ZingTruyen.Com

[AOV] Tình Ta

#17 Yorn x Aleister (8)

NNAT_TY

Mọi người trong trường đều rất vui mừng khi nhóm người Illumia đều trở về bình an, còn vui mừng hơn khi nhìn thấy Yorn. Nhưng niềm vui ngay lập tức dập tắt khi nhìn thấy Aleister trên tay Yorn, cậu đang bị thương rất nặng, bọn họ nhìn thấy hẳn một mảng đen trên người cậu.

Illumia cho người đem Nigra vào nhà lao, sau đó đưa đưa Aleister đến phòng của Verra.

"Ta đã nghe rồi, đưa hắn qua đây" Verra hiển nhiên biết chuyện rất nhanh, ả bảo Yorn đưa Aleister lên bàn.

"Đáng lẽ tôi không nên chủ quan" Yorn lúc này lại tự trách bản thân mình vô dụng, Verra không giỏi an ủi người khác, Illumia cũng vậy, căn phòng yên tĩnh đến lạ thường.

Verra: "Cậu ta chỉ còn sống được 48 tiếng nữa"

"Chăm sóc hắn, ta đi nghiên cứu một chút" Verra vẫn rất bình thản, bảo Yorn chăm sóc cậu sau đó xoay người bước vào thư phòng của mình.

Yorn: "Ngài Illumia, ngài tin tưởng cô ta sao?"

"Trước đây cô ấy từng là con người bình thường, sau đó bị ma thuật đen xâm chiếm giống như Aleister, bằng một cách nào đó cô ấy vẫn còn sống sau đó gặp ta, ta tin tưởng cô ấy Yorn" Illumia kể về cách mà Verra gặp ả, cô tin tưởng Verra.

Yorn nghe qua, anh biết Verra rất tài giỏi nhưng ả ta cũng rất thâm hiểm. Dù nghi ngờ nhưng Verra bây giờ là hi vọng cuối cùng để cứu lấy Aleister, Yorn không thể không tin tưởng.

Aleister được đem đến một căn phòng khác rộng rãi hơn, Yorn luôn túc trực bên cạnh để phòng chừng có gì bất trắc anh có thể ra tay kịp lúc.

24 tiếng trôi qua, Verra vẫn chưa xuất hiện mà Aleister thì ngày càng tệ, ma thuật đen đã chiếm hết ⅔ cơ thể cậu, Yorn chỉ có thể cầu mong Verra nhanh lên một chút còn lại chỉ toàn là lo lắng.

"Hú, ta tới rồi đây" Mắt anh dần nhắm lại, bất ngờ Verra xông vào phòng khiến Yorn tỉnh hẳn ra.

"Ta đã tìm ra cách, không khó với ngươi đâu Yorn" Verra vân vê một quyển sách trên tay, Yorn chắc chắn nó là phương pháp giúp cậu.

"Một khế ước là đủ, là khế ước bản mệnh, ngươi có thể ràng buộc sinh mệnh của ngươi với Aleister" Verra vừa nói vừa lật đến trang sách cuối cùng.

Yorn nghe xong có chút không tin nổi, khế ước bản mệnh anh đã từng nghe qua nhưng đó là khế ước giữa thần với thần, anh với cậu vẫn là con người liệu có làm được??

"Hai ngươi có thể làm được vì ngươi có huyết thống thần Yorn à, ngươi nên cảm thấy may mắn đi" Verra cười.

"Nhưng Aleister-" Anh đã hoàn toàn tin tưởng Verra, nhưng sau khi được Verra giải thích anh có chút lo lắng về Aleister.

"Thần Mặt Trăng sẽ không ngẫu nhiên bảo vệ hắn đâu, hơn nữa đó còn là vị thần đầu tiên, theo ta nghĩ một ngày nào đó Aleister cũng sẽ thành thần hoặc á thần vì hắn dù gì cũng là con người" Verra rất kiên nhẫn giải thích.

"Vậy làm thế nào để thực hiện khế ước?" Yorn hỏi, anh chắc chắn phải cứu được cậu.

"Dễ thôi, cho Aleister uống máu của ngươi sau đó hai ngươi ấy ấy" Verra nói rồi nở nụ cười ma mị, mặt anh thoáng đỏ lên.

"Ngươi tự đọc sẽ hiểu" Verra để lại quyển sách cho Yorn rồi rời đi, trước khi đi ả đã lén để lại một con dơi để chuẩn bị xem phim full HD.

Yorn đã đọc hết cách khế ước, không hẳng là làm tình, nó là một cách giúp Aleister hấp thu ma thuật của anh, còn nhiều cách khác nhưng cách này là đơn giản và hiệu quả nhất. Cho Aleister uống máu anh là để tăng khả năng thành công khế ước cũng giúp kìm chế bớt ma thuật đen.

Gập quyển sách lại, mặt anh đã đỏ lự rồi, dù gì cũng là trai tơ biết gì ba chuyện này.

Nhìn Aleister đổ đầy mồ hôi, ma thuật đen trên người cậu cũng chầm chậm xâm chiếm cơ thể cậu, anh quyết tâm dù sau khi tỉnh dậy cậu hận hay ghét anh gì cũng được.

Sau một vài chuẩn bị, Yorn cuối cùng cũng chuẩn bị tinh thần lập khế ước.

Đồ của Aleister đã được cởi ra hết, cơ thể cậu đang được che lại bởi một cái mền, Yorn nhìn cơ thể cậu mà nuốt khang. Anh dùng một con dao rạch một đường nhỏ ngay tay mình, máu bắt đầu chảy ra anh nhanh chóng cho cậu uống máu mình. Verra nói phải là máu tươi, càng tươi tỉ lệ thành công càng cao. Dùng ma thuật làm lành vết thương, chuẩn bị cho việc tiếp theo.

Anh căng thẳng mà lấy một chất dịch trắng từ trong cái lọ gần đó, cái này là Verra chuẩn bị, anh chỉ nghĩ nó là chất bôi trơn không biết nó còn có tác dụng khác khiến sau khi hoàn thành khế ước, anh và cậu sẽ có một cuộc thác loạn cực dài.

Dù gì cũng phải nới lỏng trước, Yorn chậm rãi xâm nhập bên trong cậu bằng hai ngón tay.

'Chặt quá'

Aleister có vẻ mấy năm qua chưa từng tìm đến tình dục, cậu hẳn cũng chẳng có thời gian, mà nếu có cũng chẳng ham muốn.

Yorn phải cực kì kiên nhẫn mới đút được 3 ngón vào bên trong cậu, anh di chuyển ngón tay bên trong cậu từ từ nới lỏng nơi tuyệt mật nó ra.

Sau khi cảm thấy độ rộng đã vừa đủ, Yorn bôi thêm một ít chất bôi trơn lên phân thân của mình chuẩn bị đại sự. Đặt đầu quy ngay cửa huyệt, anh chậm rãi đâm vào.

'Chặt'

Dù trước đó đã nới lỏng nhưng Aleister vẫn rất chặt, khi anh mới đưa vào huyệt ấm còn hơi siết lại, Aleister khi đó phát ra một tiếng rên khẽ.

Không mất quá lâu để anh đưa hết vào bên trong cậu, Yorn thở hắt ra một hơi.

Anh không chần chừ mà chuyển động, đồng thời bắt đầu lập khế ước.

Sau 2 tiếng khế ước đã hoàn thành Yorn ra hai lần, Aleister ra 4 lần. Dù chỉ là lập khế ước nhưng cả anh và cậu đang ngất cũng rất biết tận hưởng đó chứ.

Nhìn những mảng đen dần biến mất, Yorn thở phào nhẹ nhỏm, ngay lúc định thay đồ cho cả hai, Aleister bất ngờ mở mắt ra.

Yorn nhìn gương mặt của cậu, hình như không được tỉnh táo cho lắm.

Mặt Aleister bây giờ có chút ửng hồng, đôi mắt thì mơ màng có một tầng sương mỏng bao quanh. Yorn nhìn mặt cậu có chút sai sai thì bỗng dưng cảm nhận được cái gì cứng cứng ở chỗ tay anh, cúi xuống thì nhìn thấy cậu nhóc của cậu nãy giờ vẫn đang ngủ yên bất chợt tỉnh dậy.

Ngơ ngác ngỡ ngàng, đột nhiên anh cảm giác có ai đó quàng tay qua cổ mình, không kịp chuẩn bị Yorn bị kéo xuống nằm lên người Aleister, mà cũng chẳng đơn giản là nằm, Aleister kéo anh xuống, môi anh bị chiếm lấy bởi đôi môi ấm áp của cậu.

Aleister công nhận hôn kém thật, Yorn nghĩ khi Aleister đang ngấu nghiến môi anh, đụng vào răng rồi. Lưỡi của cậu cực kì cố gắng mà quấn lấy lưỡi của anh, Yorn rất nhiệt tình đáp trả. Tay anh luồn vào tóc cậu, xoa nắn mái tóc mềm mại của cậu, một tay còn lại không rảnh rỗi mà mân mê cơ thể trần truồng của cậu.

Hai người hôn rất lâu, một hồi Aleister hết dưỡng khí Yorn mới rời môi cậu.

"Ha..." Yorn nhìn cậu, Aleister bây giờ như đang mời gọi anh, môi hồng mấp máy không rõ nghĩa, chân như cố ý mà chạm vào nơi đó của anh, mắt Yorn hằn lên vài vệt máu.

"Nóng quá...ư...giúp ta" Giọng Aleister bây giờ cực kì quyến rũ, chân cậu cứ vơ loạn xạ Yorn phải bắt hai cái chân đó lại hôn lên đó.

Yorn quan sát vẻ mặt của cậu, cậu có vẻ đang rất hứng tình mà không rõ lí do, Yorn vòng tay ra sau mân mê cặp mông tròn trịa của cậu, anh liếm môi thầm nghĩ 'không để cho em ấy nghỉ ngơi được rồi'.

Đêm đó Yorn hành Aleister suốt 5 tiếng đồng hồ.

Yorn đang tràn đầy vui vẻ mà bế Aleister vừa mới được tắm rửa sang một cái giường khác rộng hon để ngủ mà không biết rằng trận chiến của hai người hồi nãy đã có một vị khán giả không mời xem từ đầu tới cuối thông qua con dơi nhỏ của mình, Verra hiện đang thưởng thức trà và xem lại hình ảnh trận chiến của hai người.

'Rầm' Mới sáng sớm, không nói không rằng Yorn bị Aleister đạp một cú rõ đau lăn từ giường xuống đất, anh xuýt xoa xoa cái mông của mình ánh mắt vẫn nhìn theo Aleister.

"Ơ Yorn??" Aleister tỉnh dậy đã cảm thấy ai đó ôm mình, cứ nghĩ là biến thái nên thẳng chân đạp xuống giường, đến khi nhìn thấy gương mặt của tên biến thái kia Aleister mới ngờ vực nhận ra Yorn.

"Sao ta còn sống thế này??" Aleister đang hoang mang cực kì.

"Em tàn nhẫn quá, sao lại quên hết thế này?" Yorn làm ra điệu bộ đáng thương như gái nhà lành bị xâm hại, khiến Aleister càng hoang mang hơn.

"Rốt cuộc có chuyện gì vậy?" Aleister hỏi.

Yorn kể cho cậu nghe về vụ khế ước, phần đầu thì đúng là anh đã tự lập khế ước với cậu nhưng phần sau đó thì hơi sai sai. Anh kể là sau khi lập khế ước anh đã lập tức ngừng lại cái việc dở dang kia nhưng cậu bất ngờ tỉnh dậy, lật người anh lại và sau đó là chơi trò cưỡi ngựa trên người anh, anh nói phét mà cậu tin thật.

"Em bây giờ không muốn chịu trách nhiệm cũng không sao, ta không buồn đâu" Yorn giả bộ lấy mền chấm chấm vài giọt nước mắt nhìn cực kì giả trân mà đếch hiểu sao Aleister vẫn tin là thật.

"Tôi không có, tôi sẽ chịu trách nhiệm mà" Nghe Aleister nói vậy, anh vui mừng nhảy lê. giường ôm lấy cậu.

"Vậy bây giờ ngủ tiếp đi" Yorn nói xong liền ngủ thật.

Cậu quay người ngắm nhìn nhan sắc kia, cái nhan sắc mà cậu vẫn luôn nhớ đến mỗi ngày không nguôi. Mân mê mái tóc vàng của anh, cậu cảm thấy thật tốt khi anh và cậu được kết nối bằng khế ước bản mệnh, cậu không trách ngược lại còn thấy bản thân mình có lợi nhiều hơn.

Áp mặt mình vào lòng ngực của người kia, Aleister cười mãn nguyện, cậu nói thầm một câu sau đó nhắm mắt ngủ.

Môi Yorn có hơi nhếch lên, vòng tay qua ôm lấy cậu nói một câu, là câu trả lời của câu vừa nãy sau đó hôn lên trán cậu, hai người đều mơ một giấc mơ rất đẹp.

Nhiều năm sau

Yorn nhìn nam nhân ngủ trong lòng mình, năm đó quả thật không uổng công theo đuổi. Aleister trong lòng Yorn có chút động đậy sau đó thì mắt hơi mở ra.

"Em muốn ngủ tiếp không?" Anh dịu dàng hỏi, tay xoa xoa mái tóc cậu.

"Không, đưa ta vào nhà tắm" Aleister ra lệnh cho Yorn, mắt vẫn lim dim.

"Vâng thưa phu nhân" Yorn ân cần bế cậu vào nhà tắm, Aleister lèm bèm gì đó Yorn lại cười rất thoải mái.

.
.
.

"Em yêu anh..."
"...Anh cũng yêu em"

/ Yorn x Aleister: Mặt Trời Và Mặt Trăng - End /

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com