên, không thì ta tăng lên 20 bình"

Vì không muốn pha chế những thứ thuốc kì lạ của Aleister, Tulen đành tự đứng dậy bước vào nhà tắm.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong thì Tulen đã quay lại với hình tượng nghiêm túc lúc đầu, quần áo chỉnh chu đi ăn sáng, y vẫn không quên Murad mà dẫn hắn theo.

Tulen ăn rất nhanh chóng, Murad ăn cũng ít nên chỉ sau 5 phút hai người liền xuất hiện ở phòng làm việc của Aleister.

"Tulen ngươi đi xử lí công việc của mình đi mấy ngày qua tồn nhiều lắm đó, còn Murad theo ta" Tulen nghe xong có chút không đồng tình nhưng ánh mắt của thầy hình như có chuyện gì đó quan trọng nên y liền nghe lời về văn phòng xử lí công việc.

"Yorn đi ra đây, đừng có ở trong đó nghịch đồ của ta" Aleister nói, Murad nhìn theo hướng hắn nói, từ sau tấm rèm là một thân hình cường trán bước ra và đặc biệt tên này đang mặc đồ ngủ.

Murad không nghĩ nhiều về người này, chỉ nghĩ đó là bạn tình của Aleister.

"Ngươi mà cũng dám nghĩ ta là bạn tình của Aleister, hắn không thích đâu đó" Murad giật mình khi anh ta đọc được suy nghĩ của hắn, Aleister bên cạnh thì mặt đen như đít nồi.

"Yorn cút về vương quốc của ngươi" Aleister lại giận rồi, nếu nói ai là người hiểu rõ Aleister nhất thì Tulen đứng thứ 2, Yorn đứng thứ nhất. Nhìn Aleister giận như thế anh hiểu cậu chỉ là không thích cái cách gọi đó thôi.

"Thôi nào, đừng giận ta, giận nhiều thì da sẽ nhăn không còn đẹp nữa đâu" Yorn hiểu Aleister đến mức biết được cái sở thích chăm sóc da của cậu, Aleister không thích da mình có nếp nhăn vì thế rất xấu nên quay đầu bỏ qua cho hai con người kia.

"Ngươi gọi ta đến đây không phải chỉ để ngủ - ấy đừng có đánh ta" Yorn chưa kịp nói hết câu anh đã bị Aleister cho một bộp vào bụng nhưng anh phản ứng nhanh nên đã tránh được.

"Không đùa nữa" Aleister nghiêm giọng.

"Nhìn hắn đi" Yorn nhìn Murad, anh lần đầu thấy hắn đã cảm nhận được nguồn ma thuật to lớn trong người hắn, bây giờ nhìn gần thậm chí cảm nhận được áp lực từ nguồn ma thuộc đó.

"Ngươi nói phong ấn không phá được?" Yorn hỏi Aleister.

"Ngươi thử chạm vào đi" Aleister bảo anh tự thử nghiệm, Yorn thử đưa một ít sức mạnh vào thì liền rút lại, cùng lúc đó Murad cảm thấy có một thứ gì đó sắp tuông trào.

"Tulen hẳn là thích hắn lắm nhỉ?" Từ hành động mấy hôm trước của Tulen, Yorn có thể hiểu Tulen rất thích hắn không phải vì nguồn ma thuật của hắn mà còn vì cái mặt đẹp và cái cơ 8 múi của hắn, anh ước gì Aleister cũng mê cái cơ của anh.

"Thích hay không thì sau này hắn cũng sẽ chỉ có một tác dụng duy nhất" Aleister thẳng thắn nói.

"Ai biết sau này cậu ta thành con rể nhà ngươi thì sao - ta đùa ta đùa đừng đánh" Yorn không dám chọc cậu giận, sợ cậu giận thì sẽ không cho anh qua nữa nên chỉ đùa một chút.

"Làm luôn chứ" Yorn hỏi.

"Kiểm tra cho hắn trước" Aleister trả lời.

"Nhớ nói với Tulen là tuần tới sẽ không có gối ôm nữa đâu haha" Yorn không quên châm một câu vào, cái tính nhây của anh không thể chữa được.

"Đi nào" Ba người đi đến trước một cánh cửa, Murad bị đánh ngất đi nên hắn không biết gì sau đó, được Aleister và Yorn đem vào.

Tulen sau khi nghe tin tuần tới sẽ không có 'gối ôm' thì y lập tức chạy đến phòng Aleister tìm cậu. Khi đi ra Tulen không những không đòi lại được cái 'gối ôm' còn được tặng cho một chồng công thức để ôm, y không biết nên làm gì ngoài bất lực nấu chục bình thuốc.

--Một tuần sau--

Tâm trạng Tulen đang rất tốt vì y đã hoàn thành xong chục bình thuốc mà Aleister đưa cho, ngoài ra hôm nay y được trả 'gối ôm' rồi.

Vui vẻ đi đến phòng của Aleister, định mở cửa vào thì y cảm nhận được một sức mạnh đang bộc phá, ngay lập tức y đạp cửa xông vào.

Khung cảnh bên trong cực kì hỗn loạn, bàn ghế lộn xộn, mền gối rách tươm, khói bụi hỗn loạn.

Y nheo mắt lại nhìn thì thấy ngay cửa sổ là Yorn và Aleister đang rất vật vã, còn gần bên cạnh y là Murad đang điên cuồng.

Nhìn kĩ sẽ thấy bao quanh hắn là một màng cát như muốn tách hắn ra khỏi mọi người.

"Tulen cẩn thận" Bất ngờ màng cát nhào tới chỗ Tulen, Aleister hét lên, y nhanh tay tạo ra một màn chắn, chắn hết tất cả cát lại.

Tưởng chừng chỉ một màng chắn mỏng là đủ nhưng y đã sai lầm, màng cát xuyên qua màng chắn đó tấn công vào chính diện Tulen khiến y phun ra một búng máu.

Màng cát lại tiếp tục tấn công Tulen nhưng Aleister và Yorn đã nhân lúc nguồn sức mạnh của Murad không chú ý đến bọn họ thì lao vào người Murad khống chế lại nguồn ma thuật đó.

Nguồn ma thuật đó bị khống chế thì vùng vẫy trong chốc lát rồi lập tức biến mất Murad cũng ngất đi.

"Tulen ngươi không sao chứ?" Aleister đi lại đỡ Tulen dậy, quan sát nguồn ma thuật của hắn vẫn ổn, chỉ là bị thương bên ngoài mới thở phào nhẹ nhõm.

"Có chuyện gì vậy thầy?" Tulen lau vết máu trên miệng mình, hỏi Aleister.

"Nói sau đi trị thương cho hắn đã" Aleister dìu Tulen, còn Murad thì để Yorn đỡ.

*****

"Rốt cuộc là có chuyện gì vậy ạ?" Sau khi Murad được trị thương Tulen liền hỏi hai vị trưởng bối.

"Chuyện là thế này..."

*****

Aleister và Yorn sau khi kiểm tra cho Murad thì liền tiến hành mở phong ấn, phong ấn này cực kì phức tạp với nhiều phong ấn nhỏ chồng chéo lên nhau nên giải cực kì mất thời gian mất hết cả một tuần và hôm nay là ngày cuối cùng.

Sau khi giải được phong ấn cuối cùng Aleister và Yorn cực kì đề phòng nguồn sức mạnh to lớn kia nhưng nó lại không phản khán gì mà rất tĩnh lặng.

Hai người dù vẫn còn nghi ngờ nhưng nguồn ma thuật vẫn rất tĩnh lặng, hai người buồn dần cảnh giác mà đi bổ sung nguồn ma thuật của chính mình.

Hai người chỉ đi có một chút nhưng khi quay lại nguồn ma thuật kia đã phá cả khu vực phá phong ấn, hai người bất đắc dĩ chiến đấu nhưng vẫn đánh không lại nguồn ma thuật kia.

Đánh một hồi, bọn họ đánh lên tới phòng của Aleister mới có viễn cảnh mà Tulen thấy.

*****

"Đó là những gì xảy, hơn nữa bọn ta còn phát hiện một điều về nguồn ma thuật của Murad" Aleister kể xong còn nói thêm về một điều bo j họ phát hiện khi chiến đấu với nguồn ma thuật đó.

"Là gì vậy?" Tulen hỏi.

"Nguồn ma thuật này không phải của hắn, nó được chuyển qua từ một người khác" Aleister dứt lời cả căn phòng chìm vào im lặng, phải biết nguồn ma thuật là thứ bẩm sinh, không thể đem cho hay cướp, vậy mà nguồn ma thuật của Murad lại được chuyển từ người khác qua.

"Đó chỉ là điều bọn ta suy ra từ biểu hiện của nguồn ma thuật" Yorn lên tiếng cắt đứt bầu không khí.

"Đầu tiên, sự chênh lệch giữa độ tuổi của Murad và sự mạnh mẽ của nguồn ma thuật nó quá chênh lệch nhau, dù cho hắn có là thần đồng thì dù chỉ mới 20-25 cũng không thể luyện hoá ra nguồn ma thuật mạnh như vậy" Nguồn ma thuật có thể làm dày lên và sẽ tăng sức mạnh, Murad chỉ 20-25 không thể nào luyện hoá được nguồn ma thuật mạnh mẽ như thế đó là điều Yorn kết luận.

"Thứ hai, nguồn ma thuật kia phản khán sự khống chế của hắn" Aleister giải thích tiếp.

"Khi chiến đấu với nguồn ma thuật đó ta đã để ý Murad đã cố gắng khống chế lại nguồn ma thuật đó nhưng nó vẫn cứ phản khán, đó là điều kiêng kị, nguồn ma thuật của ai phản khán lại sự khống chế của người đó thì cả hai đều sẽ bị suy yếu, nhưng nguồn ma thuật không những không suy yếu mà còn làm Murad phát điên" Aleister nói một tràn dài.

"Cuối cùng, trong người hắn có một nguồn ma thuật khác bị chèn ép" Điều cuối cùng này mới đáng sợ, hai nguồn ma thuật cùng ở trong một cơ thể chẳng khác nào ép người sở hữu chết vì không thể nào điều khiến cả hai nguồn ma thuật cùng một lúc.

"Trong một khoảng khắc khi bọn ta giải phong ấn ta đã thấy một nguồn ma thuật yếu hơn giúp bọn ta giải phong ấn và nó rất quen thuộc với phong ấn này, nếu không nhờ nguồn ma thuật yếu kia bọn ta còn lâu mới giải được phong ấn" Nghe xong một tràn giải thích của Aleister và Yorn y cảm thấy nó hình như đi hơi xa nhận biết của y rồi.

Ba người đang bàn luận bất ngờ cảm nhận được một áp lực khủng khiếp xuất phát từ người Murad, Yorn là người mạnh nhất ở đây nên áp lực này anh vẫn có thể chịu được liền dùng sức mạnh xem xem Murad xảy ra chuyện gì.

Không xem thì không nói, còn xem rồi thì cả ba đều giật mình, nguồn ma thuật yếu kia đang bị nguồn ma thuật mạnh hơn tấn công. Yorn cùng Aleister nhanh tay áp chế lại tránh người Murad nổ tung, nguồn ma thuật yếu kia cũng được an toàn.

"Thầy, người từng nói mỗi người chỉ có một nguồn ma thuật một khi mất đi hoặc bị phế thì sẽ không sử dụng được ma thuật mãi mãi nữa nhưng tại sao trong người Murad lại có thêm một nguồn ma thuật khác" Tulen hỏi ra thắc mắc của mình, y cần phải được giải đáp.

Yorn và Aleister nghe y hỏi thì im lặng, sau khi bàn luận bằng ánh mắt thì mới nói cho y biết.

"Có một thứ thần chú gọi là ma thuật đen hoặc thần chú hắc ám..."

_Còn_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com