ZingTruyen.Com

[AOV] Tình Ta

#123 D'Arcy x Florentino

NNAT_TY

Hắn là một đô đốc của một hành tinh lớn, bề ngoài cao lãnh lạnh lùng, còn ít nói nhưng thật ra là một tên cuồng vợ, vâng cuồng vợ, hắn có vợ rồi. Ngày mà hắn thông báo lấy vợ, tất cả các thiếu nam thiếu nữ vỡ mộng, mà vợ của hắn là ai đi, vợ của hắn vậy mà lại là cái tên giám sát, đội trưởng đội bảo vệ của hành tinh, một tên có hơi kì lạ.

Hôm nay vẫn là một ngày bình thường, và đội bảo vệ vẫn bị hành bởi đội trưởng như bình thường.

"Trà đây thưa ngài"

Ai hành chứ cách hành của Florentino chính là hành tâm lí người ta, ngồi nghe hắn tâm sự về ông chồng mới cưới vài tháng và uống trà chiều với hắn. Đối với những binh sĩ mạnh mẽ, nó là cực kì tra tấn.

"Nè, các ngươi bình thường không chán luyện tập à, ngồi uống trà với ta vui hơn mà"

Một người lên tiếng:"Ngồi với ngài còn hơn tra tấn-" rồi hắn cắt ngang, nói:"Hả? Ngươi nói cái gì?" Một đợt gió lạnh chạy quay sống lưng người kia, gã rùng mình nói:"Dạ không có gì ạ" Y tiếp tục luyên thuyên không ngừng.

Một lúc sau, một người từ xa chạy tới, thấy bộ dạng vội vã của hắn y hỏi:"Ngươi hớt hả cái gì?"

Người đó tiến lại gần bộ dạng nghiêm chỉnh nói:"Đô đốc về rồi ạ" tay cầm ly trà của y dừng lại trên không, im lặng một lúc lại uống như thường.

Người kia thấy y không có biểu hiện gì liền hỏi:"Ngài không đi đón ngài ấy sao?"

Y nhâm nhi ly trà rồi nói:"Sao ta phải đi đón hắn, có chân mà, thích thì tự đến đây gặp ta, ta không thích đi đón đấy"

Dứt lời lại nằm phơi nắng với sự hầu hạ của mấy người trong đội bảo vệ, hoàn toàn chẳng quan tâm tới ông chồng đi xa một tháng mới về, D'Arcy về không thấy bóng dáng y đâu có chút buồn.

Xeniel bên cạnh thấy hắn vậy, lấy một cái bình gì đó quăng cho hắn rồi nói:"Cho hai vợ chồng ngươi, cái gì thì thử rồi biết, mà pha với nước, nước nào cũng được miễn là nước, dễ uống hơn, mà cho hai ba giọt thôi" dứt lời liền đi vào trong, D'Arcy cầm cái bình trên tay cất đi rồi đi đến chỗ y đang ở.

Đến khu tập luyện từ xa đã nhìn thấy y nằm trên cái ghế dài dưới bóng râm và xung quanh có mấy người ngồi cầm đồ ăn cùng quạt quạt, biết thời gian qua mấy binh sĩ có vẻ bị 'hành tâm lí' khá nhiều. Hắn đẩy cửa hàng rào rồi đi vào tiến tới chỗ y.

Y đã ngủ trên ghế, những người còn lại thấy hắn đi tới liền đứng dậy chào sau đó hắn phất tay bọn họ liền theo lệnh rời đi.

Hắn tiến lại gần y, y vẫn nằm không biết gì, hắn cúi người xuống nhìn y không nói không rằng xách y lên vai, vì thế mà Florentino cũng tỉnh.

"Gì vậy? D'Arcy ngươi làm cái gì vậy?!"

Y vùng vẫy trên vai hắn, D'Arcy thấy hắn đã tỉnh thì nói.

"Ta về mà ngươi không đón, đưa ngươi lên phòng...phạt"

"Hả, cái gì?! Thả ra!!"

Y vùng vẫy nhưng với hắn là vô dụng, một đường vác y trên vai đi lên phòng.

Đẩy ra cửa phòng, hắn dùng chân đóng lại tiện khoá luôn, rồi quăng y lên giường. Hắn cởi áo ngoài rồi đi lấy một ly nước, nơi y không thấy hắn đã bỏ ba giọt từ bình thuốc mà Xeniel đưa, hắn đoán sơ sơ được nó là thuốc gì.

Rồi hắn cầm theo ly nước ra ngoài đặt lên tủ đầu giường nói:"Em uống đi, anh đi tắm rồi ra"

Dứt lời hắn quay người cầm theo đồ vào phòng tắm để lại y với ánh mắt ghét bỏ bên ngoài. Cánh cửa đóng lại, tiếng nước vang lên y quay sang nhìn ly nước rồi uống cái một.

.
.
.

Vài phút sau hắn đi ra với một cái áo choàng tắm trên người, thấy y nằm vật vã trên giường, biết bản thân đoán đúng đó là thuốc kích dục rồi. Rồi hắn chậm rãi tiến lại gần y, nâng gương mặt của y lên, vì tác động của thuốc mà trong ánh mắt y có chút mơ hồ lại thèm khát.

Hân cúi xuống khẽ lướt qua môi y rồi lại trêu đùa trên gương mặt ấy, y cực kì phẫn nộ không biết lấy sức ở đâu mà vùng lên đè hắn xuống giường rồi ngồi lên người hắn.

Hắn cười ranh ma hỏi.

"Em tính làm gì?"

Y im lặng...rồi nói, tay đồng thời cởi bộ áo choàng tắm.

"Làm anh..."

.
.
.

Sáng ngày hôm sau, y tỉnh dạy với cơ thể đau nhức, trong lòng chửi rủa người kia mà không biết hắn đang đi tìm Xeniel xin bình thuốc mạnh hơn, vì hắn thích bộ dạng lúc chủ động của y, vậy thôi.

_End_

_laruie_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com